Top 5 Trường mầm non song ngữ, quốc tế chất lượng nhất Phú Nhuận, TPHCM

Thu Ngânn 19 0 Báo lỗi

Ngày nay việc đầu tư cho con em học tập tại môi trường quốc tế đang được phổ biến hơn, vì sự phát triển tốt nhất của con em mình nhiều bố mẹ luôn muốn tìm một ... xem thêm...

  1. Trường Mầm non Quốc tế Marvel House luôn tin tưởng rằng mỗi đứa trẻ đều là chìa khóa cho tương lai sau này. Trường tận tâm xây dựng một môi trường học tập tích cực và sáng tạo, tập trung vào việc nuôi dưỡng trẻ em dựa trên ba giá trị cốt lõi: "Xây dựng tính cách", ghi nhận rằng tính cách đóng vai trò then chốt trong việc định hình thành công trong tương lai; “Khám Phá Tài Năng,” khơi dậy trí tò mò tự nhiên của trẻ thông qua các hoạt động học tập hấp dẫn; và truyền đạt những “Kỹ năng sống” thiết yếu để tạo nền tảng cho sự phát triển sau này của các em.


    Trường Mầm non Quốc tế Marvel House áp dụng chương trình giáo dục nổi tiếng của Singapore, "Nuôi dưỡng học sinh sớm", đồng thời đảm bảo tuân thủ đầy đủ các yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại Việt Nam. Bằng cách tận dụng chương trình giảng dạy của Singapore, đặt mục tiêu thiết lập một nền tảng giáo dục vững chắc và khai phá tiềm năng to lớn trong mỗi đứa trẻ. Với chương trình giảng dạy đẳng cấp thế giới này làm chuẩn mực, Marvel House mang đến một môi trường học tập tiên tiến, đặc biệt, nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ.


    Đội ngũ các nhà giáo dục của Marvel House được đào tạo chuyên sâu, có bằng cấp về giáo dục mầm non và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chuyên môn và sự tận tâm của họ đảm bảo rằng con bạn nhận được chất lượng giáo dục và chăm sóc cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72/4 Đường Trương Quốc Dung, phường 10, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0286 262 6161

    Website: marvel-house.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/marvelhouse.vn/

      Gọi điện
      Trường Mầm non Quốc tế Marvel House
      Trường Mầm non Quốc tế Marvel House
      Trường Mầm non Quốc tế Marvel House
      Trường Mầm non Quốc tế Marvel House

    • Trường Quốc tế (TIS) - Nguyễn Trọng Tuyển luôn nỗ lực thể hiện các phương pháp tiếp cận đổi mới, nhằm thúc đẩy mối liên kết bền chặt giữa phụ huynh và học sinh, đồng thời cung cấp một môi trường nuôi dưỡng trẻ em phát triển toàn diện về học vấn, năng khiếu và nhân cách.


      Tại Trường Quốc tế TIS (The International School) - Nguyễn Trọng Tuyển, chương trình học sẽ kết hợp giữa Chương trình Mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo với Chương trình Quốc tế được biên soạn tỉ mỉ phù hợp với từng độ tuổi, tính cách và cá tính của trẻ. Chương trình quốc tế của TIS cung cấp sáu tiết học hàng tuần, với ba tiết học do giáo viên bản ngữ giảng dạy một cách chuyên nghiệp. Hơn nữa, TIS ưu tiên việc khám phá và trau dồi kiến thức văn hóa và xã hội, cũng như nuôi dưỡng những tài năng tiềm ẩn như Vẽ, Thể thao, Âm nhạc, Nghệ thuật và Tin học. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên, nhân viên của trường TIS có bằng cấp chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm, giàu tình thương, nhiệt tình. TIS có cả chuyên gia về sức khỏe thể chất để có thể nhận biết liệu trẻ có đang gặp phải vấn đề về dinh dưỡng hay không.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 305 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      0283 844 234
      Website:
      https://tis.edu.vn
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/TruongquocteTIS/

      Gọi điện
      Mầm non Trường Quốc tế TIS
      Mầm non Trường Quốc tế TIS
      Trường Quốc tế TIS - mầm non
      Trường Quốc tế TIS - mầm non
    • Top 3

      Kindy City International Preschool

      Thông qua Chương trình giảng dạy sáng tạo đổi mới được triển khai theo phương pháp "Học mà chơi". Tập trung vào mười lĩnh vực học tập phát triển toàn diện, KINDY CITY mang đến một môi trường an toàn và thân thiện, nuôi dưỡng tiềm năng độc đáo của mỗi trẻ.


      Tại Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY, trẻ em sẽ được phát triển mạnh khi tham gia vào các trải nghiệm học tập vui tươi phản ánh các tình huống thực tế. Cách tiếp cận thực tế này cho phép trẻ tiếp thu kiến thức và kỹ năng một cách tự nhiên mà không cảm thấy áp lực hay ép buộc nào. Thông qua phương pháp này, trẻ phát triển khả năng phân tích, nhận thức và giải quyết các thách thức một cách độc lập theo quan điểm của chính mình, nuôi dưỡng tính độc lập, sự tự tin và kỹ năng tự chăm sóc sớm.


      Hệ thống trường mầm non kết hợp chương trình giảng dạy hiện đại, tích hợp từ Chương trình Mẫu giáo danh giá của Hoa Kỳ với sự hướng dẫn của các giáo viên Việt Nam và quốc tế giàu kinh nghiệm và tận tâm. Với niềm đam mê thực sự khi làm việc với trẻ em, các giáo viên của KINDY CITY truyền cảm hứng cho trẻ yêu thích học tập, khám phá và sáng tạo. Để trẻ em cảm nhận trường học như một phần chính ngôi nhà của trẻ.


      Trải nghiệm hành trình giáo dục đặc biệt tại KINDY CITY, nơi sự trưởng thành, phát triển và hạnh phúc của trẻ nhỏ là ưu tiên hàng đầu của trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 472 Phan Xích Long, phường 3, quận Phú Nhuận

      Website: https://kindycity.edu.vn/

      Điện thoại: 3995 5662 & 3995 5664

      Fanpage: https://www.facebook.com/KindyCityInternationalPreschool/

        Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY
        Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY
        Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY
        Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY
      • Khám phá Montessori Smiling Fingers, một trong những trường mầm non song ngữ được tìm kiếm nhiều tại quận Phú Nhuận. Nếu các bậc phụ huynh đang tìm một tổ chức giáo dục đặc biệt cho trẻ thì hãy tham khảo trường Montessori Smiling Fingers nhé. Nổi bật với các phương pháp Montessori nổi tiếng, trường liên tục cố gắng nâng cao mọi khía cạnh của chương trình, từ cơ sở vật chất hiện đại đến các hoạt động hấp dẫn thu hút tâm trí trẻ.


        Tọa lạc tại vị trí thuận tiện trên con đường nhộn nhịp của quận Phú Nhuận, Trường Mầm non Montessori Smiling Fingers đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của các bậc cha mẹ sành điệu trong khu vực nhờ danh tiếng được đánh giá cao về việc cung cấp nền giáo dục chất lượng cao. Tự hào là một trong số ít trường học ở Sài Gòn áp dụng triệt để triết lý Montessori, với sự hướng dẫn của chuyên gia Montessori đáng kính đến từ Ấn Độ.


        Trọng tâm của phương pháp tiếp cận là thúc đẩy tính độc lập và chủ động của trẻ em, trao quyền cho trẻ chủ động lập kế hoạch và giải quyết các vấn đề trong cuộc sống hàng ngày. Cơ sở vật chất trường hiện đại và được trang bị đầy đủ cùng với môi trường an toàn và lấy cảm hứng từ thiên nhiên, truyền cảm giác phấn khích ham học cho trẻ em. Đội ngũ giảng viên tận tâm gồm các chuyên gia giàu kinh nghiệm, những người đam mê nghề, yêu trẻ, đảm bảo các bé luôn nhận được sự chăm sóc và hỗ trợ tối đa. Montessori Smiling Fingers, nơi ưu tiên cho sự trưởng thành, phát triển toàn diện và hành trình học tập vui vẻ của trẻ nhỏ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 31 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0937 970 768

        Email: smilingfingers@sfmis.edu.vn

        Website: https://sfmis.edu.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/MontessoriSmilingFingers/

        Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC8L_1X_A7i94HEKmkxdDWZg

          Gọi điện
          Trường mầm non Montessori Smiling Fingers
          Trường mầm non Montessori Smiling Fingers
          Trường Montessori Smiling Fingers
          Trường Montessori Smiling Fingers
        • Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ - Hoàng Văn Thụ, một thiên đường nuôi dưỡng được thiết kế để đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ nhỏ. Trường vô cùng tự hào khi cung cấp các khu vực ngoài trời rộng rãi, nơi tạo thành những trải nghiệm phong phú và một bể bơi an toàn cho những buổi học tập dưới nước của các bé.


          Tại Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ, các lớp học được thiết kế tỉ mỉ để cung cấp không gian rộng rãi, nhiều ánh sáng tự nhiên và môi trường thông thoáng. Mỗi lớp học được trang bị chu đáo với các nguồn lực cần thiết để nâng cao trải nghiệm học tập của trẻ em. Hơn nữa, nhà trường còn có phòng máy tính chuyên dụng, cho phép trẻ em phát triển nhận thức và bắt tay vào những khám phá hấp dẫn thông qua thế giới công nghệ thông tin. Chương trình học toàn diện tại Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ được dựa trên chương trình giáo dục mầm non mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, kết hợp giáo dục kỹ năng sống và giáo trình tiếng Anh hấp dẫn.


          Để đảm bảo sức khỏe và sự phát triển của học sinh, trường đã đào tạo một đội ngũ giáo viên, người chăm sóc giàu kinh nghiệm, chu đáo và có trình độ. Với sự cống hiến không ngừng của họ, trẻ em sẽ nhận được sự chăm sóc chu đáo và tận tình, đảm bảo một môi trường an toàn để trẻ yên tâm phát triển.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 159/12 Hoàng Văn Thụ, P.8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

          Điện thoại: 0120 8443 719
          Website: little-angels.edu.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/TruongMamNonQuocTeThienThanNho/

            Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ
            Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ
            Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ
            Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy