Top 5 Trường THCS song ngữ, quốc tế chất lượng nhất Bình Thạnh, TPHCM

Van Huong 17 0 Báo lỗi

Tiếng Anh hiện nay đang là một ngôn ngữ vô cùng phổ biến và quan trọng tại Việt Nam. Chính vì thế các bậc cha mẹ luôn mong muốn cho con mình học trong một môi ... xem thêm...

  1. Trường Quốc tế Á Châu - AHS được thành lập vào năm 1999 và được biết đến như một trong những hệ thống đào tạo hàng đầu theo quy chuẩn Hoa Kỳ. Việc học sinh đến từ nhiều quốc gia với các nền văn hóa khác nhau sẽ mở ra cơ hội để các em học tập ngôn ngữ và giao lưu văn hóa, giúp học sinh có thêm trải nghiệm và vốn hiểu biết về các quốc gia trên thế giới. Học sinh Trung học được giảng dạy bằng chương trình đào tạo quốc tế. Cảm giác thoải mái, hứng thú sẽ luôn là tiêu chí hàng đầu khi các học sinh theo học tại trường Quốc tế Á Châu, bên cạnh đó các em còn được kích thích tinh thần tự giác, qua đó phát triển lối tư duy độc lập.


    Mô hình đào tạo của trường Quốc tế Á Châu kết hợp giữa chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo và chương trình Tiếng Anh quốc tế. Trong chương trình đào tạo Tiếng Anh, học sinh sẽ được học theo tiêu chuẩn của AERO và Common Core State Standard. Đây là hai chương trình đào tạo tiên tiến, hiện đại. Các em sẽ được tiếp cận với nền tảng kiến thức đa dạng để rèn luyện kỹ năng, tinh thần tự giác và tự do sáng tạo. Từ đó những học sinh nhỏ sẽ phát huy được lợi thế và khả năng của bản thân.


    Đặc biệt, AHS chú trọng tuyển chọn các thầy, cô giáo giỏi trong và ngoài nước. Do đó, trường sở hữu đội ngũ giảng dạy giàu kinh nghiệm, tài năng và tâm huyết với nghề. Các giáo viên còn thường xuyên được cử đi huấn luyện tại những nước có nền giáo dục phát triển nhằm bồi dưỡng và nâng cao nghiệp vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 149-151-153-155 Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
    Điện thoại: 0283 512 7380 & 0283 512 7381
    Email: admission@asianintlschool.edu.vn
    Website: https://www.asianintlschool.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BacTrungHoc/

    Gọi điện
    Trường Quốc tế Á Châu - AHS
    Trường Quốc tế Á Châu - AHS
    Trường Quốc tế Á Châu - AHS
    Trường Quốc tế Á Châu - AHS

  2. Trường Trung học Vinschool Central Park là cơ sở đầu tiên của Hệ thống giáo dục Vinschool tại TP. HCM. Nằm trong lòng Khu đô thị Vinhomes Central Park, trường có khuôn viên rộng rãi cùng cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại. Được xây dựng theo tiêu chuẩn chung của Hệ thống Giáo dục Vinschool, trường trung học HCM Vinschool Central Park cũng trang bị đầy đủ các khu vực phục vụ học tập và hoạt động thể chất bao gồm: Trung tâm Thực nghiệm Sáng tạo, Thư viện, Phòng Âm nhạc, Phòng Công nghệ, Nhà đa năng và Bể bơi trong nhà,…


    Tháng 3/2019, Trường Tiểu học, Trung học Vinschool Central Park tự hào được công nhận là thành viên chính thức của Hội đồng các Trường Quốc tế CIS (Council of International Schools) và hiện đang bước vào các giai đoạn tiếp theo của quá trình giám định CIS, hướng đến mục tiêu trở thành trường Việt Nam đầu tiên được chứng nhận giám định bởi CIS.


    Chương trình giáo dục Phổ thông của Vinschool kế thừa những điểm tiên tiến nhất của các chương trình trên thế giới, cung cấp cho học sinh những năng lực cần thiết để trở thành công dân toàn cầu của thế kỉ 21 – có tư duy và bản lĩnh, sẵn sàng thích ứng để sống hạnh phúc và thành công, cống hiến trí tuệ và đóng góp tài năng cho cộng đồng trong một thế giới nhiều biến động. Học sinh của Vinschool vì vậy vừa được phát triển các năng lực chuyên môn đặc thù, vừa được trang bị các năng lực liên môn như kĩ năng thế kỉ 21, tư duy công dân toàn cầu, kĩ năng số, tư duy phản biện. Các môn học được giảng dạy theo cách tiếp cận lấy học sinh làm trung tâm, chú trọng phân hóa việc dạy và cá nhân hóa việc học, nâng cao khả năng tự học và tự nghiên cứu, sáng tạo của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Central Park, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0911 016 680 & 1800 6511
    Email: info.hcm@vinschool.edu.vn

    Website: https://vinschool.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vinschool.vn/
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 6: 8h00 - 12h00 | 13h00 - 17h00
    • Thứ 7: 8h00 - 12h30
    Gọi điện
    Trường Trung học Vinschool Central Park
    Trường Trung học Vinschool Central Park
    Trường Trung học Vinschool Central Park
    Trường Trung học Vinschool Central Park
  3. Trường Quốc tế Học Viện Anh Quốc (UK Academy) được thành lập vào năm 2016, là một thành viên trong hệ thống giáo dục thuộc tập đoàn Nguyễn Hoàng. UK Academy là hệ thống trường Quốc tế liên cấp từ Mầm non đến Trung học, cung cấp cho học sinh nền tảng giáo dục vững chắc thông qua sự kết hợp giữa chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cùng với chương trình tiếng Anh Quốc tế.


    UK Academy cam kết tiêu chuẩn đầu ra của học sinh, đảm bảo sẵn sàng hội nhập môi trường học tập Quốc tế và phát triển phù hợp với triết lý giáo dục 5H của nhà trường. Hệ thống cơ sở hạ tầng dành cho khu nội trú được thiết kế với trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn Quốc tế. Học tập tại UK Academy, học sinh đã sẵn sàng hội nhập môi trường quốc tế, được hoàn tất Trung học phổ thông với các bằng: bằng tốt nghiệp của Bộ Giáo dục – Đào tạo, bằng tốt nghiệp THCS Vương Quốc Anh và bằng dự bị đại học IFY.


    Không chỉ vậy, đội ngũ giảng viên và quản lý của UK Academy là những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế, có trình độ chuyên môn cao giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Giáo viên thường xuyên được đào tạo và huấn luyện bởi các tổ chức trong và ngoài nước để bổ trợ thêm kiến thức và phương pháp dạy trực quan sinh động, tương tác giữa thầy và trò trong học đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0772 666 988 & 0287 302 5588
    Email: info@uka.edu.vn
    Website: https://uka.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/UKAcademy
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 6: 8h00 - 17h30
    • Thứ 7: 8h00 - 12h00
    Gọi điện
    Trường Quốc tế Học Viện Anh Quốc (UK Academy)
    Trường Quốc tế Học Viện Anh Quốc (UK Academy)
    Trường Quốc tế Học Viện Anh Quốc (UK Academy)
    Trường Quốc tế Học Viện Anh Quốc (UK Academy)
  4. Hệ thống Trường Việt Mỹ VASS (Vietnamese American School System) là hệ thống trường duy nhất tại Việt Nam đào tạo song song chương trình của Bộ Giáo Dục Đào Tạo và chương trình của Đại Học Cambridge giúp học sinh vừa có đảm bảo kiến thức sâu rộng, vừa tự tin sử dụng tiếng Anh lưu loát trong nhiều lĩnh vực.


    Thành lập tháng 7/2005, cho đến nay, VASS đã xây dựng và phát triển hệ thống trường học với đầy đủ các cấp học với hơn 3.000 học sinh, 20.000 học viên Thiếu nhi, Thiếu niên, 30.000 sinh viên các khóa Anh văn Giao tiếp, học thuật đang theo học tại các Trường, Trung tâm Anh ngữ thành viên Hệ thống Trường Việt Mỹ VASS:

    Mầm non - VASS Kindergarden

    Tiểu học - VASS Kindergarden

    Trung học cơ sở, Trung học phổ thông - VASS Secondary

    Trung tâm Ang ngữ Quốc tế - VASS English


    Đối với bậc Trung học, VASS áp dụng phương pháp giảng dạy tích hợp, giảm lý thuyết, tăng thực hành, ứng dụng lý thuyết vào thực tế cuộc sống. Học sinh tích cực chủ động học tập theo nhóm trong việc nghiên cứu, tìm tòi kiến thức mới… Chương trình Tiếng Việt được thiết kế với phương pháp tích hợp giúp học sinh dễ học, dễ nhớ và nắm vững nội dung do các giáo viên chuyên ngành sư phạm đảm trách. Hơn nữa, VASS là nơi đầu tiên thực hiện chương trình đào tạo ESL – tiếng Anh được xem là ngôn ngữ thứ hai của Liên Hiệp Anh do 100% giáo viên nước ngoài chuyên ngành sư phạm giảng dạy.


    Ngoài ra, thêm ưu điểm nổi bật mà trường quốc tế VASS tại Bình Thạnh này lại được rất nhiều người quan tâm là cách xây dựng đạo đức của các em học sinh, nhất là các chương trình văn hoá. Đây chính là một trong những yếu tố góp phần xây dựng nên thương hiệu VASS trong xuyên suốt hơn 15 năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2.2 - 2.3 Phan Xích Long, phường 3, Bình Thạnh, TPHCM
    Điện thoại: 0283 517 1452 & 0916 371 066
    Email: info@vass.edu.vn
    Website: https://www.vass.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/truongvietmyvass
    Giờ mở cửa: 8h00 - 20h30

    Gọi điện
    Hệ thống Trường Việt Mỹ VASS
    Hệ thống Trường Việt Mỹ VASS
    Hệ thống Trường Việt Mỹ VASS
    Hệ thống Trường Việt Mỹ VASS
  5. Top 5

    Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS

    Gọi điện

    Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS được nhiều học viên biết đến là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Giáo dục Văn Lang với uy tín và bề dày kinh nghiệm hơn 27 năm trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam. UTS là một ngôi trường mới được thành lập vào năm 2018, thế nên mà sự tươi mới và sống động. Trượng được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến. Đây là đơn vị giáo dục uy tín tại quận Bình Thạnh, TP.HCM chuyên cung cấp các chương trình phổ thông quốc tế và song ngữ từ Lớp 1 đến Lớp 12.


    Chương trình giáo dục tại Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS được thiết kế theo định hướng tích hợp có chọn lọc nhằm nâng cao kiến thức và thực hành, tăng cường năng lực ngoại ngữ, đẩy mạnh bồi dưỡng các kỹ năng sống và phát triển cả về phẩm chất. UTS là trường song ngữ và quốc tế tiến bộ hàng đầu Việt Nam, cung cấp các chương trình giáo dục chất lượng cao, cân bằng giữa các giá trị cốt lõi của quốc gia và các tiêu chuẩn quốc tế. Nhà trường quan niệm mỗi đứa trẻ đều sở hữu những tài năng mà một nhà giáo dục tâm huyết luôn tìm thấy, và vai trò của mỗi nhà giáo dục tại UTS là “tận tâm ươm dưỡng nhân tài”.


    Những lí do mà quý phụ huynh nên lựa chọn Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS:

    • Tận tâm ở mọi khía cạnh
    • Chương trình học cân bằng giữa giá trị Việt Nam và tiêu chuẩn quốc tế
    • Thành viên Hệ thống Giáo dục Văn Lang
    • Mỗi giáo viên và nhân viên tại UTS đều là một nhà giáo dục.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0287 107 8887
    Email: info@utschool.edu.vn
    Website: https://utschool.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NamMyUTS/
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 6: 8h00 - 17h00
    • Thứ 7: 8h00 - 12h00
    Gọi điện
    Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS
    Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS
    Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS
    Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy