Top 11 Quán ăn chay ngon nhất tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Yến Nhi 44280 0 Báo lỗi

Các món ăn chay từ lâu đã trở thành một phần cuộc sống của người dân Việt Nam. Trong văn hóa ẩm thực Việt Nam, các món ăn chay giúp giải tỏa áp lực cuộc sống, ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng Chay Thiền Ý là quán chay tiếp theo mà toplist muốn chia sẻ với những thực khách yêu thích món chay. Đây là một trong những quán chay độc đáo tại quận Bình Thạnh. Quán phục vụ buffet chay, buffet chay tại đây được phục vụ cả vào buổi sáng. Chỉ với mức giá khá bình dân, bạn đã có thể thả mình vào không gian thư thái tại Thiền Ý và thưởng thức bữa buffet sáng dành riêng cho riêng mình.

    Mỗi món ăn tại Nhà Hàng Chay Thiền Ý đều được được xem như linh hồn của quán. Đó là lý do vì sao các món ăn tại đây đều được chế biến từ nguyên liệu sạch, tươi xanh, an toàn cho người sử dụng. Những món ở đây không chỉ thơm ngon về hương vị mà cách trang trí cũng khiến cho khách hàng phải khen ngợi, đem đến những tác phẩm nghệ thuật thỏa mãn người xem. Nhà hàng chay Thiền Ý luôn muốn gửi gắm sức khỏe qua những món chay mát lành, bổ dưỡng, có khi là thông điệp cho tâm hồn với những bữa cơm chay giúp tâm thanh tịnh. Tuy nhiên, ăn tại quán phải gửi xe ngoài, đây là một điểm bất tiện cho thực khách. Bạn có thể cân nhắc khi đến đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 36 Trần Quý Cáp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 285A Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0913 916 036 – 0948 888 972
    Email: phuocngocmani.thieny@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangChayThienY/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Thiền Ý
    Nhà Hàng Chay Thiền Ý
    Nhà Hàng Chay Thiền Ý
    Nhà Hàng Chay Thiền Ý

  2. Nhà Hàng Buffet Chay Nàng Sen là sự lựa chọn tiếp theo nếu bạn muốn ăn chay tại Quận Bình Thạnh. Đây là một nhà hàng có không gian khá rộng rãi, thoáng mát. Nội thất bên trong chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ với tông màu trầm. Bên cạnh đó nhà hàng cũng nhấn nhá thêm rất nhiều tranh ảnh về hoa sen để tạo cảm giác thanh lịch, yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Điểm cộng tiếp theo của Nhà Hàng Buffet Chay Nàng Sen là menu phong phú với nhiều món ăn đa dạng. Không chỉ có những món chay truyền thống, quán còn sáng tạo nên nhiều món chay mới lạ như: nấm bào ngư chiên xù, chả giò trái cây, đông cô chiên giòn sốt me.

    Thực đơn Nhà Hàng Buffet Chay Nàng Sen được chia thành các phần của bữa ăn như món khai vị, món chính và cuối cùng là món tráng miệng. Các nguyên liệu nhà hàng lựa chọn để chế biến hoàn toàn 100% là rau củ tươi chứ tuyệt đối không sử dụng các loại thịt giả, chất phụ gia. Do đó các món ăn tại đây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giữ được vị ngon, ngọt tự nhiên nữa. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn của quán vì tất cả nguyên liệu đều được nhập trực tiếp từ nơi có nguồn gốc, đảm bảo xanh – sạch.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168/38D Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0394 979 352
    Email: buffetnangsen79@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Buffet-Chay-Nàng-Sen-107648872092840
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Buffet Chay Nàng Sen
    Nhà Hàng Buffet Chay Nàng Sen
    Nhà Hàng Buffet Chay Nàng Sen
    Nhà Hàng Buffet Chay Nàng Sen
  3. Một quán chay nằm ngay tại trung tâm Quận Bình Thạnh mà bạn nhất định không thể bỏ qua, đó chính là Quán Chay Pháp Uyển. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian thanh tịnh để tịnh tâm mình sau những hối hả của cuộc sống bộn bề, thì hãy đến ngay với quán chay Pháp Uyển để tận hưởng khoảng thời gian thư thái. Pháp Uyển được nhiều thực khách đánh giá cao, bởi quán có không gian đơn giản, gần gũi. Đến đây, thực khách như được trải nghiệm ẩm thực chay ngay trong chính căn nhà của mình. Một không gian nhẹ nhàng, thư thái cho chính bạn, là không gian của bạn mà nhất định bạn phải trải nghiệm.


    Không chỉ được đánh giá cao về không gian, Quán Chay Pháp Uyển còn nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng món ăn và phục vụ tại đây. Không xô bồ, ồn ào, những người thiện tâm phục vụ tại Pháp Uyển luôn nhẹ nhàng, từ tốn. Nhiều món ăn như lẩu, chả cuốn, bì cuốn, soup, các món rau, món ăn từ đậu nành được đánh giá cao và được nhiều người yêu thích. Các món chay tại đây cũng trở nên hài hòa, đẹp mắt bởi sự tinh tế trong công đoạn trang trí của các đầu bếp tài năng tại Pháp Uyển. Nếu bạn đang muốn thưởng thức món chay ngon tại quận Bình Thạnh, hãy đến với Pháp Uyển - quán chay ngon này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7/4 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3503 5579 & 028 360 26818 & 0947 843 579
    Email: lienhe@phapuyen.com
    Website: http://phapuyen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/quanchayphapuyen/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Chay Pháp Uyển
    Quán Chay Pháp Uyển
    Quán Chay Pháp Uyển
    Quán Chay Pháp Uyển
  4. Luôn mang đến cho thực khách của mình những lựa chọn tốt nhất, Vườn Chay Garden Restaurant đã để lại những ấn tượng tốt với không ít thực khách khi đến với quán chay độc đáo này. Được biết đến là quán ăn kinh doanh món chay độc đáo, lấy lãi là yêu thương mà khách hàng dành cho mình, Vườn Chay Garden Restaurant luôn cố gắng đem đến những món ăn thanh đạm mang lại sức khỏe cho khách hàng. Mỗi bữa ăn như một liệu pháp để nuôi dưỡng thiện tâm, tăng sự an lành giúp khách hàng thêm trân trọng sự sống và loại bỏ tham, sân si.


    Nhà hàng Vườn Chay Garden Restaurant tại TP HCM chuyên phục vụ các món ăn chay truyền thống với thực đơn đa dạng, hơn 50 món ăn hấp dẫn phục vụ thực khách gần xa như các món súp, gỏi cuốn, món khai vị, ăn nhẹ, món xào, cơm, canh,... Tất cả các món đều được chế biến từ rau củ hoàn toàn tự nhiên, mang đến cho khách hàng những món ăn thanh đạm, giàu chất dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe. Nhà hàng còn nhận đặt tiệc chay số lượng lớn phục vụ Tour du lịch, tham quan tại nhà hàng, mọi thông tin xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với số hotline của nhà hàng. Hãy đến với Vườn Chay Garden Restaurant tại 428 Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh để được thưởng thức món chay ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 428 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3620 2649 & 0947 023 754

    Email: nhahangvuonchay@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangvuonchay/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vườn Chay Garden Restaurant
    Vườn Chay Garden Restaurant
    Vườn Chay Garden Restaurant
    Vườn Chay Garden Restaurant
  5. Với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế”, đội ngũ quản lí và nhân viên tại KVegetarian không ngừng tìm tòi, sáng tạo và thử nghiệm để sáng tạo ra những món thuần chay vừa ngon lại vừa đẹp mắt tạo cảm giác thích thú cho thực khách khi đến dùng bữa tại KVegetarian. Độc đáo trong ẩm thực ở KVegetarian - Restaurant & Café biểu hiện thông qua sự đa dạng của các món ăn được chế biến từ nhiều công thức khác nhau phù hợp với đa số đối tượng thực khách, các món như: cơm cuộn, cơm chiên kiểu Thái, đậu hủ sốt cà, cải thìa sốt nấm đông cô,… được chế biến và trang trí công phu, cầu kì chắc chắc sẽ làm thượng khách hài lòng và mãn nhãn.


    Bên cạnh đó, nguyên liệu chế biến thức ăn tại KVegetarian cũng là vấn đề luôn được chú ý, tất cả nguyên liệu chế biến tại KVegetarian được lựa chọn hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên, luôn đãm bảo độ tươi ngon và không chứa chất bảo quản nhằm hướng đến mục đích chính là bảo vệ sức khỏe của quí khách hàng. Đặc biệt, trà nóng tại KVegetarian - Restaurant & Café được chế biến từ trà Phúc Long – thương hiệu trà số 1 Việt Nam hiện nay với mùi hương đậm vị sẽ giúp xua tan mệt mỏi của thượng khách sau những giờ lao động mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20/15 Phan Đăng Lưu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 539 090

    Email: quanchaykvegetarian@gmail.com

    Website: https://quanchaybinhthanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/quanchaykvegetarian/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    KVegetarian - Restaurant & Café
    KVegetarian - Restaurant & Café
    KVegetarian - Restaurant & Café
    KVegetarian - Restaurant & Café
  6. Một quán chay thân thương tại quận Bình Thạnh mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó chính là Nhà Hàng Chay Liên Tỏa. Không có không gian quán rộng lớn, nhưng Liên Tỏa lại trở thành điểm đến gần gũi với nhiều người. Một phần vì sự nhiệt tình của chủ quán và đội ngũ nhân viên; phần khác, Liên Tỏa mang đến cho khách hàng không gian thư thái, nhẹ nhàng thảnh thơi như ngồi trong sân vườn nhà mình.


    Là quán ăn được đánh giá là có mức giá vô cùng phải chăng, Nhà Hàng Chay Liên Tỏa đã và đang chiều lòng nhiều thực khách với menu đa dạng. Rất nhiều món chay khó tìm tại Sài Gòn lại trở nên độc đáo tại Liên Tỏa như: mì Ý bỏ lò chay, Salad Nga, Gỏi tiến vua,... Nhà hàng chay Liên Tỏa là quán chay gọi món, tuy nhiên các món ăn tại đây đều được công khai giá nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến và thưởng thức. Nếu bạn chưa biết mình nên trải nghiệm món ngon gì tại đây, hãy cứ yên tâm. Nhân viên sẽ tư vấn bạn nhiệt tình, đảm bảo hợp lý về món ăn, chi phí để bạn không bị thừa hoặc quá khả năng tài chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76E Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 711 808
    Email: chaylientoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LienToaChayVegetarian

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Liên Tỏa
    Nhà Hàng Chay Liên Tỏa
    Nhà Hàng Chay Liên Tỏa
    Nhà Hàng Chay Liên Tỏa
  7. Quán Lức Khai Minh là quán chay ngon Sài Gòn chuyên phục vụ các món chay theo phong cách thực dưỡng với thực đơn vô cùng phong phú đa dạng. Khai Minh tâm niệm rằng thực phẩm tốt là thực phẩm sạch hữu cơ, tự nhiên, cân bằng âm dương và phù hợp với bộ máy tiêu hóa của loài người. Quán Lức Khai Minh rất nổi tiếng với các món được chế biến từ gạo lứt như: cơm gạo lứt xào rong biển, cháo gạo lứt, mì gạo lứt vừa mang hương vị thơm ngon lại vừa bổ dưỡng.


    Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm các món chay khác như: lẩu Minh Khai, hạt sen tiềm, súp bí đỏ, ngó sen xào,… quý khách có thể gọi thêm để thưởng thức nhé. Ở Quán Lứt Khai Minh, các món ăn được chế biến chủ yếu từ nguồn nguyên liệu rau, củ, quả từ thiên nhiên tươi ngon, thuần khiết. Sự chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến thêm sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ đầu bếp, những nguồn nguyên liệu được phối hợp với nhau thật hài hòa và tinh tế tạo nên hương vị chay đặc sắc, đem lại cảm hứng mới lạ cho những thực khách yêu thích ẩm thực chay .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 157 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0989 678 129

    Email: khaiminhthucduong@gmail.com

    Website: https://khaiminh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThucDuongKhaiMinh/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Lứt Khai Minh
    Quán Lứt Khai Minh
    Quán Lứt Khai Minh
    Quán Lứt Khai Minh
  8. Bếp Chay Phạm Hồng Phước với slogan: "Ăn chay, gặp may, thấy đời hay như lời mẹ kể". Quán chay hiền lành, mang tâm nguyện bình an. Bếp chay của Phạm Hồng Phước là một trong những quán chay mà khách hàng có thể tham khảo tại Bình Thạnh. Với nguyên liệu chế biến món ăn là rau củ quả tươi và món ăn chỉ được chế biến sau khi khách gọi món, Bếp Chay Phạm Hồng Phước mang đến cho thực khách những món chay nóng hổi vô cùng thơm ngon và an toàn cho sức khỏe. Ở Bếp Chay Phạm Hồng Phước, nhân viên đều rất thân thiện, nhanh nhẹn và biết quan tâm đến cảm nhận của khách hàng.


    Quán có thực đơn rất phong phú với các món chay hấp dẫn như: mì xào chay, cơm chiên, cà ri, đậu hũ kho nấm, ram cuốn cải xanh, bún riêu, tàu hũ cuộn rong biển kho, lẩu chay. Chắc chắn sẽ làm thỏa mãn mọi tín đồ ẩm thực chay. Bạn muốn cùng bạn bè và người thân thưởng thức những món chay ngon, tốt cho sức khỏe? Bạn muốn một nhà hàng để có thể thay đổi khẩu vị cho những buổi gặp mặt, liên hoan hay cho những buổi tiệc gia đình? Hãy tới với Bếp Chay Phạm Hồng Phước nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ
    : 140 Trường Sa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 570 116
    Fanpage:
    www.facebook.com/bepchayphamhongphuoc/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bếp Chay Phạm Hồng Phước
    Bếp Chay Phạm Hồng Phước
    Bếp Chay Phạm Hồng Phước
    Bếp Chay Phạm Hồng Phước
  9. Một điều thú vị là khi bạn đến với các quán ăn chay dù là bình dân hay nhà hàng cao cấp cũng đều tìm thấy sự yên tĩnh và bình yên từ không gian đến cả tâm hồn. Bởi hầu hết những người ăn chay đều rất gần gũi và nhẹ nhàng. Cơm chay Tịnh Độ là một quán cơm chay nhỏ như thế. Đến Cơm Chay Tịnh Độ bạn có thể đổi vị với món cơm hấp lá sen kết hợp với nhân rau củ, hạt sen. Gạo ở đây được ngâm trong lá nếp cẩm nên có một màu tím rất đặc trưng.


    Không những thế, được đầu bếp trang trí rất cầu kỳ như một bông sen đang nở trong đầm nước. Một món ăn vừa ngon mắt lại ngon miệng như vậy thì tội gì không thưởng thức ngay chứ? Bạn sẽ thấy khó tin khi suất cơm ở đây rất đầy đặn nhưng chỉ với giá rất bình dân. Đồ ăn không chỉ rẻ mà còn rất ngon, nêm nếm vừa ăn lắm nhé. Quán phục vụ chủ yếu là cơm và các món ăn kèm như chiên, xào, gỏi, canh… Có lẽ đây là địa chỉ bạn sẽ lưu lại ngay sau lần đến đầu tiên đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140 Võ Duy Ninh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 635 195

    Fanpage: www.facebook.com/Cơm-chay-Tịnh-Độ-464892904300895

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Cơm Chay Tịnh Độ
    Cơm Chay Tịnh Độ
    Cơm Chay Tịnh Độ
    Cơm Chay Tịnh Độ
  10. Lẩu Chay Hằng Thiện cũng là một trong những cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Không gian quán được thiết kế theo phong cách nhà gỗ đem lại cảm giác mộc mạc, bình yên, thoáng mát cùng với đó hương vị món ăn của quán rất tuyệt vời. Chính vì thế đây là một trong những lựa chọn hàng đầu mỗi khi chọn quán lẩu chay để thưởng thức của nhiều sinh viên Làng Đại học Quốc gia TP. HCM và nay quán đã có chi nhánh tại Quận Bình Thạnh. Vị nước dùng từ củ quả không bột ngọt đã đi vào lòng thực khách 5 năm nay là một trong những lý do khiến thực khách lựa chọn quán để thưởng thức lẩu.


    Bên cạnh lẩu chay ngon còn có các món chay hấp dẫn, vừa ăn ngon vừa túi khác như nấm bào ngư chiên giòn, chả giò chay, đậu hũ sốt sả chao..., đặc biệt món sốt chao chấm lẩu đặc trưng của quán ăn rất hao rau bún. Nồi lẩu chay đậm đà topping chay chất lượng, mở nắp nồi nhúng rau nấm tươi ngon thơm lừng. Phần lẩu của Hằng Thiện đầy ú ụ với bắp, chả chay, nấm...ăn kèm với đĩa rau tươi xanh vô cùng hấp dẫn với những tín đồ ăn chay. Nói về hình thức, phần Lẩu Chay Hằng Thiện nhìn rất “đậm đà” và bắt bắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168/3 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0357 876 090 & 0972 545 868
    Email: Ngocanh100890@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083445422441
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Chay Hằng Thiện
    Lẩu Chay Hằng Thiện
    Lẩu Chay Hằng Thiện
    Lẩu Chay Hằng Thiện
  11. Với những người ăn chay, chắc chắn Bánh Mì & Sữa Hạt - Bon's Vegan là cái tên không còn xa lạ. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều những món chay ngon, vừa miệng và có giá cực kì bình dân. Thực đơn của quán rất đa dạng với nhiều món ăn chay với hương vị ngon không kém món ăn mặn. Món chay quả thực là một loại hình ẩm thực đầy tính nghệ thuật. Món chay thơm ngon, tinh tế nhờ kết hợp khéo léo các loại nấm rau, củ, quả tươi ngon và bổ dưỡng. Với sự kết hợp sáng tạo từ các nguyên liệu thiên nhiên, thực đơn của Bánh Mì & Sữa Hạt - Bon's Vegan mang đến bất ngờ cho cả những thực khách ăn chay sành ăn nhất.

    Menu ngày thường và menu cho các buổi tiệc của Bánh Mì & Sữa Hạt - Bon's Vegan vẫn rất phong phú và đa đạng với giá cả phải chăng, tuy không phải quá bình dân do nguyên vật liệu hoàn toàn sạch, an toàn với độ dinh dưỡng cao. Cùng với không gian nhẹ nhàng, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, Bánh Mì & Sữa Hạt - Bon's Vegan muốn mang lại cho thực khách những bữa ăn không chỉ món chay tinh khiết bổ dưỡng và ngon miệng, mà còn có cả cảm giác ấm áp như những bữa cơm gia đình trong sự nhộn nhịp của cuộc sống hiện đại, tránh xa những áp lực công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0347 778 699
    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhmisuahatvegan/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 15:00
    Gọi điện
    Bánh Mì & Sữa Hạt - Bon's Vegan
    Bánh Mì & Sữa Hạt - Bon's Vegan
    Bánh Mì & Sữa Hạt - Bon's Vegan
    Bánh Mì & Sữa Hạt - Bon's Vegan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy