Top 7 Quán ăn chay ngon nhất Tỉnh Vĩnh Phúc

Nguyen Tran 2281 0 Báo lỗi

Ăn chay hiện nay không chỉ dành cho những người tu hành, mà còn trở thành một xu hướng, thói quen ăn uống của rất nhiều người. Dù ăn chay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trầm Tuệ Thuận Phúc

    Gọi điện

    Một không gian yên bình và trong lành dành cho thực khách sành ăn chay - Trầm Tuệ Thuận Phúc. Trầm Tuệ Tuận Phúc, hay còn được biết đến là nhà hàng thuần chay nổi tiếng ở Vĩnh Phúc chắc chắn là điểm đến lý tưởng dành cho nhiều người. Nơi đây có không gian yên bình, tinh tế trong từng thiết kế, bàn ghế decor nhà hàng. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng mà bạn không thể bỏ lỡ. Quán không chỉ là lựa chọn dành cho những người ăn chay mà còn là điểm đến thường xuyên của nhiều gia đình.


    Trong menu đồ ăn phong phú của nhà hàng thuần chay Thuận Phúc, bạn có thể thưởng thức các món lẩu, món nộm, các món cuốn thuần chay. Các món chả, nem, mì, bún cũng được nhiều thực khách lựa chọn vì hương vị ngọt ngào mà chúng mang lại. Điểm cộng khác dành cho quán chính là nhân viên ở đây lịch sự, nhẹ nhàng và luôn phục vụ thực khách hết mình. Chắc chắn, đến và thưởng thức các món ăn chay ở Thuận Phúc là một trải nghiệm không tệ mà bạn nên thử!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 17 Tôn Đức Thắng, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0982 143 398
    Email: tramtuethuanphuc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tramtuethuanphuc.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (69 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trầm Tuệ Thuận Phúc
    Trầm Tuệ Thuận Phúc
    Trầm Tuệ Thuận Phúc
    Trầm Tuệ Thuận Phúc

  2. Top 2

    Nhà hàng chay Tùy Duyên

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng, quán ăn chay có menu phong phú bậc nhất Vĩnh Phúc thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Nhà hàng chay Tùy Duyên. Tùy Duyên là nhà hàng chuyên phục vụ buffet chay với menu đồ ăn đa dạng. Bao gồm hơn 40 món chay từ khai vị, món chính đến tráng miệng, Tùy Duyên mang đến cho bạn bữa ăn chay đủ chất, tươi ngon mà không phải quán ăn chay nào tại Vĩnh Phúc cũng có được. Chỉ với 129.000đ/người, thực khách khi đến đây thực khách sẽ được thưởng thức các món ngon không chỉ đẹp về hình thức mà còn đủ hương vị; kích thích đến từng tế bào của thực khách khi thưởng thức món ăn.


    Nhà hàng chay Tùy Duyên có thiết kế sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự ấm cúng; cùng với cách bài trí khoa học và phục vụ chu đáo. Đây không chỉ là quán ăn dành cho những người ăn chay mà đôi khi, là điểm đến thanh tịnh cho Phật tử trong và ngoài tỉnh Vĩnh Phúc. Quán thường xuyên đông khách vào những ngày rằm, mùng 1 nên nếu bạn đi đông, để đảm bảo còn bàn thì hãy đặt bàn trước qua hotline của nhà hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2-L6 Lê Đĩnh Chi, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0989 852 366
    Email: Chucquynh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangChayTuyDuyen

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (94 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà hàng chay Tùy Duyên
    Nhà hàng chay Tùy Duyên
    Nhà hàng chay Tùy Duyên
    Nhà hàng chay Tùy Duyên
  3. Top 3

    Tịnh Thiện Tâm

    Gọi điện

    Nhà hàng tiếp theo mà Toplist muốn nhắc tới là Tịnh Thiện Tâm. Những thực khách từng tới đây đều có chung một nhận xét rằng: "Đồ ăn quá ngon, phục vụ quá tuyệt. Nhất định sẽ quay lại hàng tháng. Không gian thiền trang trọng, lịch sự. Các món chay đa dạng, ngon miệng và đẹp mắt. Nguyên liệu thực phẩm thực sự tươi mới". Đây là điểm đến không thể bỏ lỡ của thực khách, sự lựa chọn số 1 trong các nhà hàng chay ở Vĩnh Phúc.


    Tịnh Thiện Tâm được tạo nên với mong muốn mang tới những vỗ về, những may mắn an lành như câu kệ Tịnh Thiện Tâm cho từng thực khách. Không chỉ phát khởi tâm bồ đề vào những ngày đặc biệt trong năm, Tịnh Thiện Tâm những mong được chia sẻ nghệ thuật ẩm thực chay tới mọi thực khách, vào mọi ngày qua từng mâm cỗ chay truyền thống, hay những món chay tinh tế và đầy đủ dinh dưỡng trong thực đơn mỗi ngày. Nói đến thực phẩm ở Tịnh Thiện Tâm thì cực kì phong phú và đa dạng, nhà hàng luôn điều chỉnh giá theo biến động của vật giá thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô E1-11-9 KĐT Mới Nam Vĩnh Yên, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0965 187 456 & 0972 115 909
    Email: Trangkemkem96@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chayvinhyen/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (7 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Ngọc Hằng
    Nhà Hàng Chay Ngọc Hằng
    Nhà Hàng Chay Ngọc Hằng
    Nhà Hàng Chay Ngọc Hằng
  4. Top 4

    Nhà hàng chay Thiện Hương

    Gọi điện

    Nhà hàng chay Thiện Hương là một trong những nhà hàng chay nổi tiếng ở Vĩnh Phúc mà bạn không thể bỏ qua. Là nhà hàng chay có menu độc đáo, chay Thiện Hương đã đón tiếp rất nhiều thực khách trong và ngoài tỉnh. Chay Thiện Hương có những món ăn chay ngon lành, độc đáo, bài trí tinh tế đẹp mắt. Chỉ từ 35.000d, bạn đã có thể thưởng thức buffet chay với hơn 20 món, tất cả đều được chế biến từ rau củ quả theo phương pháp thực dưỡng tốt cho sức đặc biệt với những người đang bị béo phì, ăn kiêng hoặc điều trị bệnh.


    Đặc biệt Nhà hàng chay Thiện Hương có món lẩu chay thập cẩm chỉ với 300.00đ cho 6 người ăn. Thực khách sẽ được thưởng thức một mâm lẩu chay thập cẩm phong phú đặc biệt chỉ có duy nhất tại chay Thiện Hương. Các đầu bếp của nhà hàng với nhiều năm kinh nghiệm nấu ăn chay tại các nhà hàng cao cấp nhưng nguyện cống hiến cho Thiện Hương vì sứ mệnh cao cả của nhà hàng, đầu bếp của nhà hàng sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm vô cùng lý thú mà bạn chưa bao giờ được trải nghiệm ở bất cứ đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Đình Phương, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0987 191 565
    Email: lienhe@chaythienhuong.com
    Fanpage: www.facebook.com/thienhuongchay
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (25 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà hàng chay Thiện Hương
    Nhà hàng chay Thiện Hương
    Nhà hàng chay Thiện Hương
    Nhà hàng chay Thiện Hương
  5. Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực, chắc hẳn rằng cái tên Tiệm Chay Chùa Tích Sơn chẳng còn xa lạ gì với các bạn. Quán chuyên cung cấp các món ăn chay ngon trứ danh, khiến thực khách gần xa không ai có thể cưỡng lại được mùi hương của các món ăn dù chỉ đi ngang qua cũng không cầm lòng đặng mà phải ghé thăm thưởng thức hoặc mang về nhà vài món.


    Thực đơn tại Tiệm Chay Chùa Tích Sơn khá là đa dạng và phong phú, giá thành bình ổn và có phần cạnh tranh so với các quán còn lại trên địa bàn, tuy vậy nhưng chất lượng món ăn lại luôn ở mức cực đỉnh, thanh đạm, dinh dưỡng hợp khẩu vị của người dùng. Bên cạnh đó tiệm còn có đội ngũ nhân viên cực kì nhanh nhẹn, tâm huyết, luôn niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng luôn lấy lợi ích, sức khỏe của khách hàng làm trọng điểm, Tiệm Chay Chùa Tích Sơn đã và đang cố gắng làm hài lòng khách hàng khi ghé thăm tại đây bằng các chính sách ưu đãi cực hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Khuôn viên chùa Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại:
    0211 3845 688
    Email:
    Minhtghdndvp@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/buffetchay/
    Tiệm Chay Chùa Tích Sơn
    Tiệm Chay Chùa Tích Sơn
    Tiệm Chay Chùa Tích Sơn
    Tiệm Chay Chùa Tích Sơn
  6. Top 6

    Quán chay Ngọc Liên Hoa

    Gọi điện

    Ấn tượng đầu tiên là Quán chay Ngọc Liên Hoa đẹp ngay từ cổng vào, không gian khá rộng, bên ngoài có mái che gió trời, bên trong là cửa kính máy lạnh. Ngoài ra, dành một phần cuộc sống cho những bữa ăn chay cũng chính là bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình. Quán chay Ngọc Liên Hoa luôn cố gắng đem lại cho bạn những bữa ăn chay ngon miệng, độc đáo mà vẫn đảm bảo được đầy đủ chất dinh dưỡng cho mọi hoạt động của cơ thể.


    Quán chay Ngọc Liên Hoa được trang trí theo tông màu nhẹ nhàng, thoải mái, lịch sự, quán luôn mở Chú Đại Bi nghe thanh tịnh. Nhân viên tại nhà hàng nhanh nhẹn, thân thiện. Quán khá nổi tiếng và rất đông khách. Menu tại quán đa dạng, phong phú các món như: lẩu Thái, chả giò, gỏi cuốn, soup bắp, cơm tấm sườn bì chả, bún Thái,... với giá cả phải chăng cho cả nhà muốn thưởng thức các món chay tịnh thật sự ngon. Ngoài ra, dành một phần cuộc sống cho những bữa ăn chay cũng chính là bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Lê Hồng Phong, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0967 866 779

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (16 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán chay Ngọc Liên Hoa
    Quán chay Ngọc Liên Hoa
    Quán chay Ngọc Liên Hoa
    Quán chay Ngọc Liên Hoa
  7. Top 7

    Quán Chay Cát Tường Lan

    Gọi điện

    Quán Chay Cát Tường Lan là một quán chay chất lượng và ngon nhất tại Vĩnh Phúc, được nhiều người biết đến bởi chất lượng cũng như giá thành. Quán Chay Cát Tường Lan không những người dân địa phương mà ngay cả khách du lịch cũng có thể dễ dàng tìm đến đây. Trong thời gian gần đây, quán càng được nhiều người biết đến bởi thực đơn đã được đa dạng hơn với các món chay độc, lạ, ngon miệng, không còn là những món chay chỉ có rau với củ nữa.


    Quán Chay Cát Tường Lan được thực khách đánh giá không những ngon, đậm đà, kích thích vị giác mà còn được trang trí vô cùng bắt mắt. Không chỉ những món rau xào, đậu kho giản dị và phổ biến, giờ đây đã có thêm những món ăn ngon miệng hơn, bắt mắt hơn. Quán Chay Cát Tường Lan menu mới với những món ăn thuần chay đặc sắc như cơm chiên dương châu giòn ngon chuẩn vị, nem nướng cuốn rau, khế cùng với chén tương sốt đặc biệt chỉ có ở Quán Chay Cát Tường Lan. Bên cạnh đó, quán còn có các món chè, nước thanh đạm để giải nhiệt cũng rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 phố Đồng Tum, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0912 888 364

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (216 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Chay Cát Tường Lan
    Quán Chay Cát Tường Lan
    Quán Chay Cát Tường Lan
    Quán Chay Cát Tường Lan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy