Top 10 Quán ăn chay ngon nhất Hội An

Yến Nhi 1460 0 Báo lỗi

Dù ăn chay trường hay ăn chay xen kẽ thì đều có lợi ích nhất định đối với sức khỏe của chúng mình. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ những ... xem thêm...

  1. Với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế”, đội ngũ quản lí và nhân viên tại Chickpea Eatery - Vegan Restaurant, Cafe And Cooking Class không ngừng tìm tòi, sáng tạo và thử nghiệm để sáng tạo ra những món thuần chay vừa ngon lại vừa đẹp mắt tạo cảm giác thích thú cho thực khách khi đến dùng bữa tại Chickpea Eatery. Độc đáo trong ẩm thực ở Chickpea Eatery - Vegan Restaurant, Cafe And Cooking Class biểu hiện thông qua sự đa dạng của các món ăn được chế biến từ nhiều công thức khác nhau phù hợp với đa số đối tượng thực khách, các món như: Cơm cuộn, cơm chiên kiểu Thái, đậu hủ sốt cà, cải thìa sốt nấm đông cô,… được chế biến và trang trí công phu, cầu kì chắc chắc sẽ làm thượng khách hài lòng và mãn nhãn.

    Bên cạnh đó, nguyên liệu chế biến thức ăn tại Chickpea Eatery - Vegan Restaurant, Cafe And Cooking Class cũng là vấn đề luôn được chú ý, tất cả nguyên liệu chế biến tại Chickpea Eatery - Vegan Restaurant, Cafe And Cooking Class được lựa chọn hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên, luôn đãm bảo độ tươi ngon và không chứa chất bảo quản nhằm hướng đến mục đích chính là bảo vệ sức khỏe của quí khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86/5 Phan Châu Trinh, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0766 731 285
    Email: xuantu2111dn@gmail.com
    Website: chickpeaeatery.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chickpea.eatery/
    Gọi điện
    Chickpea Eatery - Vegan Restaurant, Cafe And Cooking Class
    Chickpea Eatery - Vegan Restaurant, Cafe And Cooking Class
    Chickpea Eatery - Vegan Restaurant, Cafe And Cooking Class
    Chickpea Eatery - Vegan Restaurant, Cafe And Cooking Class

  2. Top 2

    Quán Chay Đạm

    Gọi điện

    Đến với Quán Chay Đạm là một địa chỉ tuyệt vời để bạn thưởng thức các món chay tại Hội An. Khác với những quán chay khác, bạn sẽ không tìm thấy các món chay giả mặn như: Đùi gà, cá kho, thịt kho,… Thay vào đó là đủ món ăn ngon được chế biến từ nấm hay các loại rau, củ… với sự biến tấu trong quá trình chế biến tạo nên nhiều món ăn ngon như: Chả giò rau củ, bún chay, mì xào chay, đậu hủ rán xả, miến xào, há cảo,… Món nào cũng ngon và trình bày hấp dẫn.


    Quán Chay Đạm sở hữu bề ngoài giản dị như đúng tên gọi của quán. Quán có giá cả rất bình dân, bất kỳ ai cũng có thể thưởng thức được. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở với khách hàng. Chán ăn mặn, muốn tìm đến các món chay để giúp tâm hồn thanh tịnh hơn thì có thể đến quán chay Đạm để thưởng thức các món ăn vô cùng thanh đạm tại đây nhé. Quán luôn đem đến sự ngon miệng, vui vẻ và sức khỏe cho người ăn chay cũng như những thực khách yêu thích ẩm thực chay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71/20 Phan Châu Trinh, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 381 533

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Chay Đạm
    Quán Chay Đạm
    Quán Chay Đạm
    Quán Chay Đạm
  3. Top 3

    Chay Corner In Hoi An

    Gọi điện
    Một quán chay nằm ngay tại TP. Hội AN mà bạn nhất định không thể bỏ qua, đó chính là Chay Corner In Hoi An. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian thanh tịnh để tịnh tâm mình sau những hối hả của cuộc sống bộn bề, thì hãy đến ngay với Chay Corner In Hoi An để tận hưởng khoảng thời gian thư thái. Chay Corner In Hoi An được nhiều thực khách đánh giá cao, bởi quán có không gian đơn giản, gần gũi. Đến đây, thực khách như được trải nghiệm ẩm thực chay ngay trong chính căn nhà của mình. Một không gian nhẹ nhàng, thư thái cho chính bạn, là không gian của bạn mà nhất định bạn phải trải nghiệm.

    Không chỉ được đánh giá cao về không gian, Chay Corner In Hoi An còn nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng món ăn và phục vụ tại đây. Không xô bồ, ồn ào, những người thiện tâm phục vụ tại Chay Corner In Hoi An luôn nhẹ nhàng, từ tốn. Nhiều món ăn như lẩu, chả cuốn, bì cuốn, soup, các món rau, món ăn từ đậu nành được đánh giá cao và được nhiều người yêu thích. Các món chay tại đây cũng trở nên hài hòa, đẹp mắt bởi sự tinh tế trong công đoạn trang trí của các đầu bếp tài năng tại Chay Corner In Hoi An. Nếu bạn đang muốn thưởng thức món chay ngon tại TP. Hội An, hãy đến với Chay Corner In Hoi An này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Bà Triệu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0766 646 188
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/CHAY-corner-in-Hoi-An-Vietnamese-Dumplings/100064349192299/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Chay Corner In Hoi An
    Chay Corner In Hoi An
    Chay Corner In Hoi An
    Chay Corner In Hoi An
  4. Top 4

    ROM Vegetarian Bistro

    Gọi điện
    Luôn mang đến cho thực khách của mình những lựa chọn tốt nhất, ROM Vegetarian Bistro đã để lại những ấn tượng tốt với không ít thực khách khi đến với quán chay độc đáo này. ROM Vegetarian Bistro luôn cố gắng đem đến những món ăn thanh đạm mang lại sức khỏe cho khách hàng. Mỗi bữa ăn như một liệu pháp để nuôi dưỡng thiện tâm, tăng sự an lành giúp khách hàng thêm trân trọng sự sống và loại bỏ tham, sân si.

    ROM Vegetarian Bistro
    chuyên phục vụ các món ăn chay truyền thống với thực đơn đa dạng, hơn 50 món ăn hấp dẫn phục vụ thực khách gần xa như các món súp, gỏi cuốn, món khai vị, ăn nhẹ, món xào, cơm, canh,... Tất cả các món đều được chế biến từ rau củ hoàn toàn tự nhiên, mang đến cho khách hàng những món ăn thanh đạm, giàu chất dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe. Hãy đến với ROM Vegetarian Bistro tại 1 Mạc Đĩnh Chi, TP. Hội An, Quảng Nam để được thưởng thức món chay ngon nhé. Các món ăn hấp dẫn và chất lượng đang chờ bạn thưởng thức đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Mạc Đĩnh Chi, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 307 554 & 0793 561 102
    Fanpage: https://www.facebook.com/ROMbistro.hoian/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00
    Gọi điện
    ROM Vegetarian Bistro
    ROM Vegetarian Bistro
    ROM Vegetarian Bistro
    ROM Vegetarian Bistro
  5. Top 5

    Shamballa Vegetarian, Restaurant & Tea House

    Gọi điện

    "Trong một thế giới không ngừng chuyển động, thay đổi, biến đổi, phát triển thành một điều gì đó mới mẻ, chúng ta có thể đánh mất chính mình theo tốc độ, quên đi những khoảnh khắc nhỏ nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta đang sống. Thế giới có thể gây thiệt hại cho chúng ta, vì vậy điều quan trọng là dành thời gian và nỗ lực để tìm lại ý thức về bản thân". Toplist sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ mà bạn có thể bước vào thiên đường yên bình của Shamballa Vegetarian, Restaurant & Tea House, nơi hương đất lan tỏa trong không khí, nơi cảm giác rộng mở, nơi hương vị trở thành những kỷ niệm quý giá.


    Shamballa Vegetarian, Restaurant & Tea House phục vụ những hương vị độc đáo lấy cảm hứng từ các nguyên liệu truyền thống và nước ngoài mà chúng tôi bắt gặp. Nơi đây sẽ khơi nguồn hương vị thanh tao của văn hoá ăn chay tới khách hàng. Đến với Shamballa Vegetarian, Restaurant & Tea House và trải nghiệm màu sắc của vị ngọt, mặn, chua và nhẹ tổng thể trong ẩm thực chay của nhà hàng này. Ngoài ra, dựa trên hương vị Việt Nam, nhà hàng đã không ngừng cố gắng khám phá cách kết hợp các nguyên liệu khác trên thế giới vào món ăn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 939 590
    Email: shamballavegetarian@gmail.com
    Website: https://theshamballa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ShamballaVegetarian/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shamballa Vegetarian, Restaurant & Tea House
    Shamballa Vegetarian, Restaurant & Tea House
    Shamballa Vegetarian, Restaurant & Tea House
    Shamballa Vegetarian, Restaurant & Tea House
  6. Top 6

    Quán Chay Nhật Đa

    Gọi điện

    Quán Chay Nhật Đa sẽ giúp cho thực khách có được những món chay vừa ngon lại đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng. Với nhiều kinh nghiệm làm đồ ăn chay, đầu bếp tại Nhật Đa sẽ giúp bạn có cơ hội thưởng các món chay thanh đạm mà không hề nhạt nhòa! Quán Chay Nhật Đa còn được biết đến là một quán ăn chay Hội An tốt cho sức khỏe được nhiều thực khách biết đến với không gian yên tĩnh, danh sách món ăn phong phú rất nhiều món mới và lạ. Các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng, đảm bảo vệ sinh và được chế biến cực kỳ kỹ lưỡng.


    Không gian yên bình, thanh đạm, các món ăn được chế biến khá vừa vặn bởi những nguyên liệu vô cùng đơn giản nhưng món ăn lại khá ngon và bắt mắt. Chỉ là món chay thôi nhưng được chế biến thành nhiều hương vị khác nhau. Menu thực đơn tại quán được đánh giá là rất đa dạng, nêm nếm hợp khẩu vị, phù hợp với những bữa cơm gia đình. Ngoài ra, bạn sẽ bị ấn tượng bởi thái độ mến khách của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện của Quán Chay Nhật Đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Phan Chu Trinh, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0903 506 425

    Website: https://nhatdaveganrestaurant.com/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Chay Nhật Đa
    Quán Chay Nhật Đa
    Quán Chay Nhật Đa
    Quán Chay Nhật Đa
  7. Top 7

    Am Vegetarian & Hideaway

    Gọi điện

    Ẩm thực chay luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Cho dù bạn không thường xuyên ăn chay nhưng chắc chắn khi đến với Am Vegetarian & Hideaway, bạn vẫn sẽ muốn quay trở lại bởi không gian ấm cúng, bình dị và nhân viên rất thân thiện cùng đồ ăn cực kỳ ngon. Mặc dù sở hữu diện tích không lớn nhưng quán chay Ấm luôn được nhận được đánh giá cao. Sự thanh nhã toát lên từ không gian và món ăn nơi đây đã nhận được nhiều cảm tình của người thưởng thức.


    Các món ăn tại Am Vegetarian & Hideaway được chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu, khâu chế biến đến khâu trang trí món ăn. Các món ăn đơn giản nhưng lại được chăm chút rất tỉ mỉ, nấu ăn bằng cái tâm nên món nào cũng sạch sẽ, gọn gàng và thơm ngon. Món ăn đa dạng, vừa có món chay truyền thống vừa có món chay theo kiểu phương Tây. Nguyên liệu cho các món chay đều tươi ngon, an toàn và luôn “sạch”, đảm bảo sức khỏe cho thực khách. Am Vegetarian & Hideaway sẽ là một đại chỉ ăn chay cực kỳ chất lượng mà bạn nên thử trải nghiệm đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Bầu Ốc Hạ 1, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0908 976 578
    Email: anhphil6578@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Amvegetarianhideaway/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Am Vegetarian & Hideaway
      Am Vegetarian & Hideaway
      Am Vegetarian & Hideaway
      Am Vegetarian & Hideaway
    • Top 8

      An Hỷ Chay

      Gọi điện

      Mỗi khi nhắc đến nhà hàng chay An Hỷ Chay, chắc rằng những người yêu ẩm thực chay ở Hội An không còn xa lạ nữa rồi. Tọa lạc ở con đường Tiểu La, thành phố Hội An, nơi đây rất thuận lợi cho việc đi lại của du khách. An Hỷ Chay được thiết kế khá đơn giản, đầm ấm. Không gian khá an tĩnh, có cả lan can để bạn có thể nhìn ngắm cảnh thành phố lúc lên đèn.


      Các món ăn ở An Hỷ Chay thuần rau củ quả tươi tự nhiên được chế biến bởi các đầu bếp đầy tâm huyết và đam mê sáng tạo. Mỗi một chi tiết trong món ăn đều được quán tỉ mỉ, kỹ càng trong khâu chuẩn bị và trình bày, mang tính thẩm mỹ cao. Vậy nên, cho dù là các món chay nhưng vẫn thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Thêm vào đó, thực đơn của nhà hàng rất phong phú, đa dạng giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn món ăn mình thích,.. Ở An Hỷ Chay có cả món chay Á và Âu để phục vụ cho mọi nhóm thực khách và thỏa mãn mọi sở thích của họ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 29 Tiểu La, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0905 916 551
      Fanpage: www.facebook.com/anhyhoian/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 13:30 | 14:30 - 21:00

      Gọi điện
      An Hỷ Chay
      An Hỷ Chay
      An Hỷ Chay
      An Hỷ Chay
    • Top 9

      Tam Quang Minh - Vegetarian Restaurant

      Gọi điện

      Tam Quang Minh - Vegetarian Restaurant được biết đến là một quán chay luôn luôn đông khách tại Hội An. Với những món ăn hấp dẫn, thiết kế lạ lẫm mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị tại đây. Trong khi các nhà hàng chay khác mang một màu sắc truyền thống thì quán lại có màu khá nổi bật với gam màu nổi, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, tuy nhiên bạn vẫn sẽ cảm nhận rõ nét thanh tịnh và bình yên bên trong nhà hàng.


      Với cách chế biến công phu, tinh tế, nguyên liệu thanh đạm, những món ăn tại đây có thể chiều lòng ngay cả các thực khách khó tính nhất. Vẫn là những nguyên liệu đơn giản và gần gũi nhưng được biến tấu rất độc đáo tạo nên nhiều món ăn khác nhau. Tam Quang Minh - Vegetarian Restaurant chính là địa điểm được nhiều thực khách tìm đến khi đến Hội An. Bạn hoàn toàn có thể an tâm ghé thăm quán để thưởng thức thoả thích menu món chay đa dạng, ngon hết nấc của quán. Hãy thử thưởng thức các món chay tại Tam Quang Minh - Vegetarian Restaurant bạn nhé, chắc hẳn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: K170 Lý Thường Kiệt, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0905 026 210
      Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

      Gọi điện
      Tam Quang Minh - Vegetarian Restaurant
      Tam Quang Minh - Vegetarian Restaurant
      Tam Quang Minh - Vegetarian Restaurant
      Tam Quang Minh - Vegetarian Restaurant
    • Top 10

      Tiệm Chay Hoa Ưu Đàm

      Gọi điện

      Tiệm Chay Hoa Ưu Đàm là một địa điểm tuyệt vời cho những ai thích những món ăn thanh đạm, chứa nhiều rau củ quả. Không gian quán được thiết kế rất rộng rãi, yên tĩnh và thoáng mát cùng thực đơn khá đa dạng và ngon miệng. Nguồn nguyên liệu rau củ tươi xanh, đa dạng, đã tạo nên các món ăn vô cùng ngon miệng. Quán ăn chay Hội An – Tiệm chay Hoa Ưu Đàm sẽ là một món quà tuyệt vời dành tặng cho những thực khách yêu thích sự thanh tịnh.

      Đặc biệt phải kể đến chính là những món ăn tại Tiệm Chay Hoa Ưu Đàm đều được nêm nếm vừa phải, đảm bảo sự thanh đạm, rau củ tươi ngon cùng với rất nhiều món tráng miệng ngon, chắc chắn bạn sẽ quên ngay lối về khi đến đây. Những món chay này không chỉ đảm bảo thanh đạm mà vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, đảm bảo tốt sức khỏe cho thực khách. Ngoài ra, không gian rộng lớn, thiết kế tinh tế, hài hoà hai tone màu nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi như ngôi nhà của mình. Hãy thử đến Tiệm Chay Hoa Ưu Đàm thưởng thức các món ăn ngon và hấp dẫn bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 153 Lý Thái Tổ, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0932 494 543
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054590507932
      Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

      Gọi điện
      Tiệm chay Hoa Ưu Đàm
      Tiệm chay Hoa Ưu Đàm
      Tiệm chay Hoa Ưu Đàm
      Tiệm chay Hoa Ưu Đàm



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy