Top 6 Nhà hàng, quán ăn chay ngon nhất tại Vũng Tàu.

Quỳnh Trâm 5449 0 Báo lỗi

Hiện nay có nhiều người lựa chọn đồ ăn chay thay vì những món ăn nhiều đạm, nhiều chất béo thông thường. Và nội dung dưới đây Toplist.vn sẽ chia sẻ tới bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vườn chay Garden Restaurant

    Gọi điện

    Vườn chay Garden Restaurant là địa chỉ không còn xa lạ với những ai ghiền đồ chay ở Vũng Tàu. Tiệm nổi tiếng với menu phong phú tới hơn 50 món, khách hàng tùy ý lựa chọn món ăn hợp khẩu vị của mình. Không gian nhà hàng thoáng đãng, mát mẻ, có thể phục vụ cả trăm khách cùng lúc. Món ăn ở đây không chỉ được đánh giá chất lượng mà hình thức còn vô cùng bắt mắt. Đến với Vườn chay, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món chay mới nhất độc nhất và ngon nhất. Hiện tại, nhà hàng đang tổ chức chương trình tặng gỏi cuốn 3 màu free cho tất cả khách hàng khi tới quán.


    Vườn Chay có nhiều chi nhánh, dù bạn đang ở đâu: Bình Thạnh, Gò Vấp hay Quận 7, Vũng Tàu thì đều dễ dàng ghé sang Vườn Chay. Nhà hàng luôn chú trọng đến từng món ăn để có thể gửi đến quý thực khách những món chay không những đẹp mắt mà còn dinh dưỡng, ngon miệng. Nếu đã ghiền đồ ăn chay, bạn nhất định phải ghé tới quán và thưởng thức một lần. Nhà hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía thực khách thường xuyên ghé quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35/9 Bình Giã, P. 8, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0828 981 081

    Email: nhahangvuonchayvt@gmail.com

    Website: https://vuonchayvt.business.site/

    Fanpage: facebook.com/vuonchayvt

      Gọi điện
      Vườn chay Garden Restaurant
      Vườn chay Garden Restaurant
      Vườn chay Garden Restaurant
      Vườn chay Garden Restaurant

    • Chế độ ăn thuần thực vật đã trở thành một xu hướng về dinh dưỡng và sức khỏe cho tất cả mọi người. Không chỉ đơn thuần là các món chay, với Goodlife, tiêu chí về dinh dưỡng và sức khỏe của khách hàng được đặt lên hàng đầu.


      Các món ăn được chế biến cân bằng âm dương (theo khoa học là axit và kiềm). Tiêu chí Không đường tinh luyện, không bột ngọt, không chất tạo màu, không chất bảo quản là điểm đặc biệt trong các món ăn mà Goodlife mang đến cho khách hàng. Tất cả món ăn Goodlife mang đến với độ ngọt tự nhiên được hầm từ rau củ mang đến vị thanh mát và tốt cho sức khỏe. Vào những ngày rằm, đầu tháng âm lịch hay ngày lễ Phật đản. Không chỉ có người xuất gia mà kể cả người trần tục cũng dành cho mình một khoảng thời gian thanh tịnh tại nhà hàng thực dưỡng Goodlife.


      Ấn tượng đầu tiên với không gian siêu rộng, thiết kế theo phong cách hiện đại, lấy gam màu xanh và trắng làm chủ đạo. Bàn ghế gỗ, khăn trải bàn sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp, văn minh, lịch sự và ân cần. Sức chứa của nhà hàng lên đến 300 khách, phù hợp với cả khách lẻ và đoàn. Đặc biệt có bể bơi và khu vui chơi dành cho trẻ em. Thực đơn của quán vô cùng đa dạng từ điểm tâm sáng đến các món ăn trưa và tối như Khai vị, Soup, Cơm, Kho, Lẩu…., hoàn toàn thuần thực vật hấp dẫn và sử dụng gạo lứt làm gốc. Nguyên liệu tươi ngon, rau củ được nuôi trồng tự nhiên, không sử dụng chất tạo màu hay bất kỳ hóa chất nào không đảm bảo vệ sinh san toàn thực phẩm. Đầu bếp chuyên nghiệp chế biến món ăn mang hương vị đậm đà, cuốn hút, ăn một lần là nhớ một đời.


      Menu không chỉ có tiếng Việt mà còn đề sẵn tiếng ăn để khách nước ngoài có thể gọi món dễ dàng. Bên cạnh các bữa ăn được phục vụ tại nhà hàng thì thực khách có thể đặt món riêng mang về. Vào tất cả các tháng trong năm nhà hàng đều có các chương trình âm nhạc kết hợp với buffet thực dưỡng vô cùng thú vị. Thêm một điểm cộng là thực khách có thể đặt tiệc sinh nhật hay tiệc liên hoan.


      Thông tin nhà hàng chay thực dưỡng Goodlife:

      • Địa chỉ: số 1 Đào Duy Từ, Thắng Tam, TP Vũng Tàu
      • Hotline Đặt món: 0855 555 888 – 1900 588 080
      • Fanpage: https://www.facebook.com/Thucduongvungtaugoodlife
      • Web: https://amthucdinhduonggoodlife.com/
      Gọi điện
      Nhà hàng chay thực dưỡng Goodlife
      Nhà hàng chay thực dưỡng Goodlife
      Nhà hàng chay thực dưỡng Goodlife
      Nhà hàng chay thực dưỡng Goodlife
    • Top 3

      Cơm chay Hương Trần

      Gọi điện

      Cơm chay Hương Trần có một không gian ẩm thực chay cực thanh tịnh và tuyệt vời để bạn thưởng thức những món ăn thuần chay đặc biệt tại nhà hàng. Mỗi vị trí trống không gian của quán đều được bày trí rất tỉ mỉ, gọn gàng để tạo ra ột không gian vừa gọn gàng vừa mang tính thẩm mỹ cao. Mỗi món ăn trong thực đơn đều có tên gọi hay và cách trình bày đẹp mắt cùng hương vị thơm ngon và hấp dẫn.


      Ngoài cơm chay nhà hàng Cơm chay Hương Trần còn nấu những loại chè cũng rất đặc biệt hợp với lối ăn chay thuần của quý khách được đánh giá rất tích cực tại đây.


      Bạn có thể tham khảo thêm các loại chè như:

      • Chè dưỡng nhan bao gồm: tuyết yến, nhựa đào, kỷ tử, long nhãn, áo đỏ, hạt chia, lá dứa, đường phèn ăn rất ngon mà còn nhuận sắc nữa.
      • Nước rong biển hoa cúc gồm có: rong biển, hoa cúc, cỏ ngọt, la hán quả, lá dứa, đường phèn cũng rất thanh mát
      • Nước nhãn nhục bao gồm: nhãn nhục và đường phèn tuy khá đơn giản nhưng thơm ngọt và thanh vị


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 266 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP. Vũng Tàu

      Điện thoại: 0976 112 053

      Email: comchayhuongtranvt@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/comchayhuongtran.veganbuffetrestaunrantt

      Gọi điện
      Cơm chay Hương Trần
      Cơm chay Hương Trần
      Cơm chay Hương Trần
      Cơm chay Hương Trần
    • Ẩm Thực Chay QUAN ÂM LIÊN THỌ là nhà hàng chuyên về các món ăn chay với thực đơn rất phong phú và đa dạng để bạn có thể lựa chọn. Không chỉ có cơm mà tại đây còn có những món lẩu chay thơm ngon như: lẩu thập cẩm, lẩu măng chua,... Hay các món ăn ngon được nhiều người yêu thích như: đậu hũ chiên xả, sushi, bún riêu,... rất hấp dẫn đó. Không gian tại quán rộng rãi,sạch sẽ và tiếp đón khách chu đáo, nhiệt tình.


      Ẩm Thực Chay QUAN ÂM LIÊN THỌ luôn làm tròn sứ mệnh đem đến những món ăn thanh đạm, thuần chay khiến quý khách hài lòng. Mỗi món ăn chứa đựng tình cảm và tâm huyết của người đầu bếp cũng như cả cả nhà hàng. Bởi vậy chúng đều được chế biến rất cẩn thận và trình bà thật tỉ mỉ, đẹp mắt trước khi quý khách thưởng thức hương vị thơm ngon của món ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Hoàng Hoa Thám, P. 2, TP. Vũng Tàu
      Điện thoại: 0918 109 927 & 025 4381 9927

      Email: phamthithuong9927@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/Ẩm-Thực-Chay-QUAN-ÂM-LIÊN-THỌ-1766846040307018/

      Gọi điện
      Ẩm Thực Chay QUAN ÂM LIÊN THỌ
      Ẩm Thực Chay QUAN ÂM LIÊN THỌ
      Ẩm Thực Chay QUAN ÂM LIÊN THỌ
      Ẩm Thực Chay QUAN ÂM LIÊN THỌ
    • Top 5

      Thực dưỡng Chay Nikaya

      Gọi điện

      Thực dưỡng Chay Nikaya là nhà hàng chay theo hướng thực dưỡng tại TP. Vũng Tàu. Đây là phương pháp ăn uống thuận theo tự nhiên dựa trên triết lý âm dương của phương Đông làm nền tảng và thực phẩm chủ yêu là các loại hạt. Tại Thực dưỡng Chay Nikaya, khách hàng không chỉ được thưởng thức những món chay ngon miệng mà còn giàu dinh dưỡng.


      Thực dưỡng Chay Nikaya với menu đa dạng, chi nhánh 1 tại 118 Hoàng Hoa Thám chuyên bán các món ăn theo set và gọi món theo phong cách nhà hàng sang trọng. Những món ăn được bày biện trên đĩa và trang trí bắt mắt không kém gì những nhà hàng Âu chuyên nghiệp. Còn ở chi nhánh 2 tại số 195 Lê Lợi sẽ là nhà hàng chuyên buffet chay, chỉ với 29k khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn giữa muôn vàn món chay hấp dẫn.


      Nhờ chất lượng món ăn ổn định, giá cả hợp lý và thái độ phục vụ nhiệt tình nên Thực dưỡng Chay Nikaya là địa điểm được khách hàng lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu thưởng thức ẩm thực chay trong không gian sang trọng tại Vũng Tàu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 118 Hoàng Hoa Thám, P. 2, TP. Vũng Tàu
      • 195 Lê Lợi, P. Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu

      Điện thoại: 0918 147 488

      Email: thucduongchaynikaya@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/nhahangchay.thucduongchayNikaya

      Gọi điện
      Thực dưỡng Chay Nikaya
      Thực dưỡng Chay Nikaya
      Thực dưỡng Chay Nikaya
      Thực dưỡng Chay Nikaya
    • Top 6

      C.TAO Chinese Restaurant

      Gọi điện

      Nhà hàng chay Vũng Tàu C.TAO hoạt động với 3 phương châm: Taste (Hương vị), Asian (Châu Á) và Organic (Hữu cơ). Tên của nhà hàng chính là chữ cái đầu bằng tiếng anh. Với mong muốn bắt kịp xu hướng sống khỏe của xã hội, nhà hàng đã thay thế toàn bộ nguyên liệu chế biến bằng những thực phẩm hữu cơ. Đồng thời gia giảm dầu mỡ và gia vị. Hương vị phù hợp với khẩu vị của thực khách. Không gian nhà hàng được bài trí rất đặc biệt, chỉ nhìn thôi đã thấy mê rồi.


      Món ăn đa dạng từ khai vị đến món chính mang hơi hướng Hồng Kong. Hãy nhờ nhân viên tư vấn nếu gặp khó khăn trong chọn món nhé. Nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng phục vụ khách hàng, thái độ nhiệt tình, niềm nở. Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, các món ăn ở đây còn được trang trí vô cùng bắt mắt, là công cụ sống ảo tuyệt vời. Chính vì những ưu điểm như vậy nên giá thành ở đây khá cao. Nhưng thật sự rất đáng đồng tiền, phải không nào?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      476 Thống Nhất Mới, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại:
      0933 171 689

      Email: theonlyway@theonlyway.com.vn

      Website: https://www.ctao.com.vn/

      Facebook: facebook.com/Ctaovt

      Gọi điện
      C.TAO Chinese Restaurant
      C.TAO Chinese Restaurant
      C.TAO Chinese Restaurant
      C.TAO Chinese Restaurant



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy