Nhà hàng chay thực dưỡng Goodlife

Chế độ ăn thuần thực vật đã trở thành một xu hướng về dinh dưỡng và sức khỏe cho tất cả mọi người. Không chỉ đơn thuần là các món chay, với Goodlife, tiêu chí về dinh dưỡng và sức khỏe của khách hàng được đặt lên hàng đầu.


Các món ăn được chế biến cân bằng âm dương (theo khoa học là axit và kiềm). Tiêu chí Không đường tinh luyện, không bột ngọt, không chất tạo màu, không chất bảo quản là điểm đặc biệt trong các món ăn mà Goodlife mang đến cho khách hàng. Tất cả món ăn Goodlife mang đến với độ ngọt tự nhiên được hầm từ rau củ mang đến vị thanh mát và tốt cho sức khỏe. Vào những ngày rằm, đầu tháng âm lịch hay ngày lễ Phật đản. Không chỉ có người xuất gia mà kể cả người trần tục cũng dành cho mình một khoảng thời gian thanh tịnh tại nhà hàng thực dưỡng Goodlife.


Ấn tượng đầu tiên với không gian siêu rộng, thiết kế theo phong cách hiện đại, lấy gam màu xanh và trắng làm chủ đạo. Bàn ghế gỗ, khăn trải bàn sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp, văn minh, lịch sự và ân cần. Sức chứa của nhà hàng lên đến 300 khách, phù hợp với cả khách lẻ và đoàn. Đặc biệt có bể bơi và khu vui chơi dành cho trẻ em. Thực đơn của quán vô cùng đa dạng từ điểm tâm sáng đến các món ăn trưa và tối như Khai vị, Soup, Cơm, Kho, Lẩu…., hoàn toàn thuần thực vật hấp dẫn và sử dụng gạo lứt làm gốc. Nguyên liệu tươi ngon, rau củ được nuôi trồng tự nhiên, không sử dụng chất tạo màu hay bất kỳ hóa chất nào không đảm bảo vệ sinh san toàn thực phẩm. Đầu bếp chuyên nghiệp chế biến món ăn mang hương vị đậm đà, cuốn hút, ăn một lần là nhớ một đời.


Menu không chỉ có tiếng Việt mà còn đề sẵn tiếng ăn để khách nước ngoài có thể gọi món dễ dàng. Bên cạnh các bữa ăn được phục vụ tại nhà hàng thì thực khách có thể đặt món riêng mang về. Vào tất cả các tháng trong năm nhà hàng đều có các chương trình âm nhạc kết hợp với buffet thực dưỡng vô cùng thú vị. Thêm một điểm cộng là thực khách có thể đặt tiệc sinh nhật hay tiệc liên hoan.


Thông tin nhà hàng chay thực dưỡng Goodlife:

  • Địa chỉ: số 1 Đào Duy Từ, Thắng Tam, TP Vũng Tàu
  • Hotline Đặt món: 0855 555 888 – 1900 588 080
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Thucduongvungtaugoodlife
  • Web: https://amthucdinhduonggoodlife.com/
Nhà hàng chay thực dưỡng Goodlife
Nhà hàng chay thực dưỡng Goodlife
Nhà hàng chay thực dưỡng Goodlife
Nhà hàng chay thực dưỡng Goodlife

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy