Top 10 Quán lẩu chay ngon nhất tại Hà Nội

Phương Kem 32 0 Báo lỗi

Ăn chay ngày rằm, mùng một hiện giờ được coi một nét đẹp trong văn hóa của người Việt Nam. Vì lý do đó mà rất nhiều quán ăn chay đã được khai trương. Và đương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Chay Vị Lai

    Gọi điện

    “Vị Lai” tên gọi mang ý nghĩa thanh tịnh, thuần khiết, ẩn chứa những điều tốt đẹp mà con người luôn mong muốn gặp được trong tương lai. Với ý nghĩa sâu sắc ấy, “Vị Lai” được dùng để đặt tên cho một nhà hàng chuyên ẩm thực thuần chay tại Số 4A, ngõ 67 Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm - nơi những con người tâm huyết dành hết tâm sức sáng tạo, tạo nên những món chay ngon, đủ dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe mọi thực khách.

    Tại nhà hàng Chay Vị Lai, mỗi món ăn đều bắt nguồn từ những nguyên liệu thiên nhiên tươi - xanh - sạch đến từ các loại nấm, rau củ, đậu phụ,... và từ các nguồn cung uy tín cả trong nước và nhập khẩu. Với sự kết hợp giữa hai hình thức: gọi món và buffet, Vị Lai mang đến rất nhiều lựa chọn, từ những món khai vị nhẹ nhàng như: Súp bí ngô hoa hồng, súp nấm rừng, salad rong biển, salad Vị Lai, phở cuốn rong biển tươi... cho đến những món chính hấp dẫn với giá trị dinh dưỡng tuyệt vời từ thiên nhiên như: Măng cuốn Vị Lai, Đan sa, Bí ngô nướng Vị Lai, Nấm kho tiêu xanh, Lẩu chua cay, Lẩu tiêu diêu... Trong đó lẩu tiêu diêu là món ăn rất được yêu thích tại quán với nước cốt cà chua đậm đà, kết hợp với hương thơm dịu nhẹ của sả, dứa, cùng chút vị chua dịu của khế, từ đó hòa quyện tạo nên một hương vị thơm ngon, tuyệt hảo khi ăn kèm với các loại rau và nấm. Tất cả hòa hợp lại, mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon cùng những cải thiện kỳ diệu về sức khỏe và vóc dáng nếu được duy trì thường xuyên.


    Với mức giá khoảng 200.000 đến 300.000 vnđ/người, nhà hàng Chay Vị Lai rất phù hợp với những buổi tiếp khách, sum họp gia đình, bạn bè, tổ chức sinh nhật ý nghĩa hay những buổi họp nhóm/ câu lạc bộ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 67 Lý Thường Kiệt (bên cạnh Bảo tàng Bộ Công an), P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0853 535 656
    Email: nhahangchayvilai@gmail.com
    Website: https://vilai.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayvilai

    Gọi điện
    Nhà hàng Chay Vị Lai
    Nhà hàng Chay Vị Lai
    Nhà hàng Chay Vị Lai
    Nhà hàng Chay Vị Lai

  2. Top 2

    Nhà hàng chay Ưu Đàm

    Gọi điện

    Nằm giữa phố phường tấp nập người qua lại, nhà hàng chay Ưu Đàm như một chốn dừng chân cho những tâm hồn tĩnh lặng. Không gian độc đáo của Ưu Đàm giúp trút bỏ mọi phiền muộn, âu lo lại phía sau. Nhiệm vụ của bạn khi đến nơi đây chỉ là thư giãn và cầm thực đơn trên tay và tận hưởng.

    Ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào quán là quán rất đẹp, đẹp từ con đường toàn cây khi vừa đến cửa, khi bước vào bên trong đều khiến bạn trầm trồ. Không gian lung linh sang trọng, rất phù hợp cho những buổi gặp mặt lịch sự. Quán thiết kế hết sức hiện đại. Đồ ăn hết sức đa dạng. Trong đó phải kể đến các món lẩu tại đây:

    • Lẩu nấm Ưu Đàm Chay: Hương vị của những món chay nên được cảm nhận trên nhiều hơn một chiều giác quan. Sự giới hạn trong các sắc thái vị, lại chính là yếu tố giúp mang tới những trải nghiệm mới mẻ với từng bữa ăn. Nét đáng nhớ của lẩu nấm Ưu Đàm Chay cũng đến từ chính trải nghiệm ấy – với hơn 5 loại nấm khác biệt về độ bùi, độ giòn, độ ngọt, vừa mới mẻ, vừa gần gũi. Phần mỳ trong suất lẩu nấm Ưu Đàm Chay cũng được làm riêng, để tôn vinh cả phần ăn, hoà hợp cùng vị nấm tròn đầy.
    • Lẩu chua cay: Với hương vị chua cay đặc trưng cùng nhiều loại thảo mộc khác nhau, lẩu Thái là bữa tiệc của màu sắc và hương vị
    • Lẩu bông gạo: Nét đáng nhớ trong món lẩu chay Ưu Đàm nằm ở sự đa dạng của các loại rau nhúng, và hương vị dòng mì chay Ưu Đàm. Trong khay rau nấm được phục vụ tới thực khách là hơn 10 lựa chọn khác biệt, vừa lạ, vừa quen, vừa gần gũi, vừa mới mẻ. Những món ăn thuần chay là những món ăn mang tinh thần của sự chia sẻ. Bạn không nhận một món chay để thưởng thức một mình – bạn chia sẻ sự thanh tịnh và điềm tĩnh trong tâm hồn, được mang lại qua từng món ăn, với những người xung quanh.
    • ...

    Bạn có thể tha hồ lựa chọn. Nhân viên ở đây rất thân thiện và nhiệt tình. Cây cối xung quanh và nhạc niệm Phật rất thích hợp cho một bữa tiệc chay thanh tịnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Nguyễn Du, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 349 898
    Email:
    uudamchay@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/Uudamchay/

      Gọi điện
      Nhà hàng chay Ưu Đàm
      Nhà hàng chay Ưu Đàm
      Nhà hàng chay Ưu Đàm
      Nhà hàng chay Ưu Đàm
    • Top 3

      D've Buffet Chay

      Gọi điện

      D've Buffet Chay được ra đời sau thời gian dài ấp ủ, tâm huyết, nay đủ nhân duyên, nhà hàng D've Buffet Chay nhỏ nhắn, xinh xắn đã chính thức đi vào hoạt động. D've luôn mong được đón mọi người qua thưởng thức các món tại đây với những món ăn chay thật ngon, được chế biến hoàn toàn từ rau củ tươi sạch bằng đôi bàn tay chứa đựng nhiều tâm huyết. Cùng với không gian thanh tịnh, tinh tế, thả hồn trong nhạc thiền nhẹ nhàng, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm đáng nhớ về ẩm thực chay cho quý khách gần xa.


      Thực đơn tại D've sẽ được thay đổi mỗi ngày để tạo sự đa dạng. Khách hàng có thể tham khảo thực đơn trên fanpage của tiệm. Hình ảnh luôn được D've chụp chân thực để mọi người có thể thấy rõ được sự hấp dẫn của các món chay. Lẩu chay tại D've Buffet Chay được đánh giá cao với các món như: Lẩu riêu chay D’ve, Lẩu nấm D’ve, Lẩu chao... với các mức giá khác nhau chỉ từ 250.000 đồng đã có một nồi lẩu thơm ngon cho 2 người rồi. Hãy liên hệ trực tiếp với D've Buffet Chay để biết thông tin cụ thể và chi tiết hơn nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 83 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0911 488 869 & 0915 618 896

      Email: longhnvn94@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Dvebuffet

      Gọi điện
      D've Buffet Chay
      D've Buffet Chay
      D've Buffet Chay
      D've Buffet Chay
    • Top 4

      Buffet Chay Vegito

      Gọi điện

      Buffet Chay Vegito là thương hiệu buffet chay quen thuộc của các tín đồ yêu thích chay ở Hà Nội. Buffet chay Vegito được decor đơn giản, tinh tế. Điều này mang lại cho thực khách cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng và gần gũi. Đây là một trong những quán buffet chay Hà Nội thu hút đông đảo thực khách, nhất là các bạn trẻ và giới văn phòng. Ngoài buffet chay thì lẩu chay cũng là món ăn hút khách của quán. Tại đây có các món lẩu như: lẩu nấm, lẩu riêu chay, lẩu Thái với mức giá từ 280.000 đồng. Với phương châm ngon – bổ – rẻ, nhà hàng đã chiếm được cảm tình của khách hàng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Nhà hàng với phong cách nhẹ nhàng, đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Khi đến đây, thực khách sẽ có được những phút giây thư giãn, thoải mái nhất.

      Nhà hàng Buffet Chay Vegito còn gây ấn tượng với thực khách bởi quầy chọn đồ ăn bắt mắt, màu sắc trang nhã. Các món ăn ở đây đều được làm từ nguyên liệu chọn lọc. Qua bàn tay khéo léo và có kinh nghiệm về các món chay của những đầu bếp. Điều này đã làm cho các món ăn luôn hấp dẫn bởi hương vị đậm đà, thơm ngon. Do vậy, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như an toàn món ăn khi đến đây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      45 Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại:
      0936 302 838
      Email:
      buffetchayvegito@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/buffetchayvegito/

      Gọi điện
      Buffet Chay Vegito
      Buffet Chay Vegito
      Buffet Chay Vegito
      Buffet Chay Vegito
    • Top 5

      Nhà hàng chay Aummee

      Gọi điện

      Trước đây, nhắc tới ăn chay, người ta thường nghĩ tới Phật tử, bởi ăn chay vốn là một trong những phương pháp tu hành rất quan trọng. Tuy nhiên hiện nay, ăn chay đã đi vào nếp sống hằng ngày và dần trở thành thói quen của rất nhiều người dân Việt Nam. Đứng trước nhu cầu ngày càng tăng lên ấy, đồng thời xuất phát từ chính mong muốn chân thành: mang tới những món chay không chỉ ngon, đẹp mắt mà còn tốt cho sức khỏe của mọi thực khách, nhà hàng Aummee - Số 26 Châu Long, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình đã ra đời.


      Tại nhà hàng chay Aummee, ăn chay không đơn thuần chỉ là việc “ăn”, mà là còn là sự thưởng thức qua mọi giác quan, đó là: ngẫm, ngắm, nghe và thưởng thức món ăn. Từ những nguyên liệu thiên nhiên tươi mới và thuần khiết (nhà hàng cam kết không sử dụng chất độc hại, không lạm dụng phụ gia), các món chay của Aummee được tạo nên đầy tâm huyết với: Hoa mộc, Khai tâm, An lành, Cội nguồn, Hạt thương, Lẩu hội ngộ, Đậu phụ Aummee, Tâm giao... Mỗi món ăn không chỉ ngon, lành, tốt cho sức khỏe mà còn còn được trình bày rất đẹp mắt bằng tất cả tâm huyết của người đầu bếp nhà hàng.


      Lẩu Thái là một món ăn được nhiều người yêu thích tại quán. Từ những quán ăn bên đường cho tới nhà hàng sang trọng, hay những bữa tiệc gia đình ấm cúng thì món ăn này đều tạo nên một điểm nhấn nhất định. Đơn giản vì món ăn này có hương vị chua cay rất dễ ăn và phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Đến với Aummee, thực khách sẽ được thưởng thức hương vị Lẩu Thái chay rất đặc biệt: vị chua từ dứa, vị cay cay của ớt tươi, vị thơm của gừng sả lá chanh, …vị ngọt đậm từ nước hầm rau củ. Lẩu Thái được phục vụ cùng đĩa rau tươi ngon đầy đặn: nấm, rau muống, cải thảo, hoa chuối….và đĩa bún gạo nhỏ xinh bên ngoài. Chay Aummee với không gian yên tĩnh, thanh tịnh sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn trọn vẹn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Châu Long, P.Trúc Bạch, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội
      Điện thoại: 024 3716 9696 & 0918 226 996
      Email: nhahangchayaummee@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangaummee?locale=vi_VN

      Gọi điện
      Nhà hàng chay Aummee
      Nhà hàng chay Aummee
      Nhà hàng chay Aummee
      Nhà hàng chay Aummee
    • Trời Hà Nội lạnh se liệu có phải là lời mời gọi hấp dẫn cho hơi ấm bên nồi lẩu chay tại Phúc Nguyên Hưng? Lẩu chay có lẽ không quá xa lạ với thực khách sành ăn, bởi vị ngọt tươi từ rau củ quả quyện hòa với nước dùng nóng hổi mang đến hương sắc đa dạng:

      • Lẩu chay Phúc Nguyên Hưng
      • Lẩu chay vị Thái
      • Lẩu chay vị Riêu
      • Lẩu cháo chay

      Sở hữu thiết kế tao nhã, có khu vực tách tầng riêng tư, các kích thước bàn dài phù hợp nhóm lớn, Phúc Nguyên Hưng là sự lựa chọn phù hợp với bất cứ sự kiện chúc mừng nào.


      Không chỉ có vậy, đến với nhà hàng Chay Phúc Nguyên Hưng, bạn còn tìm thấy một không gian rộng thoáng, tĩnh lặng để tịnh tâm, bỏ lại phía sau những bộn bề, lo toan thường nhật. Nhà hàng nằm trong Ngõ 140 Tố Hữu với quy mô 3 tầng, sức chứa 200 khách, mang thiết kế nhẹ nhàng, thanh tao nhưng không kém phần sang trọng, rất thích hợp cho những bữa tiệc sum vầy, họp mặt. Hoặc nếu muốn có những bữa ăn thân mật, tổ chức kỷ niệm riêng tư, tiếp khách đoàn thì 2 phòng riêng 10 và 15 khách của Phúc Nguyên Hưng sẽ là những lựa chọn rất phù hợp.


      Mong muốn mang nét sáng tạo vào ẩm thực thuần chay, bếp nhà Phúc Nguyên Hưng luôn không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, đổi mới liên tục thực đơn, kết hợp với những nguyên liệu tự nhiên chọn lọc kĩ càng, mang đến cho thực khách những trải nghiệm chân thực, hoàn hảo, thỏa mãn sức khỏe cả về thân - tâm - trí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 14, lô DM 6-8, ngõ 140 Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0866 869 818
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayphucnguyenhung/

      Gọi điện
      Nhà hàng chay Phúc Nguyên Hưng
      Nhà hàng chay Phúc Nguyên Hưng
      Nhà hàng chay Phúc Nguyên Hưng
      Nhà hàng chay Phúc Nguyên Hưng
    • Top 7

      Cơm chay Hà Thành

      Gọi điện

      Ẩm thực chay thuần khiết mang đến cho chúng ta sức khỏe dồi dào, nó khiến chúng ta thanh tịnh nhẹ nhàng thoải mái, thuần chay nuôi dưỡng lòng từ bi con người. Cơm chay Hà Thành đã và đang mang lại cho chúng ta nét ẩm thực tinh túy đó. Món chay quả thực là một loại hình ẩm thực đầy tính nghệ thuật. Món chay thơm ngon, tinh tế nhờ kết hợp khéo léo các loại nấm rau, củ, quả tươi ngon và bổ dưỡng. Với sự kết hợp sáng tạo từ các nguyên liệu thiên nhiên.

      Thực đơn của Cơm Chay Hà Thành mang đến bất ngờ cho cả những thực khách ăn chay sành ăn nhất như: Cơm văn phòng, cơm hộp, cơm suất, phở chay, bún cá chay, lẩu chay, tiệc chay, cỗ chay, buffet chay, cung cấp thực phẩm chay tinh khiết. Lẩu Thái chay là món ăn nổi tiếng của nhà hàng. Nói đến Hà Thành thực khách sẽ nghĩ đến lẩu đầu tiên. Với Combo đầy đủ: Nước dùng vị ngọt thanh, chua chua, cay nhẹ được nấu từ củ quả, sả, dứa, me, công thức nước lẩu đặc biệt. Set Lẩu gồm: Nước dùng, rau các loại theo mùa, nấm việt các loại, bún, đậu, mỳ căn, váng đậu tươi, nhân lẩu. Khách gọi trước 30 phút là có ngay nồi lẩu ngon.

      Cùng với không gian nhẹ nhàng, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, Cơm Chay Hà Thành muốn mang lại cho quý khách những bữa ăn không chỉ món chay tinh khiết bổ dưỡng và ngon miệng, mà còn có cả cảm giác ấm áp như những bữa cơm gia đình trong sự nhộn nhịp của cuộc sống hiện đại, tránh xa những áp lực công việc.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      17 Ngõ 73 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại:
      0906 077 598
      Email:
      comchayhathanh@gmail.com

      Website: http://comchayhathanh.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/Comchayhathanh.0906

      Gọi điện
      Cơm chay Hà Thành
      Cơm chay Hà Thành
      Cơm chay Hà Thành
      Cơm chay Hà Thành
    • Top 8

      Nhà hàng chay Chạm

      Gọi điện

      Chỉ là một quán chay bình dân nhưng Nhà hàng chay Chạm lại được nhiều người dân quận Hai Bà Trưng đánh giá rất cao. Quán nằm trong khuôn viên pháp viện Minh Đăng Quang nên có không gian khá rộng rãi, thoáng mát và yên tĩnh. Cách bày trí của quán đơn giản, lịch sự cùng với vài bức tranh treo tường ý nghĩa. Ở Chạm, không gian yên tĩnh, thanh tịnh, đậm chất Việt, được chăm chút từng bình hoa, bức tranh đến bàn ghế và bát đũa. Chạm có không gian thiền chuông. Nếu muốn, sau khi dùng bữa, bạn hãy trải nghiệm hình thức trị liệu âm thanh này.


      Đến với Chạm thực khách sẽ được phục vụ các món lẩu chay hấp dẫn, đậm đà hương vị, chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Nhà hàng chay Chạm còn ghi điểm cực lớn với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của chủ quán và đội ngũ nhân viên. Quán cũng trang bị đầy đủ cách tiện ích như điều hòa, wifi căng sóng để thực khách đến đây có trải nghiệm tốt nhất. Mặc dù là quán bình dân có giá thành khá rẻ nhưng quán đảm bảo sử dụng toàn những nguyên liệu rau, củ, quả, thực phẩm tươi sạch. Đặc biệt, nếu bạn không có thời gian thưởng thức các món ăn tại quán thì cũng có thể gọi ship mang về.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 94 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0933 180 888

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchay.Cham

      Gọi điện
      Nhà hàng chay Chạm
      Nhà hàng chay Chạm
      Nhà hàng chay Chạm
      Nhà hàng chay Chạm
    • Top 9

      Hương Tích Vegan

      Gọi điện

      Hương Tích Vegan Tô Hiệu là quán chay Cầu Giấy vị trí ngay trên tuyến đường Tô Hiệu cực nhiều quán ăn ngon, gần công viên Nghĩa Đô. Hương Tích Vegan Tô Hiệu là địa chỉ ăn chay cho dân văn phòng, gia đình, thực khách thập phương tại quận Cầu Giấy. Không gian Hương Tích Vegan Tô Hiệu thiết kế hiện đại, đơn giản mang đến cảm giác thanh tịnh, quán chay nhỏ xinh nhưng rất sạch sẽ luôn phục vụ bằng cái tâm, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất. Nhà hàng phù hợp ăn gia đình, ăn văn phòng hay hẹn hò cặp đôi ăn uống.


      Đến với quán ngoài thưởng thức buffet bạn có thể thưởng thức món lẩu. Lẩu chay tại đây được đánh giá cao. Topping cực đỉnh với 2 vị: Lẩu thái chua cay và Lẩu nấm ngọt ngào, được chuẩn bị từ những nguyên liệu tươi ngon kèm nước lẩu chua cay là sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa se lạnh.


      Nhà hàng chay Hương Tích Vegan Cầu Giấy là một trong những địa chỉ ăn chay phù hợp cho các gia đình, quán ăn chay văn phòng menu hấp dẫn, buffet đủ dinh dưỡng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 9 Ngõ 233 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0942 769 969
      Email: jennypham8585@gmail.com
      Website: https://huongtichvegan.com/?
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087403077310

      Gọi điện
      Hương Tích Vegan
      Hương Tích Vegan
      Hương Tích Vegan
      Hương Tích Vegan
    • Top 10

      Nhà hàng chay Tuệ Tâm Quán

      Gọi điện

      Tham khảo nhiều quán ăn và các món ẩm thực chay, chưa thấy được nơi cung cấp các món chay kết hợp tư vấn dinh dưỡng, giữ nguyên vị món ăn và quan trọng nhất là sử dụng thực phẩm sạch, Nhà hàng chay Tuệ Tâm Quán đã được ra đời từ đó. Nhà hàng này được ra đời cùng với menu phong phú, đa dạng, đặc biệt còn bán vé Buffet chay vào ngày 1 và 15 âm lịch hàng tháng. Đây cũng là quán lẩu chay được rất nhiều người yêu thích với đa dạng các món như: Lẩu dưỡng sinh nấm, Lẩu dưỡng sinh đậu nành, lẩu riêu, lẩu dưỡng sinh thuốc bắc, lẩu dưỡng sinh Thái Lan, lẩu dưỡng sinh Hồng Xíu.


      Nhà hàng chay Tuệ Tâm Quán không những đem đến những món ăn ngon mà còn đem những giá trị dinh dưỡng trong từng món ăn đến cho thực khách, vì thế nguyên liệu sạch, tươi là điều vô cùng cần thiết. Cô chủ rất quan tâm đến khâu chọn nguyên liệu, đều có xuất xứ rõ ràng, chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho thực khách. Bên cạnh đó, quán còn bán thực phẩm, đồ khô chay, các sản phẩm xanh, thân thiện với thiên nhiên... Tạm quên những bộn bề cuộc sống, tận hưởng cuối tuần thảnh thơi cùng gia đình và bạn bè bên các món ăn ngon mà Nhà Hàng Chay Tuệ Tâm Quán đem lại nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 30 ngõ 71 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0987 198 611 & 0983 828 296

      Email: amthucchaytuetam@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/amthucchaytuetam/

      Gọi điện
      Nhà hàng chay Tuệ Tâm Quán
      Nhà hàng chay Tuệ Tâm Quán
      Nhà hàng chay Tuệ Tâm Quán
      Nhà hàng chay Tuệ Tâm Quán



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy