Top 11 Quán lẩu chay được yêu thích nhất làng đại học TP. HCM

Oanh Lê 26200 2 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, nhiều người bắt đầu quan tâm đến việc ăn chay, vì những món ăn chay rất tốt cho sức khỏe, lại ngon miệng. Đáp ứng nhu cầu của khách ... xem thêm...

  1. Nếu là sinh viên của Làng đại học Quốc gia HCM, chắc hẳn bạn không còn xa lạ với cái tên Lẩu Chay Hữu Duyên. Ấn tượng của các bạn sinh viên đối với lẩu chay Hữu Duyên là phần lẩu khá đầy đủ, nào là tàu hủ ki, tàu hủ trắng, sườn chay, chả chay, cà rốt,...Rau ăn kèm có mồng tơi, mướp khúc, nấm kim châm, nấm bào ngư. Nhiều bạn sinh viên nhận xét rằng, vị Lẩu Chay Hữu Duyên rất đậm đà, ngọt tự nhiên. Đặc biệt chao của Hữu Duyên nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng. Như hiểu được tâm lý sinh viên, anh chủ của lẩu chay Hữu Duyên thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn thu hút được thêm rất nhiều thực khách đến trải nghiệm.


    Vẫn là một món ăn thuần thực vật nhưng mới hơn trong trải nghiệm về hương vị ẩm thực; trải qua vô số giờ tìm tòi và dày công sáng tạo, bên cạnh dịch vụ khách hàng, Hữu Duyên có niềm tự hào nhất định về chất lượng lẩu và đặc biệt là chao chấm được làm hoàn toàn thủ công, được rất nhiều khách hàng đánh giá điểm tuyệt đối ở thời điểm hiện tại. Ở Hữu Duyên, từ anh chị chủ đến nhân viên đều rất thân thiện, nhanh nhẹn và biết quan tâm đến cảm nhận của khách hàng. Các bạn cũng có thể xin thêm rau, bún để ăn no căng bụng. Nếu đến Làng đại học, bạn chớ bỏ qua địa điểm này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 767/6 Tô Vĩnh Diện, Đông Hoà, TP. Dĩ An, Bình Dương
    • 21 Khu phố Tân Hòa, Đông Hoà, TP. Dĩ An, Bình Dương
    • 94/4 Tô Vĩnh Diện, Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương
    • 69/6 Tô Vĩnh Diện, Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0909 049 334
    Email: lamphihunghcm@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauchayhuuduyen/
    Giờ mở cửa: 09:15 - 22:15

    Gọi điện
    Lẩu Chay Hữu Duyên
    Lẩu Chay Hữu Duyên
    Lẩu Chay Hữu Duyên
    Lẩu Chay Hữu Duyên
  2. Với các tín đồ mê ăn đồ chay chắc không còn xa lạ với “Vua Lẩu Chay 9 Món Mị Châu” toạ lạc tại khu sát làng đại học, thuộc phường Đông Hoà, TP Dĩ An. Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống Vua Lẩu Chay 9 Món Mị Châu đã mở rộng với 3 chi nhánh và vẫn đang tiếp tục bổ sung thêm các món mới khiến cho thực đơn thêm hấp dẫn:

    • Lẩu thái nấm chay
    • Lẩu nấm
    • Lẩu mắm chay
    • Lẩu khổ qua chay
    • Lẩu măng
    • Lẩu uyên ương
    • Hủ tiếu bò kho
    • Cơm sườn bì chả
    • Chả giò
    • Hoành thánh
    • Gỏi thập cẩm

    Đặc sắc quán có thêm món: Nấm chiên giòn, đậu hũ chiên giòn, nấm bào ngư hấp sả và nước uống lên men tự nhiên KOMBUCHA rất tốt cho sức khoẻ.

    Một nồi lẩu chay tại Mị Châu luôn đầy ắp topping ăn kèm, nổi bật với nguồn rau củ tươi sạch, các thực phẩm không qua chế biến công nghiệp, vị nước lèo ngọt thanh, nêm nếm đậm đà gia tăng độ hấp dẫn. ĐẶC BIỆT: rau, bún, nước lẩu thêm quán còn MIỄN PHÍ cho khách hàng nữa nhé.


    Bên cạnh đó, cơm sườn bì chả chay và món hủ tiếu bò kho cũng được nhiều thực khách lựa chọn thưởng thức. Cơm thì mềm dẻo, sườn chay, bì chay được chế biến đậm vị, dậy mùi thơm hấp dẫn. Sợi hủ tiếu mềm dai ăn với nước lèo bò kho rất thấm, khiến bất cứ gu ẩm thực khó tình nào cũng phải mềm lòng.


    Đặc biệt, Vua lẩu chay Mị Châu vừa cho ra mắt BUFFET CHAY dành cho sinh viên làng đại học, chỉ 25k áp dụng từ 10h - 14h tất cả các ngày trong tuần và BUFFET LẨU CHAY giá chỉ 40k áp dụng vào 16h - 22h hàng ngày.


    Bạn có thể đến ăn trực tiếp tại quán với không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát hoặc gọi ngay cho Mị Châu qua hotline 0931 437 427 để được giao hàng nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 133 Tô Vĩnh Diện, Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương
    • Cơ sở 2: Lương Định Của, Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương (Cổng ktx B ĐHQG HCM)

    Điện thoại: 0931 437 427

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064139109067

    Gọi điện
    Vua Lẩu Chay 9 Món Mị Châu
    Vua Lẩu Chay 9 Món Mị Châu
    Vua Lẩu Chay 9 Món Mị Châu
    Vua Lẩu Chay 9 Món Mị Châu
  3. Trong vòng những năm trở lại đây, những quán lẩu chay mọc lên rất nhiều tại khu vực Làng đại học. Có lẽ những món ăn vặt đã quá quen thuộc với các bạn sinh viên, vậy nên khi lẩu chay xuất hiện, nó như một làn gió ẩm thực mới và được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Nhắc đến những quán lẩu chay được yêu thích nhất Làng đại học, chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Lẩu Chay Hoằng Đạt 2. Với giá cả bình dân, bạn đã có một phần lẩu siêu hấp dẫn, no căng bụng. Quá rẻ cho một buổi tối hẹn hò cuối tuần.


    Nước lẩu của Lẩu Chay Hoằng Đạt 2 có vị ngọt tự nhiên, vị vừa thanh vừa đậm đà, topping cũng nhiều ú ụ. Có chả chay, bồ chúc, đậu hủ, nấm, bắp. Chao chấm pha sẵn ngon tuyệt cú mèo. Nếu muốn xin thêm bún và rau bạn cứ tự nhiên nhé. Vì toàn là sinh viên nên các bạn ăn rất khỏe, cứ hết bún và rau lại xin thêm. Thậm chí nếu muốn thêm nước lẩu, bạn hãy cứ tự nhiên như ở nhà. Cô chủ và các bạn nhân viên ở đây ai cũng thân thiện và nhiệt tình. Nhưng bạn lưu ý, thường thì cuối tuần quán rất đông, giờ cao điểm phải đứng chờ mới có bàn để ăn. Vậy nên bạn nhớ đi sớm hoặc đi vào những ngày trong tuần để đỡ phải chờ đợi nhé! Khi ăn lẩu, bạn có thể kêu thêm một ly nước chanh dây, đậu nành... để bữa ăn thêm trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 87/4 Tô Vĩnh Diện, Đông Hoà, TP. Dĩ An, Bình Dương
    • 12 Tân Hòa, Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0905 751 593

    Email: linhna245@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauchayhoangdat2
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Chay Hoằng Đạt 2
    Lẩu Chay Hoằng Đạt 2
    Lẩu Chay Hoằng Đạt 2
    Lẩu Chay Hoằng Đạt 2
  4. Lẩu Chay Hằng Thiện cũng là một trong những cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Không gian quán được thiết kế theo phong cách nhà gỗ đem lại cảm giác mộc mạc, bình yên, thoáng mát cùng với đó hương vị món ăn của quán rất tuyệt vời. Chính vì thế đây là một trong những lựa chọn hàng đầu mỗi khi chọn quán lẩu chay để thưởng thức của nhiều sinh viên Làng đại học.


    Vị nước dùng từ củ quả không bột ngọt đã đi vào lòng thực khách 5 năm nay là một trong những lý do khiến thực khách lựa chọn quán để thưởng thức lẩu. Bên cạnh lẩu chay ngon còn có các món chay hấp dẫn, vừa ăn ngon vừa túi khác như nấm bào ngư chiên giòn, chả giò chay, đậu hũ sốt sả chao..., đặc biệt món sốt chao chấm lẩu đặc trưng của quán ăn rất hao rau bún. Nồi lẩu chay đậm đà topping chay chất lượng, mở nắp nồi nhúng rau nấm tươi ngon thơm lừng. Phần lẩu của Hằng Thiện đầy ú ụ với bắp, chả chay, nấm...ăn kèm với đĩa rau tươi xanh vô cùng hấp dẫn với những tín đồ ăn chay.


    Nói về hình thức, phần Lẩu Chay Hằng Thiện nhìn rất “đậm đà” và bắt bắt. Không gian thoải mái cũng như cách phục vụ nhiệt tình là một trong những lý do nhiều sinh viên lựa chọn nơi đây cho những bữa cùng nhau ăn uống sau những buổi học căn thăng. Tuy nhiên vào những ngày mồng một hoặc ngày rằm, quán có thể bị “quá tải”, vậy nên nếu muốn thưởng thức lẩu chay Hằng Thiện một cách thoải mái, bạn hãy đi vào ngày thường nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 71/6 Tô Vĩnh Diện, Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương
    • 68 Vành Đai, Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương
    • Cổng chui KTX Khu A, Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0344 353 704
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauchayhangthien
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lẩu Chay Hằng Thiện
    Lẩu Chay Hằng Thiện
    Lẩu Chay Hằng Thiện
    Lẩu Chay Hằng Thiện
  5. Lẩu Chay Mộc Lâm sẽ là gợi ý lý tưởng về chất lượng mang đến sự thanh tịnh cho chúng ta khi thưởng thức món ăn. Không gian nơi đây thoáng mát, sạch sẽ, được trang trí nhẹ nhàng. Quán có bố trí nhiều bàn ghế để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Nhân viên phục vụ của quán nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng.


    Lẩu Chay Mộc Lâm có món lẩu chay chỉ từ 40.000 VNĐ, các món khác giá chỉ từ 20.000 VNĐ. Với giá cả bình dân khẩu vị thuần chay đây là điểm đến thích hợp cho những bạn sinh viên gặp mặt cùng nhau ăn uống, trò chuyện. Menu của Lẩu Chay Mộc Lâm rất đa dạng các món lẩu ngoài vị lẩu quen thuộc như thái hay nấm còn có các vị lẩu như sa tế, khổ qua, lẩu mắm, lẩu nghệ. Bên cạnh đó, còn có các món cơm và món xào chay mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Mỗi set sẽ gồm một nồi nước lẩu sôi với topping gồm: chả lụa, chả chén, bò viên, tàu hủ, tàu hủ ky, cùng rau và nấm. Đặc biệt có cả nồi lẩu uyên ương để phù hợp với khách hàng muốn ăn hai vị lẩu cùng một lúc. Khách có thể ăn lẩu cùng mì gói và bún đều thơm ngon.


    Topping của lẩu sẽ có hai loại chả cá, đậu hũ, rau, nấm, bắp chuối, cà,... số lượng topping không quá nhiều nhưng phù hợp trong tầm giá. Vì là lẩu chay nên phần rau càng được quán chăm chút rất kỹ, rau và nấm rất nhiều loại, đầy đặn và được làm sạch tốt giúp món ăn tăng thêm hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7B Quốc lộ 1A, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 537 540
    Email: ngoaiquoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068845951286
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lẩu Chay Mộc Lâm
    Lẩu Chay Mộc Lâm
    Lẩu Chay Mộc Lâm
    Lẩu Chay Mộc Lâm
    Thanh Tuyền 2022-10-29 21:45:48
    Vị thanh, nước dùng vừa ăn, topping đa dạng 😊
    Nguyễn Đình Khôi 2022-10-29 20:47:57
    Quán nấu ngon, bổ dưỡng, giá bình dân, sạch sẽ.
  6. Thêm một lựa chọn chất lượng Toplist muốn gợi ý đến những ai đang tìm địa chỉ ăn lẩu chay và dinh dưỡng tại Làng đại học quốc gia TP. HCM chính là Lẩu Chay Phúc An. Không gian của Lẩu Chay Phúc An được trang trí nhẹ nhàng, không gian thoáng đãng, thoải mái.


    Nguyên liệu để chế biến món ăn là những thực phẩm tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho người thưởng thức. Chính vì vậy, quý thực khách có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại Lẩu Chay Phúc An. Nước lẩu của Lẩu Chay Phúc An có vị ngọt tự nhiên, vị vừa thanh vừa đậm đà, thêm chút hương vị cay cay từ ớt sate ăn vào những ngày mưa không còn gì tuyệt hơn. Phần nhân lẩu thì siêu nhiều bao gồm chả chay, bồ chúc, đậu hủ, nấm, bắp... Topping ăn lẩu sẽ có bò viên, đậu hũ chiên, đậu hũ non, chả, tàu hũ ky cùng rất nhiều loại rau và nấm ăn kèm với bún. Mỗi món ăn được chăm chút kỹ lưỡng từ chất lượng cho tới hương vị, với mong muốn chân thành từ phía nhà hàng là mang đến những bữa ăn ngon và tốt cho sức khỏe mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25/4 Tô Vĩnh Diện, Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0907 109 172

    Email: lauchayphucan@gmail.com

    Website: http://lauchayphucan.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083376840525
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Chay Phúc An
    Lẩu Chay Phúc An
    Lẩu Chay Phúc An
    Lẩu Chay Phúc An
  7. Thật thiếu sót nếu các "tín đồ" của lẩu chay tại Làng đại học lại bỏ qua quán Lẩu Chay Tâm An. Quán có không gian rộng rãi và thoáng mát, thích hợp cho thực khách thưởng thức các món chay một cách ngon miệng. Tại Lẩu Chay Tâm An có hai loại nước lẩu là lẩu thái và lẩu nấm. Ngoài ra còn có các món chiên ăn kèm lạ miệng như sakê chiên, nấm chiên và nhiều món ăn vặt đặc biệt khác. Món ăn thanh đạm nhưng không ngán bởi có đầy đủ các loại nấm ăn kèm. Nước lẩu đậm đà, lại không có vị ngọt lợ của mì chính nên rất được lòng các vị thực khách ghé qua đây. Topping của lẩu sẽ có hai loại chả cá, đậu hũ, rau, nấm, bắp chuối, cà.


    Lẩu Chay Tâm An không những đem đến những món ăn ngon mà còn đem những giá trị dinh dưỡng trong từng món ăn đến cho thực khách, vì thế nguyên liệu sạch, tươi là điều vô cùng cần thiết. Phương châm của quán rất quan tâm đến khâu chọn nguyên liệu, đều có xuất xứ rõ ràng, chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho thực khách. Bên cạnh đó, quán còn bán thực phẩm, đồ khô chay, các sản phẩm xanh, thân thiện với thiên nhiên... Tạm quên những bộn bề cuộc sống, tận hưởng cuối tuần thảnh thơi cùng gia đình và bạn bè bên các món ăn ngon mà Vườn An Nhiên - Quán chay rau sạch đem lại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KTX Khu B, 82 Lương Định Của, Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0967 955 383
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065228970575
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Chay Tâm An
    Lẩu Chay Tâm An
    Lẩu Chay Tâm An
    Lẩu Chay Tâm An
  8. Điểm đến tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu khách hàng chuộng món chay tại Làng đại học chính là Lẩu Chay & Trà Sữa Hoa Sen. Sở hữu thế mạnh nổi bật về nguồn nguyên liệu tươi ngon, Lẩu Chay & Trà Sữa Hoa Sen mang tới cho thực khách cơ hội thưởng thức hơn lẩu chay đặc sắc. Mỗi món ăn được chăm chút kỹ lưỡng từ chất lượng cho tới hương vị, với mong muốn chân thành từ phía quán là mang đến những bữa ăn ngon và tốt cho sức khỏe mọi thực khách.

    Lẩu Chay & Trà Sữa Hoa Sen
    có các set lẩu từ 70.000 VNĐ - 140.000 VNĐ phù hợp với từng số lượng người. Nước lẩu thanh, rau, nấm gồm có rau cải thảo, rau muống, mồng tơi, nấm kim châm và nấm đùi gà. Một vài loại rau lạ mà quen luôn tươi nên rất ngọt, đem lại hương vị tuyệt vời cho nồi lẩu, kết hợp cùng là các loại chả, tàu hủ, ăn kèm với bún không quá kén người ăn và cũng đủ no. Ngoài món lẩu chay chất lượng, tại đây còn có các loại trà sữa cho các tín đồ "trà sữa" và các loại nước ép cho những bạn thích "healthy". Nhân viên của Tam Đa chay quán rất nhiệt tình và niềm nở với khách hàng, đều là các bạn trẻ năng động chủ động hỗ trợ khách có được một bữa ăn thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22/15 Tô Vĩnh Diện, Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0937 101 017
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066406003831
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Chay & Trà Sữa Hoa Sen
    Lẩu Chay & Trà Sữa Hoa Sen
    Lẩu Chay & Trà Sữa Hoa Sen
    Lẩu Chay & Trà Sữa Hoa Sen
  9. Lẩu Chay Trường An là một quán chay có món lẩu bạn không nên bỏ qua nếu bạn là một tín đồ của các món chay tại Làng đại học quốc gia TP. HCM. Đây là quán được đánh giá cũng như ủng hộ cao từ phía khách hàng. Không gian đơn giản với những bộ bàn ghế nhựa, không hề cầu kỳ nhưng đảm bảo luôn được vệ sinh thường xuyên, dọn bàn nhanh và kỹ nên không bị ám mùi khó chịu.


    Lẩu chay của quán có nhiều mức giá phù hợp với từng nhóm để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Topping ăn lẩu sẽ có bò viên, đậu hũ chiên, đậu hũ non, chả, tàu hũ ky cùng rất nhiều loại rau và nấm ăn kèm với bún. Đặc biệt, quán còn có món khai vị mới lạ là mẹt chay Trường An và chả giò chay, với mức giá chỉ từ 25.000 VNĐ - 29.000 VNĐ vô cùng thích hợp để ăn kèm và không bị nhàm chán khi chỉ ăn duy nhất món lẩu. Khi đến quán Lẩu Chay Trường An vào những ngày cao điểm, bạn cũng không phải đợi chờ quá lâu vì quán sẽ chủ động sắp xếp chỗ ngồi để khách thưởng thức lẩu chay ngon và lành mạnh ngay và luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KTX Khu B, Lương Định Của, Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0866 890 589
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauchaytruongan
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    Lẩu Chay Trường An
    Lẩu Chay Trường An
    Lẩu Chay Trường An
    Lẩu Chay Trường An
  10. Lẩu Chay Nhà Chang là một cái tên khá quen thuộc với các bạn sinh viên Làng đại học quốc gia. Khai trương từ giữa tháng 6/2019, nhưng Nhà Chang đã nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình từ thực khách, nhất là các bạn sinh viên trường Đại học Nông Lâm.


    Món lẩu chay của Nhà Chang gây ấn tượng với phần nước dùng ngon ngọt đậm đà nhờ vào các loại rau củ hầm lấy nước. Món ăn thanh đạm nhưng không ngán bởi có đầy đủ các loại nấm ăn kèm. Kếp hợp với các loại topping chay như chả lụa, xúc xích, bò viên, tàu hủ, tàu hủ ky,.. tạo nên một hương vị hài hòa, khó quên cho thực khách. Lẩu Chay Nhà Chang có phục vụ các phần lẩu nấm 2 người, lẩu thái nấm 2 người. Nếu bạn muốn ăn lẩu “cô đơn”, Nhà Chang có phục vụ các phần lẩu nấm 1 người, lẩu thái nấm 1 người. Sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, Lẩu Chay Nhà Chang hy vọng đưa ẩm thực chay đến gần hơn với nhiều thực khách, cùng với thông điệp: “Ăn chay luôn đủ chất, luôn khoẻ, đầy niềm vui trong cách ăn uống lành mạnh và đong đầy tình yêu với thiên nhiên”.


    Không gian quán Nhà Chang khá rộng rãi, thoáng mát, nổi bật với tông vàng rực rỡ, góp phần vừa đem lại cảm giác ấm cúng vừa thưởng thức lẩu ngon. Mức giá của quán nhìn chung rất bình dân, có nhiều món ngon không quá kén người ăn. Nếu bạn muốn có một buổi tối tụ họp thoải mái với bạn bè, lẩu chay Nhà Chang sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot số 5, Đường số 1, Đại học Nông Lâm, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0332 494 100
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078720282746
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Chay Nhà Chang
    Lẩu Chay Nhà Chang
    Lẩu Chay Nhà Chang
    Lẩu Chay Nhà Chang
  11. Một trong những thương hiệu lẩu chay ngon, uy tín tại Làng đại học quốc gia TP. HCM được nhiều khách hàng lựa chọn chính là thương hiệu Lẩu Chay Khay Tâm.Quán có không gian rất rộng rãi, thoáng mát là lựa chọn phù hợp để tụ họp, gặp mặt bạn bè sau những giờ học căng thẳng cùng nhau có thể ngắm nhìn đường phố thư giãn và thưởng thức lẩu ngon.

    Món lẩu chay của Lẩu Chay Khay Tâm gây ấn tượng với phần nước dùng ngon ngọt đậm đà nhờ vào các loại rau củ hầm lấy nước. Món ăn thanh đạm nhưng không ngán bởi có đầy đủ các loại nấm ăn kèm. Nước lẩu nấm đậm đà, lại không có vị ngọt lợ của mì chính, vị lẩu thái thì cay nồng hương sả cùng vị chua từ thơm, nên rất được lòng các vị thực khách ghé qua đây kết hợp cùng topping gồm: chả chay, bồ chúc, đậu hủ, nấm, bắp, bò viên... Quán chỉ tập trung phục vụ hai loại nước lẩu là lẩu nấm và lẩu thái với mục đích mang lại chất lượng món ăn tốt nhất đến cho thực khách. Vì là lẩu chay nên phần rau càng được quán chăm chút rất kỹ, rau và nấm rất nhiều loại, đầy đặn và được làm sạch tốt giúp món ăn tăng thêm hương vị. Mức giá của quán nhìn chung rất bình dân, có nhiều món ngon không quá kén người ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34/06 Tô Vĩnh Diện, Đông Hoà, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0963 624 573
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauchaykhaitam.ldh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Chay Khai Tâm
    Lẩu Chay Khai Tâm
    Lẩu Chay Khai Tâm
    Lẩu Chay Khai Tâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy