Lẩu Chay Hoằng Đạt 2

top 3
Oanh Lê

Trong vòng những năm trở lại đây, những quán lẩu chay mọc lên rất nhiều tại khu vực Làng đại học. Có lẽ những món ăn vặt đã quá quen thuộc với các bạn sinh viên, vậy nên khi lẩu chay xuất hiện, nó như một làn gió ẩm thực mới và được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.


Nhắc đến những quán lẩu chay được yêu thích nhất Làng đại học, chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Lẩu Chay Hoằng Đạt 2. Với giá cả bình dân, bạn đã có một phần lẩu siêu hấp dẫn, no căng bụng. Quá rẻ cho một buổi tối hẹn hò cuối tuần.


Nước lẩu của Lẩu Chay Hoằng Đạt 2 có vị ngọt tự nhiên, vị vừa thanh vừa đậm đà, topping cũng nhiều ú ụ. Có chả chay, bồ chúc, đậu hủ, nấm, bắp. Chao chấm pha sẵn ngon tuyệt cú mèo. Nếu muốn xin thêm bún và rau bạn cứ tự nhiên nhé. Vì toàn là sinh viên nên các bạn ăn rất khỏe, cứ hết bún và rau lại xin thêm. Thậm chí nếu muốn thêm nước lẩu, bạn hãy cứ tự nhiên như ở nhà.


Cô chủ và các bạn nhân viên ở đây ai cũng thân thiện và nhiệt tình. Nhưng bạn lưu ý, thường thì cuối tuần quán rất đông, giờ cao điểm phải đứng chờ mới có bàn để ăn. Vậy nên bạn nhớ đi sớm hoặc đi vào những ngày trong tuần để đỡ phải chờ đợi nhé! Khi ăn lẩu, bạn có thể kêu thêm một ly nước chanh dây, đậu nành... để bữa ăn thêm trọn vẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 87/4 Tô Vĩnh Diện, Đông Hoà, TP. Dĩ An, Bình Dương
  • 12 Tân Hòa, Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0905 751 593

Email: linhna245@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/lauchayhoangdat2
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Lẩu Chay Hoằng Đạt 2
Lẩu Chay Hoằng Đạt 2
Lẩu Chay Hoằng Đạt 2
Lẩu Chay Hoằng Đạt 2
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy