Top 3 Shop quần áo nữ giá sinh viên tại Làng Đại Học TP.HCM

  1. Top 1 Zini Shop
  2. Top 2 Leon Vintage
  3. Top 3 Thảo Sỉ Thủ Đức

Top 3 Shop quần áo nữ giá sinh viên tại Làng Đại Học TP.HCM

Oanh Lê 1766 0 Báo lỗi

Làng Đại Học TP.HCM là một khu vực tập trung đông đảo sinh viên từ khắp mọi miền đất nước. Không chỉ nổi tiếng với các địa điểm ăn uống, vui chơi, giải trí, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Zini Shop

    Gọi điện

    Zini Shop là một cửa hàng thời trang nữ nổi tiếng ở Làng Đại Học TP. HCM. Shop chuyên kinh doanh các mặt hàng quần áo, phụ kiện thời trang dành cho giới trẻ. Quần áo tại Zini Shop được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng.


    Một trong những điểm nổi bật của quần áo nữ tại Zini Shop là chất liệu. Quần áo tại shop được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Đặc biệt, quần áo tại shop có độ bền cao, không bị phai màu hay bạc màu sau nhiều lần giặt.


    Về mẫu mã, quần áo nữ tại Zini Shop rất đa dạng, phù hợp với mọi phong cách và sở thích của các bạn nữ. Shop có đầy đủ các loại quần áo như váy, áo, quần, áo khoác,... với nhiều kiểu dáng khác nhau như vintage, retro, hiện đại,... Quần áo tại shop luôn được cập nhật mẫu mã mới nhất, bắt kịp xu hướng thời trang.


    Giá cả quần áo tại Zini Shop cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của sinh viên. Shop thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng có cơ hội mua sắm với giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường T2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0368 842 618
    Email: Vetban1995@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Zini.Store.TPHCM
    Gọi điện
    Zini Shop
    Zini Shop
    Zini Shop
    Zini Shop

  2. Top 2

    Leon Vintage

    Gọi điện

    Làng Đại Học TP. HCM là một địa điểm nổi tiếng với những khu chợ sầm uất, nhộn nhịp, trong đó có Leon Vintage. Đây là một shop thời trang 2Hand chuyên bán quần áo nữ với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú.

    Những chiếc váy vintage là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Leon Vintage. Những chiếc váy này mang vẻ đẹp cổ điển, sang trọng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể diện chúng đi dự tiệc, đi chơi, hay đơn giản là đi dạo phố. Nếu bạn yêu thích phong cách năng động, trẻ trung thì có thể lựa chọn những chiếc áo thun, quần jeans 2Hand. Những sản phẩm này có giá thành rẻ hơn so với hàng mới, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Ngoài ra, Leon Vintage còn có nhiều loại phụ kiện khác như mũ, nón, túi xách, giày dép,... giúp bạn hoàn thiện phong cách của mình.


    Đến với Leon Vintage, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm thoải mái, dễ chịu. Các sản phẩm được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mình cần. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQG TP. HCM tại Thủ Đức
    Điện thoại: 0949 553 943
    Email: pducvinh1999@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063737581547
    Gọi điện
    Leon Vintage
    Leon Vintage
    Leon Vintage
    Leon Vintage
  3. Làng Đại Học TP.HCM là một trong những khu vực sầm uất nhất thành phố, thu hút đông đảo sinh viên, học sinh và người dân địa phương. Nơi đây không chỉ có nhiều địa điểm ăn uống, vui chơi giải trí mà còn có vô số cửa hàng quần áo 2Hand với giá cả phải chăng. Trong số đó, Thảo Sỉ Thủ Đức là một trong những địa chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích.


    Thảo Sỉ Thủ Đức
    là một cửa hàng quần áo 2Hand chuyên bán quần áo nữ. Cửa hàng có diện tích khá rộng, bày bán đa dạng các loại quần áo, từ áo thun, áo sơ mi, váy đầm, quần jean, quần kaki,... đến phụ kiện như túi xách, giày dép,...


    Quần áo tại Thảo Sỉ Thủ Đức được lựa chọn kỹ lưỡng từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan,... với chất lượng đảm bảo. Các sản phẩm đều được giặt sạch sẽ, thơm tho và ủi phẳng phiu trước khi bày bán. Không chỉ có giá cả phải chăng, quần áo tại Thảo Sỉ Thủ Đức còn luôn được cập nhật mẫu mã mới nhất. Bạn có thể tìm thấy ở đây những mẫu quần áo thời thượng, bắt kịp xu hướng của các nước trên thế giới.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/93 Alexandre De Rhodes, Khu Phố 6, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 091 991
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00
    Gọi điện
    Thảo Sỉ Thủ Đức
    Thảo Sỉ Thủ Đức
    Thảo Sỉ Thủ Đức
    Thảo Sỉ Thủ Đức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy