Top 4 Shop thời trang mặc nhà đẹp nhất Quận 3, TP. HCM

  1. Top 1 Vincy Homewear
  2. Top 2 Utan Homewear
  3. Top 3 Pink Shop - Homewear
  4. Top 4 Ngoc Khanh An - Luxury Homewear

Top 4 Shop thời trang mặc nhà đẹp nhất Quận 3, TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 169 0 Báo lỗi

Hiện nay, đáp ứng nhu cầu đẹp ở nhà thì các shop đồ mặc nhà xuất hiện mang đến sự thoải mái, xinh đẹp và tự tin cho chị em. Dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vincy Homewear

    Gọi điện

    Đã là phụ nữ ai cũng mong muốn mình đẹp trong mắt người đối diện, đặc biệt là khi ở nhà bên cạnh chồng con, những người thân thương. Nhưng để vừa xinh đẹp và thoải mái để làm các công việc nhà hay gọn gàng không rườm rà, phù hợp mọi nhu cầu thời tiết, thì VINCY sẽ luôn đồng hành cùng bạn. Không chỉ đáp ứng về tính thẩm mỹ mà mỗi sản phẩm đều mang lại sự thoải mái cho người mặc, chúng song hành cùng nhau để tạo nên một sản phẩm thời trang hoàn hảo nhất, VINCY là một thương hiệu đồ ngủ đáp ứng được những tiêu chí đó.


    Vincy Homewear là thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp thuộc Công ty TNHH Thương mại - Sản xuất Hồ Nguyễn. Vincy chuyên về các sản phẩm mặc nhà, đồ ngủ, đồ lót dành cho phụ nữ, đồ cho bé, đồ gia đình với chất liệu thun, cotton, kate thoáng mát, mang lại sự thoải mái cho người mặc. Với VINCY dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được ưu tiên đặc biệt là chính sách đổi trả hàng.


    Mang theo sứ mệnh truyền cảm hứng thời trang đến mọi người, VINCY - thương hiệu dẫn đầu trong ngành thời trang đồ ngủ, đồ mặc nhà. Những thiết kế chiếm trọn trái tim ngay từ ánh nhìn đầu tiên, VINCY thể hiện sự trẻ trung và tươi mới. VINCY đã đưa ra rất nhiều lựa chọn về họa tiết và kiểu dáng. Những gam màu nữ tính không kém phần năng động đã được đưa vào như pastel, hồng, xanh,…Tạo nên phong cách sang trọng, chỉn chu nhất cho người mặc dù cho bạn đang ở nhà hay ra đường. Do vậy đây cũng là một thương hiệu đồ ngủ đáng để bạn lưu ý khi lựa chọn mua đồ ngủ cùng hội bạn thân cho những chuyến du lịch.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 183 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3818 1659

      Email: vincy@vincy.com.vn

      Website: vincy.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/VINCYhomewear/

      Gọi điện
      VINCY Homewear
      VINCY Homewear
      VINCY Homewear
      VINCY Homewear

    • Top 2

      Utan Homewear

      Gọi điện

      Không ngoa khi nói rằng Utan Homewear là một trong những địa chỉ thời trang homewear được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua. Bốn mùa yêu thương gửi gắm vào từng đường may mũi chỉ, từng lớp vải dịu dàng, từng gam màu nhẹ nhàng tới rực rỡ tất cả đều có tại Utan Homewear.


      Cùng với đội ngũ thợ may lành nghề của mình, Utan Homewear là sự thổi hồn của tinh thần thiết kế hiện đại vào nét truyền thống vượt thời gian. Cộng với quy trình khép kín từ thiết kế - sản xuất – phân phối được đầu tư một cách chuyên nghiệp và bài bản, đạt tiêu chuẩn theo qui trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO. Chính vì thế, shop nhanh chóng đốn tim các quý cô trendy với thiết kế bắt nhịp xu hướng, nên mọi người cứ yên tâm là màu sắc, thiết kế đều cực trẻ trung, bắt mắt. Đơn giản nhưng không kém phần nổi bật, thanh lịch mà vẫn thoải mái năng động - đây chính là những giá trị mà Utan Homewear luôn cố gắng truyền tải trong từng sản phẩm của mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      373/10 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0983 570 011

      Fanpage: www.facebook.com/utanhomewearsg/

      Gọi điện
      Utan Homewear
      Utan Homewear
      Utan Homewear
      Utan Homewear
    • Top 3

      Pink Shop - Homewear

      Gọi điện

      Pink Shop - Homewear ra đời với mong muốn rằng mỗi cô gái đều biết yêu chiều bản thân mình, ngay cả khi ở nhà. Pink Shop - Homewear hiểu rằng nhu cầu "đẹp mọi lúc mọi nơi" là một đặc quyền vô cùng đáng yêu của phái nữ. Thế nên, Pink Shop luôn cố gắng nỗ lực hơn mỗi ngày để hoàn thiện sản phẩm từ chất liệu vải cho đến mẫu mã. Nhằm mang đến cho bạn sự thoải mái, cảm giác thư giãn tối đa mà vẫn luôn đẹp ngay cả khi ở nhà. Pink Shop - Homewear giới thiệu những trang phục mặc nhà hướng đến vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch, và quyến rũ cho phái đẹp.


      Các sản phẩm của Shop Pink đều được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mịn, thoáng mát. Rất phù hợp với mọi không gian mặc dù đang ở nhà hay đồng hành với bạn trong những chuyến đi du lịch ngắn ngày, đều mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với tâm huyết của những người xây dựng thương hiệu, với sự sáng tạo của đội ngũ thiết kế, với sự tận tâm của đội ngũ sản xuất khi lựa chọn từng chất liệu, tỉ mỉ từng đường kim, mũi chỉ. Và Shop Pink luôn mong muốn sẽ được đồng hành cùng vẻ đẹp của phụ nữ Việt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 231 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại:
      0909 860 608 & 0703 539 330

      Fanpage: www.facebook.com/pinkshop.homewear

      Gọi điện
      Pink Shop - Homewear
      Pink Shop - Homewear
      Pink Shop - Homewear
      Pink Shop - Homewear
    • Chắc chắn ai cũng cần có một bộ đồ ngủ vừa vặn, hiện đài và thoải mái thế nhưng đối với những cô gái, những vị khách hàng cực kì tinh tế của Ngoc Khanh An - Luxury Homewear thì chừng ấy dường như không đủ. Hiểu được điều đó, Ngoc Khanh An luôn luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm mới mẻ và không bao giờ khiến khách hàng cảm thấy nhàm chán bởi thời trang ngay trong chính ngôi nhà của mình. Chính bởi điều đó, Ngoc Khanh An có hàng loạt items thời trang dạo phố thời thượng và những bộ sưu tập đò mặc ở nhà chất lượng.


      Hàng loạt set pyjama mà chắc chắn bạn chưa từng nhìn thấy ở đâu, là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố hiện đại và tinh tế với thiết kế vừa nữ tính vừa đáng yêu. Không những vậy, chất liệu cũng được nâng cấp hơn để giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn nữa. Tại Ngoc Khanh An, cam kết không bán hàng nhái, hàng dựng, hàng không giống ảnh - chất không đẹp hoàn tiền 200%. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để Ngoc Khanh An - Luxury Homewear trụ vững trong lòng những khách hàng khó tính trong thời buổi hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 83 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0707 878 889 & 0702 686 879
      Email: khanhanvungoc2307@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/ngockhanhan.dongucaocap Gọi điện
      Ngoc Khanh An - Luxury Homewear
      Ngoc Khanh An - Luxury Homewear
      Ngoc Khanh An - Luxury Homewear
      Ngoc Khanh An - Luxury Homewear



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy