Top 9 Nhà hàng Hàn Quốc ngon nổi tiếng tại Quận 3, TP. HCM

Phương Kem 2583 0 Báo lỗi

Các món ăn Hàn Quốc luôn được lòng giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là trong những năm gần đây làn sóng Hàn Quốc du nhập vào nước ta. Nếu bạn đang ở Quận 3, TP. HCM ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là một trong những thành viên của Golden Gate - Tập đoàn kinh doanh chuỗi nhà hàng lớn tại Việt Nam, bao gồm các thương hiệu quen thuộc như: Kichi Kichi, SumoBBQ, Vuvuzela. GoGi House rất nổi tiếng với phong cách ẩm thực của xứ sở Kimchi, đặc biệt là món thịt nướng không khói thơm phức, đậm đà luôn chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách. Những loại thịt tại nhà hàng đều được chọn lọc kỹ càng, nhập khẩu từ Mỹ, Australia để đảm bảo chất lượng tươi ngon.


    Mang đến những món ăn đa dạng, đầy màu sắc của ẩm thực xứ Hàn, nhưng nổi tiếng nhất trong thực đơn của GoGi House phải kể đến các món thịt nướng, nhất là thịt ba chỉ bò Mỹ cuộn sốt GoGi, dẻ sườn bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ, ba chỉ heo tươi. Tất cả những món nướng tại đây đều được tẩm ướp gia vị tự nhiên giúp giữ trọn vị tươi ngon, mềm ngọt của thịt. Sau khi thưởng thức các món nướng thì món lẩu Kimchi chua cay, đầy ắp các loại hải sản tươi ngon hay lẩu Bulgogi đậm đà, đặc trưng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra, vì là quán Hàn Quốc nên cũng có nhiều món đặc trưng như cơm trộn, lẩu nấm, lẩu kim chi. Về không gian thì quán có lầu, chỗ ngồi thoải mái nhưng đi tối hay hết chỗ, do vậy hãy tranh thủ đi sớm một chút nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 254-256 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - 028 3931 7554
    • Tầng 1 Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM – 028 3832 7505

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Thuộc sở hữu của RedSun ITI – một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam, nhà hàng Hotpot Story có thế mạnh nổi trội trong việc phục vụ Buffet lẩu. Bên cạnh 3 vị nước lẩu châu Á độc đáo, gồm: Tomyum (Thái Lan), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc), nhà hàng còn mang đến thực đơn đồ nhúng đa dạng với: nạm cổ bò Mỹ; chả cá Nhật; mực nút; lõi cổ bò Mỹ; nạm cổ bò Mỹ. Hải sản: tôm sú, ngao trắng, mực nút cho đến các loại rau tươi ngon. Hotpot Story tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo – kết hợp giữa nước cốt xương hầm đủ 48 giờ cùng các loại gia vị; và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước. Hotpot Story tự tin đem đến những món ăn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


    Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật với những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn, tất cả nhằm đem đến một không gian thoải mái và dễ chịu. Với cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhà hàng giàu kinh nghiệm cũng là yếu tố quan trọng, đem lại cho thực khách cảm giác vui vẻ thoải mái bên gia đình, bạn bè và người thân. Hotpot Story tự tin sẽ tạo nên dấu ấn riêng trong lòng mỗi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 58C1 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 028 3929 1379
    • Tầng 1 409A Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM - 028 7307 6979

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://hotpotstory.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN/

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  3. Top 3

    Ye So Ban

    Gọi điện

    Một trong những quán lẩu tokbokki Buffet. được nhiều người yêu thích chắc chắn phải nhắc đến cái tên Ye So Ban. Điểm khác biệt của nhà hàng Buffet quận 3 này chính là bạn có thể lựa chọn Buffet lẩu bò hoặc lẩu tokbokki truyền thống. Nước của lẩu bò thơm, ngọt thanh gần giống vị phở vậy. Đối với lẩu Tokbokki thì bạn sẽ được tự cha chế ước lẩu ở quầy nước sốt. Vì chủ quán là người Hàn nên các món ở đây cực ngon và chuẩn vị Hàn Quốc luôn nha. Đồ nhúng lẩu siêu nhiều món khác nhau.


    Các món ăn kèm được bày biện trên quầy line với nhiều món truyền thống của Hàn như: kimbap, gà sốt tỏi, gà chiên, bánh mantu chiên, tokbokki, chả cá,… Với lẩu tokbokki thì bạn sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều loại tokbokki khác nhau đó. Quyết định sự thành công của nồi lẩu chính là phần nước dùng. Ye So Ban luôn đề cao chất lượng món ăn và sức khỏe thực khách lên hàng đầu. Được chiết suất hơn 20kg xương bò Úc nguyên chất, hầm trong 8-10 tiếng mỗi đem đến sự tinh tuý nhất. Kết hợp với các topping khác sẽ khiến cho nồi lẩu của bạn thêm phần đậm đà. Với không gian mang đậm phong cách Hàn Quốc cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình hứa hẹn sẽ giúp bạn có những giây phút thoải mái nhất tại Ye So Ban.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng trệt số 19 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 4399
    Fanpage: www.facebook.com/Yesoban/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Ye So Ban
    Ye So Ban
    Ye So Ban
    Ye So Ban
  4. Top 4

    Goobne VN

    Gọi điện

    Nhà hàng Hàn Quốc tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Goobne VN. Đây là một nhà hàng chuyên món ăn Hàn, đặc biệt nổi bật với các loại gà rán, gà nướng đi kèm với phô mai. Menu ở đây rất đa dạng các loại gà và còn có các combo bao gồm cơm nắm và gà rất bắt mắt. Goobne VN còn trang bị cả găng tay nilon để thực khách ăn gà sạch sẽ và thuận tiện hơn, bên cạnh còn một xô inox nhỏ để bạn có thể bỏ rác và xương gà. Gà phô mai UFO Goobne VN là một món ăn bán khá chạy và nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Vị gà ướp vừa ăn, thực khách có thể gọi phần UFO để thưởng thức được nhiều hương vị của gà hơn.


    Đây là phần combo mà hai phần gà bạn sẽ chọn trước và được bày xung quanh còn ở giữa là một chảo phô mai. Phô mai là Mozzarella với Cheddar, thơm béo với chất lượng hảo hạng. Với nhiều nguyên liệu ngon, cùng cách chế biến và biến tấu rất hợp khẩu vị của người Việt, Goobne VN đang chiếm được cảm tình rất lớn của thực khách. Các món ăn đầy đặn, cùng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu bạn cũng có niềm đam mê mãnh liệt với sức hấp dẫn bởi các món ăn Hàn Quốc thì xin mời bạn ghé Goobne VN và thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7303 9292

    Email: goobnevn.tuyendung@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/goobnevn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Goobne VN
      Goobne VN
      Goobne VN
      Goobne VN
    • Top 5

      Bross BBQ

      Gọi điện

      Bross BBQ mang đến cho thực khách trải nghiệm chân thật như đang thưởng thức món ăn tại chính Hàn Quốc. Với nguồn nguyên liệu sạch, phong phú, được tuyển chọn kỹ càng, Bross BBQ mong muốn mang đến cho thực khách các món nướng lẩu độc đáo, chất lượng, ngon đúng chuẩn hương vị Hàn Quốc. Bên cạnh các món lẩu và nướng, ở đây còn có các món ăn khác như: cơm trộn, miến xào,...Chỉ với mức giá bình dân bạn đã có thể thưởng thức thỏa thích thịt bò, heo, hải sản, cơm, canh, món ăn phụ và đặc biệt có cả lẩu Hàn Quốc. Đồ ăn cực kỳ đa dạng, tươi ngon, ướp vừa miệng, thịt khi nướng chín rất mềm và ngọt.


      Nước lẩu đủ loại và đủ các vị ăn kèm để không gây ngán. Bên cạnh đó Bross còn tặng vòng trứng hấp, phô mai bắp và refill thoải mái. Rau cũng rất đa dạng để bạn có thể lựa chọn để ăn cùng. Không gian ấm cúng, thân thiện, giá đi đôi với chất lượng, đây là nơi tuyệt vời để họp mặt, thưởng thức các món ăn ngon cùng bạn bè, người thân. Mọi thứ đều được Bross BBQ xây dựng một cách chỉnh chu để đem lại những điều tuyệt vời cho khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không tới Bross để thưởng thức các món ăn hấp dẫn nhỉ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 47 Nguyễn Thị Diệu, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3930 0999

      Email: brosbbq1980s@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/BROSKOREA/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

      Gọi điện
      Bross BBQ
      Bross BBQ
      Bross BBQ
      Bross BBQ
    • Top 6

      King BBQ

      Gọi điện

      Được mệnh danh là Vua thịt nướng, King BBQ đã gây được ấn tượng mạnh trong lòng các tín đồ đam mê thịt nướng ở Sài Thành với sự độc đáo trong hương vị các món ăn. Phát triển theo định hướng riêng, King BBQ với thực khách một hệ thống thực đơn buffet đồ sộ cùng menu gọi món, cho bạn thỏa sức lựa chọn và khám phá. Những món ăn đặc sắc của nhà hàng phải kể đến như: dẻ sườn, mạm cổ bò, bắp bò, gầu bò, ba chỉ bò rất hấp dẫn.


      Điều quan trọng góp phần to lớn vào sự thành công của King BBQ chính là công thức nước sốt được pha chế độc quyền với hương vị có một không hai. Nước sốt hoàn toàn không có đường, chất bảo quản được làm từ hoa quả do bếp trưởng người Hàn Park Sung Min chế biến với kinh nghiệm hơn 30 năm đứng bếp. Thêm vào đó, nguồn nguyên liệu phong phú các loại thịt thượng hạng, hải sản cao cấp cũng chính là một yếu tố quyết định đến chất lượng bữa ăn ở đây. Mỗi món ăn mỗi sắc hương vị tại King BBQ luôn khiến thực khách thấy tò mò bởi sự đa dạng và mới mẻ mỗi ngày. Giống như bạn được dẫn vào một khu vườn rực rỡ và tươi mới đầy sức sống của miền Nam Bộ nắng gió đầy sức sống. Còn chần chừ gì mà không tạm gác lại công việc cho vài giờ yên ả tận hưởng không gian và món ngon tại đây?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 58C Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3929 5299 & 1900 234 546

      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

      Website: https://kingbbq.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/

      Gọi điện
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
    • Ẩm thực Hàn từ lâu đã nổi tiếng đa dạng, thơm ngon. Hơn thế nữa, với phong cách trình bày vô cùng đẹp mắt, các món ăn Hàn luôn được chào đón nồng nhiệt từ các thực khách Việt. Nếu bạn là người mê văn hóa Hàn, thích thưởng thức những món ăn của xứ sở Kim Chi. Thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ Hanuri Korean Fast Food – món ăn Hàn Quốc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành ẩm thực Hàn Quốc, Hanuri Korean Fast Food đã đem đến cho thực khách vô vàng món ăn vô cùng hấp dẫn. Song song đó, mức giá tại đây cũng đem đến sự thoải mái cho người ăn rất nhiều.


      Một món ăn chắc chắn không thể thiếu trên bàn của các con dân nghiện đồ ăn Hàn. Tokbokki phomai món ăn gần như cháy hàng tại đây và làm cho nhiều người đến sau phải nuối tiếc. Sự dẻo, giòn cùng hòa quyện với vị sốt phô mai cay nóng vừa làm cho đôi môi phải ríu rít rất thích đúng không nào. Thêm vào đó, là vị trí quán mới đã được xây dựng nằm trên trục đường chính nên khá thuận tiện cho mọi người lui tới quán. Bên trong Hanuri Korean Fast Food – món ăn Hàn Quốc là cả một hệ thống rộng rãi đầy đủ tiện nghi. Với không gian vô cùng thoái mát cho khách đến ăn uống, đi đông.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 284 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3880 0060
      Fanpage: https://www.facebook.com/Hanurikorean
      Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30
      Gọi điện
      Hanuri Korean Fast Food
      Hanuri Korean Fast Food
      Hanuri Korean Fast Food
      Hanuri Korean Fast Food
    • Top 8

      K-Pub Quận 3

      Gọi điện

      Nếu muốn đi ăn đồ Hàn, thì chắc chắn bạn sẽ được giới thiệu đến K-Pub Quận 3. Tuy là một quán thiên về nướng nhưng không gian không hề ngập trong khói lửa như bạn nghĩ đâu, không gian vô cùng rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Tại K-Pub Quận 3 bạn sẽ cảm nhận được món ăn siêu ngon từ hình thức đến hương vị, cách trang trí hấp dẫn, đẹp mắt khiến bạn chẳng thể quên được đâu. Ăn thử một lần thôi là nghiện ngay hương vị ở K-Pub Quận 3 đấy nhé. Ngoài ra còn những món cũng siêu hot như: cơm trộn, mì, kimbap,... đều vô cùng chuẩn vị Hàn Quốc. Nếu ai là fan của thịt bò thì đây, K-Pub Quận 3 đúng là tình yêu đích thực luôn, thịt bò tươi ngon rồi nhìn sang hải sản cũng tươi ngon nốt , nói chung là ăn đã đời sương gió các bạn ạ.


      Ngoài ra menu của quán rất đa dạng món, đồ ăn rất tươi, chắc chắn có rất nhiều bạn khoái món bò cuộn kim châm, ăn buffet là đầy đủ và rất no rồi, nếu bạn lấy và ăn không hết sẽ bị tính tiền thêm nên đừng quá tham lam nhé. Cùng với không gian thoải mái, các bạn nhân viên phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy liên hệ trước để được phục vụ tốt hơn nhé. Sử dụng thoải mái quầy Buffet Line đa dạng và phong phú, tha hồ “gắp gắp” với hơn 30+ panchan và tráng miệng thay đổi theo ngày. "Mát mắt" cùng banchan xanh ngát: Từ salad, kim chi, củ cải hồng tới các loại xốt chấm K-Pub Quận 3 đặc trưng. Nướng miếng thịt, cuốn cùng dưa chuột muối chua chua, tỏi sống, bên ngoài là lá kê nhíp Hàn Quốc, giải ngán siêu đã thế này thì chén "sương sương" 10 đĩa cũng chẳng thấy no!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 84 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 028 7300 6799
      Email: support.hn@ggg.com.vn
      Website: https://kpub.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc
      Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00
      Gọi điện
      K-Pub Quận 3
      K-Pub Quận 3
      K-Pub Quận 3
      K-Pub Quận 3
    • Đến với Busan Korean Food bạn sẽ thỏa mãn cơn thèm và tận hưởng những món ăn ngon đến từ xứ sở Kim Chi như: Gimbap, Sushi, Topokki, thịt nướng, mỳ cay Hàn Quốc, Soup Kim Chi, Miếng Trộn, Cơm Trộn,.... Busan Korean Food đang áp dụng ưu đãi giảm 15% toàn bộ menu thức ăn khi khách hàng thực hiện thao tác đơn giản là like fanpage, để bạn tha hồ gọi hết menu mà không lo sợ cháy ví. Thực đơn đa dạng hàng chục món ăn chuẩn vị Hàn sẵn sàng phục vụ bạn. Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 30k bạn thể thưởng thức những món cực đỉnh của Busan. Đã không còn quá xa lạ với các bạn học sinh sinh viên và các tín đồ đam mê ẩm thực món ăn Hàn Quốc.


      Đến Busan Korean Food bạn sẽ được khám phá và thưởng thức những món ăn đậm chất Hàn, đúng vị và chuẩn gu. Với sức chứa lớn và không gian vô cùng riêng tư, tháng mát, cực kỳ phù hợp để tổ chức tiệc ăn uống sau buổi Lễ kỷ niệm. Busan Korean Food với nhiều năm kinh nghiệm và là một trong số những nhà hàng tiên phong mang ẩm thực đường phố của Hàn Quốc về Việt Nam, điều chỉnh đôi chút về khẩu vị để thuần Việt hơn nhưng vẫn giữ chất riêng của văn hóa ẩm thực Hàn Quốc. Đã là thần dân của tín đồ ẩm thực trên toàn thế giới, thì không thể không đam mê các món ăn "Street Food" của xứ sở Kim Chi, mỗi món mang một câu chuyện và một sự hấp dẫn khó mà cưỡng lại khi cảm nhận mùi hương của món ăn tình cờ lướt qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 346 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3551 0979
      Email: busan.kfood@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Busan.Korean.Food
      Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
      Gọi điện
      Busan Korean Food
      Busan Korean Food
      Busan Korean Food
      Busan Korean Food




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy