Top 9 Nhà hàng Hàn Quốc ngon nổi tiếng tại Quận 7, TP. HCM

Phương Kem 15400 0 Báo lỗi

Ẩm thực Hàn Quốc sự độc đáo, tinh tế, tuy nhiên đôi lúc lại rất đơn thuần và bình dị có lẽ vì thế mà rất nhiều du khách bị hấp dẫn đến mức khó cưỡng lại. Nếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGiZip BBQ

    Gọi điện

    Gogizip BBQ là một nhà hàng Hàn Quốc do chính tay bếp trưởng Hanchoi với hơn 30 năm kinh nghiệm làm cho các nhà hàng 5 sao ở Hàn mở tại quận 7, hồ chí minh. Với triết lý đạo kinh doanh là vừa ngon, vừa bổ, lại còn phải rẻ để Gogizip trở thành một nơi mà mọi người có thể thường xuyên lưu tới cùng bạn bè và người thân.


    Với sự khắc khe trong tính cách của người Hàn, nên tất cả các nguyên liệu thực phẩm đều được lựa chọn rất kỹ càng như: toàn bộ thịt bò Black Angus là của thương hiệu EXCEL Choice Mỹ, thịt heo Iberico Tây Ban Nha và các gia vị truyền thống của Hàn Quốc. Dưới bàn tay tài hoa của bậc thầy nấu ăn Hanchoi sẽ mang đến cho các thực thần sành ăn những món ăn tuyệt hảo nhất trong văn hóa ẩm thực Hàn bằng phương pháp ủ thịt, nước sốt ướp và nước chấm bí truyền. Và điều thực sự thú vị nhất ở Gogizip đó là cam kết giá rẻ nhất trong tất cả các nhà hàng Hàn Quốc chỉ bằng 2/3 giá.

    Đến với Gogizip các bạn không nên bỏ qua những món đặc trưng như chân giò cay jokbal, thịt heo tẩm bột bosan, da heo nướng giòn, mỳ lạnh cay, và đặc biệt là những set menu bò Mỹ siêu rẻ 500gram: sườn bò, dè sườn, ba chỉ bò chỉ 499k mà không phụ thu thêm bất cứ khoản phí nào khác.


    Gogizip được thiết kế theo phong cách dân dã và không gian mở hướng ra đường để khách hàng có được không gian thoải mái, gần gũi với thiên nhiên góp phần mang đến cảm giác thư thả cùng trò chuyện với bạn bè và ngắm đường phố thanh bình ở Phú Mỹ Hưng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    R2-24 Phạm Văn Nghị góc giao đường số 6, Phường Tân Phong, Quận 7
    Điện thoại:
    0767 698 888
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/gogizipbbq
    Website:
    http://gogizip.vn/
    Google/maps:
    gogizip bbq quận 7

    Gọi điện
    GoGi Zip BBQ
    GoGi Zip BBQ
    GoGi Zip BBQ
    GoGi Zip BBQ

  2. Top 2

    Buzza BBQ

    Gọi điện

    Dù mới ra đời từ năm 2016, tuy nhiên nhà hàng Buzza BBQ đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho những thực khách yêu thích văn hóa ẩm thực Hàn Quốc. Bên cạnh các món nướng chuẩn mực, những dư vị nổi danh khác tại Buzza BBQ vẫn luôn giữ đúng hương vị truyền thống của xứ sở Kim Chi, do chính tay đầu bếp người Hàn thực hiện đã tạo thành một bản hòa tấu ẩm thực đặc sắc mà tin chắc bạn sẽ không muốn mình là người vắng mặt. Giờ đây, không cần phải sang tận xứ Hàn xa xôi nữa, thực khách đã có thể thưởng thức những món nướng hảo hạng từ thịt bò, thịt heo, thịt gà, hải sản tại Buzza BBQ. Chọn lọc từ những bộ phận ngon nhất của cá thể bò như: như bắp bò, cổ bò, dẻ sườn bò, gầu bò, ba chỉ bò, sườn bò có xương, lõi vai bò,… bò nướng luôn dễ dàng đánh gục vị giác của mỗi thực khách ghé qua.


    Và tùy theo sở thích hay đi theo nhóm đông hay ít, bạn có thể chọn riêng lẻ những món ăn này hoặc theo set Family cũng như tùy chọn việc nguyên liệu có sốt hay không có sốt theo sở thích của mình. Không chỉ có thịt nướng, Buzza BBQ còn mang đến rất nhiều hương vị truyền thống Hàn Quốc ấn tượng khác và bibimbap là một trong số đó. Món cơm trộn thố đá nóng này bao gồm cơm trắng, các loại rau và thịt (bò, heo) hoặc hải sản, một sự pha trộn màu sắc hoàn hảo từ màu trắng của cơm, màu vàng của trứng, màu xanh của rau, màu nâu của thịt, kèm với màu cam của tương, khi ăn trộn thật đều cho các nguyên liệu hòa quyện với nhau tạo nên món ăn hấp dẫn. Chính sự ngăn nắp có chủ đích của người nấu khi sắp xếp các ô nguyên liệu gọn gàng tạo màu sắc rực rỡ cho tô cơm đã tạo nên sức hút độc đáo cho món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51-53 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 989807
    Email: buzzaservice1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buzzabbq.01/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
      Gọi điện
      Buzza BBQ
      Buzza BBQ
      Buzza BBQ
      Buzza BBQ
    • Top 3

      Goobne

      Đây là một nhà hàng gà kiểu Hàn Quốc nổi tiếng và kinh doanh đã lâu nên sở hữu một lượng khách đông đảo. Goobne còn được yêu thích bởi đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và chu đáo, nhân viên còn giúp bạn quấn phô mai một cách điêu luyện nữa đấy. Goobne trang hoàng một không gian rộng, mát và tiện nghi nhất để phục vụ khách hàng. Gà rán của Goobne rán rất ngon, miếng gà nóng, thịt gà mềm, thơm không quá khô hoặc bở. Thịt gà mềm, cay tê lưỡi quyện cùng phô mai béo ngậy chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Gà của Goobne được nướng bằng lò, không dùng dầu nên lúc chín có mùi thơm và ráo, có độ béo tự nhiên. Lúc quấn phô mai thì có bạn nhân viên nhiệt tình hỗ trợ tụi mình quấn phô mai nè.


      Công nhận cắn miếng gà với phô mai béo ngậy, thịt chắc, chấm miếng sốt tương tỏi đậm đà luôn á, mùi vị đều đi vào lòng người. Một số loại sốt hấp dẫn mà bạn nên chọn lựa chính là vị sốt mật ong mù tạc và tương tỏi,... Ngoài gà thì Goobne còn chiều lòng khách hàng với miến trộn, bánh gạo, cơm nắm, trứng bồng bềnh vô cùng hấp dẫn. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng đối với các món ăn của Goobne chính là được chăm chút vẻ ngoài vô cùng chỉn chu và đẹp mắt. Chỉ với các món ăn, bạn đã có thể check in sống ảo rất tuyệt vời rồi. Cứ tranh thủ cuối tuần bạn bè lại rủ nhau đi thưởng thức gà phô mai tại Goobne thì còn gì khoái khẩu bằng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0282 2508 801
      Email: goobnevn.tuyendung@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/goobnevn
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Goobne
        Goobne
        Goobne
        Goobne
      • Top 4

        Gangnam BBQ House

        Gọi điện

        “Được lòng” thực khách vốn là chuyện không dễ. Giữa bạt ngàn biển hiệu ẩm thực Hàn tại đất Sài Thành, tìm được nơi làm thực khách kỹ tính phải “gật gù” thừa nhận “ăn ngon” có thể nói là hiếm hoi. Nhưng giờ đây, chẳng cần tới tận Hàn Quốc mới được thưởng thức ẩm thực Hàn, mà ngay tại Gangnam BBQ House, quý khách đã được thưởng thức những món trứ danh đến từ đất nước Hàn Quốc rồi. Điểm đặc trưng dễ nhận biết nhất khi ăn món Hàn là bàn ăn được bày đủ loại món ăn kèm khác nhau (banchan). Tại Gangnam BBQ luôn có đa dạng các loại banchan, và các món có thể thay đổi theo ngày, hoặc theo mùa, để mùa nào thức nấy, thực phẩm luôn tươi và ngon nhất. Đặc biệt banchan tại đây hoàn toàn miễn phí và khách có thể refill tối đa 3 lần đó.


        Đến với Gangnam BBQ House bạn sẽ được thưởng thức thực đơn siêu hoành tráng với thịt nhập khẩu siêu ngon cùng các loại sốt trứ danh. Chắc chắn sẽ đem đến cho thực khách đại tiệc lễ thật vui và đáng nhớ. Đừng quên, khi đến Gangnam BBQ House bạn nhất định phải thưởng thức bò Wagu. Đây là loại thịt bò thượng hạng và siêu ngon, bò để nguyên vị và không ướp, đem ra nướng rồi mới chấm muối hay giấm hành của nhà hàng. Miếng thịt mềm, ngọt, tan trong miệng, với gia vị độc quyền của Gangnam khiến vị giác của người thưởng thức được kích thích ngay. Ăn kèm với rau sống cùng cơm hoặc làm mồi nhấm nháp lai rai với các chiến hữu thì còn gì bằng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 50 Phan Khiêm Ích, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
        Điện thoại: 0902 509 696
        Email: kangnam9292@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanggangnambbq
        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
        Gọi điện
        Gangnam BBQ House
        Gangnam BBQ House
        Gangnam BBQ House
        Gangnam BBQ House
      • Top 5

        Matchandeul Korean BBQ

        Cách ăn thịt nướng phổ biến nhất chính là cuộn rau gồm thịt nướng với những món ăn kèm yêu thích, thêm chút tương đậu ssamjang, và nhất định!! Thưởng thức hết trong một lần. Ssam trong tiếng Hàn có nghĩa là “cuộn”, Jang là “tương”. Với nguyên liệu chính gồm tương đậu và tương ớt, cùng các thành phần gia vị khác, tạo ra hương vị đậm đà vô cùng ngon miệng. Đến Matchandeul Korean BBQ để trải nghiệm hương vị Hàn Quốc bạn nhé. Món ăn ngon đâu đơn thuần chỉ để no bụng, món ăn ngon còn là sợi dây vô hình gắn chặt tình cảm thiêng liêng. Cùng ngồi bên bàn, thưởng thức những món ăn yêu thích, trò chuyện, sẻ chia niềm vui, nỗi buồn và tạo ra nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi, được quây quần bên những người thương yêu.


        Có những khoảnh khắc tưởng chừng đơn giản nhưng lại quý giá vô cùng. Hãy để Matchandeul là điểm đến gắn kết của bạn, cùng bạn tạo ra những khoảnh khắc quý báu bên người thân, bạn bè. Mọi khoảnh khắc trôi đi không thể quay lại, hãy trân trọng từng giây phút quý báu bên nhau. Với những món ăn mang đậm hương vị Hàn Quốc, Matchandeul mong muốn cùng bạn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ bên người phụ nữ thân yêu của mình. Một món ăn phổ biến nhất nhì xứ Hàn. Với nguyên liệu chính là Kimchi, thịt, đậu phụ và một số thành phần khác tùy khẩu vị và cách chế biến từng nơi, mang đến hương vị chua cay hít hà. Vừa phù hợp với thịt nướng, vừa rất bắt cơm, là một gợi ý hấp dẫn cho những ngày se lạnh. Đến Matchandeul Korean BBQ để thưởng thức súp kimchi hương vị Hàn Quốc bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 49 Cao Triều Phát, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
        Điện thoại: 0285 4126 464
        Email: matchandeulq7@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/matchandeulQ7
        Giờ mở cửa: 11:30 - 23:00
        Matchandeul Korean BBQ
        Matchandeul Korean BBQ
        Matchandeul Korean BBQ
        Matchandeul Korean BBQ
      • Top 6

        Mr.BBQ & SsAm

        Trong những ngày nghỉ lễ nóng nực của mùa hè, việc tìm kiếm những món ăn thanh mát, lạ miệng là một điều không thể thiếu. Các món ăn Hàn Quốc tại Mr.BBQ & SsAm như mì lạnh, miến xào và súp rong biển được đánh giá là những món ăn cực ngon, thanh mát và lạ miệng mà bạn và gia đình không nên bỏ qua. 130k/ Mì lạnh Hàn Quốc: là một món ăn đặc trưng của Hàn Quốc, mì lạnh với hương vị thanh ngọt, siêu mát lạnh giải nhiệt và bổ dưỡng. Mì lạnh được trộn với rau củ, thịt heo hoặc bò và trứng luộc, tạo nên một món ăn ngon mát độc đáo, thích hợp để thưởng thức trong những ngày hè nóng bức. 150k/ Miến xào Hàn Quốc: đây là một món ăn rất được yêu thích, với hương vị thơm ngon, thanh mát và đầy đủ dinh dưỡng. Sự hòa quyện giữa miến, rau, thịt, nấm trong một món ăn tạo nên cảm giác ngon lành, tươi mới nếm một lần là không thể nào quên.


        150k/ Súp rong biển: là một món ăn có tính thanh mát, hấp dẫn và lạ miệng, súp rong biển yêu chiều vị giác ngay từ miếng đầu tiên. Hương vị thơm ngon ngọt ngào được chế biến từ rong biển tươi, thịt bò, bào ngư siêu cuốn hút mà ai nấy cũng đều mê đắm, vị ngon giúp cho cơ thể cảm thấy dễ chịu và thư giãn. Với menu 7749 món ngon mà bạn nhất định phải thử 1 lần nha~~ Gợi ý món best seller Mr.BBQ & SsAm nè: gà rán Hàn Quốc, thịt ba rọi nướng, gà hầm sâm, miến xào, súp rau thịt bò, súp kim chi, cơm cuộn, cơm trộn, bánh gạo xào chả cá hải sản phô mai… vị ngon tuyệt đỉnh mà giá siêu mềm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 137 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
        Điện thoại: 0285 4107 575
        Email: igoldenlotus6@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/MRBBQVN
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
        Mr.BBQ & SsAm
        Mr.BBQ & SsAm
        Mr.BBQ & SsAm
        Mr.BBQ & SsAm
      • Là một trong những món HOT hiện nay. Gà xào miến hải sản được phủ một lớp Pizza bên trên làm cho khách hàng sẽ cảm thấy tò mò và thích thú với món ăn đầy vẻ bí ẩn này. Món gà xào miến hải sản + pizza được xuất xứ từ Hàn Quốc. Tuy món ăn này mới chỉ phổ biến tại Việt Nam gần đây thôi nhưng đã không còn quá xa lạ với người dân Hàn Quốc. Tại Papas' Chicken - Phú Mỹ Hưng món Gà xào Miến Hải sản +pizza trong món ăn có thịt gà với đặc tính nóng, ấm, làm cho con người cảm thấy khoẻ khoắn trong cái lạnh của đất nước Kim Chi. Bên cạnh đó còn có các loại hải sản như vẹm xanh, tôm lại có đặc tính Hàn, điều này làm cho sự cân bằng âm dương trong người được hoà hợp. Không nóng cũng không lạnh, bồi bổ cho cơ thể. Trên lớp món ăn phủ một bề mặt bánh Pizza, điều này làm cho món ăn trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn như khi chúng ta được mở một gói quà.


        Đồng thời mặt bánh cũng làm cho giữ nhiệt độ bên trong được lâu hơn. Làm cho thức ăn luôn ấm nóng. Tại Papas' Chicken - Phú Mỹ Hưng món Gà Cay Phô Mai Hàn Quốc thuộc top những món ăn ngon và hấp dẫn nhất mang hương vị cay đặc trưng của xứ sở Kim Chi. Nếu là một tín đồ của ẩm thức Hàn Quốc, thì chắc hẳn bạn cũng biết Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với cơm cuộn, kim chi, tteokbokki mà còn được nhiều người biết đến với những món ăn chế biến từ thịt gà. Với gà cay phô mai, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món ăn này tại bất cứ nơi đâu tại xứ sở Kim Chi từ những quán ăn đường phố cho đến những nhà hàng sang trọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: S37-1 Hưng Vượng 2, Bùi Bằng Đoàn, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
        Điện thoại: 0902 776 000
        Fanpage: https://www.facebook.com/papaschickenandbeer
        Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30
        Gọi điện
        Papas' Chicken - Phú Mỹ Hưng
        Papas' Chicken - Phú Mỹ Hưng
        Papas' Chicken - Phú Mỹ Hưng
        Papas' Chicken - Phú Mỹ Hưng
      • Nhà hàng Hàn Quốc PalSun nổi tiếng với những món ăn mang đậm dấu ấn tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Không gian nhà hàng mang phong cách cổ điển, sang trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Sử dụng gam màu trầm và đèn vàng được lắp đặt riêng biệt ở mỗi bàn, PalSun luôn mang đến không gian ấm cúng và riêng tư. Nhà hàng cũng được trang trí bằng nhiều hình ảnh mang đậm bản sắc văn hóa Hàn Quốc. Không gian lãng mạn, yên tĩnh của nhà hàng Sài Gòn Hàn Quốc này chắc chắn là điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi. Thực đơn của PalSun quận 7 vô cùng phong phú với nhiều món ăn đặc trưng của Hàn Quốc. Các món ăn ở đây là sự kết hợp tinh tế giữa ẩm thực truyền thống Hàn Quốc và khẩu vị Việt Nam. Các món ăn ở PalSun chủ yếu được chế biến từ gà.

        Gà rán bánh mì phô mai ở đây từng “làm mưa làm gió” trong giới trẻ Sài thành. Thịt gà mềm, ngọt, cay nhẹ quyện cùng phô mai béo ngậy và bánh mì giòn thơm. Sự kết hợp hoàn hảo này đã khiến nhiều thực khách lưu luyến mãi không thôi. Ngoài gà phô mai, gà sốt mật ong ở Nhà hàng Hàn Quốc PalSun cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Gà rán giòn với nước sốt ngọt đậm đà tạo nên một hương vị khó cưỡng. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác như đùi gà nướng than, gà hầm sâm Hàn Quốc, gà tỏi, chọi gà trên cát,...Hãy tới ngay Palsun để thử một ngày làm nhân vật chính như phim Hàn Quốc, với các món ăn "mlem mlem" như mì tương đen, gà rán,.. nhâm nhi một ly Soju thì còn gì bằng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: R4-34 78 Phan Khiêm Ích, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
        Điện thoại: 0937 479 196
        Website: http://www.nhahangpalsun.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083287843601
        Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
        Gọi điện
        Nhà hàng Hàn Quốc PalSun
        Nhà hàng Hàn Quốc PalSun
        Nhà hàng Hàn Quốc PalSun
        Nhà hàng Hàn Quốc PalSun
      • Top 9

        BBQ House - Plan K

        Các tín đồ thịt nướng hãy đến BBQ House - Plan K nhé. Ngoài các món thịt nướng tươi ngon. Chúng tôi cũng phục vụ các món ăn chuẩn vị Hàn khác như mì lạnh, các loại soup,...BBQ Plan-K nổi tiếng với những phần thịt bò, heo tươi đỏ mọng, mềm, thơm ngon. Bên cạnh đó, menu cũng có thêm các loại soup, ... Banchan phong phú. Đến ngay BBQ Plan-K Phú Mỹ Hưng thưởng thức các món ăn thơm ngon, đậm vị chuẩn Hàn nhé. Thịt nướng, đặc biệt là thịt nướng theo kiểu Hàn rất quen thuộc với các tín đồ ẩm thực. Từ hình ảnh người Hàn ăn thịt nướng trong các bộ phim Hàn, cho đến khi món thịt nướng Hàn Quốc du nhập khắp nơi trên thế giới, liệu các bạn đã biết cách thưởng thức đúng điệu, chuẩn “100% Hàn Quốc" chưa? Nếu vẫn chưa, hãy cùng BBQ Plan-K tìm hiểu nha. Hương vị của thịt nướng kiểu Hàn đều gói gọn trong một lần cuốn.


        Lớp ngoài cùng là rau, bên trong là thịt và banchan, chấm cùng tương đậu Hàn Quốc sẽ hài hòa hơn khi cắn hết cả một lần. Đừng ngại nếu trong miệng đầy thức ăn, vì cách ăn thịt kiểu này mới giữ nguyên hương vị thịt và chuẩn Hàn đó nha. BBQ Plan-K nâng cao chất lượng từ món ăn đến phong cách phục vụ, luôn muốn Khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời tại BBQ Plan-K. Và nếu bạn còn đang phân vân không biết món ăn nào phù hợp cho người yêu của mình, thì hãy 1 lần thử đến với nhà hàng BBQ House - Plan K. Ở đây vừa có không gian riêng tư, vừa cho các bạn thưởng thức được những món ăn ngon độc lạ. Đặc biệt nhà hàng BBQ PLAN-K có bán rượu vang để các bạn có thể thưởng thức ăn cùng với những miếng ba rọi thơm ngon giòn rụm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Chung Cư Mỹ Phúc, 66 Lý Long Tường, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
        Điện thoại: 0285 4121 950
        Fanpage: https://www.facebook.com/BBQPlanK
        Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
        BBQ House - Plan K
        BBQ House - Plan K
        BBQ House - Plan K
        BBQ House - Plan K




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy