Top 11 Nhà hàng Hàn Quốc ngon, nổi tiếng nhất ở TP. Thủ Đức, TP. HCM

Phương Kem 4524 0 Báo lỗi

Các món ăn Hàn Quốc luôn được lòng giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là trong những năm gần đây làn sóng Hàn Quốc du nhập vào nước ta. Nếu bạn đang ở TP. Thủ Đức, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    GoGi House Thủ Đức là một trong những thành viên của Golden Gate - Tập đoàn kinh doanh chuỗi nhà hàng lớn nhất Việt Nam, bao gồm các thương hiệu quen thuộc như: Kichi Kichi, SumoBBQ, Vuvuzela,... GoGi House rất nổi tiếng với phong cách ẩm thực của xứ sở Kimchi, đặc biệt là món thịt nướng không khói thơm phức, đậm đà luôn chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách. Những loại thịt tại nhà hàng đều được chọn lọc kỹ càng, nhập khẩu từ Mỹ, Australia để đảm bảo chất lượng tươi ngon.


    Mang đến những món ăn đa dạng, đầy màu sắc của ẩm thực xứ Hàn , nhưng nổi tiếng nhất trong thực đơn của GoGi House Thủ Đức phải kể đến các món thịt nướng, nhất là thịt ba chỉ bò Mỹ cuộn sốt GoGi, dẻ sườn bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ, ba chỉ heo tươi,… Tất cả những món nướng tại đây đều được tẩm ướp gia vị tự nhiên giúp giữ trọn vị tươi ngon, mềm ngọt của thịt. Sau khi thưởng thức các món nướng thì món lẩu kimchi chua cay, đầy ắp các loại hải sản tươi ngon hay lẩu Bulgogi đậm đà, đặc trưng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0287 3007 435
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gogi House
      Gogi House
      GoGi House
      GoGi House

    • Top 2

      Papas' Chicken & Beer

      Gọi điện

      Nhà hàng Hàn Quốc Papa’s Chicken với lối thiết kế đơn giản, đa dạng nên dễ dàng nhận ra. Bước vào trong không gian bên trong nhà hàng Papa’s Chicken với gam màu ấm, cùng ánh đèn vàng làm cho mọi thứ trở nên lung linh và gần gũi hơn. Không gian sang trọng, ấm áp với lối thiết kế đơn giản khiến cho thực khách có cảm giác thoải mái mỗi khi đến đây thưởng thức các món ăn ngon.


      Tưởng tượng nguyên đám mà ngồi tụ lại, tám chuyện trên trời dưới giếng, giành nhau miếng thịt, giành nhau miếng xúc xích, tranh nhau miếng đậu hũ non, gắp vài cọng mì, vài cọng miếng, xì xụp húp nước thì còn gì bằng ha.


      Nếu thực khách là một tín đồ những món ngon Hàn Quốc, thì chắc hẳn thực khách cũng biết Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với cơm cuộn, những món kim chi hay tokbokki cay xé lưỡi. Hàn Quốc còn được biết đến là thiên đường của những món gà rán tẩm ướp vị đậm đà. Nhắc đến quán ngon chuẩn hương vị Hàn Quốc thì không thể không kể đến Papa’s Chicken.


      Quán món Hàn này với những món ăn đặc sắc về gà, không chỉ là những miếng gà ngon và thấm gia vị mà còn có những món khá đặc biệt và giá cả cũng rất phải chăng. Soup Kim Chi không chỉ thể hiện là một món ăn, mà còn thể hiện là di sản tinh thần của người dân Hàn Quốc. Với món kim chi đặc trưng có vị cay nồng cùng một vài thành phần phụ gia đặc biệt đã tạo nên một bát soup kim chi không thể nào ngon hơn cả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 165 Thống Nhất, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 000 909
      Fanpage: https://www.facebook.com/papaschickenthuduc
      Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

        Gọi điện
        Papas' Chicken & Beer
        Papas' Chicken & Beer
        Papas' Chicken & Beer
        Papas' Chicken & Beer
      • Top 3

        Chuti Korean Food

        Gọi điện

        Chuti Korean Food là nhà hàng chuyên các món ăn Hàn Quốc được rất nhiều người yêu thích tại Quận Thủ Đức, bởi hương vị tươi ngon, hấp dẫn của các món ăn đậm chất Hàn tại đây. Là một trong những nhà hàng Hàn Quốc ở Thủ Đức được đông đảo thực khách ưa chuộng bởi các món đặc trưng của ẩm thực xứ sở Kimchi như: tokbokki, mỳ cay, mỳ jajang, lẩu kim chi, kimbap, trứng cuộn, cơm trộn, Miến japchae, Canh rong biển, Kimbap Chiên... giá cả hợp lý. Tất cả những món ăn Hàn đều đang đợi bạn ở Chuti, từ món ăn vặt hấp dẫn đa dạng đến những món nướng thơm lừng và các loại lẩu chuẩn chất Hàn.


        Nhà hàng với không gian trang trọng, lịch sự và ấm áp. Hơn 20 món ăn bao gồm các loại thịt tươi ngon, Heo , bò hảo hạng, Hải sản và các món ăn kèm chuẩn Hàn như Gà Cay Phô Mai, Súp Kim Chi, Rong Biển, Cơm Bibimbap, Mandu, Chả Cá Hàn. Nguyên liệu được nhập từ Hàn Quốc, giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình, món ăn hấp dẫn sẽ mang lại cho quý khách sự thoải mái và hài lòng nhất khi đến với Chuti Korean Food. Không gian lung linh và những món ăn chuẩn vị Hàn Quốc sẽ là một trải nghiệm hẹn hò lý tưởng cho bạn cùng người ấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 102 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại: 0938 895 885
        Email: chutikoreanfood@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/chutikoreanfood
        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

          Gọi điện
          Chuti Korean Food
          Chuti Korean Food
          Chuti Korean Food
          Chuti Korean Food
        • Top 4

          Subin BBQ Vincom Thủ Đức

          Nhắc đến những nhà hàng mang phong cách Hàn Quốc trên địa bàn TP Thủ Đức thì không thể bỏ qua Subin BBQ tại Vincom Thủ Đức - một quán chuyên thịt nướng và các món đặc trưng Hàn Quốc. Tại đây có rất nhiều món ăn kiểu Hàn cho bạn chọn, với những món truyền thống của Hàn Quốc: bánh gạo hải sản, cá trứng chiên giòn, miếng trộn tổng hợp, mandu chiên, cơm trộn Bibimbap,... Hay các món canh / soup đậm vị cùng món ăn kèm: salad trái cây, salad tổng hợp,... Mưa, lạnh là lúc lẩu lên ngôi.


          Bạn có cơ hội thưởng thức những món loại lẩu tuyệt diệu: lẩu kim chi chua chua cay cay đậm đà, lẩu nấm Hàn Quốc thanh ngọt, nóng hổi, nhâm nhi một chút rượu soju nữa thì còn gì bằng. Ngoài ra còn có các món nướng: bò Úc, bò Mỹ, ba chỉ heo,... tất cả đều là nguyên liệu thượng hạng, tươi và sạch. Sau đó, bạn có thể tráng miệng với món kem tươi rồi chè mát lạnh nữa đấy! Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp là điểm cộng cho Subin BBQ. Hãy đến tận nơi để trực tiếp trải nghiệm sự tuyệt vời tại đây bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 4 Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 0286 6503 356
          Email: phuongvietgroup.info@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/Subinvincomthuduc
          Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
          Subin BBQ Vincom Thủ Đức
          Subin BBQ Vincom Thủ Đức
          Subin BBQ Vincom Thủ Đức
          Subin BBQ Vincom Thủ Đức
        • Top 5

          Galbi House

          Galbi House là chuỗi nhà hàng Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc. Với niềm đam mê và khát vọng mang ẩm thực Hàn Quốc đến với thực khách Việt Nam, các món nướng tại Galbi House mang nguyên bản hương vị của xứ sở Kim Chi. Bước chân vào nhà hàng thực khách như đi vào thế giới của những món nướng đặt sắc theo phong cách Hàn Quốc và khách hàng sẽ được tự tay chọn lựa các món ăn mình yêu thích để tự nướng theo cách của mình nhưng vẫn mang hương vị Hàn Quốc.


          Thực đơn buffet với hơn 68 món ăn thượng hạng của xứ sở Kim Chi, với các loại thịt được ướp gia vị tự nhiên mang lại hương vị thơm ngon, đậm đà: Thịt bò, thịt gà, thịt heo được tẩm ướp sốt được lên men trong chum sành với các loại gia vị tự nhiên chuẩn Hàn tạo nên hương vị độc đáo, khác biệt cho từng món ăn.


          Menu món ăn tại Galbi House kiểu Hàn phong phú, đặc sắc, tha hồ cho bạn lựa chọn: sườn heo sốt Kalbi, nạc dăm heo sốt Gojuchang, ba chỉ bò sốt Bulgogi, bò sốt Wang Gabil, bạch tuộc sốt hải sản, lẩu cạn bò Bulgogi, lẩu cạn kim chi, tokpokki chả cá, miến trộn Hàn Quốc,... Salad xanh tươi và panchan đa dạng ăn không giới hạn, ăn kèm với các món ăn Hàn Quốc thì còn gì tuyệt vời bằng.


          Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng, riêng tư, rộng rãi, thông thoáng. Mỗi bàn ăn được lắp đặt máy hút khói hiện đại, có khay dụng cụ nướng riêng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng đến mức tối đa. Nhờ vậy, nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng 4 Giga Mall Phạm Văn Đồng, 242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 0283 6365 686
          Fanpage: https://www.facebook.com/GalbiHouse.GigaMall/
          Giờ mở cửa: giomocua

          Galbi House
          Galbi House
          Galbi House
          Galbi House
        • Top 6

          K-Pub - Korean Grill Pub

          Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến là K-Pub - Korean Grill Pub. K-Pub không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc và những món ngon độc đáo có 1-0-2. Ngay từ những bước chân đầu tiên vào K-Pub - Korean Grill Pub, bạn sẽ có cảm giác như đang ở xứ Kim Chi với các mảng tường trang trí sống động, tái hiện những góc phố Seoul nhộn nhịp cùng các dãy bàn nướng thường thấy trong các bộ phim truyền hình.


          Bên cạnh đó, với lợi thế không gian rộng rãi, thực khách đến với K-Pub có thể tự do lựa chọn thưởng thức món nướng bên trong nhà ấm cúng hoặc tại không gian mở ngoài trời thoáng đãng. Chắc chắn, dù ngồi ở vị trí nào bạn cũng sẽ cảm thấy hài lòng. Thừa hưởng những điều được gọi là “tinh hoa” của ẩm thực đường phố Hàn Quốc, nhà hàng K-Pub Korean Grill Pub mang đến cho bạn một thực đơn mà mới chỉ nhìn thôi bạn đã chẳng thể cưỡng lại được mà cứ “nuốt” ực ực nước miếng.


          Không chỉ “đánh thức” vị giác của thực khách bởi không chỉ một mà là vô vàn món ăn khác từ những món ăn quen thuộc như tokbokki hải sản, cơm trộn Hàn Quốc cho đến những món không phải ở đâu cũng có như cánh gà xông khói hay hàu nướng... mà ai xem phim Hàn cũng đều ước ao một lần được thưởng thức. Đặc biệt, còn có hơn 30 loại panchan đặc sắc, phủ phê đậm vị Hàn làm mồi cùng các món nước bao nhậu cực chill tại K-Pub - Korean Grill Pub đang chờ bạn khám phá! Ngoài ra, thịt nướng tại quán rất mềm, thơm lừng và béo ngậy, quyện chặt lấy cái giòn giòn của kim chi, của nấm, rồi cái vị béo béo, ngọt ngọt của thịt kết hợp thật hài hòa với cái đậm đà của nước chấm.


          Còn rau xà lách bên ngoài lại đóng vai trò giúp món ăn thanh nhẹ hơn, giảm bớt sự ngấy ngán. Tất cả đều hòa hợp, bổ trợ cho nhau một cách khăng khít, khiến bạn chẳng thể dừng lại được việc nướng - cuốn và ăn. Khi đến thưởng thức những món ăn tại nhà hàng, thực khách sẽ vô cùng hài lòng về cả hương vị lẫn không gian và con người tại thiên đường ẩm thực nướng Hàn này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 128 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 0287 3006 919
          Email: support.hn@ggg.com.vn
          Website: https://kpub.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

          K-Pub - Korean Grill Pub
          K-Pub - Korean Grill Pub
          K-Pub - Korean Grill Pub
          K-Pub - Korean Grill Pub
        • Top 7

          Otoke Chicken

          Gọi điện

          Những vị khách nhí của nhà Otoke Chicken luôn mang một nguồn năng lượng cực kì cực kì mạnh cho chúng mình đó. Chính vị sự tin yêu này mà Nhà Gà luôn luôn tìm tòi và nâng cấp chất lượng cũng như là hương vị món ăn để cho những vị khách thân quen lúc nào đến với Otoke Chicken cũng được tận hưởng những điều tuyệt vời nhất. Đến Otoke Chicken dùng bữa, mọi người sẽ cảm nhận được không khí ấm áp cũng như là hương vị món ăn ngon mê ly không thể nào cưỡng lại.


          Tất cả là nhờ sự yêu thương của mọi người trao cho nhà Gà đó. Cùng đến và trải nghiệm với chúng mình nào, Otoke Chicken rất hân hạnh được đón tiếp các vị khách thân thương. Nhân dịp cuối tuần, cùng bạn bè quây quần bên nhau tại Otoké và tận hưởng bữa tiệc vui bất tận với những combo gà ngon mê ly mà giá lại "hợp túi", đừng quên nhận coupon miễn phí món ăn cả tuần nữa nha.


          Khách hàng quanh khu vực Thủ Đức nay thoải mái ăn gà rồi nha! Không gian rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người đấy! Nằm ở vị trí siêu dễ tìm, trên con đường tấp nập nhất nhì TP. Thủ Đức, Otoke Chicken 142 Đặng Văn Bi hứa hẹn đem lại cho các đạo gà không gian mát mẻ, sạch sẽ để tận hưởng bữa ăn phong phú, chất lượng với gà rán không hại cho sức khỏe; thêm bánh, nước đa dạng cho các fans chọn lựa cùng sự phục vụ chu đáo, tận tình.


          Chỉ 19k/miếng gà rán phủ sốt ngon chuẩn vị Hàn, ăn gà vừa ngon mà còn tiết kiệm thì đúng là tuyệt vời ông mặt trời luôn! Đến Otoké đừng quên gọi thêm phần khoai tây lắc phô mai nóng giòn kèm nước ngọt refill cho bữa ăn thật hấp dẫn Fans nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 142 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 1900 9480
          Email: callcenter@otokechicken.vn
          Website: https://www.otokechicken.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/otokechicken
          Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

          Gọi điện
          Otoke Chicken
          Otoke Chicken
          Otoke Chicken
          Otoke Chicken
        • Top 8

          KoBop Korean Food

          Gọi điện

          Kimbap - món ăn vặt nức tiếng xứ Hàn nay đã cập bến KoBop Korean Food. Nắm cơm chắc được kết hợp hài hòa với các loại rau củ tươi ngon và lá rong biển chuẩn vị Hàn chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Đến ngay KoBop Korean Food để thưởng thức hương vị của các món ăn đường phố Hàn Quốc.


          Gà sốt cay phô mai dành cho các tín đồ là fan cuồng của phô mai và hương vị nồng nàn của ớt. Tại Kobop, tất cả món ăn luôn tươi mới và đảm bảo hương vị trọn vẹn nhất trong từng khoảnh khắc. Với hương vị không thể chê vào đâu được, đồng thời với câu chuyện cảm động đằng sau nó mới khiến cho món mì đã ngon lại càng thêm nổi tiếng.


          Điển hình là món mì tương đen, được biết món ăn bắt nguồn từ tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc với cái tên gọi là zhajiangmian. Ban đầu món ăn này được chế biến từ mì xào với nước tương và có màu vàng, tuy nhiên các đầu bếp đã dần thay đổi nó để hợp với khẩu vị của nhiều người hơn, và từ đó cho ra đời món mì tương đen như chúng ta đang thưởng thức hiện nay.


          Mì Tương Đen: Sự kết hợp hoàn hảo của mì, thịt, và rau cắt nhỏ, trộn sốt tương đen Hàn Quốc. Há Cảo Hàn Quốc: Há cảo chiên truyền thống, được dùng với nước chấm đặc biệt. Các Món Gà: Chiên giòn, Sốt Cay Hàn Quốc, Sốt Tương. Các Món Cơm Hàn Quốc: Bulgogi, Bibimbap bò, Jjajang, Dakgalbi, Terayaki... KoBop Korean Food đang đợi để được đón tiếp và phục vụ các món ăn chuẩn Hàn do đầu bếp Hàn Quốc chuẩn bị.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 240 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 0938 014 211
          Email: vncupbop@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/KoBop.vn
          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

          Gọi điện
          KoBop Korean Food
          KoBop Korean Food
          KoBop Korean Food
          KoBop Korean Food
        • Top 9

          Nhà hàng Hanstory - Món Hàn chuẩn vị

          Gọi điện

          Các món Gà của Nhà hàng Hanstory - Món Hàn chuẩn vị được chế biến theo hương vị chuẩn Hàn. Những vị gà mà các tín đồ yêu món Hàn không thể bỏ qua: Đùi tỏi gà truyền thống hoặc chiên giòn. Cánh gà giòn. Gà miếng chiên giòn. Gà cay phô mai. Một thứ không thể thiếu trong mỗi món ăn chính là nước xốt. Xốt chính là linh hồn, là chìa khóa quyết định hương vị của món ăn.


          Một vị sốt không thể thiếu trong các bữa ăn mang đậm hương vị Hàn Quốc. Với hương liệu chính là Ớt nhưng cũng không quá nồng mùi cay, đại đa số thực khách cả trẻ em và phụ nữ đều có thể thưởng thức vị xốt này. Từ những món ăn nhẹ như Snack & Salad, đến những món ăn no như Gà, Bánh xèo, Cơm trộn, thậm chí có cả Lẩu chuẩn vị Hàn Quốc luôn đó nha!


          Các bạn trẻ rất thích món toekpokki gà cay phô mai Nhà hàng Hanstory - Món Hàn chuẩn vị. Sốt vừa đậm đà vị gà cay kết hợp phô mai béo ngậy ăn kèm với gà rán giòn tan thật là ngon hết xảy. Han Story luôn tâm niệm rằng các nhân viên của mình khi đi làm với một tinh thần vui vẻ sẽ lan toả được năng lượng tích cực đó đến với trải nghiệm của khách hàng.


          Vì thế, một môi trường làm việc thoải mái, ghi nhận, và đào tạo tận tình chính là chìa khoá để Han luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng của mình. Bên cạnh không gian máy lạnh, ở Han Story, còn bố trí thêm những bàn ăn ở khu vực ngoài trời. Gió nhè nhẹ cùng ánh sáng tự nhiên sẽ giúp chúng mình hòa mình với thiên nhiên, đánh bay đi mọi phiền muộn khi đến Han thưởng món Hàn đó nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 270 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 0339 588 270
          Email: hanstory270@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/hanstory270
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Nhà hàng Hanstory - Món Hàn chuẩn vị
          Nhà hàng Hanstory - Món Hàn chuẩn vị
          Nhà hàng Hanstory - Món Hàn chuẩn vị
          Nhà hàng Hanstory - Món Hàn chuẩn vị
        • Top 10

          K-Food Kitchen - 106 Tô Vĩnh Diện

          Gọi điện

          Bạn mê mẩn những món ăn đường phố Hàn Quốc? Bạn muốn một lần được thưởng thức đặc sản xứ Hàn vốn chỉ thấy trên phim ảnh? Chẳng cần phải tốn bộn tiền cho những nhà hàng đắt đỏ, bạn vẫn có thể thưởng thức Street Food chuẩn Hàn ngay trên đất Sài Thành khi ghé qua K-Food Kitchen. Trải nghiệm các món ăn đường phố ngon lạ, đủ sắc đủ vị như kimpap, ttoekbokki, mì tương đen...


          Thỏa sức vui chơi cùng bè bạn với những chiếc máy gắp thú siêu đáng yêu. Thoải mái Sefie trong không gian quán bắt mắt. Nhắc tới Ẩm thực Hàn quốc, có thể nói cơm bò Bulgogi xếp hạng thứ hai sau Kimchi. Gia vị ướp thịt lạ lạ nhưng ngon và đậm đà rất hợp với khẩu vị người Việt. Thịt mềm, vị béo béo, ngọt ngọt của trái lê và đường, mặn vừa vừa của nước tương, vị thơm của gừng, dầu mè, mè rang rất đặc biệt, rất khác so với món thịt bò xào Việt Nam.


          Ăn kèm với cơm nóng, chút ít rau củ, trứng chiên...cùng hòa quyện tạo nên một hương vị rất riêng cho món ăn này. Một bữa tiệc hoàn hảo thì không thể không kể đến những món ăn ngon. Dành cả thanh xuân để đồng hành cùng khách hàng qua mỗi dịp lễ hội, sinh nhật, liên hoan,... K-Food Kitchen càng trở thành "spotlight" của bữa tiệc cùng món gà với công nghệ chiên tách dầu tốt cho sức khỏe, hợp khẩu vị với hầu hết các độ tuổi.


          Với mục tiêu đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi thưởng thức món ăn tại K-Food Kitchen, để có thể phát huy những điểm tốt, cải thiện những điểm mà khách hàng chưa hài lòng, K-Food Kitchen mong muốn nhận được các nhận xét, cảm nhận chân thật của bạn về chất lượng và dịch vụ của thương hiệu đó.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 106 Tô Vĩnh Diện, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 0935 488 231
          Fanpage: https://www.facebook.com/sea4113/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

          Gọi điện
          K-Food Kitchen - 106 Tô Vĩnh Diện
          K-Food Kitchen - 106 Tô Vĩnh Diện
          K-Food Kitchen - 106 Tô Vĩnh Diện
          K-Food Kitchen - 106 Tô Vĩnh Diện
        • Top 11

          BeBebop - Quán Ăn Hàn Quốc

          Gọi điện

          Gửi đến các tín đồ mê món hàn, tại BeBebop Nhà Hàng đặc biệt với nhiều món cơm Hàn Quốc các loại. Món nổi tiếng xứ hàn rất quen thuộc “ Bánh gạo cay” quen mà lạ với hương vị sốt đặc biệt riêng của quán.. Miến xào Hàn Quốc và Kimbap chuẩn Hàn, Cơm Trộn, Cơm Trộn Tuna Mayo béo béo.


          Không gian thoáng mát sạch sẽ rất hợp cho các sinh viên và mọi người đến dùng bữa để tận hưởng sau những giờ làm việc căng thẳng. Các món ăn được kết hợp đa dạng và phong phú để quý khách có thể tận hưởng trọn vẹn và chỉnh chu trong từng bữa ăn của mình cùng với Bee. Các đấu bếp của Bee luôn sẵng sàng để làm theo yêu cầu của từng khẩu vị khác nhau.


          Bên canh sự chỉnh chu về món ăn thì nay tại BeBebop Là điểm đến thư giãn sau giờ làm việc và học tập cho Ac văn phòng và các bạn học sinh - Sinh Viên với không gian thoáng mát, Sạch sẽ và Riêng Tư cho các buổi họp nhóm và làm việc.


          Mỳ đen jajangmyeon là sự tổng hợp đa dạng của các nguyên liệu và màu sắc, tượng trưng cho những tầng cảm xúc của mỗi con người. Màu đen của sốt tương tượng trưng cho sự đồng cảm về tâm hồn của những người độc thân. Hãy đến BeBeBop để được thưởng thức những món ăn ngon và hưởng ưu đãi vô cùng hấp dẫn của BeBeBop nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 96A Đường Số 6, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 0792 933 131
          Email: bebebop241@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/Korean.Food.In.Cup
          Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

          Gọi điện
          BeBebop - Quán Ăn Hàn Quốc
          BeBebop - Quán Ăn Hàn Quốc
          BeBebop - Quán Ăn Hàn Quốc
          BeBebop - Quán Ăn Hàn Quốc




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy