KoBop Korean Food

top 8
Trần V. Phú

Kimbap - món ăn vặt nức tiếng xứ Hàn nay đã cập bến KoBop Korean Food. Nắm cơm chắc được kết hợp hài hòa với các loại rau củ tươi ngon và lá rong biển chuẩn vị Hàn chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Đến ngay KoBop Korean Food để thưởng thức hương vị của các món ăn đường phố Hàn Quốc.


Gà sốt cay phô mai dành cho các tín đồ là fan cuồng của phô mai và hương vị nồng nàn của ớt. Tại Kobop, tất cả món ăn luôn tươi mới và đảm bảo hương vị trọn vẹn nhất trong từng khoảnh khắc. Với hương vị không thể chê vào đâu được, đồng thời với câu chuyện cảm động đằng sau nó mới khiến cho món mì đã ngon lại càng thêm nổi tiếng.


Điển hình là món mì tương đen, được biết món ăn bắt nguồn từ tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc với cái tên gọi là zhajiangmian. Ban đầu món ăn này được chế biến từ mì xào với nước tương và có màu vàng, tuy nhiên các đầu bếp đã dần thay đổi nó để hợp với khẩu vị của nhiều người hơn, và từ đó cho ra đời món mì tương đen như chúng ta đang thưởng thức hiện nay.


Mì Tương Đen: Sự kết hợp hoàn hảo của mì, thịt, và rau cắt nhỏ, trộn sốt tương đen Hàn Quốc. Há Cảo Hàn Quốc: Há cảo chiên truyền thống, được dùng với nước chấm đặc biệt. Các Món Gà: Chiên giòn, Sốt Cay Hàn Quốc, Sốt Tương. Các Món Cơm Hàn Quốc: Bulgogi, Bibimbap bò, Jjajang, Dakgalbi, Terayaki... KoBop Korean Food đang đợi để được đón tiếp và phục vụ các món ăn chuẩn Hàn do đầu bếp Hàn Quốc chuẩn bị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 240 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0938 014 211
Email: vncupbop@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/KoBop.vn
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

KoBop Korean Food
KoBop Korean Food
KoBop Korean Food
KoBop Korean Food

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy