Otoke Chicken

top 7
Trần V. Phú

Những vị khách nhí của nhà Otoke Chicken luôn mang một nguồn năng lượng cực kì cực kì mạnh cho chúng mình đó. Chính vị sự tin yêu này mà Nhà Gà luôn luôn tìm tòi và nâng cấp chất lượng cũng như là hương vị món ăn để cho những vị khách thân quen lúc nào đến với Otoke Chicken cũng được tận hưởng những điều tuyệt vời nhất. Đến Otoke Chicken dùng bữa, mọi người sẽ cảm nhận được không khí ấm áp cũng như là hương vị món ăn ngon mê ly không thể nào cưỡng lại.


Tất cả là nhờ sự yêu thương của mọi người trao cho nhà Gà đó. Cùng đến và trải nghiệm với chúng mình nào, Otoke Chicken rất hân hạnh được đón tiếp các vị khách thân thương. Nhân dịp cuối tuần, cùng bạn bè quây quần bên nhau tại Otoké và tận hưởng bữa tiệc vui bất tận với những combo gà ngon mê ly mà giá lại "hợp túi", đừng quên nhận coupon miễn phí món ăn cả tuần nữa nha.


Khách hàng quanh khu vực Thủ Đức nay thoải mái ăn gà rồi nha! Không gian rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người đấy! Nằm ở vị trí siêu dễ tìm, trên con đường tấp nập nhất nhì TP. Thủ Đức, Otoke Chicken 142 Đặng Văn Bi hứa hẹn đem lại cho các đạo gà không gian mát mẻ, sạch sẽ để tận hưởng bữa ăn phong phú, chất lượng với gà rán không hại cho sức khỏe; thêm bánh, nước đa dạng cho các fans chọn lựa cùng sự phục vụ chu đáo, tận tình.


Chỉ 19k/miếng gà rán phủ sốt ngon chuẩn vị Hàn, ăn gà vừa ngon mà còn tiết kiệm thì đúng là tuyệt vời ông mặt trời luôn! Đến Otoké đừng quên gọi thêm phần khoai tây lắc phô mai nóng giòn kèm nước ngọt refill cho bữa ăn thật hấp dẫn Fans nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 142 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 1900 9480
Email: callcenter@otokechicken.vn
Website: https://www.otokechicken.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/otokechicken
Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

Otoke Chicken
Otoke Chicken
Otoke Chicken
Otoke Chicken

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy