Papas' Chicken & Beer

top 2
Phương Kem

Nhà hàng Hàn Quốc Papa’s Chicken với lối thiết kế đơn giản, đa dạng nên dễ dàng nhận ra. Bước vào trong không gian bên trong nhà hàng Papa’s Chicken với gam màu ấm, cùng ánh đèn vàng làm cho mọi thứ trở nên lung linh và gần gũi hơn. Không gian sang trọng, ấm áp với lối thiết kế đơn giản khiến cho thực khách có cảm giác thoải mái mỗi khi đến đây thưởng thức các món ăn ngon.


Tưởng tượng nguyên đám mà ngồi tụ lại, tám chuyện trên trời dưới giếng, giành nhau miếng thịt, giành nhau miếng xúc xích, tranh nhau miếng đậu hũ non, gắp vài cọng mì, vài cọng miếng, xì xụp húp nước thì còn gì bằng ha.


Nếu thực khách là một tín đồ những món ngon Hàn Quốc, thì chắc hẳn thực khách cũng biết Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với cơm cuộn, những món kim chi hay tokbokki cay xé lưỡi. Hàn Quốc còn được biết đến là thiên đường của những món gà rán tẩm ướp vị đậm đà. Nhắc đến quán ngon chuẩn hương vị Hàn Quốc thì không thể không kể đến Papa’s Chicken.


Quán món Hàn này với những món ăn đặc sắc về gà, không chỉ là những miếng gà ngon và thấm gia vị mà còn có những món khá đặc biệt và giá cả cũng rất phải chăng. Soup Kim Chi không chỉ thể hiện là một món ăn, mà còn thể hiện là di sản tinh thần của người dân Hàn Quốc. Với món kim chi đặc trưng có vị cay nồng cùng một vài thành phần phụ gia đặc biệt đã tạo nên một bát soup kim chi không thể nào ngon hơn cả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 165 Thống Nhất, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0909 000 909
Fanpage: https://www.facebook.com/papaschickenthuduc
Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Papas' Chicken & Beer
    Papas' Chicken & Beer
    Papas' Chicken & Beer
    Papas' Chicken & Beer

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy