K-Pub - Korean Grill Pub

top 6
Hạnh Lê

Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến là K-Pub - Korean Grill Pub. K-Pub không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc và những món ngon độc đáo có 1-0-2. Ngay từ những bước chân đầu tiên vào K-Pub - Korean Grill Pub, bạn sẽ có cảm giác như đang ở xứ Kim Chi với các mảng tường trang trí sống động, tái hiện những góc phố Seoul nhộn nhịp cùng các dãy bàn nướng thường thấy trong các bộ phim truyền hình.


Bên cạnh đó, với lợi thế không gian rộng rãi, thực khách đến với K-Pub có thể tự do lựa chọn thưởng thức món nướng bên trong nhà ấm cúng hoặc tại không gian mở ngoài trời thoáng đãng. Chắc chắn, dù ngồi ở vị trí nào bạn cũng sẽ cảm thấy hài lòng. Thừa hưởng những điều được gọi là “tinh hoa” của ẩm thực đường phố Hàn Quốc, nhà hàng K-Pub Korean Grill Pub mang đến cho bạn một thực đơn mà mới chỉ nhìn thôi bạn đã chẳng thể cưỡng lại được mà cứ “nuốt” ực ực nước miếng.


Không chỉ “đánh thức” vị giác của thực khách bởi không chỉ một mà là vô vàn món ăn khác từ những món ăn quen thuộc như tokbokki hải sản, cơm trộn Hàn Quốc cho đến những món không phải ở đâu cũng có như cánh gà xông khói hay hàu nướng... mà ai xem phim Hàn cũng đều ước ao một lần được thưởng thức. Đặc biệt, còn có hơn 30 loại panchan đặc sắc, phủ phê đậm vị Hàn làm mồi cùng các món nước bao nhậu cực chill tại K-Pub - Korean Grill Pub đang chờ bạn khám phá! Ngoài ra, thịt nướng tại quán rất mềm, thơm lừng và béo ngậy, quyện chặt lấy cái giòn giòn của kim chi, của nấm, rồi cái vị béo béo, ngọt ngọt của thịt kết hợp thật hài hòa với cái đậm đà của nước chấm.


Còn rau xà lách bên ngoài lại đóng vai trò giúp món ăn thanh nhẹ hơn, giảm bớt sự ngấy ngán. Tất cả đều hòa hợp, bổ trợ cho nhau một cách khăng khít, khiến bạn chẳng thể dừng lại được việc nướng - cuốn và ăn. Khi đến thưởng thức những món ăn tại nhà hàng, thực khách sẽ vô cùng hài lòng về cả hương vị lẫn không gian và con người tại thiên đường ẩm thực nướng Hàn này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0287 3006 919
Email: support.hn@ggg.com.vn
Website: https://kpub.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

K-Pub - Korean Grill Pub
K-Pub - Korean Grill Pub
K-Pub - Korean Grill Pub
K-Pub - Korean Grill Pub

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy