Top 6 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Anh Thư Choco 1722 0 Báo lỗi

Bạn có mê mẩn ẩm thực Trung Hoa không nhỉ? Cứ nhắc đến món ăn Trung Quốc là lại thấy rạo rực cả lên rồi từ vịt quay Bắc Kinh, há cảo, màn thầu, lẩu Tứ Xuyên, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Manwah - Taiwanese Hot Pot

    Gọi điện

    Manwah - Taiwanese Hot Pot là một nhà hàng lẩu Đài Loan nổi tiếng tại TP. HCM. Với từng bữa ăn, Manwah - một thương hiệu đến từ Golden Gate Group sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món Lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Đài Loan truyền thống. Nhà hàng có các loại lẩu từ cay đến không cay, bạn có thể chọn hai loại nước lẩu cùng lúc. Món nhúng nào cũng tươi roi rói, thơm ngon đem đến hành trình trải nghiệm kích thích vị giác đầy thú vị.


    Đặc biệt sau khi thưởng thức món lẩu chuẩn vị Đài Loan, các tín đồ ẩm thực còn có thể nếm thử các món ăn nhẹ hấp dẫn như kem, bánh flan, bánh ngọt, trái cây, sữa chua,... Thêm vào đó, Manwah - Taiwanese Hot Pot còn có quầy thức uống để bạn uống thả ga. Ngoài lẩu ngon, Manwah - Taiwanese Hot Pot còn mang đến một không gian sang trọng nhưng vẫn không kém phần nền nhã, nhà hàng cam kết sẽ mang lại cho những vị khách thích ăn lẩu một trải nghiệm dịch vụ chu đáo và thoải mái nhất. Hãy tới Manwah để tự mình thưởng thức hương vị lẩu truyền thống mang cả hơi thở văn hóa của đất nước Đài Loan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Vincom Megamall, 161 Xa lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 7300 5518
    • Giga Mall, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 7300 7971
    • Estella Place, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 7300 7973
    • Xem chi tiết tại: https://manwah.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot

  2. Top 2

    Haidilao

    Gọi điện
    Haidilao gây ấn tượng với thực khách bởi không gian của quán thoáng mát và sạch sẽ. Thiết kế của quán không quá cầu kì, phong cách đơn giản mang đến cho thực khách không khí ấm ấp và gần gũi mỗi khi có dịp đến đây. Đến với quán bạn sẽ vô cùng bất ngờ với thực đơn ở đây rất đa dạng các món lẩu ngon, chuẩn vị được nấu từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Chính vì điều đó mà chưa có một món lẩu nào được nhiều người biết đến. Vì vậy tạo nên sức hút khiến ai cũng mong muốn được đến thử một lần.

    Lẩu là món khoái khẩu rất đễ ăn và rất phù hợp với nhiều người và trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.Về phần nước lẩu, bạn tùy chọn từ một đến bốn loại nước lẩu Haidilao (lẩu cà chua, chua cay, hầm xương với nấm). Và bạn có thể yêu cầu điều chỉnh độ cay và độ tê với loại nước lẩu dầu ớt cho phù hợp khẩu vị. Ngoài ra, những thức ăn kèm với lẩu như bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau,… Đảm bảo chất lượng cho thực khách. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Haidilao để thưởng thực tinh hoa ẩm thực Trung Quốc ngay bây giờ nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 5, TTTM Giga Mall, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0988 879 607
    • Estella Place, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0339 680 011

    Email: ynkfzxb@superhi-inc.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaidilaoVietnam

    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

    Gọi điện
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
  3. Top 3

    San Fu Lou Cantonese Restaurant

    Gọi điện

    San Fu Lou Cantonese Restaurant đã được nâng lên một tầm cao mới, mang xu hướng đương đại với màu sắc và chất liệu của một ngôi nhà truyền thống Quảng Đông. Đến nơi được ví như thiên đường ẩm thực mang đậm phong cách Quảng Đông này, thực khách sẽ cảm nhận được ý tưởng đưa nhà bếp theo kiểu truyền thống của người Quảng Đông lại gần hơn với họ và tận hưởng ba điều phúc lành mà nhà hàng muốn dành tặng cho mọi thực khách là “Ngon lành, Bổ dưỡng, An toàn vệ sinh”. Sự khác biệt làm nên thương hiệu San Fu Lou nói chung chính là đặc trưng ẩm thực độc đáo, tạo trào lưu ăn nhanh và hợp khẩu vị.

    Các loại gia vị được sử dụng nhẹ nhàng, hạn chế lượng dầu mỡ tạo nên sự thơm ngon cho món ăn, nguyên liệu tươi ngon và an toàn cho thực khách. San Fu Lou Cantonese Restaurant phục vụ đầy đủ các món ăn từ gà tiềm trúc xanh, vịt quay Hong Kong, thăn bò xào ớt khô kiểu Tứ Xuyên, hoành thánh tôm thịt, há cảo sò điệp thịt bằm sốt XO, cơm chiên Quảng Đông, dimsum,… đều mang đậm hương vị ẩm thực Quảng Đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 687 689 & 028 7302 9123
    Email: sanfulou@d1-concepts.com
    Website: http://www.sanfulou.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SanFuLou/

    Gọi điện
    San Fu Lou Cantonese Restaurant
    San Fu Lou Cantonese Restaurant
    San Fu Lou Cantonese Restaurant
    San Fu Lou Cantonese Restaurant
  4. Top 4

    Crystal Jade Kitchen

    Gọi điện

    Crystal Jade Kitchen, nhà hàng Quảng Đông danh tiếng châu Á, ra đời năm 1997 tại Singapore, là chuỗi các nhà hàng ẩm thực Trung Hoa có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, đến nay hơn 25 năm ra đời, Crystal Jade Kitchen nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khắp nơi. Các món ăn của nhà hàng Crystal Jade Kitchen là sự kết hợp tinh tế giữa các món ăn truyền thống và hiện đại, được chế biến lại để phù hợp với khẩu vị người Việt.

    Danh mục món ăn phong phú, đầy đủ và đúng vị các món ăn truyền thống của Quảng Đông như: Vịt quay Bắc Kinh, gà quay giòn với tỏi, ba chỉ xá xíu kiểu Crystal Jade, gà quay giòn với tỏi, giò heo xông khói chiên giòn, phá lẩu ruột heo chiên giòn,… mang đến những trải nghiệm thú vị từ cách trang trí, màu sắc cho đến hương vị.Không chỉ lưu trọn hương vị của ẩm thực Trung Hoa, Crystal Jade Kitchen mong muốn gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống của con người Á Đông trong không gian 114 khách với 02 phòng riêng. Mọi vật dụng đều được bày biện đầy tinh tế qua những ánh đèn vàng ấm cúng cùng những họa tiết trang trí phương Đông hòa vào tông trầm của gỗ,... tạo nên không gian nhã nhặn, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 5, TTTM Vincom Mega Mall, 161 Xa Lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 7728
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://crystaljade.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CrystalJadeHongKongKitchen/

    Gọi điện
    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen
  5. Điểm độc đáo của Tapinlu - Lẩu HongKong chính là nước dùng, với bí quyết riêng của những đầu bếp tài ba đến từ Hồng Kông. Những thực khách đã một lần nếm thử hương vị lẩu tại nhà hàng này chắc chắn sẽ phải xuýt xoa, không thể nào quên được. Lẩu tại Tapinlu mang vị đậm đà, mới lạ của nước dùng, hòa quyện với những hương liệu đặc biệt từ Hồng Kông. Tuy được chế biến theo công thức bí truyền của "nước bạn" nhưng nước lẩu tại Tapinlu vẫn đáp ứng được nhiều khẩu vị khác nhau của người Việt, còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức nước lẩu thơm lừng với những món nhúng tươi ngon như bò nhập khẩu từ Mỹ, hải sản tươi sống.


    Đối với những tín đồ mê bẹ sữa bò nhúng thì còn chờ gì nữa mà không ghé Tapinlu - Lẩu HongKong. Đến với Tapinlu thực khách có thể thưởng thức nồi nhúng lẩu với 2 gia vị và 4 gia vị. Các vị lẩu được nhiều thực khách yêu thích như lẩu chân gà đậu phụng, lẩu Tứ Xuyên, lẩu Tomyum, lẩu xí quách. Nếu bạn không ăn được cay cũng đừng vội từ chối Tapinlu nhé, bạn có thể chọn cho mình vị lẩu chân gà đậu phụng hay lẩu xí quách với vị thanh thanh, ngọt dịu rất dễ ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24B Thống Nhất, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0345 280 388
    Email: congtyanngochan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tapinlubienhoavathuduc/

    Gọi điện
    Tapinlu - Lẩu HongKong
    Tapinlu - Lẩu HongKong
    Tapinlu - Lẩu HongKong
    Tapinlu - Lẩu HongKong
  6. Thuy Hao Dinh 翠 濠 庭 từ lâu đã tạo được sự tin cậy và yêu mến trong lòng nhiều thực khách Sài Thành, bởi những dịch vụ ẩm thực chất lượng cao đã được nhiều người khẳng định. Có lẽ cũng bởi lý do này mà Thuy Hao Dinh 翠 濠 庭 đã trở thành một cái tên không còn xa lạ đối với những người đam mê ẩm thực châu Á, đặc biệt là ẩm thực Trung Hoa.

    Các món ăn của Thuy Hao Dinh 翠 濠 庭 là sự kết hợp tinh tế giữa các món ăn truyền thống và hiện đại, được chế biến lại để phù hợp với khẩu vị người Việt. Danh mục món ăn phong phú, đầy đủ và đúng vị các món ăn truyền thống của Quảng Đông mang đến những trải nghiệm thú vị từ cách trang trí, màu sắc cho đến hương vị. Không chỉ lưu trọn hương vị của ẩm thực Trung Hoa, Thuy Hao Dinh 翠 濠 庭 mong muốn gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống của con người Á Đông trong không gian đơn giản, tinh tế nhưng vẫn mang đủ yếu tố truyền thống. Mọi vật dụng đều được bày biện đầy tinh tế qua những ánh đèn vàng ấm cúng cùng những họa tiết trang trí phương Đông hòa vào tông trầm của gỗ,... tạo nên không gian nhã nhặn, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Đường Số 6, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 838 153
    Website: thuyhaodinh.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuyhaodinhrestaurant
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Thuy Hao Dinh 翠 濠 庭
    Thuy Hao Dinh 翠 濠 庭
    Thuy Hao Dinh 翠 濠 庭
    Thuy Hao Dinh 翠 濠 庭



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy