Galbi House

Galbi House là chuỗi nhà hàng Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc. Với niềm đam mê và khát vọng mang ẩm thực Hàn Quốc đến với thực khách Việt Nam, các món nướng tại Galbi House mang nguyên bản hương vị của xứ sở Kim Chi. Bước chân vào nhà hàng thực khách như đi vào thế giới của những món nướng đặt sắc theo phong cách Hàn Quốc và khách hàng sẽ được tự tay chọn lựa các món ăn mình yêu thích để tự nướng theo cách của mình nhưng vẫn mang hương vị Hàn Quốc.


Thực đơn buffet với hơn 68 món ăn thượng hạng của xứ sở Kim Chi, với các loại thịt được ướp gia vị tự nhiên mang lại hương vị thơm ngon, đậm đà: Thịt bò, thịt gà, thịt heo được tẩm ướp sốt được lên men trong chum sành với các loại gia vị tự nhiên chuẩn Hàn tạo nên hương vị độc đáo, khác biệt cho từng món ăn.


Menu món ăn tại Galbi House kiểu Hàn phong phú, đặc sắc, tha hồ cho bạn lựa chọn: sườn heo sốt Kalbi, nạc dăm heo sốt Gojuchang, ba chỉ bò sốt Bulgogi, bò sốt Wang Gabil, bạch tuộc sốt hải sản, lẩu cạn bò Bulgogi, lẩu cạn kim chi, tokpokki chả cá, miến trộn Hàn Quốc,... Salad xanh tươi và panchan đa dạng ăn không giới hạn, ăn kèm với các món ăn Hàn Quốc thì còn gì tuyệt vời bằng.


Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng, riêng tư, rộng rãi, thông thoáng. Mỗi bàn ăn được lắp đặt máy hút khói hiện đại, có khay dụng cụ nướng riêng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng đến mức tối đa. Nhờ vậy, nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4 Giga Mall Phạm Văn Đồng, 242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0283 6365 686
Fanpage: https://www.facebook.com/GalbiHouse.GigaMall/
Giờ mở cửa: giomocua

Galbi House
Galbi House
Galbi House
Galbi House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy