Nhà hàng Hanstory - Món Hàn chuẩn vị

top 9
Trần V. Phú

Các món Gà của Nhà hàng Hanstory - Món Hàn chuẩn vị được chế biến theo hương vị chuẩn Hàn. Những vị gà mà các tín đồ yêu món Hàn không thể bỏ qua: Đùi tỏi gà truyền thống hoặc chiên giòn. Cánh gà giòn. Gà miếng chiên giòn. Gà cay phô mai. Một thứ không thể thiếu trong mỗi món ăn chính là nước xốt. Xốt chính là linh hồn, là chìa khóa quyết định hương vị của món ăn.


Một vị sốt không thể thiếu trong các bữa ăn mang đậm hương vị Hàn Quốc. Với hương liệu chính là Ớt nhưng cũng không quá nồng mùi cay, đại đa số thực khách cả trẻ em và phụ nữ đều có thể thưởng thức vị xốt này. Từ những món ăn nhẹ như Snack & Salad, đến những món ăn no như Gà, Bánh xèo, Cơm trộn, thậm chí có cả Lẩu chuẩn vị Hàn Quốc luôn đó nha!


Các bạn trẻ rất thích món toekpokki gà cay phô mai Nhà hàng Hanstory - Món Hàn chuẩn vị. Sốt vừa đậm đà vị gà cay kết hợp phô mai béo ngậy ăn kèm với gà rán giòn tan thật là ngon hết xảy. Han Story luôn tâm niệm rằng các nhân viên của mình khi đi làm với một tinh thần vui vẻ sẽ lan toả được năng lượng tích cực đó đến với trải nghiệm của khách hàng.


Vì thế, một môi trường làm việc thoải mái, ghi nhận, và đào tạo tận tình chính là chìa khoá để Han luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng của mình. Bên cạnh không gian máy lạnh, ở Han Story, còn bố trí thêm những bàn ăn ở khu vực ngoài trời. Gió nhè nhẹ cùng ánh sáng tự nhiên sẽ giúp chúng mình hòa mình với thiên nhiên, đánh bay đi mọi phiền muộn khi đến Han thưởng món Hàn đó nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 270 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0339 588 270
Email: hanstory270@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/hanstory270
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Nhà hàng Hanstory - Món Hàn chuẩn vị
Nhà hàng Hanstory - Món Hàn chuẩn vị
Nhà hàng Hanstory - Món Hàn chuẩn vị
Nhà hàng Hanstory - Món Hàn chuẩn vị

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy