K-Food Kitchen - 106 Tô Vĩnh Diện

top 10
Trần V. Phú

Bạn mê mẩn những món ăn đường phố Hàn Quốc? Bạn muốn một lần được thưởng thức đặc sản xứ Hàn vốn chỉ thấy trên phim ảnh? Chẳng cần phải tốn bộn tiền cho những nhà hàng đắt đỏ, bạn vẫn có thể thưởng thức Street Food chuẩn Hàn ngay trên đất Sài Thành khi ghé qua K-Food Kitchen. Trải nghiệm các món ăn đường phố ngon lạ, đủ sắc đủ vị như kimpap, ttoekbokki, mì tương đen...


Thỏa sức vui chơi cùng bè bạn với những chiếc máy gắp thú siêu đáng yêu. Thoải mái Sefie trong không gian quán bắt mắt. Nhắc tới Ẩm thực Hàn quốc, có thể nói cơm bò Bulgogi xếp hạng thứ hai sau Kimchi. Gia vị ướp thịt lạ lạ nhưng ngon và đậm đà rất hợp với khẩu vị người Việt. Thịt mềm, vị béo béo, ngọt ngọt của trái lê và đường, mặn vừa vừa của nước tương, vị thơm của gừng, dầu mè, mè rang rất đặc biệt, rất khác so với món thịt bò xào Việt Nam.


Ăn kèm với cơm nóng, chút ít rau củ, trứng chiên...cùng hòa quyện tạo nên một hương vị rất riêng cho món ăn này. Một bữa tiệc hoàn hảo thì không thể không kể đến những món ăn ngon. Dành cả thanh xuân để đồng hành cùng khách hàng qua mỗi dịp lễ hội, sinh nhật, liên hoan,... K-Food Kitchen càng trở thành "spotlight" của bữa tiệc cùng món gà với công nghệ chiên tách dầu tốt cho sức khỏe, hợp khẩu vị với hầu hết các độ tuổi.


Với mục tiêu đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi thưởng thức món ăn tại K-Food Kitchen, để có thể phát huy những điểm tốt, cải thiện những điểm mà khách hàng chưa hài lòng, K-Food Kitchen mong muốn nhận được các nhận xét, cảm nhận chân thật của bạn về chất lượng và dịch vụ của thương hiệu đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 106 Tô Vĩnh Diện, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0935 488 231
Fanpage: https://www.facebook.com/sea4113/
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

K-Food Kitchen - 106 Tô Vĩnh Diện
K-Food Kitchen - 106 Tô Vĩnh Diện
K-Food Kitchen - 106 Tô Vĩnh Diện
K-Food Kitchen - 106 Tô Vĩnh Diện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy