BeBebop - Quán Ăn Hàn Quốc

top 11
Trần V. Phú

Gửi đến các tín đồ mê món hàn, tại BeBebop Nhà Hàng đặc biệt với nhiều món cơm Hàn Quốc các loại. Món nổi tiếng xứ hàn rất quen thuộc “ Bánh gạo cay” quen mà lạ với hương vị sốt đặc biệt riêng của quán.. Miến xào Hàn Quốc và Kimbap chuẩn Hàn, Cơm Trộn, Cơm Trộn Tuna Mayo béo béo.


Không gian thoáng mát sạch sẽ rất hợp cho các sinh viên và mọi người đến dùng bữa để tận hưởng sau những giờ làm việc căng thẳng. Các món ăn được kết hợp đa dạng và phong phú để quý khách có thể tận hưởng trọn vẹn và chỉnh chu trong từng bữa ăn của mình cùng với Bee. Các đấu bếp của Bee luôn sẵng sàng để làm theo yêu cầu của từng khẩu vị khác nhau.


Bên canh sự chỉnh chu về món ăn thì nay tại BeBebop Là điểm đến thư giãn sau giờ làm việc và học tập cho Ac văn phòng và các bạn học sinh - Sinh Viên với không gian thoáng mát, Sạch sẽ và Riêng Tư cho các buổi họp nhóm và làm việc.


Mỳ đen jajangmyeon là sự tổng hợp đa dạng của các nguyên liệu và màu sắc, tượng trưng cho những tầng cảm xúc của mỗi con người. Màu đen của sốt tương tượng trưng cho sự đồng cảm về tâm hồn của những người độc thân. Hãy đến BeBeBop để được thưởng thức những món ăn ngon và hưởng ưu đãi vô cùng hấp dẫn của BeBeBop nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 96A Đường Số 6, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0792 933 131
Email: bebebop241@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Korean.Food.In.Cup
Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

BeBebop - Quán Ăn Hàn Quốc
BeBebop - Quán Ăn Hàn Quốc
BeBebop - Quán Ăn Hàn Quốc
BeBebop - Quán Ăn Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy