Top 14 Nhà hàng Hàn Quốc ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Trung Vũ 1994 1 Báo lỗi

Các món ăn Hàn Quốc luôn được lòng giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là trong những năm gần đây làn sóng Hàn Quốc du nhập vào nước ta. Nếu bạn đang ở TP Thủ Đức và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Spicy Box

    Gọi điện

    SPICY BOX - Nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng, đốn tim thực khách với Buffet Lẩu Topokki thần thánh, siêu hấp dẫn, mới lạ. Nếu bạn là một fan chính hiệu của các món ăn Hàn Quốc thì đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát và rất sạch sẽ. Nhân viên phục vụ dễ thương, nhiệt tình. Luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng từ hương vị món ăn tới dịch vụ.


    Menu Buffet độc đáo tại SPICY BOX được chia thành hai hiệp, hiệp một là lẩu Topokki, hiệp hai là cơm kim chi, rong biển. Điều đặc biệt của SPICY BOX là nước lẩu và các nguyên liệu được thực khách tự chọn lựa và pha chế, có thể tự điều chỉnh độ cay thơm theo khẩu vị của từng người. Tạo nên hương vị lạ miệng, vị ngon ngất ngây. Đây chính là sự độc đáo và hấp dẫn nhất, tạo sự tò mò và luôn để lại ấn tượng khó quên trong lòng thực khách. Giá Buffet trưa tại đây có giá 159.000 đồng, Buffet tối là 220.000 đồng đối với người lớn. Trẻ em chỉ có giá 89.000 đồng/bé. SPICY BOX còn có chương trình khuyến mãi đi ba tính tiền hai, và vô số những ưu đãi hấp dẫn khác. Bạn hãy tranh thủ ghé SPICY BOX để thưởng thức hương vị đặc biệt cùng tiệc buffet độc đáo, sáng tạo của nhà hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 5 GigaMall Thủ Đức, 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Lầu 4 Estella Place, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Lầu 4 Vincom Megamall, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2211 1461

    Email: spicyboxvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/spicyboxvn/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    SPICY BOX
    SPICY BOX
    SPICY BOX
    SPICY BOX

  2. Top 2

    King Bbq

    King BBQ - Nhà hàng Lẩu nướng được mệnh danh là "Vua nướng" Hàn Quốc. Đến với King BBQ, thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn chuẩn vị Hàn Quốc, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Bí quyết của King BBQ Buffet nằm ở nước sốt tẩm ướp theo công thức bí truyền, do bếp trưởng Park Sung Min với hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến.


    Không gian nhà hàng rộng rãi, cách bày trí ấm cúng và rất sang trọng. Được lắp đặt trang thiết bị, nội thất hiện đại. Cách thiết kế từ màu sắc đến những chi tiết trang trí đều mang đậm chất xứ sở Kim Chi. Rất tinh tế và sang trọng. Menu King BBQ rất đa dạng với hơn 200 món ăn. Được chế biến chuẩn vị Hàn Quốc, khéo léo kết hợp trong nhiều Combo Buffet và Set ăn hấp dẫn. Với nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn. Buffet ở đây có mức giá dao động từ 229.000 đồng tới 349.000 đồng. Tại King BBQ Buffet, bạn sẽ luôn được đón tiếp một cách chu đáo và niềm nở. Nhân vên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Tất cả tạo nên một nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng và được lòng thực khách, đi một lần nhớ mãi không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 240-242 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Gian hàng 03-04, Tầng 3, Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546

    Website: http://www.kingbbq.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    KING BBQ
    KING BBQ
    KING BBQ
    KING BBQ
  3. Top 3

    Gogi House

    Gọi điện

    Khi đời sống phát triển thì việc ăn uống không chỉ dừng ở mức no bụng, mà được nâng lên một tầm cao hơn là vấn đề ẩm thực. Đến với Nhà hàng GoGi House bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước buổi đại tiệc Buffet Gogi House có 150 món vô cùng hoành tráng. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng và cao cấp Nhà hàng GoGi House sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn thật sự đẳng cấp. Bạn sẽ được thưởng thức những món nướng vô cùng hấp dẫn: Bạch tuột nướng, Tôm sú nướng, Sò nướng, ba chỉ heo nướng, thịt gà nướng, cá đục nướng... tại Gogi House.

    Dưới bàn tay tài hoa cùng công thức tẩm ướp đặc biệt hứa hẹn sẽ chinh phục tất cả khẩu vị của khách hàng hay cả những người khó tính nhất. Tiếp đến, bạn cũng sẽ không thể từ chối sức hấp dẫn từ những món hải sản tươi ngon, được tuyển chọn một cách kĩ càng. Đặc biệt, Nhà hàng GoGi House thiết kế sang trọng cùng cách phục vụ đẳng cấp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 216 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 240 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Website: https://gogi.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  4. Top 4

    K-pub

    Gọi điện

    Quán K-Pub chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc, ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào quán là chiếc bàn nướng thùng phuy độc đáo. Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như sốt rượu vang, sốt Miso, sốt cari,… và loại sốt đặc trưng của quán là sốt K-Pub với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng.

    Đầu tiên thì K-Pub được đánh giá cao nhất ở buffet món nướng siêu đình đám với ba chỉ bò Mỹ hạng nhất, ba chỉ heo dày thịt ngất ngây thị giác và hương thơm quyến rũ của mùi bơ nướng kèm thịt không thể chối từ. Thịt nướng cuốn kèm kim chi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó. Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, bếp nướng không khói sạch sẽ lại mát mẻ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn luôn làm khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Website: https://kpub.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc

    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    K-PUB - KOREAN GRILL PUB
    K-PUB - KOREAN GRILL PUB
    K-PUB - KOREAN GRILL PUB
    K-PUB - KOREAN GRILL PUB
  5. Top 5

    Kobop Korean Food

    KoBop VietnamKoBop Vietnam là một nhà hàng Hàn Quốc tuyệt vời để thưởng thức món gà phô mai tại Thủ Đức. Đây là một quán ăn chuyên ẩm thực Hàn Quốc có mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Quán có không gian thoáng, lịch sự, rất phù hợp khi bạn gặp gỡ bạn bè hoặc đi cùng gia đình. Đến quán, bạn sẽ có nhiều món hấp dẫn để trải nghiệm cùng nhiều chương trình ưu đãi. Món gà phô mai là món ăn nổi bật trong thực đơn của KoBop Vietnam.

    Một chảo gà phô mai ở KoBop Vietnam khá đầy đặn gồm có gà, bánh gạo và phô mai chảy. Khi dùng thử, khách hàng sẽ hài lòng vì thịt gà mềm, không bị khô, quyện cùng phô mai béo ngậy nhưng không ngấy, lại rất thơm. Không chỉ thơm ngon món ăn còn trình bày rất đẹp mắt, sống ảo cũng vô cùng tuyệt vời. Quán KoBop Vietnam nổi tiếng về chất lượng nên khá đông, đặc biệt là vào cuối tuần nhưng bạn sẽ không phải đợi lâu để được phục vụ vì nhân viên ở đây rất nhanh nhẹn, nhiệt tình.

    Chảo gà phô mai còn được thêm một ít bánh gạo bùi bùi dẻo ngọt để tạo nên phần ăn hấp dẫn. Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được phô mai tan chảy, quyện trong miếng thịt gà mềm ngọt kèm nước sốt đậm đà. Ăn gà phô mai ở đây, bạn sẽ rất dễ bị nghiện bởi phô mai béo ngậy, thịt gà nhiều mềm và ngon, gia vị vừa phải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 093 801 4211
    Email: vncupbop@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KoBop.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    KoBop Korean Food
    KoBop Korean Food
    KoBop Korean Food
    KoBop Korean Food
  6. Top 6

    Subin Bbq Vincom Thủ Đức

    Gọi điện

    Subin BBQ Vincom Thủ Đức tọa lạc tại tầng 4 tòa nhà Vincom Thủ Đức chuyên về các món nướng và lẩu, và là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những thực khách sành ăn Sài Thành. Nằm ngay cạnh khu vui chơi giải trí nhộn nhịp, Subin BBQ vẫn giữ được nét riêng với cách bố trí và lựa chọn màu sắc trong không gian. Với tông màu đen là chủ đạo cùng nội thất được thiết kế đơn giản, tao nhã kết hợp với ánh đèn Xenon đem đến cho thực khách cảm giác lãng mạn, riêng tư. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc thú vị với những món ăn đậm đà, những ly rượu soju thanh ngọt trong không gian rất đơn giản mà hiện đại.

    Tín đồ đam mê nướng lẩu khi đến với Subin BBQ có cơ hội khám phá và thưởng thức bữa tiệc buffet nướng lẩu đặc sắc, được thỏa sức lựa chọn các suất buffet theo sở thích cũng như gọi không giới hạn các nguyên liệu hấp dẫn như: bò Úc, bò Mỹ, các loại hải sản,... tương ứng với mức phí bạn bỏ ra. Được chế biến từ nguồn nguyên liệu gần gũi, quen thuộc nhưng rất đảm bảo chất lượng do khâu chọn lựa kĩ càng, các món ăn ở Subin BBQ Vincom Thủ Đức khiến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng. Bên cạnh đó, nhà hàng còn khiến thực khách hài lòng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn phục vụ nhiệt tình và rất chu đáo đấy nhé! Bỏ quên những vất vả, bon chen cuộc sống thường nhật, hòa mình vào cuộc khám phá hương vị đầy màu sắc, chắc chắn đây là một trải nghiệm hoàn hảo, khó có thể quên được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6650 3356
    Email: phuongvietgroup.info@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Subinvincomthuduc
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Subin BBQ Vincom Thủ Đức
    Subin BBQ Vincom Thủ Đức
    Subin BBQ Vincom Thủ Đức
    Subin BBQ Vincom Thủ Đức
  7. Top 7

    Hanbok Korean Bbq

    Gọi điện

    Một địa chỉ không thể bỏ lỡ dành cho team "ghiền nướng Hàn" - đó là quán Hanbok Korean BBQ. Quán tọa lạc tại 93 Trần Thị Điệu một vị trí được đánh giá là giao thông thuận lợi, dễ dàng tìm kiếm ở quận 9. Hơn nữa, quán ăn này có mặt tiền rộng, giờ ăn trưa - ăn tối luôn đông đúc "kẻ ra, người vào" nên rất dễ nhận diện. Điểm cộng đầu tiên cho quán chính là không gian bắt mắt và sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.


    Đến với Hanbok Korean BBQ, thực khách khó lòng cưỡng lại trước sức hút của những lát thịt nướng béo ngậy, thơm ngon. Việc nhìn những miếng thịt "xì xèo" chín trên bếp cũng đủ khiến người ta mê đắm. Các món ăn kèm cũng rất được chăm chút, nhất là kim chi, giòn giòn, cay nhẹ nhàng giúp tăng độ quyến rũ cho thịt nướng. Hầu hết các món ăn đều được chế biến theo phong cách xứ kim chi, khẩu phần vừa vặn, hương vị ổn. Ngoài ra, để níu chân thực khách, quán còn làm phong phú menu với nhiều món ăn hấp dẫn khác: cơm trộn, kimpap, mì cay 7 cấp độ, mì tương đen,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Trần Thị Điệu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0389 989 300
    Email: hanbokbbq@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hanbokvn.q9
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hanbok Korean BBQ
    Hanbok Korean BBQ
    Hanbok Korean BBQ
    Hanbok Korean BBQ
  8. Top 8

    Mì Cay Miss Fresh

    Gọi điện

    Mì cay Miss Fresh đã trở thành một cái tên khá quen thuộc đối với một số bạn trẻ có đam mê ăn uống, có tình yêu và sở thích với xứ sở kim chi. Mì cay Miss Fresh có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Quán chuyên về mì cay với các cấp độ cho du khách lựa chọn. Nếu không ăn được cay thì bạn nên chọn mì cay cấp độ 0,5 hoặc cấp độ 1. Mì chua chua ngọt ngọt cay cay, hải sản có tôm, mực, cá viên, xúc xích, súp lơ, nấm, cà rốt. Tất cả hòa quyện làm khơi dậy tất cả vị giác khi thưởng thức ngon khỏi phải nói, đồ ăn và thức uống ở đây thì tuyệt vời.

    Với hương vị dễ ăn, từng tô mì được chăm chút nấu liền ngay sau khi khách gọi, đảm bảo đồ mới 100% và vệ sinh an toàn. Hầu hết các bát mì tại đây đều qua quá trình chế biến đạt chuẩn, đều sử dụng các loại nguyên liệu chế biến tươi ngon, và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ở Miss Fresh, thành phần làm nên món mì cay được sản xuất từ Hàn Quốc, nên khi ăn bạn sẽ thấy dai dai với hương vị đặc trưng cứ Hàn khó pha lẫn vào đâu được. Mì cay sợi dai và nước dùng khá đậm đà. Ngoài mì cay thì còn có rất nhiều món khác cho bạn chọn lựa như: mì xào, sushi, kimbap, cá viên chiên... Nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 5698
    Email: micaymissfresh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Micay.Missfresh

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Mì Cay Miss Fresh
    Mì Cay Miss Fresh
    Mì Cay Miss Fresh
    Mì Cay Miss Fresh
  9. Top 9

    Bebebop

    Gọi điện

    Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc, bạn không nên bỏ qua Bebebop. Đây là một quán ăn Hàn Quốc rất chất lượng, là điểm quen thuộc của các bạn trẻ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc ở Thủ Đức. Nơi này còn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ thân thiện, chu đáo. Bebebop có không gian không quá rộng nhưng sạch sẽ, thoải mái. Menu hấp dẫn với hơn 20 món ăn Hàn từ món mặn đến các loại kem tráng miệng.

    Điểm nhấn của Bebebop là chất lượng hương vị món ăn, có thể vừa giữ được hương vị chuẩn Hàn nhưng vẫn có chút biến tấu phù hợp với khẩu vị người Việt. Một số món ăn của quán mà bạn nên thử: bibimbap, tokbokki, gà phô mai, kim chi ra men,… rất ngon và đặc sắc. Nhìn chung các món ăn đều thơm ngon, hợp khẩu vị thực khách, đặc biệt đậm đà. Bánh gạo cay và gà sốt phủ phô mai là hai món ăn rất được thực khách của Bebepop yêu thích. Đồ ăn vừa ngon vừa chất lượng cùng giá cả vô cùng phù hợp với túi tiền của mọi người. Nhân viên phục vụ ở đây cũng cực kỳ chu đáo, luôn vui vẻ, hoạt bát, phục vụ rất nhiệt tình. Nếu bạn đang tìm quán ăn Hàn Quốc tại Thủ Đức chuẩn vị ẩm thực Korea thì ghé thử ngay Bebepop – quán ăn được đầu tư tuyệt đối về chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96A Đường số 6, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0792 933 131
    Email: bebebop241@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Korean.Food.In.Cup
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    BeBebop
    BeBebop
    BeBebop
    BeBebop
  10. Top 10

    Chuti Korean Food

    Gọi điện
    Nhắc đến quán ăn Hàn Quốc nổi tiếng tại TP. HCM thì chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Chuti Korean Food. Chuti Korean Food là cửa hàng bán đồ ăn Hàn Quốc nổi tiếng từ lâu. Thực đơn của Chuti Korean Food rất đa dạng, các món ăn mang hương vị Hàn Quốc chứ không bị Việt hóa như một số quán hiện nay. Đến với Chuti Korean Food, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ngon nổi tiếng của Hàn Quốc như Tokbokki, Jap Chea, Kim chi Ramen, Kimbab,... cùng nhiều phần cơm hay lẩu cho bạn lựa chọn với giá siêu rẻ chỉ từ 30 nghìn đồng đến 80 nghìn đồng/phần. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức Kim chi và soup thoải mái tại quầy tự phục vụ.

    Các món ăn ở đây đều được trang trí rất đẹp mắt và tinh tế. Khi đến ăn tại quán, các bạn sẽ được miễn phí canh và một phần kimchi nhỏ để ăn kèm. Đồng thời, Chuti Korean Food còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nên nếu không tiện đến quán bạn cũng có thể gọi để đặt hàng và sẽ được giao hàng nhanh chóng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 895 885
    Email: chutikoreanfood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chutikoreanfood/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Chuti Korean Food
    Chuti Korean Food
    Chuti Korean Food
    Chuti Korean Food
  11. Top 11

    Papa's Chicken

    Gọi điện
    Papas' Chicken là một quán ăn phù hợp với những ai thích gà cay phô mai. Quán tọa lạc ở 165 Thống Nhất, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Địa chỉ này được biết đến là một thương hiệu gà Hàn Quốc nổi tiếng. Ghi điểm vì sở hữu menu đa dạng với rất nhiều món ăn ngon và cả không gian sang trọng, thoải mái, Papas' Chicken thu hút nhiều người đến thưởng thức. Vị trí của quán khá dễ tìm, nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng. Quán do hai vợ chồng người Hàn làm chủ nên món ăn đậm vị Hàn Quốc.

    Đó cũng là điều khiến Papas' Chicken ở đây có hương vị độc đáo và thu hút thực khách khắp gần xa.Món gà phô mai của Papas' Chicken sẵn sàng mang đến dư vị khó quên trong lòng thực khách. Vốn là một thương hiệu gà kiểu Hàn nên món ăn tại đây được chế biến có khẩu vị ngọt. Món ăn đi kèm nhiều panchan giúp bạn không bị ngấy. Món ăn được chuẩn bị nhanh chóng. Mức giá ở đây khá cao nhưng phần ăn khá nhiều. Mức giá ở đây dao động từ 150.000 đồng - 400.000 đồng. Món gà phô mai còn có mặt trong nhiều combo để thực khách có thể thưởng thức nhiều món ngon với giá hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Thống Nhất, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3722 0598
    Email: info@papas.vn
    Website: papaschicken.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Papaschicken.2006
    Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00
    Gọi điện
    Papa's Chicken
    Papa's Chicken
    Papa's Chicken
    Papa's Chicken
  12. Top 12

    K-Food's Kitchen

    Gọi điện
    K-Food's Kitchen là quán ăn chuyên đồ Hàn Quốc tọa lạc tại TP. Thủ Đức. Với những món ăn được chế biến hấp dẫn, đúng chuẩn công thức Hàn. Quán được rất nhiều thực khách ghé tới và trở thành địa chỉ quen thuộc của tín đồ Hàn. Ngoài ra quán còn có dịch vụ đặt hàng và gửi hàng hỏa tốc. Giữ nguyên hương vị từ nhà hàng đến tận bàn ăn của bạn, K-Food's Kitchen ship thần tốc các món ngon nâng niu dạ dày của bạn mỗi bữa ăn đến.

    Quán có đa dạng các món ăn từ cơm trộn, gà cay, bánh gạo cay, mì tương đen, hay hầu hết các món ăn truyền thống Hàn Quốc đều có tại quán. Ngoài ra còn có thêm món lẩu, đặc biệt là mì cay các vị vô cùng hấp dẫn. Tại đây có phục vụ nước có ga để khi ăn bạn sẽ thấy ngon miệng hơn. Ngoài ra không gian của quán vô cùng sang trọng, đầy đủ nội thất, sạch sẽ sẽ giúp bạn có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Đến K-Food's Kitchen thì thật tiếc nếu không khai tiệc bằng Tokbikki Phô Mai với sự kết hợp xuất sắc của các vị cay - béo - dẻo. Ngoài ra K-Food's Kitchen còn có phục vụ phô mai Mozzarella như là topping gọi thêm để bạn có thể bỏ vào bất cứ món yêu thích nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Tô Vĩnh Diện, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 488 231
    Fanpage: https://www.facebook.com/sea4113/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
    Gọi điện
    K-Food's Kitchen
    K-Food's Kitchen
    K-Food's Kitchen
    K-Food's Kitchen
  13. Top 13

    Dookki

    Gọi điện
    Dookki Việt Nam chuyên phục vụ lẩu tokbokki đúng chuẩn Hàn Quốc với hình thức buffet giá 139.000 nghìn/người (chưa bao gồm thuế VAT), phục vụ trong 90 phút. Ở Dookki có rất nhiều loại tokbokki và cùng nhiều loại topping khác như nạc dăm heo, các loai rau cải, cà rốt, bắp Mỹ, nấm kim châm, chả cá, trứng, bò viên, mì, miến,... Sau khi chọn được những loại topping yêu thích, bạn sẽ đến quầy nước sốt để cân nhắc linh hồn cho món ăn chủ đạo của mình.Quầy nước sốt thì đa dạng có kèm cả bảng hướng dẫn pha cho mọi người hóa thân thành đầu bếp để nắm trọn hương vị cho nồi lẩu. Song, nếu bạn còn đắn đo thì có thể nhờ nhân viên hỗ trợ đảm bảo nhanh gọn, ngon miệng.

    Sau khi thưởng thức lẩu tokbokki vô vàn món ngon, bạn có thể sử dụng phần nước lẩu còn lại để làm sốt cho món cơm trộn, công thức cũng đã được Dookki phổ biến tại quán. Ngoài lẩu tokbokki làm nên thương hiệu, với vé buffet khách hàng cũng có thể ăn thả ga các món trên quầy line như: kimpap nhiều vị, chả cá xiên, gà rán nhiều loại sốt,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Plaza, Floor 4, 216 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3636 3414
    Email: cskh@divina.vn
    Website: m.me/DookkiVietnam
    Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam
    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00
    Gọi điện
    Dookki
    Dookki
    Dookki
    Dookki
  14. Top 14

    Galbi House

    Gọi điện
    Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh những miếng thịt nướng thơm lừng cùng nước sốt vàng sóng sánh, trông rất bắt mắt. Chỉ nhìn thôi nước miếng bạn cũng đã muốn rớt ra rồi, bạn tìm đến các nhà hàng Hàn Quốc cũng vì lẽ đó, muốn được một lần trong đời thưởng thức món ngon kia cho thỏa chí tò mò. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng có món nướng ngon tuyệt đỉnh, chuẩn vị Hàn Quốc thì Seoul Galbi chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Được thành lập từ cách đây khá lâu nhưng Seoul Galbi vẫn luôn giữ vững được niềm tin với khách hàng bởi những món ăn hết sức hấp dẫn, không chỉ ngon mà trình bày còn rất đẹp mắt, thu hút thực khách ngay từ những giây phút đầu tiên nhìn thấy món ăn.

    Seoul Galbi có sở trường là các món truyền thống Hàn Quốc, mỗi món thì lại có hương vị đặc trưng khác nhau, do đó rất khó để đánh giá món nào hơn món nào. Tuy nhiên những món nướng của Seoul Galbi được nhiều thực khách dành lời khen hơn cả. Đặc biệt là món sườn bò nướng rơm, miếng sườn thơm lừng lẫn mùi khói rơm cùng nước sốt đậm đà mang vị cay nồng đặc trưng của Hàn Quốc chắc chắc sẽ thuyết phục bạn, dù bạn có là thực khách khó tính đến đâu đi chăng nữa. Không gian sang trọng cùng đội ngũ nhân viên tận tình, lịch sự, Seoul Galbi xứng đáng là một nhà hàng đẳng cấp có chất lượng dịch vụ tuyệt vời được đông đảo khách hàng tin yêu. Là một người sành ăn và mê đồ Hàn, nếu chưa từng đặt chân đến Seoul Galbi thì quả là một thiếu sót lớn. Hãy đến đây và trải nghiệm nhé, bạn sẽ không bao giờ thất vọng đâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3636 5686
    Fanpage: https://www.facebook.com/GalbiHouse.GigaMall/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy