Top 13 Quán nhậu ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 8182 0 Báo lỗi

Người Việt, đặc biệt là cánh mày râu rất ưa chuộng tụ tập bạn bè, uống bia hơi hoặc chút rượu dùng kèm các món nhậu để ngồi lai rai với bè bạn. Nếu bạn ở TP. ... xem thêm...

  1. Chunn Bò Sốt Lẩu Nướng là một quán nhậu được nhiều thực khách yêu thích. Bệnh cạnh sự bắt mắt về màu sắc thì thực khách cũng khá hài lòng về cách nêm nếm của quán. Mỗi món ăn được đầu bếp cho gia vị vừa phải không quá mặt, quá nhạt hay nguyện liệu bị cứng hoặc mềm nhũng. Ngoài đồ ăn ngon, hợp khẩu vị thì quán còn được đánh giá có khâu chế biến khá kỉ lưỡng, sạch sẽ và an toàn vệ sinh thực phẩm. Với giá cả bình dân, đồ ăn luôn tươi mới mỗi ngày Chunn Bò Sốt Lẩu Nướng sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn nâng chén rượu vui bên bạn bè.

    Với mong muốn phục vụ tốt hơn cho khách hàng thân thương của mình quán đã không ngừng đổi mới từ cơ sở vật chất đến cung cách phục vụ cũng như hoàn thiện những món ăn theo sự góp ý của thực khách để phù hợp với đại đa số khách hàng. Bạn còn đang phân vân chọn một địa điểm để hội họp cùng hội bạn thân vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không lập hội "anh, chị em" kéo ngay đến nhà Trư quẫy một bữa tưng bừng. Quán Chunn Bò Sốt Lẩu Nướng hứa hẹn là điểm đến hoàn hảo cho những ai có niềm đam mê với món nướng lẩu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 75A Trần Thị Điệu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 53 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0354 336 921
    Email: nthue542001@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Chunn-Bò-Sốt-Lẩu-Nướng-100067018197092/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chunn Bò Sốt Lẩu Nướng
    Chunn Bò Sốt Lẩu Nướng
    Chunn Bò Sốt Lẩu Nướng
    Chunn Bò Sốt Lẩu Nướng

  2. Top 2

    BBQ Plan-K

    Gọi điện

    Một trong những địa điểm lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, tổ chức tiệc và "nhậu" nhẹ nhàng tại TP. Thủ Đức chính là BBQ Plan-K. Đây là một thương hiệu đến từ xứ sở kim chi, trong đó món nướng là món ăn làm nên tên tuổi của BBQ Plan-K, bạn có thể gọi set nướng và lai rai cùng chút bia hoặc rượu Soju là chuẩn bài. Đến với BBQ Plan-K bạn sẽ được thưởng thức chất lượng đạt chuẩn thịt ngon thượng hạng, an toàn vệ sinh thực phẩm cùng tài ướp vị tài ba của đầu bếp nhà BBQ Plan-K đã "hớp hồn" biết bao nhiêu thực khách.


    Điểm cộng của BBQ Plan-K chính là bố trí hệ thống bếp nướng âm bàn cùng hút mùi hiện đại khiến không gian nơi đây trở nên thoáng hơn, không hề ngột ngạt mùi khói. Thêm vào đó, nhân viên của quán rất nhanh nhẹn và phục vụ khách hàng chu đáo. Không gian quán sạch sẽ, phân bố chỗ ngồi hợp lý nên rất thoải mái và riêng tư. Mức giá của quán khá phù hợp với chất lượng món ăn và thường xuyên có chương trình khuyến mãi để đáp lại tình cảm của các tín đồ ẩm thực Sài thành. Thật tuyệt vời khi bạn thưởng thức từng miếng thịt nướng hảo hạng được tẩm ướp đậm đà đúng chuẩn xứ kim chi, xèo xèo thơm phức bên bạn bè và người thân để thưởng thức đồ ăn ngon và những phút giây thật thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14A5 Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3519 0171
    • 175 Xa Lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3519 4949

    Fanpage: https://www.facebook.com/BBQPlanK/

    Gọi điện
    BBQ Plan-K
    BBQ Plan-K
    BBQ Plan-K
    BBQ Plan-K
  3. Top 3

    Bò Tơ Nhân Phát

    Gọi điện

    Bò Tơ Nhân Phát cũng là một địa chỉ thích hợp cho những cuộc vui cùng bạn bè, lai rai vài chai bia và thư giãn cùng những món ăn đậm vị tại TP. Thủ Đức, TP. HCM. Quán có không gian khá lớn, có nhận đặt tiệc để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Mỗi nguyên liệu trước khi mang đi chế biến đều là thực phẩm tươi sống và được sơ chế tỉ mỉ. Vào những ngày cuối tuần, bạn hãy tranh thủ đi sớm hoặc gọi đặt bàn để không phải chờ đợi lâu nhé.


      Đối với món lẩu bò và bò nướng làm nên tên tuổi, khi ăn bạn sẽ cảm nhận hương vị ăn rất ngon, nêm nếm khẩu vị vừa, thịt dai và được làm sạch kỹ, rất săn. Ngoài ra, thực đơn của Bò Tơ Nhân Phát còn có thêm nhiều phiên bản món nướng, chiên, xào cực ngon cùng nhâm nhi lai rai vài chai bia là chuẩn bài. Thêm vào đó, nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo cũng là lí do giúp nơi đây ngày càng phát triển. Bò Tơ Nhân Phát với rất nhiều địa chỉ chi nhánh phủ rộng khắp tại TP. HCM phục vụ nhu cầu ẩm thực của mọi thực khách hâm mộ và yêu thích những món chế biến từ bò tơ. Với cách chế biến tỉ mỉ, khéo léo, đa dạng mà những thực phẩm sống tươi ngon trở nên hấp dẫn gây ấn tượng với hầu hết các thực khách đã từng thưởng thức những món ngon tại địa chỉ này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 86D Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 25 Nguyễn Văn Bá, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0888 350 325

      Email: ngolinhbeef@gmail.com

      Website: https://botonhanphat.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/botonhanphat.86SongHanh

      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

      Gọi điện
      Bò Tơ Nhân Phát
      Bò Tơ Nhân Phát
      Bò Tơ Nhân Phát
      Bò Tơ Nhân Phát
    • Top 4

      Jito Beer Garden

      Gọi điện

      Jito Beer Garden chuyên phục vụ món ăn từ các loại hải sản và thịt, Mỗi nguyên liệu trước khi mang đi chế biến đều là thực phẩm tươi sống và được sơ chế tỉ mỉ. Với việc sở hữu đội ngũ đầu bếp là người bản địa, có tay nghề cao và chỉ nấu khi khách gọi món nên từng món ăn khi mang đến bàn thực khách đều nóng hổi và giữ được vị thơn, tươi ngon và bắt mắt.

      Hương vị bia tươi chuẩn mực từ các thương hiệu khác nhau, kết hợp cùng với các món ăn đặc sắc, tạo nên điểm nhấn cho quán, giúp quán trở thành điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc đông người, những bữa ăn vui vầy, ấm cúng. Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên thì không thể chê vào đâu được. Bạn bước vào Jito Beer Garden với đúng nghĩa “khách hàng là thượng đế”, quán luôn cố gắng tạo cho thực khách cảm giác thoải mái, hài lòng nhất có thể.Nếu bạn đến quán cùng nhóm bạn thân, anh em thân thiết trong cơ quan hay hội bạn thì cũng có thể gọi bia theo từng tháp nhằm tiết kiệm chi phí cũng như tăng thêm sự gắn kết với nhau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Bác Ái, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0904 906 868
      Email: jito2808@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/p/Jito-Beer-Garden-100087099063798/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
      Gọi điện
      Jito Beer Garden
      Jito Beer Garden
      Jito Beer Garden
      Jito Beer Garden
    • Top 5

      Quán Ụt Ụt

      Gọi điện

      Quán Ụt Ụt còn lại lựa chọn tuyệt vời cho các buổi tiệc nhậu cùng bạn bè. Với đa dạng các món ăn, nhiều loại sốt ướp thấm đẫm gia vị cùng nhiều loại bia mát lạnh, Quán Ụt Ụt sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tương xứng với giá tiền. Điểm đặc trưng của món ăn này chính là phần sốt đậm vị được pha chế theo bí quyết riêng, càng ăn càng cuốn. Các món ăn phong phú, đa dạng gây ấn tượng mạnh với khách hàng ngay từ lần đầu thưởng thức cả về chất lượng và hình thức. Thực phẩm tươi mới, có nguồn gốc rõ ràng là điều khiến quán thêm uy tín. Chất lượng phục vụ tốt, thái độ nhiệt tình, niềm nở khiến khách hàng hài lòng. Hương vị nướng ở đây rất ngon, nước sốt Nướng đặc biệt tạo hương vị riêng cho món ăn.


      Không gian tại quán được thiết kế tuy giản đơn cực kỳ thoáng đãng rất phù hợp với hình thức BBQ và những nhóm đông người. Một điểm cộng khác của Quán Ụt Ụt chính là nhân viên vô cùng lịch sự, nhiệt tình giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất. Quán có chỗ đậu xe rộng rãi, an toàn, vị trí cũng nằm ngoài mặt tiền nên rất thuận tiện cho việc di chuyển nhé. Không tái hiện các hương vị Việt một cách truyền thống máy móc, nhà hàng luôn biến tấu sáng tạo để mang đến hương vị đặc biệt cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 47 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại:
      0703 060 247
      Email:
      info@quanutut.com
      Website:
      https://www.quanutut.com/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/quanutut/

      Gọi điện
      Quán Ụt Ụt
      Quán Ụt Ụt
      Quán Ụt Ụt
      Quán Ụt Ụt
    • Một trong những địa điểm xả hơi sau một ngày hoặc một tuần làm việc mệt mỏi nức tiếng ở TP. Thủ Đức đó là BiaCraft Artisan Ales. BiaCraft Artisan Ales nổi tiếng với nhiều loại bia có cả bia ly và bia chai, có khá nhiều loại bia từ độ đắng thấp tới cao và độ cồn thấp tới cao. Nếu bạn nào thích thử nhiều loại thì chọn size nhỏ sẽ thoải mái thử được nhiều vị mà không sợ quá sức. Hương vị bia craft thì khá thơm và đậm đà.


      Tại BiaCraft Artisan Ales uống thôi là chưa đủ, phải kể đến đồ nhắm ở đây được nhiều người review là hết ý vì sự đậm đà ăn đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn. Ngoài ra quán còn có các loại trà trái cây cũng rất ngon vừa rẻ vừa dc refill nhiều lần. Phục vụ tại BiaCraft Artisan Ales được đánh giá chuyên nghiệp, thân thiện, rất vui vẻ và để lại ấn tượng tốt với khách hàng, vào đây chill với bạn bè là hết ý. Thêm vào đó quán có khu vực không gian mở thoáng khí, khu vực máy lạnh, và khu vực dành cho những khách hút thuốc riêng, nên rất sạch sẽ và dễ chịu. BiaCraft Artisan Ales sẽ là địa điểm vô cùng lý tưởng cho những cuộc gặp mặt bạn bè của bạn đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 90 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0703 060 247 & 028 3744 2588

      Email: info@biacraft.com

      Website: https://biacraft.com/age-gate

      Fanpage: https://www.facebook.com/biacraft

      Gọi điện
      BiaCraft Artisan Ales
      BiaCraft Artisan Ales
      BiaCraft Artisan Ales
      BiaCraft Artisan Ales
    • Top 7

      Cỏ Garden

      Gọi điện

      Cỏ Garden mang lại trải nghiệm ẩm thực khác lạ, trọn vẹn cho khách hàng, những nguồn nguyên liệu tươi ngon được nhập về từ nhiều vùng miền khác nhau. Các món ăn đa dạng, mang đậm đà hương vị ba miền Bắc, Trung, Nam, đáp ứng nhu cầu của những thực khách. Cỏ Garden mang một phong cách rất riêng, đơn sơ, mộc mạc, đậm chất làng quê Việt Nam giữa chốn Sài Gòn tấp nập, nhộn nhịp. Không chỉ sở hữu không gian có một không hai, một điểm cộng siêu bự nữa dành cho Cỏ Garden đó là cá tươi được bắt về từ biển và nuôi trong hồ cẩn thận. Chính vì thế, đây là một quán nhậu lý tưởng để thưởng thức các món ăn ngon và tán gẫu cùng với bạn bè sau những giờ làm việc mệt mỏi.

      Ngoài hải sản, thực khách sẽ bị choáng ngợp với thực đơn vô cùng đa dạng, phong phú cùng các món ăn được chế biến từ gà, heo, bò, dê. Cỏ Garden có đủ các không gian để phù hợp sở thích khách hàng từ rooftop đến sân vườn hay phòng VIP. Nếu như bạn đang tìm kiếm một quán nhậu chất lượng tại TP. Thủ Đức thì Cỏ Garden sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời đấy.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 74 - 76 Trần Não, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0888 271 166
      Fanpage: https://www.facebook.com/people/CỎ-Garden/100063511133456/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

      Gọi điện
      Cỏ Garden
      Cỏ Garden
      Cỏ Garden
      Cỏ Garden
    • Đây là nơi mà bạn không bao giờ phải lo lắng về chỗ ngồi vì quán rất rộng, có thể kéo cả gia đình hay hội bạn thân của mình đến để "quậy" tới bến. Đúng như tên gọi, thì The German Beer Hall Saigon quả thực là điểm đến lý tưởng cho những quý ông thích ăn nhậu tới bến, đặc biệt là vào những buổi tối nóng nực, gọi thêm mấy người bạn, cùng nhau ngồi nhâm nhi những ly bia mát lạnh thì quả là trải nghiệm khó quên.

      The German Beer Hall Saigon
      có các món ăn siêu hấp dẫn, được biến tấu một cách đầy sáng tạo của các đầu bếp tay nghề cao. Các món ăn ở đây được trang trí bắt mắt. Phần nhiều vì món ăn nhưng một phần cũng vì không gian cá tính và đầy phóng khoáng. Không gian của The German Beer Hall Saigon được thiết kế theo hướng mở, thoáng mát bao xung quanh là những mảng tường gạch thô, cùng những bàn, những ghế được thiết đơn giản mà có nét cá tính rất riêng. Đồ ăn hợp vị, đồ uống ngon miễn bàn, giá cả phải chăng và phong cách phục vụ chu đáo, chẳng còn lý do gì để chúng ta từ chối ghé thăm điểm ăn nhậu thú vị này.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 41 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 601 288
      Email: till@gconcept.org
      Fanpage: https://www.facebook.com/theGermanBeerHallSaigon/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

      Gọi điện
      The German Beer Hall Saigon
      The German Beer Hall Saigon
      The German Beer Hall Saigon
      The German Beer Hall Saigon
    • Bạn có tin rằng ngay giữa TP. Thủ Đức lại có một không gian cực chất mang đậm nét kiến trúc đường phố Seoul với món ăn siêu ngon và âm nhạc hấp dẫn? Nếu còn nghi ngờ về điều này, hãy rủ ngay hội bạn thân đến với Hem Chill - Seoul Street - đây là câu trả lời thú vị đã có sẵn ở đó. Điều đầu tiên mà bất cứ ai đến với nơi đây cũng có thể dễ dàng cảm nhận được đó chính là "gu" chất lừ, với phong cách thời thượng và luôn lấy khách hàng làm trọng tâm. Đây cũng là nơi mà với các bạn đam mê "sống ảo" sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể mang về những bức ảnh siêu chất.

      Không chỉ sở hữu không gian độc lạ, Hem Chill - Seoul Street mang đến những món ăn vô cùng chất lượng với giá cả phải chăng. Đặc biệt là các món ăn được nấu theo phong cách ẩm thực Hàn Quốc, có thể ban đầu sẽ hơi lạ miệng một chút thế nhưng chỉ cần ngồi thêm đảm bảo bạn sẽ mê mệt với những cái tên mới trong thực đơn này. Hứa hẹn sẽ đem lại một trải nghiệm mới lạ, tinh tế và độc nhất, đừng chần chừ gì nữa, hãy chuẩn bị cho một buổi tối thả ga ở Hem Chill - Seoul Street thôi nào.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8/13 Đường 49B Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0336 033 222 & 028 3620 2919
      Email: director@bigpig.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/hemchill.d2
      Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

      Gọi điện
      Hem Chill - Seoul Street
      Hem Chill - Seoul Street
      Hem Chill - Seoul Street
      Hem Chill - Seoul Street
    • Top 10

      Keeng Lẩu & Nướng

      Gọi điện

      Quán nhậu tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho các bạn chính là Keeng Lẩu & Nướng tại TP. Thủ Đức. Đây là một quán ăn có cả lẩu và nướng với chất lượng tuyệt vời cùng không gian thoáng rất phù hợp để lai rai cùng nhau. Nguồn thực phẩm của quán rõ ràng, đảm bảo thực phẩm sạch nên bạn có thể an tâm vấn đề sức khỏe nhé. Thực đơn món nướng ở Keeng Lẩu & Nướng rất đa dạng từ các loại thịt đến hải sản, giá thành hợp lý. Tại đây không gian rộng rãi, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức đồ ăn.


      Điểm nổi bật làm nên tên tuổi của Keeng Lẩu & Nướng chính là món nướng sốt ướp thịt siêu ngon, bạn có thể gọi món lẻ hoặc chọn theo combo. Bên cạnh món ăn được đánh giá cao về hương vị, nhân viên của quán này còn ghi điểm bởi tác phong phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ. Bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn vặt nhậu nhẹt cùng hội bạn thì Keeng Lẩu & Nướng chính là điểm đến lý tưởng cho bạn. Nhà hàng nhận được vô số phản hồi tích cực về tác phong phục vụ cũng như chất lượng món ăn. Chất lượng thực phẩm luôn được đảm bảo tươi sống và ngon nhất, vệ sinh thực phẩm an toàn. Với công thức, nguyên liệu là yếu tố số một tạo nên món ăn ngon, bổ do đó luôn được chọn lựa kỹ càng, có nguồn ngốc rõ ràng và được bảo quản tuyệt đối.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 195 Lê Văn Thịnh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0904 888 872

      Fanpage: https://www.facebook.com/keengbeer/

      Giờ mở cửa: 15:30 - 01:00

      Gọi điện
      Keeng Lẩu & Nướng
      Keeng Lẩu & Nướng
      Keeng Lẩu & Nướng
      Keeng Lẩu & Nướng
    • Top 11

      Pasteur Street Brewing Company

      Gọi điện

      Pasteur Street Brewing Company là một trong những nhà nấu bia thủ công tiên phong tại Việt Nam. Đây là địa chỉ vô cùng quen thuộc với những ai yêu thích bia thủ công tại Việt Nam. Đội ngũ nhà bếp của Pasteur Street Brewing Company cũng ưu tiên chất lượng của nguyên liệu để tạo ra những món ăn ngon và thích hợp đi cùng với các loại bia. Rất nhiều loại bia của Pasteur Street Brewing Company cũng được sử dụng để chế biến các món ăn. Pasteur Street Brewing Company còn ghi dấu ấn trong lòng thực khách bằng không gian vô cùng đặc sắc. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, có diện tích, rộng rãi, hoành tráng phù hợp phục vụ các buổi event lớn hay khách hàng nhỏ lẻ.


      Bên cạnh bia thì các món ăn tại Pasteur Street Brewing Company cũng là thứ níu giữ thực khách. Đồ ăn tại Pasteur Street Brewing Company được chế biến dân dã theo cách thức truyền thống thơm ngon nức mũi hoặc sang chảnh hảo hạng cho thực khách sành ăn thưởng thức. Buổi trưa nhà hàng sẽ phục vụ các món đậm chất Á Đông như: Gà Kung Pao, gà Teriyaki, mì xào Singapore, hủ Tiếu xào bò,... Không chỉ dừng lại ở đó, đến đây thực khách còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản của Đức mà không phải nhà hàng nào cũng có được.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 120 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 899 812
      Email: PSBCD2@pasteurstreet.com
      Website: https://pasteurstreet.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/PSBCThaoDien/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

      Gọi điện
      Pasteur Street Brewing Company
      Pasteur Street Brewing Company
      Pasteur Street Brewing Company
      Pasteur Street Brewing Company
    • Đồng Bia Quán sẽ là địa chỉ tiếp theo để bạn cùng với người thân, bạn bè, đồng nghiệp có một bữa nhậu thật vui vẻ bên cạnh nhau. Với không gian rất thoáng mát, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi tận hưởng những bữa ăn tại đây. Món ăn tại quán rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và khẩu vị của mình. Đồng Bia Quán chuyên phục vụ các món ăn bình dân, thích hợp cho mọi đối tượng.

      Đồng Bia Quán
      không phục vụ một món ăn chủ đạo nào mà menu của quán có đầy đủ các món ăn được chế biến từ hải sản, gà, bò, ếch, lươn...Với việc phong phú trong thực đơn của mình nên đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng tại khi vực. Với không gian ngoài trời, thoáng mát, khiến bạn cảm thấy thoáng đãng khi ngồi ăn uống, nói chuyện với nhau mà không muốn về. Đến với Đồng Bia Quán, bạn sẽ được sự phục vụ tận tâm, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên vô cùng dễ thương. Đồ ăn tại quán cũng được chế biến rất sạch sẽ, an toàn, đảm bảo cho quý khách sự thoải mái nhất khi đến với Đồng Bia Quán.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25B Đường Số 3, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 935 496
      Fanpage: https://www.facebook.com/dongbiaquan
      Giờ mở cửa: 10:30 - 02:00
      Gọi điện
      Đồng Bia Quán
      Đồng Bia Quán
      Đồng Bia Quán
      Đồng Bia Quán
    • Top 13

      Quán Lão Trư - Sườn Nướng BBQ & Bia

      Nếu bạn đang muốn tìm một sự khác biệt, một nét văn hóa hay một phong cách riêng cho các buổi tiệc gặp gỡ, sinh nhật, tiệc chiêu đãi khách hàng…thì Lão Trư rất hân hạnh cùng bạn thực hiện sứ mệnh đó. Quán Lão Trư - Sườn Nướng BBQ & Bia là quán nhậu được phục vụ theo phong cách Tây, vừa sở hữu một không gian ấm áp và cực kỳ thoáng. Không dừng lại ở đó, quán còn vừa sở hữu một thực đơn cực kỳ hấp dẫn nữa.


      Miếng sườn được tẩm ướp, nướng thơm lừng, quyện với lớp phô mai dai dai béo ngậy, như một phép trung hòa vị giác, hấp dẫn biết bao thực khách ghé thăm thưởng thức trong suốt thời gian vừa qua. Không chỉ ghi dấu ấn bởi các món sườn, Quán Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Bia còn thu hút khách tứ phương nhờ thực đơn phong phú với nhiều loại bia tươi ngon, mát lạnh. Quán Lão Trư - Sườn Nướng BBQ & Bia cực kỳ nổi tiếng với món bia craft mà ai cũng nên phải nếm thử hết. Một điểm cộng của Quán Lão Trư - Sườn Nướng BBQ & Bia là không gian và cách bài trí quán ấn tượng, trẻ trung, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, phong cách phục vụ độc đáo mà không kém phần lịch sự.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12 - 14 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0287 7777 077

      Fanpage: https://www.facebook.com/laotruquan2

      Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

      Quán Lão Trư - Sườn Nướng BBQ & Bia
      Quán Lão Trư - Sườn Nướng BBQ & Bia
      Quán Lão Trư - Sườn Nướng BBQ & Bia
      Quán Lão Trư - Sườn Nướng BBQ & Bia



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy