Top 6 Quán xôi ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Anh Thư Choco 2305 0 Báo lỗi

Dù sáng, trưa hay tối, xôi là món ăn được người dân TP. Thủ Đức, TP. HCM ưa chuộng bởi độ no, tiện lợi. Dưới đây là những địa điểm giúp bạn thưởng thức được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bếp Cụ Nho

    Gọi điện

    Bếp Cụ Nho là cái tên đã quá quen thuộc ở TP. HCM. Đây là địa chỉ có từ lâu đời và nổi tiếng vô cùng với độ thơm ngon đặc biệt. Bạn có thể thoải mái lựa chọn món theo sở thích của mình từ xôi xéo, xôi khúc,... và các loại đồ ăn kèm khác như trứng, chả, giò,... Tất cả các topping của quán đều được chế biến từ nguyên liệu tươi, sạch, tẩm ướp gia vị theo công thức đặc biệt để đem lại cái tròn vị cho khách hàng. Cái dẻo thơm của hạt nếp kết hợp với cái tròn vị của topping sẽ đem đến cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất về món xôi quen thuộc của quê hương.


    Nếu có cơ hội tới TP. Thủ Đức, bạn nhất định phải ghé Bếp Cụ Nho thử một lần. Vị xôi vừa dẻo, vừa đậm đà, ăn một suất là no đến tận trưa. Thế mạnh của quán là món xôi nếp dẻo thơm lừng, topping đầy ắp. Xôi được nấu trong ngày, luôn nóng hổi, không quá dẻo, không quá cứng, được nấu từ gạo nếp cái hoa vàng thơm lừng. Quán Bếp Cụ Nho cũng tuân thủ rất tốt các yêu cầu về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 73 Lã Xuân Oai, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0961 911 887
    • 37 Quốc Hương, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0777 973 636
    • 853 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0365 286 675
    • Xem chi tiết tại: https://xoicunho.vn/he-thong/

    Điện thoại: 0961 911 887
    Email: bepcunho@gmail.com
    Website: bepcunho.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoicunho

    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00

    Gọi điện
    Bếp Cụ Nho
    Bếp Cụ Nho
    Bếp Cụ Nho
    Bếp Cụ Nho

  2. Top 2

    Xôi Giáo Chủ

    Xe Xôi Giáo Chủ là một trong những địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món xôi tại TP. Thủ Đức, TP. HCM. Quán bán takeaway luôn bảo đảm xôi nóng hổi, đồ ăn tươi mới. Tiệm bán vỏn vẹn 3 món xôi: xôi xá xíu, xôi gà, xôi sườn món nào cũng thấy ngon xuất sắc. Điểm cộng mà mình thấy ưng ý nhất khi mua xôi ở đây chính là về phần đóng gói cực kì xịn xò và chuyên nghiệp, nhìn vào là thích mê. Thưởng thức xôi của Xôi Giáo Chủ hứa hẹn sẽ khiến bạn không thất vọng đâu.


    Phần xôi có giá rất bình dân được hẳn một chiếc đùi to ú nụ cực chất lượng. Chiếc đùi gà vàng ươm, óng ánh phủ đậm sốt nhìn thôi đã phát thèm. Rưới lên tí sốt sóng sánh đậm đà lên miếng gà ta nói ngon xuất sắc. Đùi gà siêu to vàng ươm không chỉ ngon ở bên ngoài mà ngay cả trong từng thớ thịt cũng tươi mềm và đậm vị. Ăn cùng miếng xôi nếp dẻo thơm với tí cải chua giòn giòn cực kì bắt miếng. Một loại nữa ngon không kém gì chính là xôi sườn nướng. Đảm bảo với các bạn là một khi ăn hộp xôi sườn ở Xôi Giáo Chủ sẽ mê tít cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô Góc 19, 19 Thống Nhất, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 806 Xa Lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0586 683 868
    Email: xoigiaochu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoigiaochu/

    Xôi Giáo Chủ
    Xôi Giáo Chủ
    Xôi Giáo Chủ
    Xôi Giáo Chủ
  3. Top 3

    Tuấn 7 Kẹo

    Gọi điện

    Tuấn 7 Kẹo là địa chỉ bán xôi nổi tiếng ở khu vực Thủ Đức, quán phục vụ đa dạng các loại bánh mì, xôi, chè... Trong đó, xôi thập cẩm là món ăn được thực khách ưa chuộng nhất. Xôi của quán rất ngon. Hạt xôi mềm, dẻo, nở vừa, thơm, béo, thịt heo muối đậm đà, mềm, mặn. Mỗi phần xôi gồm pate, chả sợi, lạp xưởng, trứng cút, đồ chua... Xôi thường ăn cùng chả lụa, chà bông, lạp xưởng, thịt heo quay, chan thêm nước tương pha ngọt hoặc nước thịt ăn cực ngon. Phần nước sốt ánh nâu, sóng sánh, không quá lỏng được nêm vị đậm đà ăn cùng xôi rất bắt vị là một ưu điểm tuyệt vời có địa chỉ này.


    Món ăn này lý tưởng cho bữa ăn nhẹ buổi chiều hoặc một bữa ăn nhanh, thịnh soạn và ngon miệng. Quán Tuấn 7 Kẹo luôn đông khách, đặc biệt là vào buổi sáng và chiều tối nhưng bạn sẽ không phải chờ lâu để được phục vụ. Nếu không có thời gian, bạn có thể sử dụng ứng dụng giao hàng để đặt hàng. Thực khách có thể lựa chọn nhiều loại xôi và đồ ăn kèm tại quán, tất cả đều có giá cả hợp lý cho sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 147 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 29 Đỗ Xuân Hợp, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 626 262
    Email: thanhtuan.nguyen1984@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TUANHAILUA0906626262

    Gọi điện
    Tuấn 7 Kẹo
    Tuấn 7 Kẹo
    Tuấn 7 Kẹo
    Tuấn 7 Kẹo
  4. Top 4

    Bánh Mì - Xôi Út Mập

    Gọi điện

    Quán Bánh Mì - Xôi Út Mập là một địa chỉ nổi tiếng với nhiều thực khách tại TP. Thủ Đức với hộp xôi đầy ắp, hấp dẫn, hương vị ngon đậm đà. Tuy là một hàng bình dân, vỉa hè nhưng Bánh Mì - Xôi Út Mập được rất nhiều tín đồ yêu thích món xôi lựa chọn làm quán ăn quen thuộc. Không gian quán rộng, thoáng mát, xe đẩy ở ngoài cửa quán tiện cho khách đi đường ghé mua.

    Đồ ăn kèm của Bánh Mì - Xôi Út Mập siêu nhiều, có thịt gà, chả lụa, pate, chà bông, lạp xưởng… Bạn sẽ ngất ngây với nào là thịt gà, thịt xá xíu,... trong một hộp xôi thập cẩm. Tuy nhiên quán chỉ bán vào buổi sáng và nhanh hết. Trong menu còn có bánh mì các loại. Nước sốt dưới lên xôi cũng được cô nêm nếm vừa miệng. Có phần sốt chan lên, ăn kèm đu đủ ngâm. Xôi gà có ruốc và nguyên một miếng thịt gà to. Thịt gà được cô chiên giòn, rưới thêm sốt ăn mê đắm lắm. Xôi ăn kèm với củ cải ngâm giòn giòn chua chua nên không bị ngấy chút nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 114 Đườg Số 17, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 124 Gò Dưa, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0925 554 492
    Email: hahoangvu1405@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042369735379
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30

    Gọi điện
    Bánh Mì - Xôi Út Mập
    Bánh Mì - Xôi Út Mập
    Bánh Mì - Xôi Út Mập
    Bánh Mì - Xôi Út Mập
  5. Top 5

    Gà Hàn Thuyên

    Gọi điện

    Gà Hàn Thuyên là địa chỉ bán xôi ngon nổi tiếng ở TP. Thủ Đức, TP. HCM. Tại đây rất đa đa dạng các món với gà, đặc biệt nhất là món xôi gà giòn vô cùng độc đáo, hương vị thơm ngon đặc trưng. Gà Hàn Thuyên tại TP. Thủ Đức vẫn luôn là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ yêu thích món xôi gà và với thực khách muốn thưởng thức những suất xôi no ngon cho khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.

    Xôi ở đây thơm dẻo, đồ ăn được nêm nếm đậm vị, dễ ăn. Món xôi gà giòn với sự hòa quyện từ xôi dẻo, gà xé, mộc nhĩ, nấm hương, đến lớp vỏ giòn thơm, ăn kèm nước chấm kho quẹt đặc trưng, tương ớt xốt ajimayo vô cùng lạ miệng. Bên cạnh đó là món xôi hấp thơm dẻo, màu vàng sặc sỡ, đẹp mắt ăn cùng gà hấp mắm nhĩ, gà nướng cực kỳ cuốn hút. Nguyên liệu đều đảm bảo sạch, an toàn thực phẩm nên bạn yên tâm thưởng thức. Nhân viên và chủ quán thì siêu dễ thương và nhiệt tình. Đến với Gà Hàn Thuyên thực khách sẽ cảm thấy như đang được trở về với một vùng quê rất mộc mạc, từ những hạt gạo, đỗ, hành để làm xôi, hoặc những nguyên liệu để làm thức ăn đều được chọn lọc kỹ lưỡng, mang đến cho thực khách một cảm giác ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Hàn Thuyên, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0862 011 138 & 0862 811 138
    Email: gahanthuyen@gmail.com
    Website: Gahanthuyen.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gahanthuyen
    Gọi điện
    Gà Hàn Thuyên
    Gà Hàn Thuyên
    Gà Hàn Thuyên
    Gà Hàn Thuyên
  6. Top 6

    Mai - Xôi Gà & Bánh Mì Xíu Mại

    Xôi gà là món ăn luôn hấp dẫn thực khách, đây là món ăn ngon, bổ dưỡng cho bữa sáng, trưa và cả bữa tối. Mai - Xôi Gà & Bánh Mì Xíu Mại là một địa chỉ bạn có thể thưởng thức các món xôi ngon. Quán là một trong những địa chỉ cung cấp món xôi gà ngon ở Sài Gòn bởi hương vị hấp dẫn khác biệt mà nó mang tới. Các bạn sẽ được no kềnh với một phần xôi gà trong đó gà được xé sợi và nức sốt đậm đà giúp tạo nên một hương vị thơm ngon hấp dẫn. Đây là một quán ăn vặt mà được nhiều người mê tít ở Sài Gòn.


    Phần xôi gà xé tại Mai - Xôi Gà & Bánh Mì Xíu Mại có pate bơ, mỡ hành, tôm rang, cải muối xào, gà xé, da gà chiên sốt nước mắm. Phần thập cẩm thì có thêm chả lụa, thịt bằm xào, da gà chiên sốt nước mắm và chà bông. Thưởng thức món xôi gà ngon ở Sài Gòn thì một địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn đó chính là quán xôi gà Quán Mai. Bảo đảm bạn sẽ khen nức nở với hương vị thơm ngon khi được thưởng thức món ăn này. Du khách gần xa khi được thưởng thức món xôi gà ở Quán Mai đều truyền tai nhau tấm tắc khen hương vị tuyệt ngon của món xôi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236A Nam Hòa, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Mai - Xôi Gà & Bánh Mì Xíu Mại
    Mai - Xôi Gà & Bánh Mì Xíu Mại
    Mai - Xôi Gà & Bánh Mì Xíu Mại
    Mai - Xôi Gà & Bánh Mì Xíu Mại



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy