Top 14 Quán BBQ ngon nhất tại TP. Thủ Đức, TP. HCM

Hà Nguyễn 5258 0 Báo lỗi

Không nằm trong khu vực trung tâm Sài Gòn nhưng Thủ Đức là nơi sở hữu những quán BBQ ngon mà chưa ở đâu có. Nào hãy cùng Toplist điểm danh qua những quán BBQ ... xem thêm...

  1. Hàn Quốc là một trong những quốc gia có nền văn hóa ẩm thực đặc sắc, được thực khách khắp nơi trên thế giới ưa chuộng. Với mong muốn mang tinh hoa ẩm thực xứ kim chi đến gần bạn hơn, King BBQ Buffet đã ra đời, trở thành địa chỉ lý tưởng giúp bạn có cơ hội thưởng thức những món Hàn đúng điệu qua bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp đến từ xứ sở kim chi. Menu ở đây có loạt danh sách các món ăn cực đa dạng với 200 món gọi thường và 90 món buffet. Bạn sẽ được tha hồ thưởng thức hương vị thịt bò mỹ thơm ngon tuyệt đỉnh, nhâm nhi món khai vị quyến rũ và tráng miệng bằng các món chè hay bánh,... ngon lưu luyến.


    Với phương châm chất lượng là trên hết, các nguyên liệu được dùng trong chế biến món ăn đều được kiểm duyệt vệ sinh thực phẩm rất nghiêm ngặt, đặc sản ở nhà hàng là thịt bò được nhập khẩu 100% từ Mỹ thông qua quy trình nuối nấng, chăm sóc gắt gao nên các miếng thịt ở đây đều rất tươi ngon, tròn vị bất ngờ. King BBQ Buffet luôn hướng đến thông điệp khách hàng là trên hết nên đội ngũ nhân viên ở các nhà hàng đều rất chuyên nghiệp từ cách ứng xử đến cách phục vụ đều khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Gian hàng 03-04, Tầng 3, Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 240 - 242 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://www.kingbbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

      Gọi điện
      King BBQ Buffet
      King BBQ Buffet
      King BBQ Buffet
      King BBQ Buffet

    • Top 2

      Sumo Yakiniku BBQ

      Gọi điện

      Đi đâu cho xa ngay khi tại Sài Gòn đã xuất hiện một nhà hàng phục vụ món nướng Nhật Bản ngon đúng điệu, bao chuẩn vị để các bạn thưởng thức. Quán nướng mà Toplist đang nhắc đến chắc các bạn cũng đoán ra được là gì rồi phải không. Chính xác là Sumo Yakiniku BBQ vẫn làm mưa làm gió tại Sài thành mặc dù quán xuất hiện đã lâu tại đây. Bởi không chỉ phục vụ chuyên nghiệp, không gian ấm cúng với ánh đèn mờ, sang trọng mà hơn hết ở đây chính là vị lẩu không thể chê vào đâu được.

      Thêm một chút là không gian của Sumo Yakiniku BBQ rất rộng nên sẽ rất thoải mái cho bạn lựa chọn chỗ ngồi thoáng mát nhất, tiện nghi nhất để bạn gọi một món nướng mà giá cả lại rất cân xứng với chất lượng. Ấn tượng nhất chính là cách bày biện các nguyên liệu tại bàn, với đĩa đựng sang trọng, tinh tế thật sự rất thu hút người nhìn. Hơn nữa Sumo Yakiniku còn tạo được dấu ấn bởi những loại nước sốt tự làm. Mở cửa cả ngày nên bạn có thể chọn bất kỳ khung giờ nào để thưởng thức món ăn tại đây. Tất cả đều mang hơi hướng ẩm thực Nhật Bản bạn nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TTTM Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 6622
      Email: hn.support@ggg.com.vn
      Website: http://sumoyakiniku.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup
      Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

        Gọi điện
        Sumo Yakiniku BBQ
        Sumo Yakiniku BBQ
        Sumo Yakiniku BBQ
        Sumo Yakiniku BBQ
      • Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu mang đến hơn 40 món được chế biến chuẩn vị và thơm ngon. Tại đây đồ ăn ngon và không gian thoáng mát, có hệ thống hút khói khiến bạn có thể ăn uống không giới hạn và vô cùng thoải mái. Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu ra có tuổi đời 8 năm, không quá lâu nhưng đủ để khách hàng nhận ra sự chất lượng của quán. Chóp Chép luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của các thực khách về chất lượng dịch vụ tốt và phong cách phục vụ hoàn hảo. Ngoài các món nướng, lẩu hấp dẫn được tẩm ướp gia vị, địa chỉ này còn phục vụ line tráng miệng trái cây tươi ngon và đa dạng.

        Chọn Chóp Chép, khách hàng sẽ được thưởng thức thả ga các món ăn đầy dinh dưỡng, đến khi nào no căng bụng mới thôi. Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu làm hài lòng mọi thực khách kể cả những khách hàng khó tính nhất. Để thấy rõ hơn những ưu điểm cũng như điều tuyệt vời từ ẩm thực tại đây bạn hãy đến quán để thưởng thức những món ăn ngon nhé. Buffet Chóp Chép - Thủ Đức luôn hân hạnh và nhiệt tình phục vụ quý khách và đem đến niềm vui mỗi ngày cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 107 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại: 0938 635 989
        Email: bbqchopchep2012@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/ChopChepSiu/
        Giờ mở cửa: 15:30 - 22:30

          Gọi điện
          Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
          Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
          Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
          Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
        • Subin BBQ Vincom Thủ Đức tọa lạc tại tầng 4 tòa nhà Vincom Thủ Đức chuyên về các món nướng và lẩu, và là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những thực khách sành ăn Sài Thành. Nằm ngay cạnh khu vui chơi giải trí nhộn nhịp, Subin BBQ vẫn giữ được nét riêng với cách bố trí và lựa chọn màu sắc trong không gian. Với tông màu đen là chủ đạo cùng nội thất được thiết kế đơn giản, tao nhã kết hợp với ánh đèn Xenon đem đến cho thực khách cảm giác lãng mạn, riêng tư. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc thú vị với những món ăn đậm đà, những ly rượu soju thanh ngọt trong không gian rất đơn giản mà hiện đại.


          Tín đồ đam mê nướng lẩu khi đến với Subin BBQ có cơ hội khám phá và thưởng thức bữa tiệc buffet nướng lẩu đặc sắc, được thỏa sức lựa chọn các suất buffet theo sở thích cũng như gọi không giới hạn các nguyên liệu hấp dẫn như: bò Úc, bò Mỹ, các loại hải sản,... tương ứng với mức phí bạn bỏ ra. Được chế biến từ nguồn nguyên liệu gần gũi, quen thuộc nhưng rất đảm bảo chất lượng do khâu chọn lựa kĩ càng, các món ăn ở Subin BBQ Vincom Thủ Đức khiến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng. Bên cạnh đó, nhà hàng còn khiến thực khách hài lòng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn phục vụ nhiệt tình và rất chu đáo đấy nhé! Bỏ quên những vất vả, bon chen cuộc sống thường nhật, hòa mình vào cuộc khám phá hương vị đầy màu sắc, chắc chắn đây là một trải nghiệm hoàn hảo, khó có thể quên được.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 216 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 028 6650 3356
          Email: phuongvietgroup.info@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/Subinvincomthuduc
          Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

          Gọi điện
          Subin BBQ Vincom Thủ Đức
          Subin BBQ Vincom Thủ Đức
          Subin BBQ Vincom Thủ Đức
          Subin BBQ Vincom Thủ Đức
        • Top 5

          Panda BBQ

          Gọi điện

          Ở Sài Gòn có vô số sắc thái nướng, nướng Nhật, nướng Hàn, nướng kiểu Nam Bộ truyền thống, nướng kiểu Tây phương… Nhưng nướng xiên que theo lối nướng đường phố lại là một trong những nét độc đáo của Hồ Chí Minh. Đặc trưng này khiến không chỉ thực khách trẻ của thành phố mê mẩn mà còn kéo chân của những khách du lịch tới đây khám phá. Panda BBQ chính là một trong các điểm đến khá độc đáo và hấp dẫn trong số các nhà hàng nướng tại TP. Thủ Đức.


          Đây là nơi thích hợp cho buổi nướng tụ tập giữa bạn bè thân thiết, vừa nướng thịt, xiên que vừa tán gẫu. Menu thịt nướng đa dạng từ những món nổi bật như: bạch tuộc sa tế, bò cuộn kim châm, bò nướng phô mai, ba chỉ sốt BBQ,... cùng nhiều loại nước sốt khác nhau, bạn có thể thoải mái ăn uống với giá cả cực yêu. Ngoài ra còn có những combo giành cho hội bạn thân và cả những couple nữa đấy! Xiên nướng đồng giá 8.000đ, bò phô mai nướng béo ngậy, bạch tuộc dai giòn, tôm càng tươi ngọt... cùng nước sốt đa dạng sẽ khiến bạn khó quên khi ăn tại đây. Nếu có dịp đến thăm TP. Thủ Đức, thì đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm tiệc nướng thú vị tại Panda BBQ nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 600 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 1900 4604
          Fanpage: https://www.facebook.com/PandaBBQpage
          Giờ mở cửa: 16:00 – 23:30

          Gọi điện
          PANDA BBQ
          PANDA BBQ
          PANDA BBQ
          PANDA BBQ
        • Top 6

          K-Pub

          Gọi điện

          K-Pub chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc, ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào quán là chiếc bàn nướng thùng phuy độc đáo. Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như sốt rượu vang, sốt Miso, sốt cari,… và loại sốt đặc trưng của quán là sốt K-Pub với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng.


          Cuối cùng là một địa chỉ món Hàn siêu hoành tráng dành cho các tín đồ món thịt nướng của Hàn Quốc nhé. K-Pub được đánh giá cao nhất ở buffet món nướng siêu đình đám với ba chỉ bò Mỹ hạng nhất, ba chỉ heo dày thịt ngất ngây thị giác và hương thơm quyến rũ của mùi bơ nướng kèm thịt không thể chối từ. Thịt nướng cuốn kèm kim chi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó. Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, bếp nướng không khói sạch sẽ lại mát mẻ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn luôn làm khách hàng hài lòng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 128 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 1900 6622
          Email: support.hn@ggg.com.vn
          Website: http://kpub.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc
          Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

          Gọi điện
          K-Pub
          K-Pub
          K-Pub
          K-Pub
        • Top 7

          Grill & Cheer

          Gọi điện

          Grill & Cheer truyền cảm hứng để khách hàng của mình có thể tận hưởng món nướng theo phong cách Hàn – Nhật nhưng vẫn cân bằng cho sức khỏe, tạo không gian ẩm thực nối kết tình thân. Grill & Cheer luôn ưu tiên chọn các phần thịt tốt nhất để phục vụ khách hàng, tỉ lệ mỡ trên mỗi phần thịt cũng được đặc biệt chú trọng để đảm bảo khi nướng lên các miếng thịt luôn mềm mọng và bổ dưỡng.


          Không chỉ gói gọn ở hơn 72 món ăn nướng, lẩu ở thực đơn, Grill & Cheer còn có hơn 40 món ăn tự chọn thay đổi mỗi ngày. Với đa dạng các thể loại, quầy line tự chọn đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống của khách hàng như panchan (các món rau ăn kèm như kimchi, salad…), sushi, các món sống, các món nóng – soup, các món tráng miệng, các món chiên và kem. Sự cân bằng còn đến từ những thớ rau xanh mướt, củ quả mọng nước giúp bạn kết thúc dư vị bằng sự tươi mát, giàu chất xơ – trợ thủ đắc lực cho tín đồ đam mê món nướng. Với các trang thiết bị nội thất hiện đại kết hợp cùng lối thiết kế các bàn ăn đều có tựa lưng đệm cao, ngay lập tức bạn sẽ thấy được sự riêng tư vừa đủ để tận hưởng bữa ăn nướng lẩu chuẩn phong cách Hàn – Nhật.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Vincom Plaza, Tầng 4, 50 Lê Văn Việt, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          • 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM

          Điện thoại: 0938 056 057

          Website: https://grillandcheer.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/grillandcheer
          Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

          Gọi điện
          Grill & Cheer
          Grill & Cheer
          Grill & Cheer
          Grill & Cheer
        • Top 8

          Hanbok Korean BBQ

          Gọi điện

          Một địa chỉ không thể bỏ lỡ dành cho team "ghiền nướng Hàn" - đó là quán Hanbok Korean BBQ. Quán tọa lạc tại 93 Trần Thị Điệu một vị trí được đánh giá là giao thông thuận lợi, dễ dàng tìm kiếm ở quận 9. Hơn nữa, quán ăn này có mặt tiền rộng, giờ ăn trưa - ăn tối luôn đông đúc "kẻ ra, người vào" nên rất dễ nhận diện. Điểm cộng đầu tiên cho quán chính là không gian bắt mắt và sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

          Đến với Hanbok Korean BBQ, thực khách khó lòng cưỡng lại trước sức hút của những lát thịt nướng béo ngậy, thơm ngon. Việc nhìn những miếng thịt "xì xèo" chín trên bếp cũng đủ khiến người ta mê đắm. Các món ăn kèm cũng rất được chăm chút, nhất là kim chi, giòn giòn, cay nhẹ nhàng giúp tăng độ quyến rũ cho thịt nướng. Hầu hết các món ăn đều được chế biến theo phong cách xứ kim chi, khẩu phần vừa vặn, hương vị ổn. Ngoài ra, để níu chân thực khách, quán còn làm phong phú menu với nhiều món ăn hấp dẫn khác: cơm trộn, kimpap, mì cay 7 cấp độ, mì tương đen,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 93 Trần Thị Điệu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 0389 989 300
          Email: hanbokbbq@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/Hanbokvn.q9
          Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

          Gọi điện
          Hanbok Korean BBQ
          Hanbok Korean BBQ
          Hanbok Korean BBQ
          Hanbok Korean BBQ
        • Buffet Đại Dương là địa điểm tụ họp yêu thích của các tín đồ ăn uống Sài Thành. Nếu cũng thuộc team ghiền hải sản thì bạn đừng bỏ lỡ địa chỉ này nhé! Nhà hàng Buffet Đại Dương từ lâu đã được biết đến là địa chỉ buffet hải sản bình dân tại Sài Gòn. Nhà hàng hoạt động theo mô hình buffet tự chọn bao gồm cả nướng và lẩu. Với thực đơn phong phú như mang cả đại dương lên bàn tiệc, nhà hàng đã trở thành điểm đến yêu thích của các tín đồ hải sản.


          Tuy là địa chỉ buffet hải sản giá rẻ nhưng nhà hàng hải sản Đại Dương luôn chú trọng chất lượng món ăn cũng như chất lượng phục vụ để đem đến cho thực khách những trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ buffet hải sản ngon giá rẻ tại TP. HCM hay địa điểm tụ tập ăn uống cùng bạn bè người thân thì buffet Đại Dương là gợi ý hấp dẫn bạn không nên bỏ lỡ! Đến với nhà hàng buffet hải sản Đại Dương, bạn sẽ tha hồ thưởng thức buffet nướng lẩu đa dạng các món hải sản. Nguyên liệu được nhà hàng lựa chọn kĩ càng, luôn đảm bảo độ tươi ngon. Ngoài hải sản, thực đơn buffet còn bao gồm rất nhiều món ăn hấp dẫn khác. Bên cạnh đó, nhà hàng thường xuyên thay đổi các món trong thực đơn để đem đến cho thực khách những trải nghiệm ăn uống mới lạ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 24 Hồ Thị Tư, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 0775 555 520
          Fanpage: https://www.facebook.com/Buffet-Đại-Dương-444695919407982
          Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

          Gọi điện
          Buffet Đại Dương
          Buffet Đại Dương
          Buffet Đại Dương
          Buffet Đại Dương
        • Thực đơn món nướng ngon – độc – lạ, kết hợp cùng bia thủ công mát lạnh – cực chất, không gian trẻ trung, cá tính đậm chất đường phố, Lão Trư BBQ & Beer trở thành cái tên hấp dẫn thu hút đông đảo giới trẻ & tín đồ món nướng tại Sài Gòn. Độc đáo với mô hình nhà hàng chuyên món nướng, kết hợp cùng bia tươi thủ công cực chất, Quán Lão Trư còn thu hút đông đảo giới trẻ Sài thành bởi phong cách đường phố trẻ trung và cá tính. Ấn tượng ngay từ tên gọi “Lão Trư”, tên quán lấy cảm hứng từ nhân vật Trư Bát Giới ham ăn trong bộ phim Tây Du Ký – chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Trung Quốc Ngô Thừa Ân. Lão Trư khiến các vị khách của mình “đứng ngồi không yên”, bởi thực đơn món nướng độc lạ từ tên gọi tới vị ngon khó cưỡng trong từng món ăn: Sườn nướng xông khói kiểu “Thủ Đức”, xúc xích cay Lão Trư, Thủy Quái chiên trứng muối,…


          Nhắc tới Quán Lão Trư thì phải nhắc ngay tới thực đơn món nướng BBQ độc đáo và đầy sáng tạo. Dẫn đầu danh sách này là Sườn heo nướng BBQ xông khói kiểu “Thủ Đức” trứ danh Lão Trư. Miếng sườn nướng thơm lừng bóng bẩy, phần thịt bên trong vẫn giữ được độ mềm ẩm hợp lý, ăn kèm sốt BBQ chua nhẹ, sẽ làm “tan chảy” trái tim những fan ghiền thịt. Hay Xúc xích cay Lão Trư căng bóng, vừa giòn, vừa mềm lại cay cay rất cuốn hút. Đặc biệt, thực đơn bia thủ công với hơn 25 loại tươi ngon - mát lạnh - cực chất, kết hợp cùng món nướng thì quá đã luôn. Một thực đơn hấp dẫn và sáng tạo với những món nướng thơm ngon, kết hợp cùng bia thủ công độc đáo, được mang đến trong không gian rộng, thoáng và cá tính bởi phong cách đường phố trẻ trung; sẽ chẳng gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè và người thân trải nghiệm những điều thú vị ấy tại Quán Lão Trư. Mời bạn đến với Quán Lão Trư, để có ngay bữa tiệc nướng hấp dẫn và nhiều niềm vui nha!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 14 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 028 7777 7077
          Email: info@laotru.vn
          Website: http://laotru.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/laotrubbq/
          Giờ mở cửa: 15:00 – 00:00

          Gọi điện
          Lão Trư BBQ & Beer
          Lão Trư BBQ & Beer
          Lão Trư BBQ & Beer
          Lão Trư BBQ & Beer
        • Top 11

          BBQ Man Thiện

          Gọi điện
          BBQ Man Thiện là một trong những lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm quán buffet nướng Thủ Đức vừa ngon - bổ - rẻ mà chất lượng ở Sài Gòn. Quán nằm trên mặt đường Man Thiện rất to và rộng rãi, bạn có thể dễ dàng tìm được. Tới đây, bạn có thể thỏa sức ăn no không lo xẹp ví với menu nhiều món ăn đa dạng, hấp dẫn, tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực khách tới ăn ở BBQ Man Thiện chắc chắn sẽ choáng ngợp với nhiều loại thịt bò và heo được trình bày rất đẹp mắt. Các loại thịt được tẩm ướp công phu sao cho vẫn giữ được hương vị tự nhiên nhất. Ngoài ra, có một số món như xiên que, thịt cuốn nấm kim châm ăn thêm đổi vị.

          Đồ ăn ở BBQ Man Thiện chắc chắn sẽ “đánh gục” vị giác của ngay cả những thực khách khó tính nhất. Tất cả nguyên liệu thịt lợn, thịt bò, xúc xích, tôm, mực, cua, rau các loại đều đảm bảo chất lượng, tươi ngon. Trước khi lên bếp nướng, các món đều được tẩm ướp kỳ công, sao cho vẫn giữ được hương vị tự nhiên nhất. Quán có không gian mở thoáng mát, sạch sẽ, đủ rộng rãi cho nhiều nhóm khách khác nhau. Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, dễ thương và nắm bắt tốt tâm lý khách hàng. Đến với BBQ Man Thiện, bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc bụng đói và ăn uống thật no nê trước khi ra về thôi nha.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 128 Man Thiện, Phường Tân Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 0386 754 225
          Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
          Gọi điện
          BBQ Man Thiện
          BBQ Man Thiện
          BBQ Man Thiện
          BBQ Man Thiện
        • Top 12

          GoGi House

          Gọi điện

          Khi đời sống phát triển thì việc ăn uống không chỉ dừng ở mức no bụng, mà được nâng lên một tầm cao hơn là vấn đề ẩm thực. Đến với Nhà hàng GoGi House bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước buổi đại tiệc Buffet có 150 món vô cùng hoành tráng. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng và cao cấp Nhà hàng GoGi House sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn thật sự đẳng cấp. Bạn sẽ được thưởng thức những món nướng vô cùng hấp dẫn: Bạch tuột nướng, Tôm sú nướng, Sò nướng, ba chỉ Heo nướng, thịt Gà nướng, cá đục nướng.


          Dưới bàn tay tài hoa cùng công thức tẩm ướp đặc biệt hứa hẹn sẽ chinh phục tất cả khẩu vị của khách hàng hay cả những người khó tính nhất. Tiếp đến, bạn cũng sẽ không thể từ chối sức hấp dẫn từ những món hải sản tươi ngon, được tuyển chọn một cách kĩ càng. Đặc biệt, Nhà hàng GoGi House thiết kế sang trọng cùng cách phục vụ đẳng cấp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Lầu 4 TTTM Vincom Palaza, 50 Lê Văn Việt, TP. Thủ Đức, TP. HCM

          Điện thoại: 1900 6622

          Email: hn.support@ggg.com.vn

          Website: http://www.gogi.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

          Gọi điện
          GoGi House
          GoGi House
          GoGi House
          GoGi House
        • Top 13

          Quán A Cường

          Gọi điện

          Nếu bạn muốn ăn đồ nướng thả ga thì đừng bỏ qua quán A Cường. Các món nướng ở đây được tẩm ướp khác ngon, nướng theo phong cách hoàn toàn mới lạ, bao gồm nướng ngói và nướng đá muối Hymalaya nên hương vị hấp dẫn hơn. Quán nướng A Cường nổi bật với món sườn cây nướng cay ngon nhức nách. Món ăn được tẩm ướp gia vị độc đáo khi nướng mang mùi thơm riêng mà bạn khó tìm được ở những địa điểm ăn uống khác. Thịt sườn để nguyên cọng, ướp với sốt cay cay hòa quyện với vị ngọt tự nhiên của 7 loại rau quả nên khi ăn rất đã miệng. Bên cạnh đó, bạn có thể gọi các món khác như bò tơ củ chi hấp, sò huyết rang me, hàu nướng phô mai hay các món lẩu. Tất cả đều được review ngon, tẩm ướp vừa vặn nên rất được lòng thực khách.


          Ngoài những món nướng, đồ ăn ngon thì Quán A Cường còn có không gian khá thoải mái, cách bày trí ấm cúng, thân mật và tạo thiện cảm cho thực khách ngay khi bước chân vào quán. Những bộ bàn ghế thấp, mộc mạc đơn sơ mà thắm đượm nghĩa tình. Quán A Cường với phong cách phục vụ ân cần, chu đáo, chắc chắn sẽ đáp ứng được các nhu cầu thưởng thức ẩm thực khắc khe của nhiều đối tượng khách hàng, là điểm hẹn lý tưởng dành cho bạn trẻ những dịp rỗi rãi hay tụ họp bạn bè.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 169 Tăng Nhơn Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

          Điện thoại: 0909 372 537

          Website: amthucacuong.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/nuongngoiacuong

          Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

          Gọi điện
          Quán A Cường
          Quán A Cường
          Quán A Cường
          Quán A Cường
        • Top 14

          Buffet Tê Tê

          Nổi bật tại khu vực Thủ Đức là Buffet Tê Tê luôn tấp nập người ra người vào. Không chỉ thịt nướng, Buffet Tê Tê còn có “thiên đường” hải sản dành cho những tính đồ vừa đam mê đồ nướng vừa thích các món ăn khách được chế biến từ hải sản. Nguyên liệu tại quán đều đảm bảo tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng nên được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Bên cạnh có món nướng chính như thịt heo, gà, bò, tôm, hàu, ốc. Buffet Tê Tê còn có các món tráng miệng như chè, bánh, kem, trái cây, rau ăn kèm. Nước chấm tại đây cũng khá đa dạng phù hợp với sở thích và khẩu vị của từng đối tượng khách hàng. Ngoài các món nướng thì quán còn có lẩu dành cho khách hàng. Nước lẩu đậm vị, phù hợp với khẩu vị của nhiều khách hàng. Khi kết hợp với các loại hải sản sẽ cho ra vị ngọt tự nhiên, thơm ngon và kích thích vị giác. Những loại rau dùng cho lẩu cũng khá đa dạng và tươi mới.


          Quầy buffet được thiết kế, sắp xếp hợp lý và đảm bảo vệ sinh. Đây chính là điểm cộng của Buffet Tê Tê, bởi bên cạnh món ăn đa dạng thì cách trình bày và vệ sinh là vấn đề được khách hàng quan tâm. Không gian, cách bày trí, bàn nướng đều đảm bảo và làm hài lòng khách hàng khi trải nghiệm ăn uống tại đây. Quán sở hữu không gian rộng rãi và có sức chứa lớn thuận tiện cho nhóm khách đông người như gia đình, họp nhóm lớp,... Mỗi quầy thức ăn được bố trí riêng biệt theo từng khu vực giúp bạn chọn lựa thoải mái nhất. Tuy quán đông, nhưng nhân viên lại phục vụ rất nhanh nhẹn và lịch sự. Đó cũng là điểm cộng giúp món ăn thêm phần ngon miệng hơn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 77 Đỗ Xuân Hợp, TP. Thủ Đức, TP. HCM

          Điện thoại: 056 800 0100

          Email: buffetteteq9@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/buffetteteq9

          Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

          Buffet Tê Tê
          Buffet Tê Tê
          Buffet Tê Tê
          Buffet Tê Tê



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy