Top 9 Quán BBQ ngon nhất tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 2858 0 Báo lỗi

Những tín đồ ăn uống chắc hẳn không thể bỏ qua được những địa điểm quán nướng BBQ ngon và nổi tiếng nhất ở Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Vậy hãy cùng Toplist điểm ... xem thêm...

  1. Bò nướng 1A Gầm Cầu có lẽ là cái tên quá thân thuộc đối với những ai mê đồ nướng. Bò nướng 1A tuy là quán ăn vỉa hè nhưng luôn thu hút đông đảo thực khách bởi hương vị thơm ngon, giá lại rẻ. Quán còn thường xuyên có chương trình khi bạn check in tại quán thì sẽ được dùng buffet 99k. Dù 99k nhưng sét vẫn đầy đủ các món nầm, bò, ba chỉ, bò cuốn nấm, lòng nướng. Đồ nướng đã được tẩm ướp sẵn, vị rất vừa ăn, bạn chỉ cần thêm bơ và dầu lên nướng cùng.


    Món ăn chín tới thơm nức mũi, cháy xèo xèo nhìn thôi đã nuốt bước bọt “ừng ực”. Đồ nướng ăn cùng 3 loại nước chấm đặc trưng của quán, kèm kim chi và rau củ tươi xanh nhé! Ngoài ra, thì salad củ cải, lòng non nướng, bánh mỳ mật ong,… cũng là những món ăn kèm hấp dẫn đáng thử nhé! Quán hiện tại có 2 cơ sở. Cở sở ở phố nướng Gầm Cầu có không gian khá rộng với khu vực ngồi vỉa hè thoáng mát. Quán Bò nướng 1A Gầm Cầu nhìn sạch sẽ, gọn gàng, lúc nào cũng đông nghịt khách. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Gầm Cầu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 188 886
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonuong1agamcau
    Giờ mở cửa: 10:00 – 02:00

    Gọi điện
    Bò nướng 1A Gầm Cầu
    Bò nướng 1A Gầm Cầu
    Bò nướng 1A Gầm Cầu
    Bò nướng 1A Gầm Cầu

  2. Shamoji Robata Yaki là nhà hàng chuyên các món nướng Nhật Bản được hình thành và phát triển theo mô hình robata yaki – quán nhậu Nhật Bản, được rất nhiều thực khách Hà Thành yêu thích. Trong tiếng Nhật, robata yaki có nghĩa là nướng bằng bếp lò. Theo dân gian, vào những ngày lênh đênh đánh bắt xa bờ, các ngư dân thường quay quần quanh bếp lò trên thuyền và ăn những món được chuyền cho nhau thông qua shamoji – chiếc muôi khổng lồ. Và vật dụng này cũng đã trở thành nguồn cảm hứng cho tên gọi của nhà hàng này. Shamoji Robata Yaki Hoàn Kiếm tuy không gây ấn tượng bởi sự hào nhoáng, sang trọng như những nhà hàng khác nhưng vẫn đủ sức khiến bạn choáng ngợp nhờ sự ấm cúng của không gian hoàn cùng làn khói đồ nướng. Với lối bài trí bếp mở, bàn counter dài, những chiếc muôi với hình vẽ ngộ nghĩnh treo khắp các mặt tường vừa là để trang trí, vừa mang ý nghĩa văn hóa hết sức đặc biệt, nhà hàng mang đến cho thực khách những trải nghiệm rất tuyệt vời.


    Các món ăn của Shamoji Robata Yaki đều được chính tay các đầu bếp Nhật Bản chế biến nên từ hương vị cho đến cách trình bày, phục vụ đều là chuẩn mực nhất. Nguồn nguyên liệu 100% được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật với thịt cá dày cơm, béo ngậy và rất tươi ngon. Các loại rau củ với kích cỡ lớn, mang vị ngọt đặc trưng của từng vùng miền cho thực khách trải nghiệm trọn vẹn cả 4 mùa thiên nhiên trong thực đơn ấn tượng. Có thể kể đến những cái tên góp phần làm nên thương hiệu của nhà hàng Shamoji Robata Yaki Tràng Tiền mà bạn không thể bỏ qua như: Bò sốt ponzu, Da sò điệp sốt shozu, Gân bò hầm, Octopus, Otsumami, Yakimono, Cá saba nướng muối, Sake namero, Motsu nabe,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3825 3253
    Fanpage: https://www.facebook.com/shamoji.robatayaki.hanoi/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 00:00

      Gọi điện
      Shamoji Robata Yaki – Tông Đản
      Shamoji Robata Yaki – Tông Đản
      Shamoji Robata Yaki – Tông Đản
      Shamoji Robata Yaki – Tông Đản
    • Top 3

      GoGi House

      Gọi điện

      GoGi House mang đến một không gian thoáng mát, rộng rãi. Nhà hàng GoGi House sẽ mang đến cho bạn một bàn tiệc hấp dẫn với những món ăn đa dạng, đầy màu sắc của ẩm thực xứ Hàn. Nổi tiếng nhất trong thực đơn của nhà hàng phải kể đến các món thịt nướng, nhất là thịt ba chỉ bò Mỹ, tiếp đến là dẻ sườn bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ, ba chỉ heo tươi. Món thăn ngoại bò Australia Meltique ngọt thịt, mềm tan trong miệng cũng là gợi ý không tồi cho bữa tiệc quây quần bên gia đình và người thân của bạn. Sau khi thưởng thức các món nướng thì món lẩu kimchi chua cay, đầy ắp các loại hải sản tươi ngon hay lẩu Bulgogi đậm đà, đặc trưng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

      Bên cạnh những món nướng và lẩu hấp dẫn, nhà hàng GoGi House còn có những món ăn đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc như mì lạnh, cơm trộn thố đá, teobokki, canh rong biển, canh kimchi,... cũng hứa hẹn mang đến trải nghiệm khó quên cho thực khách. Những món Panchan đủ loại như rong biển, kim chi, salad, rau Spina xào dầu mè,… cũng khiến thực khách hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 32 Quán Sứ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 6622
      Email: hn.support@ggg.com.vn
      Website: https://gogi.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
      Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

      Gọi điện
      GoGi House
      GoGi House
      GoGi House
      GoGi House
    • Top 4

      Daebak

      Gọi điện

      Trong thuật ngữ của mình, người Hàn Quốc nói "Daebak" khi muốn biểu lộ sự thán phục, ngạc nhiên, thích thú, ngưỡng mộ. Daebak nghĩa là "tuyệt đỉnh", nghĩa là "trên cả tuyệt vời". Vì thế, Daebak là một quán thịt nướng luôn mang đến cho khách hàng với những trải nghiệm tuyệt vời nhất, những món ăn chuẩn vị Hàn Quốc. Daebak đảm bảo rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại nhà hàng cùng những món ăn chuẩn Hàn hảo hạng.

      Đến với Daebak, thực khách sẽ được panchan hơn 10 món không giới hạn cho bữa ăn thêm trọn vẹn. Trải nghiệm trong không gian nhà hàng sang trọng, đậm chất xứ kim chi. Được đội ngũ nhân viên tư vấn, phục vụ nhiệt tình ngay tại bàn ăn. Với mỗi món ăn của Daebak, đội ngũ nhân viên sẽ đưa thực khách đến với những câu chuyện ẩm thực khác nhau. Từ từng thớ thịt bò thượng hạng được tẩm ướp đậm đà tới câu chuyện đằng sau vị chua cay đặc trưng của kim chi xứ Hàn, tất cả sẽ nằm gọn trên bàn ăn của thực khách khi tới trải nghiệm tại Daebak. Mô hình độc đáo, món ăn ngon và không gian thú vị nên khách đông nghịt. Đến quán vào giờ cao điểm hầu như không còn một ghế trống nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14 Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0974 846 096
      Website: http://www.daebak.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Daebak.vn/
      Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

      Gọi điện
      Daebak
      Daebak
      Daebak
      Daebak
    • Bò Nướng Xuân Xuân là quán ruột của rất nhiều người sành ăn đồ nướng, chuyên phục vụ các món thịt bò nướng, nầm nướng ngon. Ngoài chất lượng đồ ăn tươi mới, quán còn được ưa thích bởi đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Bò nướng Xuân Xuân 47 Mã Mây cực kì quen thuộc với các bạn tuổi teen. Chủ quán thân thiện chia sẻ đồ ăn liên tục được nhập nguyên liệu mới, nói không với đồ đông lạnh nên khi nướng lên thấy thơm dậy mùi, ăn ngọt thịt đậm đà. Nước sốt cũng được chế biến theo công thức riêng của quán, tạo màu vàng bắt mắt, nướng lên thấy thơm ngon hấp dẫn.


      Quán Bò Nướng Xuân Xuân nằm trên phố Mã Mây lúc nào cũng tấp nập người qua lại. Quán không có biển báo nổi bật nhưng thương hiệu nhiều năm nay được rất nhiều người ưa chuộng. Quán có không gian trong nhà và ngoài trời cho bạn thỏa thích ăn uống. Mặc dù quán thiết kế đơn giản, chỉ có những chiếc bàn ghế nhỏ bé nhưng không lúc nào ngớt khách ra vào. Vì vậy, bò nướng 47 Mã Mây được lot top những địa chỉ ăn uống bình dân nhất Hà Nội, đem đến không gian ăn uống thoải mái cho mọi thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0936 005 525
      Email: tranminhtung1107@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/bonuongxuanxuan/
      Giờ mở cửa:10:00 - 23:30

      Gọi điện
      Bò Nướng Xuân Xuân
      Bò Nướng Xuân Xuân
      Bò Nướng Xuân Xuân
      Bò Nướng Xuân Xuân
    • Đồ Nướng 61 Quán Sứ là quán nướng tại Hoàn Kiếm vừa túi tiền với các bạn sinh viên. Tuy nhiên, chất lượng của Đồ Nướng 61 Quán Sứ cũng không thua kém gì các nhà hàng lớn. Điều gì làm thực khách mê mệt đến như vậy? Chính là do chất lượng tươi ngon của món ăn, cũng như nước sốt ẩm ướp gia truyền của quán. Cắn một miếng thịt nướng là biết bao nhiêu hương vị đậm đà sẽ ngập tràn trong miệng. Giữ được nét ẩm thực truyền thống Việt Nam, các món ăn ở đây đều là bộ sưu tập đủ phong cách nấu ăn khắp mọi miền đất nước. Nếu đến Hoàn Kiếm mà chưa một lần thưởng thức quán thì thật là tiếc nuối đấy.


      Mang kiến trúc quen thuộc, bình dân, nhưng không kém phần lịch sự, gần gũi. Rộng rãi, thoáng mát là điều đầu tiên bạn nhận thấy khi bước vào Đồ Nướng 61 Quán Sứ. Thực đơn đa dạng với đầy đủ các món ăn ngon như các loại thịt tẩm ướp, hải sản tươi ngon, nghêu sò ốc hến, xiên que, chân gà, lòng nướng, rau củ. Với tiêu chí ngon – bổ – rẻ, quán đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Không chỉ ngon, mà chất lượng món ăn đều được đảm bảo an toàn tốt, quá trình chế biến kỹ lưỡng gắt gao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 61 Quán Sứ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0972 383 872
      Giờ mở cửa: 18:00 – 23:00

      Gọi điện
      Đồ Nướng 61 Quán Sứ
      Đồ Nướng 61 Quán Sứ
      Đồ Nướng 61 Quán Sứ
      Đồ Nướng 61 Quán Sứ
    • Lẩu Nướng Cô Quỳnh chẳng còn xa lạ, vốn đã rẻ nay lại càng rẻ hơn! Vì mức giá quá rẻ nhưng chất lượng và hương vị món ăn đều “đỉnh của chóp”. Với không gian tuy không quá rộng rãi, nhưng lại rất thoáng mát, tuy không được trang trí quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo được cho thực khách cảm giác thoải mái. Quán có cả không gian ăn uống trong nhà và ngoài trời.


      Với menu nướng, quán Lẩu Nướng Cô Quỳnh có hơn 40 món nướng được chế biến và ướp gia vị khác nhau. Quán phục vụ đủ từ các phần thịt bò, heo như ba chỉ, má đào, sụn non, nầm, lõi vai, thịt dải,… Còn có các đủ các phần thọt gà chắc thịt, dai, giòn như đùi, chân, sụn, mề,… Bò tươi và khá ngọt thịt, đặc biệt còn được thái tảng to nên khá đầy miệng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các phần lẩu thơm ngon, ăn lai rai đổi khẩu vị của quán. Menu nhúng lẩu có đến gần 40 món đủ từ các phần thịt bò, viên thả lẩu đến những phần hải sản tươi, được quán nhập mới mỗi ngày. Ngoài ra, nguyên liệu chất lượng cùng hương vị món ăn cũng là một phần giúp níu chân thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 20 Gầm Cầu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0349 626 666
      Giờ mở cửa: 17:30 – 01:00

      Gọi điện
      Lẩu Nướng Cô Quỳnh
      Lẩu Nướng Cô Quỳnh
      Lẩu Nướng Cô Quỳnh
      Lẩu Nướng Cô Quỳnh
    • Nằm tại tầng 1, số 94 Mã Mây, quận Hoàn Kiếm, khu vực nhộn nhịp và tấp nập, ngay vị trí trung tâm phố cổ Hà Nội, Red Bean Restaurant là địa điểm được nhiều thực khách Hà thành và các du khách quốc tế thường xuyên lui tới. Không gian thoáng cùng phong cách thiết kế ấn tượng mang đến cho nơi đây một nét cuốn hút rất riêng. Sử dụng tông màu trầm, nhã nhặn làm chủ đạo, kết hợp với sắc trắng tinh khôi của ánh đèn, từng đường nét sang trọng của nội thất được hiện diện một cách càng rõ nét và nổi bật. Đến đây, thực khách sẽ không thể không chú ý tới một góc tường đệm thổ cẩm, đan cài hài hòa giữa những màu sắc, họa tiết đậm nét văn hóa Á Đông hay hình tượng gánh hàng rong quen thuộc ta vẫn thường bắt gặp trên những góc phố nơi Hà thành.


      Đến Red Bean Restaurant – Mã Mây, thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn. Giao thoa giữa 2 nền văn hóa ẩm thực Á và Âu, nhà hàng mang tới những biến tấu đầy sáng tạo của ẩm thực châu Âu cùng sự góp mặt vừa quen vừa lạ từ hương vị châu Á như: Bò nướng quả dừa, Bò nướng lá chuối, Nem rán Hà Nội, Heo ba kiểu, Súp nấm, Sa lát xoài xanh hải sản,…và vô số món ăn khác đang chờ bạn khám phá. Mỗi món ăn ở đây được tạo nên từ nguồn nguyên liệu hảo hạng, tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng sự chăm chút, tỉ mỉ trong cách tẩm ướp, chế biến của những người đầu bếp giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ không làm thực khách phải thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 94 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3926 3641

      Email: info@redbeanrestaurant.com

      Website: https://mamay.redbeanrestaurants.com/

      Fanpage: www.facebook.com/RedBeanMaMay/

      Gọi điện
      Red Bean Restaurant
      Red Bean Restaurant
      Red Bean Restaurant
      Red Bean Restaurant
    • Panorama là Nhà hàng Chuẩn Âu nức tiếng khu vực Phố Cổ, đây còn là địa điểm tổ chức các bữa tiệc lý tưởng quý khách không thể bỏ qua. Đến với Panorama Restaurant & Bar bạn có thể tìm thấy những món ăn hương vị Âu như cá hồi áp chảo ăn kèm cơm Ý nướng ống tre, Bò Úc nướng chậm với nấm xào cùng những ly rượu vang ngon với không gian trang nhã và lịch thiệp và tầm nhìn bao quát trọn vẹn toàn cảnh và ngắm trung tâm Hồ Gươm 3 phía từ vị trí trên tầng 11. Chính là lựa chọn tuyệt hảo cho những dịp đặc biệt dịp lễ tết có pháo hoa, sinh nhật, hội họp.. hoặc những bữa tối lãng mạn của bạn cùng người thân. Ngoài ra Panaroma bar còn có nhiều loại cocktail, mocktail và đồ uống đặc sắc khác đang chờ bạn.


      Nhà hàng Panorama là một nơi đáng để thưởng thức. Nằm trong một khách sạn, nhà hàng được thiết kế rất sang trọng, đẳng cấp. Có cả khu vực trong nhà và ngoài trời. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Đồ ăn rất ngon, tương xứng với giá tiền. Đến với Panorama, bạn có thể tìm thấy những món ăn hương vị Âu như cá hồi áp chảo ăn kèm cơm Ý nướng ống tre, Bò Úc nướng chậm với nấm xào… cùng những ly rượu vang ngon với không gian trang nhã và lịch thiệp và tầm nhìn bao quát trọn vẹn toàn cảnh và ngắm trung tâm Hồ Gươm 3 phía từ vị trí trên tầng 11.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 13 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0932 736 688

      Email: dos@authentichanoi.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/panoramarestaurantandbar/

      Gọi điện
      Panorama Restaurant
      Panorama Restaurant
      Panorama Restaurant
      Panorama Restaurant




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy