Top 9 Địa chỉ ăn sushi ngon nhất Quận Thủ Đức, TP. HCM

Anh Minh Dam 21479 0 Báo lỗi

Các món ăn Nhật Bản luôn được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích, đặc biệt là sushi, sashimi. Thế nên, ngày càng có nhiều quán sushi, sashimi xuất hiện để đáp ứng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sushi Way

    Gọi điện

    Đây là một trong các chi nhánh thuộc chuỗi sushi Nhật Bản do đầu bếp nổi tiếng Hoshi Phan làm chủ. Tuyệt vời nhân đôi khi bạn vừa được thưởng thức món ăn chất lượng lại có giá thật hợp lí tại Sushi Way.


    Ngay từ khi đi vào hoạt động, quán đã nhanh chóng nhận được nhiều đánh giá cao cũng như sự yêu thích của thực khách. Sushi Way luôn đem đến cho khách hàng của mình sự hài lòng bởi những món ăn thơm ngon đúng chuẩn, chất lượng đảm bảo cũng như giá thành hợp lý.


    Món ăn tại Sushi Way được trang trí rất kì công, đẹp mắt, để lại ấn tượng tốt với thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi thưởng thức các món ăn tại đây thì phần lớn khách hàng đều hài lòng, nhận xét tích cực về sự thơm ngon, hấp dẫn, thu hút của các món ăn tại Sushi Way.


    Đột tươi mới của các loại cá sống cũng như cách bày trí món ăn chính là điểm cộng lớn ở đây. Nhân viên phục vụ tại đây với thái độ nhiệt tình, chu đáo, nhanh nhẹn. Không gian quán bài trí lịch sự, nhỏ gọn, ấm cúng. Bạn hãy ghé thử qua quán Sushi Way tại quận Thủ Đức để thử trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    Tầng 1, Moonlight Plaza, Số 102 Đặng Văn Bi, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 094 779
    Email: info.sushiway@gmail.com

    Website: https://sushiway.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushiwayvietnam

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Way
    Sushi Way
    Sushi Way
    Sushi Way

  2. Top 2

    Tokyo Deli Sushi

    Gọi điện

    Nhà hàng Tokyo Deli Sushi là chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ các món sushi, sashimi, cơm udon, các món lẩu, nướng, mì udon mang đậm phong cách hương vị Nhật Bản. Đây cũng là địa chỉ bán sushi ngon và chất lượng nhất tại 11 Nguyễn Văn Bá Phường Bình Thọ, TP Thủ Đức, TP. HCM.


    Tokyo Deli Sushi chắc hẳn đã là cái tên quá quen thuộc của các tín đồ sushi tại Thủ Đức. Menu của quán cũng đủ đa dạng các loại sushi cho bạn thỏa thích lựa chọn. Sushi các loại và các set sushi đầy đặn khác cho khách hàng thoải mái chọn lựa. Không gian được trang trí đậm chất Nhật Bản và tinh tế. Đặc biệt, chất lượng món ăn ở đây thì khỏi phải bàn.


    Nguyên liệu sạch, nguồn gốc rõ ràng, thực phẩm chất lượng. Cá hồi Na-Uy rất là tươi, đồ ăn ngon. Mỗi món ăn đều được đầu bếp đầu tư và tỉ mỉ đặt tâm vào từng món, từ cách nấu cho đến cách trang trí, bày biện ra dĩa. Nhân viên phục vụ tại Tokyo Deli Sushi rất chu đáo và ân cần với khách.


    Đó là một điểm cộng lớn đối với nhà hàng này. Hãy cùng với giá đình hoặc bạn bè đến Tokyo Deli Sushi vào cuối tuần để thưởng thức sushi cũng nhưu những món ăn của xứ mặt trời mọc ngay tại Thủ Đức, TP. HCM bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Nguyễn Văn Bá, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 504

    Email: info@tokyodeli.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
  3. Top 3

    Buffet Sushi Kunimoto

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của đồ ăn Nhật Bản, đặc biệt là sushi và muốn thỏa thích thưởng thức món ăn này với mức giá phải chăng? Đừng bỏ qua nhà hàng Buffet Sushi Kunimoto bạn nhé. Chắc chắn bạn sẽ thỏa được niềm ao ước của mình khi đến chuỗi cửa hàng này.


    Nhà hàng buffet Sushi Kunimoto ra đời vào 27/10/2019 với sứ mệnh phục vụ khách hàng, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Nhà hàng hiện có 3 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Không gian của chuỗi nhà hàng này cực kỳ ấn tượng bởi sự sang trọng và sự bài trí đẹp mắt của nó. Phong cách trang trí ở nhà hàng rất giống với những thiết kế của đất nước Hoa Anh Đào.


    Tại nhà hàng buffet Sushi Kunimoto, khách hàng có thể trải nghiệm tinh hoa ẩm thực của Nhật Bản. Ngoài Sushi truyền thống, Sushi Kunimoto còn có rất nhiều loại khác như sushi cá hồi, sushi cá hồi ngâm tương đến sushi cá ngừ, sushi cuộn rau củ...


    Có thể nói, Sushi Kunimoto được ví như một thế giới sushi vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Những vị đầu bếp tài ba chuyên nghiệp nơi đây sẽ tạo nên những món ăn độc đáo nhất, ngon miệng nhất dành cho các thực khách. Không cần phải đi du lịch đến đất nước xứ sở hoa anh đào, chỉ cần bạn đến với Nhà Hàng Buffet Sushi Kunimoto sẽ được thưởng thức ngay các món ăn hấp dẫn đậm chất hương vị Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 107 Dân Chủ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6650 0195

    Email: kunimotogroup@gmail.com

    Website: https://kunimoto.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetsushi.kunimoto/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà hàng buffet Sushi Kunimoto
    Nhà hàng buffet Sushi Kunimoto
    Buffet Sushi Kunimoto
    Buffet Sushi Kunimoto
  4. Top 4

    Tsukimi Sushi Thủ Đức

    Gọi điện
    Tsukimi Sushi Thủ Đức chắc hẳn là một gương mặt rất đỗi quen thuộc đối với những fan cuồng món ăn Nhật. Với cách chế biến món ăn sáng tạo, hạn chế sử dụng đường và không sử dụng các gia vị hóa học là một điểm nhấn của cửa hàng.

    Những phần sushi và sashimi của Tsukimi Sushi Thủ Đức luôn được chú trọng vào việc làm nổi bật sự tươi ngon cũng như độ tinh khiết tự nhiên của thực phẩm. Luôn quan tâm đến chất lượng cũng như là điểm nhấn nên món ăn được chăm chút không chỉ ở hương vị mà còn ở phần bày trí.

    Mặc dù là ở Việt Nam, nhưng khi đến Tsukimi Sushi Thủ Đức với lối thiết kế giản dị, mang đậm phong cách Nhật Bản với màu tông màu chủ đạo là nâu đỏ, đem lại cảm giác gần gũi và mang đậm không khí Nhật Bản. Từ bộ bàn ghế, đến cái chén, đĩa hay lọ đựng gia vị đều toát lên vẻ trang nhã mà ấm áp.

    Tại đây, thực khách có thể chọn những dãy bàn thoải mái, riêng tư hoàn hảo dành cho nhóm bạn hay cả gia đình. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của nhân viên nhiệt tình và vui vẻ, hòa đồng. Giá cả hợp lý, chất lượng món ăn cũng như luôn có sự sáng tạo và đổi mới cách bày trí thu hút khách hàng. Sẽ là một điểm đến để trải nghiệm và thưởng thức những món ăn tại quán, đặc biệt là với những thượng khách sành món ăn Nhật, sushi, sashimi... thì đừng bỏ lỡ điểm hẹn này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Tô Ngọc Vân, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 763 360
    Email: nghiasushi@gmail.com
    Website: tsukumisushi.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100056596966235
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tsukimi Sushi Thủ Đức
    Tsukimi Sushi Thủ Đức
    Tsukimi Sushi Thủ Đức
    Tsukimi Sushi Thủ Đức
  5. Top 5

    Sushi Thủ Đức Osaka

    Gọi điện
    Đây là một quán sushi bình dân nổi tiếng. Sushi Thủ Đức Osaka là một quán sushi vỉa hè được đông đảo các bạn sinh viên yêu thích không những vì giá cả phải chăng mà còn vì chất lượng món ăn ổn định, mặc dù giá rẻ là vậy nhưng sushi vẫn rất tươi và ngon. Đồng thời thực đơn ở đây cũng khá là đa dạng.

    Đến với Shushi Nhí ngoài sushi ra thì các bạn còn có thể lựa chọn những món ăn Nhật Bản khác cũng không kém phần hấp dẫn như: sashimi cá hồi, cá hồi aburi, súp miso,...Quán hơi nhỏ nhưng được sắp xếp rất gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ.

    Nhân viên cũng rất nhiệt tình, gần gũi, dễ thương và cũng rất chuyên nghiệp trong từng câu chào, từng hành động đối với khách. Đây có lẽ là một điểm cộng tuyệt vời dành cho nhà hàng rồi. Bên cạnh món ăn ngon thì phục vụ cũng là một yếu tố đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định sự yêu mến của khách hàng dành cho Sushi Thủ Đức Osaka.

    Tuy nhiên, do không gian của quán nhỏ mà lượng khách đến khá đông nên vào những ngày cuối tuần sẽ hay có tình trạng hết bàn. Nếu muốn ăn thì bạn sẽ đợi hơi lâu một chút.

    Mặc dù là quán bình dân, không gian không được thoáng và rộng nhưng Sushi Thủ Đức Osaka lại nhận được về vô số hàng ngàn lời khen từ khách hàng về món ăn cũng như phong cách của quán. Có thể ấn tượng với bạn chính là kiểu trang trí của nhà hàng, mặc dù không quá sang nhưng lại mang đến một cảm giác vô cùng ấm áp, từ những chiếc lồng đèn cho đến không khí xung quanh quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Phú Châu, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 407 558
    Email: thaithongds@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushithuduc/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30
    Gọi điện
    Sushi Thủ Đức Osaka
    Sushi Thủ Đức Osaka
    Sushi Thủ Đức Osaka
    Sushi Thủ Đức Osaka
  6. Top 6

    Aki Sushi

    Aki Sushi là một trong những địa điểm bán Sushi ngon tại thành phố Hồ Chí Minh. Nằm ở địa chỉ số 2, đường số 1, phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức, TP HCM, Aki Sushi là nơi thu hút nhiều tín đồ ẩm thực Nhật Bản. Quán nổi tiếng với món Sushi được chế biến với đa dạng hình thức, rất ngon miệng và bắt mắt.


    Quán Aki Sushi trang trí rất đẹp, cảm giác như ngồi ăn tại Nhật vậy. Còn có hầm gửi xe và bảo vệ nên cảm giác rất an toàn. Menu thì đa dạng, giá khá rẻ so với nhiều quán sushi khác và sushi tại đây bày trí đẹp và rất ngon. Không gian không rộng nhưng được cái ấm áp, sạch sẽ, ấm cúng. Nước chấm đặc chế của quán ăn chung với sushi cũng khá hợp.


    Sushi bơ thì ngon, bơ béo và ít bị nước. Aki Sushi phục vụ nhiều loại như Nigiri, Gunkan, temaki, maki,… và rất nhiều loại sushi khác. Kèm theo đó là đầy đủ topping từ thức ăn như cá sống, trứng cá, hải sản tươi sống, rau củ, wasabi (mù tạt). Nhân viên tại đây tận tình, và dễ thương, không gian nhỏ hẹp ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 Đường số 1, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 039 663 8719

    Fanpage: https://www.facebook.com/akisushi432/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 15:00 | 17:00 - 21:30

    Aki Sushi
    Aki Sushi
    Aki Sushi
    Aki Sushi
  7. Top 7

    Ẩm Thực Nhật Bản Aji Do Thủ Đức

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay trung tâm Thủ Đức, nhà hàng ẩm thực Nhật Bản AjiDo là một trong những địa chỉ hàng đầu bán ẩm thực Nhật Bản, đặc biệt là sushi tại TP Thủ Đức, TP HCM. Ẩm thực tại nhà hàng này cực ngon, cực hấp dẫn bở hương vị đậm đà và khó quên của từng món ăn. Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực Nhật Bản, đừng quên ghé đến nhà hàng ẩm thực Nhật Bản AjiDo bạn nhé!


    Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, nhà hàng ẩm thực Nhật Bản AjiDo sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị về ẩm thực đất nước mặt trời mọc. Không gian quán trang trí khá đẹp, theo phong cách nhà hàng Nhật Bản. Menu khá đa dạng, từ cơm cuộn, sashimi, lẩu, cá tẩm bột, salad, lẩu...


    Bên cạnh đó, nhà hàng ẩm thực Nhật Bản AjiDo với tiêu chí là mang phong cách ẩm thực Nhật Bản đến mọi người nên giá cả rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Nhà hàng bàn riêng giành cho trẻ em và gia đình, nên sẽ là một buổi tối tuyệt vời nếu mọi người có thể đi ăn cùng nhau và trò chuyện trong một không gian ấm áp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Dân Chủ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3722 8308

    Email: ajidothuduc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AjidoThuduc/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:15 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng ẩm thực Nhật Bản AjiDo
    Nhà hàng ẩm thực Nhật Bản AjiDo
    Ẩm thực Nhật Bản AjiDo
    Ẩm thực Nhật Bản AjiDo
  8. Top 8

    Sushi T & T Thủ Đức

    Gọi điện
    Sushi chắc chắn là món ăn yêu thích của nhiều người, trong phân khúc nhà hàng Nhật bình dân, chắc nhiều tín đồ Sushi đều nghe đến Sushi T & T vừa có chất lượng tươi ngon, món ăn đa dạng, mà giá cả lại khá rẻ phù hợp với túi tiền. Sushi T & T cam kết chỉ dùng các nguyên liệu tươi ngon nhất được nhập khẩu từ Nhật Bản, kết hợp với các nguyên liệu cao cấp ngay tại địa phương.

    Tất cả đều được chọn lựa và kiểm tra đáp ứng đúng theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhà hàng tạo ra các món ăn ngon, đa dạng được trình bày trang nhã và phục vụ với phong cách đậm nét Nhật Bản. Với mức giá bình dân, quý khách sẽ được thưởng thức hơn 100 món ăn bao gồm sashimi, sushi, maki, gunkan... đặc biệt là mì cay và udon.

    Đến với Sushi T & T, còn có thể thỏa trải nghiệm nhiều món ngon tại đây. Bên cạnh những món sushi, sashimi... những món ăn tưới sống thì ở đây bạn còn có thể thưởng thức các loại salad được kết hợp đa dạng cùng tôm, thanh cua, cá trích ép trứng, da cá hồi, cua lột chiên giòn... Salad được trộn theo công thức với sốt mayone và sốt cam đặc sắc, tạo nên hương vị chua - ngọt - béo hòa quyện vô cùng cuốn hút.

    Với tiêu chí món Nhật giá Việt, Sushi T & T phục vụ mức giá bình dân phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Thỉnh thoảng, khi ra ngoài chơi, vào những dịp nghỉ lễ, ra ngoài cùng con, muốn tạo cho con trẻ cảm giác vui vẻ, thoái mái nhất khi ăn uống, cũng như cha mẹ có thể chơi, ăn uống làm bạn với con nhiều hơn thì hãy đến với Sushi T & T, sẽ là một lựa chọn để bạn trải nghiệm thiên đường món Nhật cũng các thiên thần nhí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22A Hồng Đức, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 705 870
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sushi T & T Thủ Đức
    Sushi T & T Thủ Đức
    Sushi T & T Thủ Đức
    Sushi T & T Thủ Đức
  9. Top 9

    Sushi Tokyo Town

    Gọi điện
    Sushi Tokyo TownNhững thực khách sành ăn và hiểu về ẩm thực Nhật tại Sài Thành đến với quán Sushi Tokyo Town để hò hẹn cùng bạn bè. Khách hàng rất tâm đắc với cách chế biến ở đây, bởi món ăn luôn được giữ nguyên bản sắc từ hương vị cho đến cách chế biến.

    Phần thức ăn có nhiều màu sắc rất bắt mắt. Chỉ với phần sushi của mình, bạn vẫn có thể check in một tấm ảnh thật ưng ý rồi đấy. Menu của quán khá đa dạng với nhiều lựa chọn về hương vị và nguyên liệu. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình cùng không gian rộng rãi cũng là điểm níu kéo khách hàng, đặc biệt là những ai say mê ẩm thực Nhật đến với Sushi Tokyo Town. Đưa từng miếng sushi nhỏ xinh vào miệng, nhắm mắt lại để thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được tinh tuý của ẩm thực xứ mặt trời mọc đấy.

    Cửa hàng đi theo phong cách trẻ trung, đáng yêu, thực đơn cũng phong phú và đặc biệt là rẻ. Từ Sushi, sashimi, cơm trộn Nhật, canh miso cho tới những món ăn đường phố Nhật như bánh xèo, takoyaki, maki, udon… Sự phong phú của đồ ăn tại Sushi Tokyo Town đôi khi còn làm khách hàng ngạc nhiên, thắc mắc tại sao gọi đủ món nhưng bill vẫn không hề đắt.

    Nhờ sự chiều khách và chỉn chu trong cách kinh doanh nên Sushi Tokyo Town được đón nhận rất nồng nhiệt. Cửa hàng dù nhỏ nhưng vẫn luôn trong tình trạng kín khách, ngoài ra chủ quán cũng đầu tư ship đồ ăn tận nhà cho khách. Sushi Tokyo Town được đánh giá khá cao về cách phục vụ nhanh nhẹn, chất lượng đồ ăn ở mức ổn so với mặt bằng.

    Thực phẩm luôn sạch sẽ, ngon miệng, đẹp mắt. Sushi Tokyo Town phù hợp với những buổi họp mặt bạn bè, gia đình hay hẹn hò, xứng đáng là 1 địa chỉ đồ Nhật bình dân dành cho mọi nhà. Mức giá tại Sushi Tokyo Town khá rẻ so với mặt bằng chung, đáp ứng được đông đảo đối tượng khách hàng từ học sinh sinh viên, đến dân văn phòng, gia đình… Tùy theo sức ăn và thực đơn bạn gọi mà mức giá sẽ khác nhau. Tuy nhiên, thường thì bạn sẽ chỉ mất 200.000đ cho 1 bữa ăn no nê tại quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Số 16, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 103 355
    Website: http://sushitokyotown.com/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Sushi Tokyo Town
    Sushi Tokyo Town
    Sushi Tokyo Town
    Sushi Tokyo Town




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy