Sushi T & T Thủ Đức

top 8
Nguyễn Bảo Minh
Sushi chắc chắn là món ăn yêu thích của nhiều người, trong phân khúc nhà hàng Nhật bình dân, chắc nhiều tín đồ Sushi đều nghe đến Sushi T & T vừa có chất lượng tươi ngon, món ăn đa dạng, mà giá cả lại khá rẻ phù hợp với túi tiền. Sushi T & T cam kết chỉ dùng các nguyên liệu tươi ngon nhất được nhập khẩu từ Nhật Bản, kết hợp với các nguyên liệu cao cấp ngay tại địa phương.

Tất cả đều được chọn lựa và kiểm tra đáp ứng đúng theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhà hàng tạo ra các món ăn ngon, đa dạng được trình bày trang nhã và phục vụ với phong cách đậm nét Nhật Bản. Với mức giá bình dân, quý khách sẽ được thưởng thức hơn 100 món ăn bao gồm sashimi, sushi, maki, gunkan... đặc biệt là mì cay và udon.

Đến với Sushi T & T, còn có thể thỏa trải nghiệm nhiều món ngon tại đây. Bên cạnh những món sushi, sashimi... những món ăn tưới sống thì ở đây bạn còn có thể thưởng thức các loại salad được kết hợp đa dạng cùng tôm, thanh cua, cá trích ép trứng, da cá hồi, cua lột chiên giòn... Salad được trộn theo công thức với sốt mayone và sốt cam đặc sắc, tạo nên hương vị chua - ngọt - béo hòa quyện vô cùng cuốn hút.

Với tiêu chí món Nhật giá Việt, Sushi T & T phục vụ mức giá bình dân phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Thỉnh thoảng, khi ra ngoài chơi, vào những dịp nghỉ lễ, ra ngoài cùng con, muốn tạo cho con trẻ cảm giác vui vẻ, thoái mái nhất khi ăn uống, cũng như cha mẹ có thể chơi, ăn uống làm bạn với con nhiều hơn thì hãy đến với Sushi T & T, sẽ là một lựa chọn để bạn trải nghiệm thiên đường món Nhật cũng các thiên thần nhí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22A Hồng Đức, Quận Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0938 705 870
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Sushi T & T Thủ Đức
Sushi T & T Thủ Đức
Sushi T & T Thủ Đức
Sushi T & T Thủ Đức

Top 9 Địa chỉ ăn sushi ngon nhất Quận Thủ Đức, TP. HCM

  1. top 1 Sushi Way
  2. top 2 Tokyo Deli Sushi
  3. top 3 Buffet Sushi Kunimoto
  4. top 4 Tsukimi Sushi Thủ Đức
  5. top 5 Sushi Thủ Đức Osaka
  6. top 6 Aki Sushi
  7. top 7 Ẩm Thực Nhật Bản Aji Do Thủ Đức
  8. top 8 Sushi T & T Thủ Đức
  9. top 9 Sushi Tokyo Town

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy