Sushi Tokyo Town

top 9
Nguyễn Bảo Minh
Sushi Tokyo TownNhững thực khách sành ăn và hiểu về ẩm thực Nhật tại Sài Thành đến với quán Sushi Tokyo Town để hò hẹn cùng bạn bè. Khách hàng rất tâm đắc với cách chế biến ở đây, bởi món ăn luôn được giữ nguyên bản sắc từ hương vị cho đến cách chế biến.

Phần thức ăn có nhiều màu sắc rất bắt mắt. Chỉ với phần sushi của mình, bạn vẫn có thể check in một tấm ảnh thật ưng ý rồi đấy. Menu của quán khá đa dạng với nhiều lựa chọn về hương vị và nguyên liệu. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình cùng không gian rộng rãi cũng là điểm níu kéo khách hàng, đặc biệt là những ai say mê ẩm thực Nhật đến với Sushi Tokyo Town. Đưa từng miếng sushi nhỏ xinh vào miệng, nhắm mắt lại để thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được tinh tuý của ẩm thực xứ mặt trời mọc đấy.

Cửa hàng đi theo phong cách trẻ trung, đáng yêu, thực đơn cũng phong phú và đặc biệt là rẻ. Từ Sushi, sashimi, cơm trộn Nhật, canh miso cho tới những món ăn đường phố Nhật như bánh xèo, takoyaki, maki, udon… Sự phong phú của đồ ăn tại Sushi Tokyo Town đôi khi còn làm khách hàng ngạc nhiên, thắc mắc tại sao gọi đủ món nhưng bill vẫn không hề đắt.

Nhờ sự chiều khách và chỉn chu trong cách kinh doanh nên Sushi Tokyo Town được đón nhận rất nồng nhiệt. Cửa hàng dù nhỏ nhưng vẫn luôn trong tình trạng kín khách, ngoài ra chủ quán cũng đầu tư ship đồ ăn tận nhà cho khách. Sushi Tokyo Town được đánh giá khá cao về cách phục vụ nhanh nhẹn, chất lượng đồ ăn ở mức ổn so với mặt bằng.

Thực phẩm luôn sạch sẽ, ngon miệng, đẹp mắt. Sushi Tokyo Town phù hợp với những buổi họp mặt bạn bè, gia đình hay hẹn hò, xứng đáng là 1 địa chỉ đồ Nhật bình dân dành cho mọi nhà. Mức giá tại Sushi Tokyo Town khá rẻ so với mặt bằng chung, đáp ứng được đông đảo đối tượng khách hàng từ học sinh sinh viên, đến dân văn phòng, gia đình… Tùy theo sức ăn và thực đơn bạn gọi mà mức giá sẽ khác nhau. Tuy nhiên, thường thì bạn sẽ chỉ mất 200.000đ cho 1 bữa ăn no nê tại quán.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Số 16, Quận Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0868 103 355
Website: http://sushitokyotown.com/
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Sushi Tokyo Town
Sushi Tokyo Town
Sushi Tokyo Town
Sushi Tokyo Town

Top 9 Địa chỉ ăn sushi ngon nhất Quận Thủ Đức, TP. HCM

  1. top 1 Sushi Way
  2. top 2 Tokyo Deli Sushi
  3. top 3 Buffet Sushi Kunimoto
  4. top 4 Tsukimi Sushi Thủ Đức
  5. top 5 Sushi Thủ Đức Osaka
  6. top 6 Aki Sushi
  7. top 7 Ẩm Thực Nhật Bản Aji Do Thủ Đức
  8. top 8 Sushi T & T Thủ Đức
  9. top 9 Sushi Tokyo Town

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy