Top 8 Nhà hàng beefsteak ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Anh Thư Choco 2552 0 Báo lỗi

Beefsteak hay còn gọi là món bò bít tết, là một món ăn có xuất xứ từ phương Tây với miếng thịt bò được cắt lát mỏng được nướng hoặc chiên lên với nhiều loại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bò+ Beefsteak

    Gọi điện

    Tọa lạc tại con đường Nguyễn Duy Trinh, TP. Thủ Đức, Bò+ Beefsteak được biết đến là một điểm đến lý tưởng dành cho nhiều người. Toàn bộ thiết kế bằng gỗ mộc của nhà hàng mang lại cho khách hàng cảm giác gần gũi, thân thiện, rất phù hợp cho những buổi họp mặt thân mật cùng gia đình, người thân và bạn bè. Với sự kết hợp của hương vị tinh tế, mùi hương thanh thoát, đa dạng phong phú, cùng không gian hiện đại sang trọng, Bò+ Beefsteak tạo ra bản hòa âm của những giác quan, một điểm đến hoàn hảo cho các buổi tiệc và các sự kiện giao lưu quan trọng.


    Với nguyên liệu được chọn lựa tươi ngon cùng cách chế biến đầy kỹ thuật nên phần steak được phục vụ rất đúng điệu, thơm lừng, mềm mại rất hấp dẫn. Đến Bò+ Beefsteak bạn sẽ được thưởng thức hàng loạt món ăn thơm ngon được chế biến đầy tình tế. Miếng bò nóng hổi, thơm lừng, thấm đẫm sốt đã tạo nên một thương hiệu rất riêng cho quán. Từng miếng thịt bò philê hảo hạng sẽ được ướp thật đậm đà, thấm vị, sau khi chế biến trở nên mềm mại và nóng hổi tỏa ra một mùi thơm khó cưỡng kết hợp cùng lớp nước sốt thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 227 Nguyễn Duy Trinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 72 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 184 Tây Hoà, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0963 082 972
    Email: QuanBoCong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanBoCong/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bò+ Beefsteak
    Bò+ Beefsteak
    Bò+ Beefsteak
    Bò+ Beefsteak

  2. Top 2

    Pepper Lunch

    Gọi điện
    Hãy đến với nhà hàng Pepper Lunch để cùng quây quần bên gia đình, người thân và bạn bè trong dịp đặc biệt này, cùng thưởng thức những món ăn thơm ngon, nhấm nháp li rượu vang đỏ tuyệt hảo nhé. Món quà quý giá nhất đôi khi chỉ đơn giản là một bữa tối ấm áp bên người thương. Pepper Lunch cùng bạn bày tỏ thay lời muốn nói đến nữa thế giới yêu thương trong không gian lãng mạn, đậm chất Âu. Với phương châm mang đến cho khách hương vị beefsteak đạt chuẩn. Pepper Lunch luôn tuyển chọn loại thịt bò Mỹ được nhập khẩu trực tiếp, đảm bảo là những miếng thịt tươi ngon, chất lượng nhất.

    Trọng tâm của Pepper Lunch là các món beefsteak cao cấp giữ nguyên hương vị của thịt với vị ngon nổi bật cùng nhiều món ăn trứ danh khác. Tận hưởng không gian lãng mạn kết hợp cùng bữa ăn chất lượng với hương vị nước Mỹ, kể cho nhau nghe những câu chuyện tại Pepper Lunch còn gì tuyệt hơn cho bạn và người ấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Estella Place, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 2207 9151
    • Giga Mall, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 6684 3696

    Điện thoại: 0869 500 348
    Email: enquiries@pepper-lunch.vn
    Website: pepper-lunch.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/PepperLunchVN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pepper Lunch
    Pepper Lunch
    Pepper Lunch
    Pepper Lunch
  3. Top 3

    El Gaucho

    Gọi điện

    El Gaucho là chuỗi các nhà hàng chuyên về món beefsteak cao cấp mang đẳng cấp 5 sao được vô vàn thực khách yêu thích. Không gian nhà hàng được thiết kế với phong cách Mỹ Latin ấn tượng, cổ điển mà cũng rất rất sang trọng. Món beefsteak cao cấp của El Gaucho với thịt bò ngon ngọt, thơm mềm tự nhiên. Đã ăn bít tết thì làm sao thiếu vang hảo hạng đúng không, tại đây món bít tết ấy được hòa quyện với vang và đêm đến những vị ngọt, béo ngậy, thơm mềm tự nhiên hết sức quyến rũ.

    El Gaucho
    còn mang đến những món ăn hấp dẫn khác như: fillet steak sốt nấm, caramel vodka (refill), salad và các loại bánh tráng miệng,… Với cách chế biến tài tình, Beefsteak tại nhà hàng vẫn luôn giữ được độ ngon ngọt của thịt cùng vị nước sốt đặc trưng. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng sang trọng và tinh tế. Chắc chắn rằng, đối với những ai yêu thích Beefsteak, đây vẫn luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn của bạn. Đó là tất cả những gì bạn để có một buổi tối cuối tuần ý nghĩa và ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 77 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0981 383 035
    • Estella Place, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0981 214 921

    Điện thoại: 028 3827 2090

    Email: info.vietnam@elgaucho.asia
    Website: https://vn.elgaucho.asia/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ElGauchoVietnam/

    Gọi điện
    El Gaucho
    El Gaucho
    El Gaucho
    El Gaucho
  4. Top 4

    Ơ Bistro

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm địa điểm chất lượng để thưởng thức beefsteak tại TP. Thủ Đức chính là Ơ Bistro. Ơ Bistro có không gian thời thượng, nội thất phong cách, nổi bật lên không chỉ sự tiện nghi, hiện đại thích hợp để hẹn hò. Menu tại Ơ Bistro vô cùng đa dạng từ món ăn, đồ uống đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng. Ơ Bistro có món riêng lẻ từ beefsteak, pasta, steak, salad,... cùng một số set, combo nhiều món được phối hợp sẵn để những nhóm đông người có thể dễ dàng lựa chọn, món ăn vẫn chất lượng nhưng giá thì dễ chịu hơn.


    Ngoài ra, Ơ Bistro cùng với đội ngũ nhân viên mang đầy sức trẻ và nhiệt huyết, luôn mong muốn đem lại cho khách hàng của mình chất lượng dịch vụ tốt nhất, luôn lắng nghe và chăm sóc những nhu cầu dù là nhỏ nhất của thực khách TP. HCM. Tại fanpage của Ơ Bistro, bạn có thể dễ dàng tham khảo menu và hình ảnh món ăn để cân nhắc trước khi quyết định. Đối với nhu cầu đặt bàn thì đội ngũ admin trực page thường xuyên sẽ hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Thống Nhất, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0789 192 129
    Email: obistro.vn@gmail.com
    Website: obistro.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/obistro.vn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Ơ Bistro
    Ơ Bistro
    Ơ Bistro
    Ơ Bistro
  5. Top 5

    Ngo Steak

    Gọi điện

    Ngo Steak là địa điểm lý tưởng để tổ chức những buổi hẹn hò lãng mạn trong không gian rộng rãi, decor trẻ trung rất thích hợp cho các cặp đôi gà bông nha! Ngo Steak là địa chỉ được nhiều người dân Sài Gòn ưu ái mỗi khi nghĩ đến muốn ăn một phần beefsteak ngon, vừa miệng trong không gian hiện đại, trẻ trung phù hợp với nhiều lứa tuổi, đến đây để ăn trưa, họp mặt bạn bè, hẹn hò hay tổ chức tiệc sinh nhật,.. đều rất lý tưởng.


    Tại đây chiêu đãi thực khách các món trời Âu với giá cả Việt Nam như: steak, spaghetti, cá hồi, lườn ngỗng, bò hầm, salad gân bò Mỹ khoai môn,… ngoài ra còn có món điểm tâm sáng như bò chảo, phở bò,… Món beefsteak của Ngo Steak với chất lượng thịt bò ngon ngọt, mọng nước, được chế biến có mặt ngoài nhìn vô cùng hấp dẫn, bên trong thì mềm, thịt ánh vị hồng, ăn kèm 1 trong 8 loại nước sốt rất lôi cuốn, hấp dẫn đến miếng cuối cùng. Thêm một điểm cộng nữa là cách trình bày món ăn nhìn cực kỳ sang chảnh đảm bảo lên hình đẹp bao đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đào Trinh Nhất, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0762 793 868
    Email: nguyenduybao341990@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngosteakthuduc/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Ngo Steak
    Ngo Steak
    Ngo Steak
    Ngo Steak
  6. Top 6

    Pasta Fresca Saigon

    Gọi điện
    Nếu bạn là một tín đồ của beefsteak thì hẳn sẽ biết đến nhà hàng Pasta Fresca Saigon. Pasta Fresca Saigon gửi gắm vào từng món ăn của mình nhiều hơn là nguồn nguyên liệu tươi, sạch, cao cấp và những công thức chế biến độc đáo. Đặc biệt, bạn có thể yêu cầu chủ quán dùng loại thịt bò từ Mỹ, Úc hay Ý để được phục vụ một cách trọn vẹn nhất. Nhân viên lịch sự, lễ phép, ân cần rất chu đáo với khách hàng. Với lựa chọn muốn được ăn các món Tây mà giá cả phải chăng thì đây là nhà hàng này là địa điểm bạn không nên bỏ qua.

    Pasta Fresca Saigon chuyên món Âu, đặc biệt nổi tiếng là beefsteak, giá tính theo lạng tùy khách gọi. Các món ăn ở đây đặc trưng vì thường đặt trên vỉ được nướng bằng gỗ giúp tăng thêm hương vị của thịt. Thịt được chế biến vẫn giữ được độ tươi, thơm, mềm và đặc biệt không thể bỏ qua nước sốt gây thương nhớ tại nhà hàng. Ngoài beefsteak, nhà hàng phục vụ cả trời món ăn và thức uống Tây nhập khẩu nên bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0394 513 422
    Email: saigonpastafresca@gmail.com
    Website: pastafrescasaigon.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pastafrescasaigon28
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
    Gọi điện
    Pasta Fresca Saigon
    Pasta Fresca Saigon
    Pasta Fresca Saigon
    Pasta Fresca Saigon
  7. Lai176 Steakhouse với không gian đẹp và lựa chọn những loại rượu phù hợp luôn chăm chút đến từng chi tiết. Một số bạn nhầm tưởng làm món steak đơn giản là cho lên mặt chảo nóng là được, rồi lúc này họ mới phát hiện miếng steak chẳng như mong đợi và họ cho rằng đó là miếng thịt không ngon. Thật sự, không phải như vậy, để làm ra một miếng steak nó còn là sự kết hợp của nhiều thứ như kỹ thuật nướng, kỹ thuật bảo quản,... lựa chọn dao để cắt những miếng steak cũng là vấn đề quan trọng dao phải bén, chắc tay cầm,... Đặc biệt menu tại đây đa dạng đủ các món kiểu Tây thỏa sức cho bạn lựa chọn món ăn mà mình yêu thích.

    Đến với Lai176 Steakhouse bạn sẽ được thưởng thức món beefsteak mang đậm chất Mỹ, vị ngon trên từng thớ thịt. Lai176 Steakhouse mang phong cách phục vụ sang trọng sẽ mang đến cho bạn một cảm giác hoàn toàn mới trong từng phút giây bạn thưởng thức tại nhà hàng. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến nay với Lai176 Steakhouse để có thể thưởng thức được những món ăn đậm chất Tây với giá cả cực kì hợp lí, chất lượng thì không cần bàn đến nữa vì thực đơn ở đây chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3A Trần Ngọc Diện, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0862 153 313
    Email: gaonvina176@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaiSteakhouse/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lai176 Steakhouse
    Lai176 Steakhouse
    Lai176 Steakhouse
    Lai176 Steakhouse
  8. Nằm ngay tại số 94 Xuân Thủy, Thảo Điền, TP. Thủ Đức, B3 Wine Bar & Grill là địa chỉ thưởng thức đồ Âu cực nổi tiếng và được yêu thích bởi rất nhiều người. Đặc biệt là dân văn phòng hay giới doanh nhân, đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món đồ Âu đặc sắc trong không gian sang trọng đầy ấn tượng. Thuộc top nhà hàng Âu cao cấp, B3 Wine Bar & Grill sử dụng những nguyên liệu chất lượng cùng cách chế biến đầy sáng tạo, nhằm nâng tầm các món ăn. Hướng đến sự sang trọng và hiện đại, nhà hàng đã khéo léo tạo nên một không gian ấn tượng với khách hàng.


    Điểm đặc biệt tại B3 Wine Bar & Grill là phục vụ những món thịt thượng hạng, thơm ngon, được các đầu bếp công phu, tỉ mỉ. chế biến cầu kỳ hết sức chuẩn vị. Và để làm nổi bật lên tất cả những ngôi sao hảo hạng đó mà các món ăn kèm lại được làm rất đơn giản. Đến với B3 Wine Bar & Grill, không chỉ không gian đẹp, đồ ăn mà con người nơi đây cũng sẽ làm quý khách hài lòng hơn bao giờ hết. Tất cả luôn sẵn sàng để phục vụ chất lượng tốt nhất cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 468 643
    Email: bookingb3steakhouse@gmail.com
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    B3 Wine Bar & Grill
    B3 Wine Bar & Grill
    B3 Wine Bar & Grill
    B3 Wine Bar & Grill




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy