Top 9 Quán BBQ ngon nhất tại Quận 2, TP. HCM

Hà Nguyễn 3987 0 Báo lỗi

BBQ chính là hình thức tiệc nướng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Những miếng thịt được tẩm ướp gia vị đậm đà và đem đi nướng trên bếp than hồng sẽ ... xem thêm...

  1. Nhắc tới quán Lão Trư BBQ & Beer là phải nhắc ngay tới các món nướng BBQ độc đáo và sáng tạo. Dẫn đầu trong danh sách những món ăn hấp dẫn nhất chính là Sườn heo nướng BBQ xông khói kiểu Thủ Đức nổi tiếng tại đây. Dưới bàn tay của những đầu bếp bậc thầy, sườn được tẩm ướp kỹ càng cùng loại sốt bí truyền, sau đó đem xông khói rồi nướng lên, đến khi mùi thơm đầy mê hoặc lan tỏa kích thích những bao tử đang cồn cào, cũng là lúc sườn chín đủ độ chuyển dần sang màu nâu đỏ đẹp mắt. Miếng sườn nướng với bề ngoài bóng bẩy, phần thịt bên trong vẫn giữ được độ mềm ẩm hợp lý, ăn kèm với sốt BBQ chua nhẹ đủ làm “tan chảy” trái tim những fan ghiền thịt. Ngoài ra món xúc xích ca căng bóng, giòn mềm cay cay thêm ly bia mát lạnh nữa thì không còn gì tuyệt vời bằng.

    Khi đến với Lão Trư, bạn sẽ chẳng lo thiếu loại thì mình yêu thích, đều có đủ từ heo, bò rồi gà, hải sản thì cũng chẳng kém cạnh. Miếng thịt nướng hấp dẫn trên bếp lửa nếu được ăn kèm cùng Gà nướng chua cay danh bất hư truyền, Sụn gà "lắc lắc" trứng muối, Hàu sữa Pháp nướng phô mai, Đùi vịt quay sốt HongKong, Ba rọi nướng da giòn sốt gừng… sẽ tạo cho bạn cảm giác như đang bước vào một đại tiệc ẩm thực đặc sắc có một không hai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số14 Song Hành, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
    Điện thoại: 028 7777 7077
    Fanpage: https://www.facebook.com/laotruquan2
    Giờ mở cửa: 15:00 - 24:00

      Gọi điện
      Lão Trư BBQ & Beer
      Lão Trư BBQ & Beer
      Lão Trư BBQ & Beer
      Lão Trư BBQ & Beer

    • Top 2

      BBQ Plan-K

      Gọi điện

      Nếu bạn đang muốn thưởng thức một bữa tiệc ẩm thực BBQ hấp dẫn tại khu vực quận 2 thì có thể tìm đến quán BBQ Plan-K. Khi bước vào bên trong quán, điều đầu tiên mà bạn dễ dàng cảm nhận được đó chính là sự ấm cúng cũng như gần gũi của thiết kế nơi đây mang lại. Các gam màu sáng tối được kết hợp và phối trộn đầy thông minh. Đặc biệt, hệ thống bếp nướng âm bàn cùng hút mùi hiện đại khiến không gian nơi đây trở nên thoáng hơn, không hề ngột ngạt mùi khói. Yếu tố truyền thống cũng được lồng ghép khéo léo trong kiến trúc của quán qua những ô cửa gỗ tối màu mang đến sự thích thú cho mỗi thực khách khi đến đây dùng bữa.


      Khi thưởng thức món ăn tại đây, khách hàng sẽ cảm nhận rõ hương vị thịt đậm đà chuẩn BBQ Hàn Quốc và cảm giác thoải mái, không xa cách như những địa điểm khác mà BBQ Plan-K đã mang lại. Các loại sốt ướp rất đậm đà và vừa miệng, khi đem nướng trên bếp than hồng tỏa ra một hương thơm hấp dẫn, khó mà cưỡng lại được. Menu của quán đa dạng sự lựa chọn dành cho bạn như bò Mỹ Hoa gia vị, dẻ sườn bò gia vị, heo gia vị, bao tử bò... Tất cả đều rất ngon và có giá tiền phù hợp, nhưng bạn nên đi nhóm đông người để tiết kiệm chi phí nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 14A5 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3519 4949
      Fanpage: https://www.facebook.com/BBQPlanK/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00
        Gọi điện
        BBQ Plan-K
        BBQ Plan-K
        BBQ Plan-K
        BBQ Plan-K
      • Top 3

        Ụt Ụt BBQ

        Gọi điện

        Ụt Ụt BBQ là một địa điểm ẩm thực chuyên về buffet lẩu nướng khá thú vị mà các tín đồ ẩm thực tại không nên bỏ lỡ. Menu của quán rất đa dạng các món ăn cùng nhiều loại sốt ướp thấm đẫm gia vị. Không gian tại quán được thiết kế tuy giản đơn nhưng lại cực kỳ thoáng đãng và rất phù hợp với hình thức BBQ và những nhóm đông người. Quán còn được nhiều người yêu thích bởi sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, rất nhanh nhẹn và phục vụ khách hàng chu đáo.


        Những phần thịt nướng thơm ngon lan toả trong khói, cuốn cùng rau rồi chấm nước chấm đặc biệt của Ụt Ụt BBQ, sẽ khiến bạn ngất ngây quên cả lối về. Tại quán, tùy vào sở thích các nahan bạn có thể thoải mái chọn 4 vị sốt bất kỳ như sốt nước mắm độc đáo hoặc nướng "nuy" với gia vị Tennessee và nhiều loại sốt hấp dẫn khác. Ngoài những miếng thịt nướng cháy cạnh bên ngoài, bên trong thịt ngọt mềm hấp dẫn, bạn còn có thể thưởng thức những cốc bia mát lạnh vào một buổi tối vui vẻ cùng với gia đình mình. Hãy đến với không gian hiện đại và trẻ trung để tận hưởng một bữa tiệc nướng hấp dẫn, chuẩn vị và có những trải nghiệm mới lạ, cùng giây phút nhiều niềm vui bên bạn bè và người thân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 47 Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM
        Điện thoại: 0703 060 247
        Email: info@quanutut.com
        Website: https://www.quanutut.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/quanutut/

          Gọi điện
          Ụt Ụt BBQ
          Ụt Ụt BBQ
          Ụt Ụt BBQ
          Ụt Ụt BBQ
        • Top 4

          Meat & Meet BBQ

          Gọi điện

          Meat & Meet BBQ là thương hiệu thành công trong việc nhượng quyền BBQ Hàn Quốc tại TP. HCM và lớn mạnh không ngừng bởi chất lượng ẩm thực cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Hệ thống cửa hàng luôn đưa ra cam kết phục vụ khách hàng không chỉ đơn giản là ăn thịt bình thường để no bụng mà bạn còn có thể thưởng thức thịt chất lượng cao đi kèm với giá cả hợp lý. Nếu bạn đang muốn thưởng thức BBQ nhưng ví tiền có hạn thì cứ tham khảo địa chỉ này thử nhé!


          Meat & Meet BBQ
          có quá trình lựa chọn nguyên liệu vô cùng nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng món ăn hoàn hảo nhất, mang đến hương vị tự nhiên và an toàn cho sức khỏe thực khách. Các loại thịt bò và heo đều được nuôi tại Việt Nam với công nghệ chăn nuôi tiên tiến, được lựa chọn và xử lý sau quá trình rã đông đặc biệt. Vì thế, từng thớ thịt trên bếp lửa than hồng luôn có độ tươi nhất định và khi ăn cho vị ngọt mềm, không bị quá dai. Nước sốt chính là linh hồn của những món nướng. Nước sốt tại đây được pha chế theo công thức riêng biệt giúp tăng thêm vị đậm đà cho những miếng thịt nướng hấp dẫn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 88 Song Hành, An Phú, Quận 2, TP. HCM
          Điện thoại: 028 6650 6000
          Website: https://meatandmeet.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/mnm.hcm
          Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

          Gọi điện
          Meat & Meet BBQ
          Meat & Meet BBQ
          Meat & Meet BBQ
          Meat & Meet BBQ
        • Top 5

          Matchandeul BBQ

          Tuy là một cái tên khá mới lạ trên bản đồ ẩm thực BBQ, Matchandeul BBQ đã dần chinh phục được cảm tình của nhiều thực khách bởi hương vị món ăn thơm ngon, mang đặc trưng riêng cùng với không gian quán đậm chất Hàn Quốc. Những món ăn đều được trải qua khâu lựa chọn nguyên liệu kĩ lưỡng và được chế biến bởi đôi bàn tay của những người đầu bếp tài hoa theo bí kíp ẩm thực gia truyền để mang đến hương vị xứ sở kim chi chuẩn bài nhất. Hương vị thịt nướng thơm lừng, kết hợp cùng các loại rau sống ăn kèm sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại được khi đến đây.


          Matchandeul BBQ có menu cũng khá đa dạng, gồm nhiều set dành cho 1-4 người ăn. Các loại thịt ở đây chủ yếu là thịt heo và cũng không kém phần hấp dẫn như ba chỉ, thịt vai, thịt nọng, thịt heo gia vị bulgogi... Ngoài ra, nhà hàng còn có vô số các loại súp bổ dưỡng, mì lạnh và panchan ăn kèm được nhiều bạn yêu thích: kim chi, salad mù tạt, củ cải ngâm, hành tây ngâm... Trứ danh tại nhà hàng chính là món phô mai nướng béo ngậy, thơm lừng hấp dẫn biết bao thực khách. Không gian tại nhà hàng này khá sạch sẽ, rộng rãi, thoải mái phù hợp cho cả những nhóm đông người.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 93 Võ Nguyên Giáp, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
          Điện thoại: 0287 309 6464
          Email: matchandeulq2@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/matchandeulQ2
          Giờ mở cửa: 11:30 - 23:00

          Matchandeul BBQ
          Matchandeul BBQ
          Matchandeul BBQ
          Matchandeul BBQ
        • Top 6

          Keeng Lẩu & Nướng

          Gọi điện

          Keeng Lẩu & Nướng là quán BBQ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho các bạn. Địa chỉ này đã khiến nhiều khách hàng vô cùng ấn tượng ngay từ lần đầu đặt chân đến với loại sốt ướp thịt siêu ngon, tạo nên những món nướng BBQ tuyệt vời. Dù bạn đi cùng người yêu hoặc cùng nhóm bạn đông người thì vẫn có thể vô tư gọi món lẻ hoặc chọn theo combo đều có đầy đủ từ các nguyên liệu nướng như bạch tuộc, thịt bò, heo, bao tử cá ăn kèm cùng đậu bắp, cà tím, rau sống. Nướng miếng thịt cháy xì xèo, bên ngoài đỏ thẫm bên trong mềm ngọt, chấm kèm với miếng muối ớt đỏ độc quyền của quán nữa thì đúng là thơm ngon khó quên.


          Một điểm cộng khác của Keeng Lẩu & Nướng chính là nhân viên vô cùng lịch sự, nhiệt tình giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất. Không gian quán Keeng Lẩu & Nướng sạch sẽ, phân bố chỗ ngồi hợp lý nên rất thoải mái và riêng tư. Mức giá của quán khá phù hợp với chất lượng món ăn và thường xuyên có chương trình khuyến mãi để đáp lại tình cảm của các tín đồ ẩm thực Sài thành.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 195 Lê Văn Thịnh, Cát Lái, Quận 2, TP. HCM
          Điện thoại: 0904 888 872
          Fanpage: https://www.facebook.com/keengbeer/
          Giờ mở cửa: 15:30 – 1:00

          Gọi điện
          Keeng Lẩu & Nướng
          Keeng Lẩu & Nướng
          Keeng Lẩu & Nướng
          Keeng Lẩu & Nướng
        • Hana Buffet Quận 2 - một thiên đàng ẩm thực nổi bật tại Thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt tại địa chỉ Số 1 Nguyễn Quý Đức, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2. Nơi đây, thực khách không chỉ được tận hưởng những món ăn ngon mắt mà còn trải nghiệm một không gian ẩm thực hoàn hảo. Sự đa dạng trong món ăn chính là điểm nổi bật tại Hana Buffet. Thực đơn đa dạng và phong phú, từ các món Á, Âu cho đến món ngon truyền thống Việt Nam, tạo nên một hành trình ẩm thực đa vùng miền trong một không gian duyên dáng.

          Không chỉ giới hạn ở việc thỏa thích thưởng thức đa dạng món ăn, Hana Buffet còn gây ấn tượng với không gian tinh tế và sang trọng. Bàn ghế được bài trí tỉ mỉ, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho thực khách. Không gian thoáng đãng với ánh sáng tự nhiên, cùng với bức tranh những món ăn hấp dẫn trưng bày, tạo nên không gian hấp dẫn và đẳng cấp. Không chỉ là nơi để thưởng thức ẩm thực, Hana Buffet còn là một trải nghiệm về hương vị và văn hóa ẩm thực.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Quý Đức, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, TP. HCM
          Điện thoại: 1900 555 579
          Email: hana.buffet.restaurant@gmail.com
          Website: https://www.hana.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/hanabuffet.bbq
          Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00
          Gọi điện
          Hana Buffet Quận 2
          Hana Buffet Quận 2
          Hana Buffet Quận 2
          Hana Buffet Quận 2
        • BBQ Ông Mập - một điểm đến ẩm thực độc đáo tại TP. HCM, đặc biệt tại chi nhánh Quận 2, có địa chỉ Số 45 Song Hành, An Phú. Dù là một nhà hàng nhỏ trải dọc tầng trệt, thế nhưng BBQ Ông Mập đã tạo dấu ấn sâu sắc với thực khách nhờ vào hương vị đặc biệt và dịch vụ tận tâm.

          Đặc điểm nổi bật của BBQ Ông Mập chi nhánh Quận 2 chính là sự ấm cúng và gần gũi. Không gian nhỏ nhưng tràn ngập cảm xúc, tạo cảm giác như bạn đang tham gia vào một buổi tiệc BBQ tại ngôi nhà của bạn bè. Tầng trệt khá đông khách, đặc biệt vào các buổi tối, nên việc đặt bàn trước là một ý kiến khôn ngoan để đảm bảo bạn có chỗ ngồi thoải mái.

          Thực đơn tại BBQ Ông Mập là một thế giới ngon lành đầy màu sắc. Những món ăn được chế biến từ các loại thịt và hải sản tươi ngon đều đã được tẩm ướp với các loại gia vị độc đáo. Không chỉ có BBQ, nhà hàng còn có các món ngon khác như mì quảng, nộm trộn, lẩu và nhiều món ăn phong phú khác. Điều này giúp bạn có một trải nghiệm đa dạng và không ngừng khám phá.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 45 Song Hành, An Phú, Quận 2, TP. HCM
          Điện thoại: 028 6278 9689
          Email: bbqongmap.quan2hcm@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/bbqongmapquan2
          Giờ mở cửa: 12:00 - 01:00
          Gọi điện
          BBQ Ông Mập Chi Nhánh Quận 2
          BBQ Ông Mập Chi Nhánh Quận 2
          BBQ Ông Mập Chi Nhánh Quận 2
          BBQ Ông Mập Chi Nhánh Quận 2
        • Top 9

          Trạng Nguyên BBQ

          Trạng Nguyên BBQ - một góc thiên đàng ẩm thực tại TP. HCM, tọa lạc tại Số 83 Đường Số 7, Khu Phố 5, Quận 2. Đây không chỉ là một nhà hàng mà còn là một trải nghiệm chân thành về ẩm thực và văn hóa Hàn Quốc, mà bạn không nên bỏ lỡ. Từ ngay lúc bạn bước vào cửa, sự tận tâm và nhiệt tình của nhân viên tư vấn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và hứng thú. Họ không chỉ là những người phục vụ mà còn là những người bạn, sẵn sàng hướng dẫn bạn qua từng bước trong hành trình khám phá ẩm thực độc đáo.

          Trạng Nguyên BBQ
          nổi tiếng với thịt nướng đúng chuẩn Hàn Quốc. Những miếng thịt tươi ngon và thấm đượm hương vị gia vị đã tạo nên một hương thơm thảm thơi khiến bạn không thể cưỡng lại. Sự chuyên nghiệp trong việc chế biến và trình bày món ăn tạo nên một bữa tiệc ẩm thực tươi mới và cuốn hút. Không gian của Trạng Nguyên BBQ mang dấu ấn của văn hóa Hàn Quốc, từ trang trí cho đến không gian âm nhạc. Đây chính là nơi bạn có thể thư giãn và lấp đầy bản thân trong không gian thú vị và đầy sáng tạo.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 83 Đường Số 7, Khu Phố 5, Quận 2, TP. HCM
          Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
          Trạng Nguyên BBQ
          Trạng Nguyên BBQ
          Trạng Nguyên BBQ
          Trạng Nguyên BBQ



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy