Top 11 Quán BBQ ngon nhất tại Quận 3, TP. HCM

Hà Nguyễn 2637 0 Báo lỗi

Những quán BBQ ngon ở Quận 3, TP. HCM mà lại siêu rẻ, cực kì thích hợp cho những lần họp mặt bạn bè, người thân. Hãy cùng theo dõi bài viết này để biết những ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn thịt nướng chuẩn vị Hàn thì hãy nhanh tay note lại GoGi House nhé. GoGi mang đến những bữa ăn tuyệt vời được chuẩn bị và chế biến từ đầu bếp có kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc. Các món nướng tại đây có đa dạng về loại và sốt ướp, thích hợp với khẩu vị người Việt và cả du khách. Vì vậy, đến với nhà hàng GoGi, thực khách sẽ bị “đốn gục” với sự đa dạng về phong cách ẩm thực Hàn, những món nướng mùi vị thơm ngon quên lối về.


    Hiện tại, GoGi House Có phục vụ hình thức bufet, combo để bạn tuỳ ý chọn lựa. Một nuổi tiệc nướng hoành tráng và ấm cúng với âm thanh xèo xèo, tí tách trên vỉ nướng, bếp nướng hoạt động hết “công suất” thì còn gì tuyệt vời hơn. Sau khi ra mắt, nhà hàng GoGi House luôn là một trong những cái tên được yêu thích nhất khi nhắc đến các nhà hàng ở quận 3. Nhân viên chuyên nghiệp cũng là lí do giúp thương hiệu này phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 254 - 256 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM - 028 3931 7554
    • Tầng 1 Cao Thắng Mall 19 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 028 3832 7505

    Điện thoại: 1900 6622

    Website: http://gogi.com.vn/vi
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Gọi điện
      GoGi House
      GoGi House
      GoGi House
      GoGi House

    • Top 2

      Hana Buffet

      Gọi điện

      Một trong những nhà hàng nướng ngon và chất lượng tại quận 3 mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là nhà hàng Hana Buffet. Đây là nhà hàng buffet chiều lòng thực khách lâu năm ở quận 3, TP. HCM. Mỗi ngày, khách hàng đến Hana Buffet rất đông đúc, chứng tỏ chất lượng món ăn và dịch vụ tại đây hoàn toàn đáng mong đợi đấy nhé. Toạ lạc ở cung đường lớn, nhà hàng có vị trí dễ tìm. Bước vào Hana Buffet, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và ấm cúng trên từng chi tiết.


      Ngoài các set thịt nướng refill thoải mái thì Hana Buffet còn phục vụ mì ý, pizza, các loại salad, hàu, tôm, mực, các loại lẩu... để thực khách thoải mái chọn lựa. Nhà hàng sử dụng lò nướng hiện đại, không quá nhiều khói nên không gian không bị ám mùi khó chịu. Dù khách đến khá đông nhưng lượng thức ăn luôn phong phú. Đồ ăn luôn luôn tươi và nhiều khiến mọi thực khách đều hài lòng và thích thú. Nước chấm đa dạng, hợp với thịt và hải sản đồng thời khi ăn rất đậm đà và hoà quyện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 51 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
      • 243 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 555 579

      Email: hana.buffet.restaurant@gmail.com

      Website: http://hana.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hanabuffet.bbq/

        Gọi điện
        Hana Buffet
        Hana Buffet
        Hana Buffet
        Hana Buffet
      • Top 3

        King BBQ

        Gọi điện

        Tự hào là một trong những nhà hàng phục vụ các món ăn cung đình Hàn Quốc cao cấp đầu tiên tại Việt Nam, King BBQ sẽ đưa thực khách chìm đắm trong không gian ẩm thực tinh tế của một vương triều đầy hưng thịnh. Với thiết kế không gian ấn tượng, mang đặc trưng văn hóa của xứ sở kim chi xinh đẹp, King BBQ hứa hẹn là địa điểm lý tưởng để bạn tận hưởng những bữa ăn đầm ấm cùng gia đình hay thiết đãi đối tác.


        Khoảnh khoắc thưởng thức thịt nướng, cuốn cùng ít xà lách, lá nhíp, kim chi, tỏi, ớt xanh và nhâm nhi chút rượu Soju cay nồng chắc chắn là điều được mong đợi nhất. King BBQ mang đến cho thực khách những giây phút ý nghĩa đó, bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo như bậc quân vương. Tại King BBQ , để tạo nên hương vị riêng trong mỗi món ăn, bếp trưởng Park Sung Min đã dành hơn 40 năm tâm huyết nghiên cứu và sáng tạo ra công thức vừa lưu giữ hương vị ẩm thực truyền thống Hàn Quốc, vừa phù hợp với khẩu vị của khách hàng. Nguyên liệu được sơ chế, tẩm ướp từ các loại gia vị tự nhiên tạo nên vị ngon đậm đà cho món ăn và tốt cho sức khỏe.


        THÔNG TIN LIÊN HÊ:

        Địa chỉ: 58C Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 234 546

        Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

        Website: http://kingbbq.com.vn/
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          King BBQ
          King BBQ
          King BBQ
          King BBQ
        • Top 4

          Sumo Yakiniku

          Gọi điện

          Đến với nhà hàng Sumo Yakiniku thực khách sẽ được thoải sức lựa chọn các món nướng đa dạng từ thịt bò, hải sản… cũng như các món đặc sản Nhật Bản như sushi, sashimi, lẩu,... Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất.

          Nếu thịt nướng Hàn Quốc đặc sắc bởi cách tẩm ướp, lối ăn gói thịt cùng kim chi, rau diếp và những món panchan đi kèm thì nghệ thuật nướng Nhật Bản Yakiniku lại chú trọng việc giữ nguyên vị tự nhiên của thịt hay hải sản, rau củ ăn kèm thường được nướng chung hoặc ăn riêng chứ không cuộn. Nhà hàng Sumo Yakiniku còn chinh phục các thực khách với chất lượng phục vụ hàng đầu của mình: từ các bạn lễ tân vui vẻ chào đón, đến các bạn nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, luôn đứng nướng sẵn cho khách, thường xuyên thay vỉ nướng để thịt nướng luôn được ngon miệng. Nếu bạn đã chót “phải lòng” ẩm thực hay văn hóa Nhật Bản thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua cho những buổi liên hoan cùng gia đình hoặc bạn bè.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 59B Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

          Điện thoại: 1900 6622

          Email: hn.support@ggg.com.vn

          Website: http://sumoyakiniku.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

          Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

          Gọi điện
          Sumo Yakiniku
          Sumo Yakiniku
          Sumo Yakiniku
          Sumo Yakiniku
        • Top 5

          Tasaki BBQ

          Gọi điện

          Nhà hàng Tasaki BBQ mang đến cho thực khách trải nghiệm chân thật như đang thưởng thức món ăn tại chính xứ sở Phù tang. Với nguồn nguyên liệu sạch, phong phú, được tuyển chọn kỹ càng, Tasaki BBQ mong muốn mang đến cho thực khách các món nướng lẩu độc đáo, chất lượng, ngon đúng chuẩn hương vị Nhật Bản, có thể kể đến: Sườn bò Wagyu không xương thượng hạng, Thịt thăn ngoại bò lông đen Nhật, Set thịt nướng Tasaki, Set thịt Wagyu thượng hạng,… và nhiều món ăn đặc trưng khác của xứ Phù Tang khác như: Set lunch cá hồi sốt Teriyaki, Lẩu Sukiyaki, Sườn sụn gà chiên kiểu Nhật, Cơm bibimbap trứng, Cá hồi thố đá nóng,... với mức giá phù hợp.

          Đến Tasaki BBQ Cao Thắng, thực khách không khỏi bất ngờ trước sự phối kết nghệ thuật từ nội thất đến màu sắc chủ đạo. Lấy tông màu đỏ đen làm điểm nhấn, nhà hàng Tasaki BBQ ẩn hiện những nét đẹp truyền thống rất thú vị. Không thiếu những nhấn nhá với tranh thủy mặc, đèn lồng cách điệu,… thổi hồn sinh động cho toàn thể bố cục kiến trúc nơi này. Dù không sở hữu phòng riêng nhưng với cách bố trí hợp lí hệ thống bàn ghế, đặc biệt sử dụng vách ngăn cao nên đến đây thực khách vẫn cảm thấy được những khoảng riêng tư và thoải mái vừa đủ. Nhà hàng còn có những khu vực phục vụ theo phong cách ngồi bệt truyền thống cũng rất đáng để thử đó. Tuy chỉ với sức chứa 60 khách, nhưng chọn Tasaki BBQ cho bữa tiệc liên hoan, gặp mặt, sinh nhật,… từ 20 đến 30 khách đều phù hợp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng Trệt 409A Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

          Điện thoại: 1900 234 546

          Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

          Website: http://tasaki.com.vn/
          Fanpage
          : https://www.facebook.com/tasaki.vietnam/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:15

            Gọi điện
            Tasaki BBQ
            Tasaki BBQ
            Thực đơn phong phú Tasaki BBQ
            Thực đơn phong phú Tasaki BBQ
          • Thực khách đến với Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan sẽ bị choáng ngợp như vừa bước chân vào một “thiên đường” của vô số các món nướng trứ danh và một thực đơn độc đáo, mang đậm hơi thở đặc trưng của hai nền ẩm thực Nhật Bản. Với chất lượng ổn định, Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan hiện đang có nhiều chi nhánh tại Sài Gòn, trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều tín đồ ẩm thực. Xuất hiện tại quận 3, nhà hàng Phổ Đình tạo được tiếng vang lớn với lượng khách đông đảo mỗi ngày. Các món ăn ở đây đều được trang trí bắt mắt kích thích thực khách ăn ngon miệng hơn. Ghi điểm với nguyên liệu luôn đảm bảo chất lượng, qua kiểm định, an toàn và đầy dinh dưỡng.


            Các món nướng tại đây luôn làm thực khách thổn thức. Mang phong cách ẩm thực Nhật Bản nhưng hương vị lại rất gần gũi và hợp với người Việt. Tuy giá thành không ở mức bình dân nhưng chất lượng món ăn đi đôi rất phù hợp. Các đầu bếp đều chú trọng vào việc tẩm ướp hương vị sao cho đúng với hương vị của Nhật mà vẫn giữ được độ ngọt và tươi ngon của thịt. Thịt sau khi được tẩm ướp sẽ được đem lên bàn để khách hàng có thể tự nướng, thưởng thức thịt nóng hổi đang còn trên bếp thì thịt sẽ mềm và ăn cực kỳ ngon. Hãy đến với Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan để thưởng thức những món ăn ngon, cùng nhau tâm sự với gia đình và bạn bè trong không gian ấm cúng của quán nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 125A Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM

            Điện thoại: 1900 633 302

            Email: uraeteibbq@gmail.com
            Website:
            https://www.uraetei-yakiniku.com.vn

            Fanpage: https://www.facebook.com/uraeteiBBQJapan/

            Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

              Gọi điện
              Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
              Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
              Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
              Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
            • Quán Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Bia là một nhà hàng chuyên về các món nướng, từ chất lượng thịt, phong cách tẩm ướp đến gia vị chấm đều phải hoàn hảo, thì Lão Trư làm được điều đó. Đến với Quán Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Bia, bạn sẽ được thưởng thức món thịt hảo hạng, ngọt thịt, mềm tan trên đầu lưỡi. Dẻ sườn thơm ngon tẩm ướp đậm đà được nướng trên than hồng theo kiểu BBQ chính hiệu.


              Không chỉ tràn ngập các loại thịt chất lượng, ở đây cũng có đầy đủ hải sản tươi ngon, đa dạng. Menu vô cùng đa dạng ngoài các món nướng BBQ từ các nguyên liệu và nhiều loại nước sốt khác nhau, quán còn có các món ăn từ Á sang Âu cho bạn lựa chọn, bạn có thể thoải mái ăn uống với giá cả cực yêu. Thịt, rau và salad hoa quả đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi mát, thực phẩm sạch và an toàn. Không gian tại đây vô cùng rộng rãi, thoáng mát với trần cao, tầm nhìn thoáng. Đây là nơi thích hợp cho buổi nướng tụ tập giữa bạn bè thân thiết, vừa thưởng thức những món nướng chất lượng vừa nhâm nhi vài ly bia tán gẫu. Nếu có dịp đến thăm quận 3, thì đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm tiệc nướng thú vị tại Quán Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Bia nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 68 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
              Điện thoại: 0287 7777 077
              Email: info@laotru.vn
              Fanpage: https://www.facebook.com/laotrubbq/
              Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

              Quán Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Bia
              Quán Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Bia
              Quán Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Bia
              Quán Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Bia
            • Top 8

              Bros BBQ

              Thực đơn mà Bros BBQ 1980s mang đến cho thực khách đều là những món ngon nhất, được lựa chọn từ rất nhiều các món ăn từ nền ẩm thực Hàn Quốc xưa và nay. Đặc biệt, nguyên liệu dùng để chế biến cũng là những thực phẩm hảo hạng nhất. Đa dạng nhiều nguyên liệu cho bạn lựa chọn như ba chỉ heo, ba chỉ bò Mỹ, thịt bò đặc biệt được đầu bếp Bros BBQ 1980s cắt lát chuẩn đến từng milimet cho món ăn thơm mềm, hấp dẫn.


              Tự hào là nhà hàng chuyên món nướng BBQ chuẩn vị Hàn Quốc, Bros BBQ 1980s mang đến các món ăn đậm chất Hàn Quốc. Bros BBQ 1980s là một gương mặt rất nổi tiếng với phong cách ẩm thực của xứ sở kim chi, đặc biệt là món thịt nướng không khói thơm phức, đậm đà luôn chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách Sài Gòn, đặc biệt là cư dân quận 3. Nhân viên của Bros BBQ 1980s cũng ghi điểm với khách hàng bằng sự ân cần, chu đáo. Không chỉ có người Việt đến Bros BBQ 1980s trải nghiệm mà còn có rất nhiều người nước ngoài đến đây vì nghe danh món ngon khó cưỡng đấy. Với đồ ăn và phục vụ chỉn chu là một điểm cộng của Bros BBQ 1980s so với những nhà hàng Hàn Quốc khác vì thế nên nếu bỏ lỡ qua địa chỉ này thì hẳn là một điều đáng tiếc cho các bạn ưa thích đồ Hàn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 47 Nguyễn Thị Diệu, Quận 3, TP. HCM
              Điện thoại: 0283 9300 999
              Email: brosbbq1980s@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/BROSKOREA/
              Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

              Bros BBQ 1980s
              Bros BBQ 1980s
              Bros BBQ 1980s
              Bros BBQ 1980s
            • Cái tên tiếp theo mà thực khách không thể bỏ qua khi đến với quận 3 chính là Bò Nướng Khói. Đây chính là địa chỉ đáng tin cậy để ăn uống và có những bữa tiệc BBQ giá cả hợp lý. Tại đây khách hàng được cam kết về độ tươi sạch, an toàn hợp vệ sinh. Quán không chỉ thích hợp để tổ chức họp nhóm lẩu nướng mà còn là địa chỉ giao hàng tận nhà uy tín với nhiều set ăn uống, hấp dẫn.

              Đồ ăn ở Bò Nướng Khói thực sự sẽ khiến bạn thích thú vì sự đa dạng và đảm bảo chất lượng, tất cả đều tươi sạch, an toàn và được chế biến theo quy trình hợp vệ sinh. Từ các món khai vị, món chính, đồ tráng miệng cho đến đồ uống đều phong phú và vừa miệng, đủ sức để níu chân thực khách sau chỉ một lần nếm thử. Các loại hải sản (bạch tuộc, tôm,...) và các loại thịt (thịt ba rọi, bò Mỹ, cánh gà, đùi gà,...) đều sẽ khiến cho tiệc nướng của bạn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Rau, củ, quả đi kèm cũng vô cùng đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích của mình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 219/9/14 Trần Văn Đang, Quận 3, TP. HCM
              Điện thoại: 0938 533 563
              Fanpage: https://www.facebook.com/bonuongkhoi/
              Giờ mở cửa: 15:00 - 23:30

              Gọi điện
              Bò Nướng Khói
              Bò Nướng Khói
              Bò Nướng Khói
              Bò Nướng Khói
            • Top 10

              K-Pub

              Gọi điện

              Các Homies đã thưởng thức hết menu mới nhà K-Pub chưa vậy nhỉ? Hãy thưởng thức ngay quầy buffet line hoàn toàn mới với hàng chục loại xiên khác nhau mang đậm chất Hàn. Các loại panchan hấp dẫn đa dạng chiều lòng thực khách cùng thịt bò, thịt heo, hải sản dùng thỏa thích làm nức lòng các tín đồ “nướng quên lối về”. Điểm nhấn của bàn tiệc là “da heo nướng bàn đá” vô cùng xuất sắc và gây nghiện. Bên ngoài giòn rụm, bên trong vẫn giữ được độ mềm và béo, chấm thêm 2 loại nước sốt đặc trưng dành cho da heo nướng, cắn một phát lặng người vị độ ngon của nó. Không gian ẩm thực “chuẩn phong cách xứ Kim Chi”, chụp là có hình chất.


              Menu K-Pub đầy ắp thịt nướng thơm ngon, hải sản hấp dẫn, còn thêm quầy buffet line hơn 30 món ăn kèm luôn làm mê đắm dân chơi nghiện món Hàn như: miến trộn, tokbokki, canh rong biển hay đủ loại xiên que ngon "nhức nách". Không chỉ có lẩu nướng ăn thả ga, quầy buffet line K-pub cũng đang gọi mời với các món ăn kèm toàn là siêu phẩm cho bữa nướng của anh em thêm trọn vẹn. Tới bến với menu nướng lẩu đường phố đếm không hết cực phẩm: Hơn 30++ loại thịt ngon mềm, từ heo iberico ngon nhất thế giới tới nạc vai bò Mỹ thơm ngon hảo hạng, thăng hạng tiệc nướng. Không thể thiếu các món nóng chuẩn Hàn căng đét, cùng các loại lẩu nóng hổi như lẩu kim chi, lẩu bò Hàn Quốc. Lõi Vai Bò Mỹ Nướng Đá "không lạnh" với từng thớ thịt được nướng chín vừa tới, mềm mọng tan trong miệng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 84 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
              Điện thoại: 1900 6622
              Email: support.hn@ggg.com.vn
              Website: https://kpub.com.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc
              Giờ mở cửa: 11:00–21:00
              Gọi điện
              K-Pub
              K-Pub
              K-Pub
              K-Pub
            • Menu đa dạng các món về nướng và lẩu cũng như mấy món ăn kèm, có cả rượu và bia nữa, rất thích hợp cho một bữa chiều tối tán gẫu cùng bạn bè. Giá thành cũng cực kì yêu thương rất đáng để trải nghiệm đó mọi người. Gạt đi nỗi lo "hôm nay ăn gì?" Hôm nay mình chọn Tiệm Nướng Nhà Bình làm bãi đáp cuối ngày, nạp đầy năng lượng cho 1 ngày lao lực nhé. Sẽ không còn những nỗi bâng khuâng đó nữa với thực đơn chuẩn ngon, đa dạng các món ăn của Nhà Bình sẽ yêu chiều vị giác của các bạn từ thứ 2 đến chủ nhật luôn nhen. Tiệm Nướng Nhà Bình ẩn hiện lặng lẽ trong con hẻm nhỏ tại Quận 3, tách biệt khỏi sự náo nhiệt của một phố thị hiện đại.


              Đến Nhà Bình bạn sẽ như lạc vào một thế giới khác, nơi không còn tiếng kèn xe huyên náo, nơi chỉ có bình yên và món ngon đang đợi chờ. Cả tuần làm việc vất vả rồi, cuối tuần nghỉ ngơi sao cho thú vị? Tiệm Nướng Nhà Bình chắc chắn là địa điểm tuyệt vời cho cuộc vui của các bạn, rất nhiều món ăn mới mẻ, đẹp mắt, đồ nướng lại thơm ngon, nóng hổi và còn có cả bia tươi mát lạnh sẵn sàng phục vụ bạn nữa đó. Một bữa tiệc nhỏ với không gian thoáng mát, những món ăn theo phong cách "Đà Lạt" ấm áp, bia tươi mát lạnh cùng âm nhạc cực "chill" sẽ không làm bạn thất vọng. Việc của bạn chỉ là xinh đẹp và enjoy cái moment này cùng gia đình, bạn bè, mọi chuyện còn lại cứ để Tiệm Nướng Nhà Bình lo.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 20/4 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
              Điện thoại: 0899 091 368
              Fanpage: https://www.facebook.com/tiemnuongnhabinh
              Giờ mở cửa: 16:00–23:00
              Gọi điện
              Tiệm Nướng Nhà Bình
              Tiệm Nướng Nhà Bình
              Tiệm Nướng Nhà Bình
              Tiệm Nướng Nhà Bình



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy