Top 8 Địa chỉ thưởng thức pizza ngon nhất tại Quận 3, TP. HCM

  1. Top 1 Pizza Hut
  2. Top 2 The Pizza Company
  3. Top 3 Pizza 4P’s
  4. Top 4 Pasta Paradise
  5. Top 5 Pizza & Bia
  6. Top 6 Pizza Roma
  7. Top 7 Mamma Italian
  8. Top 8 A Big Papa Pizza

Top 8 Địa chỉ thưởng thức pizza ngon nhất tại Quận 3, TP. HCM

Nguyễn Thùy Dương 1841 0 Báo lỗi

Bánh pizza cũng là một trong số các loại thức ăn nhanh được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Với đầy đủ dinh dưỡng trong thành phần của bánh, hòa quyện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Pizza Hut cũng là một thương hiệu pizza chất lượng nổi tiếng tại TP. HCM với rất nhiều chi nhánh. Cũng như những chi nhánh khách, cửa hàng Quận 3 vẫn có không gian thoáng mát và hiện đại để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, tổ chức tiệc hay hẹn hò, gặp gỡ bạn bè cũng rất phù hợp. Đặt an toàn thực phẩm là nguyên tắc hàng đầu, Pizza Hut cam kết tất cả các sản phẩm đều là kết quả của quá trình kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm cuối cùng phục vụ khách hàng.


    Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Pizza Hut bởi được làm từ những nguyên liệu ngon nhất theo tiêu chuẩn và công nghệ của tập đoàn YUM của Mỹ. Giá trị dinh dưỡng cao, thực đơn đa dạng, phong phú và luôn thay đổi, phù hợp với mọi lứa tuổi. Nguyên liệu luôn được kiểm soát chặt chẽ: từ khâu lựa nhà cung cấp đến khâu tiếp nhận, bảo quản, lưu trữ, chế biến đến sản phẩm phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 451 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    • 224 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 1822
    Email:
    customerservice@pizzahut.vn
    Website:
    https://pizzahut.vn

    Fanpage: www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

      Gọi điện
      Pizza Hut
      Pizza Hut
      Pizza Hut
      Pizza Hut

    • Top 2

      The Pizza Company

      Gọi điện

      Văn hóa cũng như nền ẩm thực Italia đều chịu ảnh hưởng và kế thừa của những thành tựu từ nền văn minh La Mã cổ đại. Người ta nói rằng đầu bếp của Ý là bậc thầy trong việc kết hợp nhiều hương vị khác nhau, từ thực phẩm tươi sống, bột, ngũ cốc đến các loại thảo dược, gia vị... Từ đó, họ tạo ra những món ăn vừa đậm đà thống nhất vừa giữ được nguyên vị của các thành phần nguyên liệu. Đây chính là đỉnh cao trong nghệ thuật nấu nướng.

      Là nhà hàng chuyên món Ý, The Pizza Company nức danh Sài Thành với phong vị khoáng đạt mà tinh tế, đẳng cấp mà say mê của ẩm thực quốc gia này. Với sứ mệnh truyền tải những tinh hoa, những món ăn đặc sắc nhất đến với thực khách Sài Gòn, The Pizza Company đã xây dựng thành công một thực đơn pizza đồ sộ những hương vị nổi tiếng làm nên một thương hiệu ẩm thực Ý lẫy lừng. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những món ngon theo phong cách Ý hợp khẩu vị của cả thực khách Việt và thực khách nước ngoài. Trong danh sách các món ngon đậm chất Ý: Pizza, Pasta, Steak, Salad… có thể nói pizza là món ăn đặc trưng nhất của nhà hàng được rất nhiều thực khách yêu thích.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 506-508 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
      • 333 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 6066

      Email: cskh@qsrvietnam.com

      Website: https://thepizzacompany.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/

      Gọi điện
      The Pizza Company
      The Pizza Company
      The Pizza Company
      The Pizza Company
    • Top 3

      Pizza 4P’s

      Gọi điện

      Một trong những địa chỉ có pizza chất lượng tại Quận 3, TP. HCM chính là Pizza 4P’s. 4P’s gây ấn tượng với các tín đồ pizza bằng sự kết hợp tuyệt vời giữa món ăn đặc trưng của đất nước Ý với phong cách ẩm thực Nhật Bản. Không ít Hot Foodee đã đến đây, cảm nhận và thực sự thích hương vị lạ song ấn tượng của pizza ở đây. Pizza được nướng bằng than củi, cắn một miếng sẽ thấy nguyên mùi vị của chiếc bánh được làm bằng thủ công bằng trọn tâm huyết của người làm bánh.


      Có rất nhiều loại topping đặc biệt, bên cạnh đó vẫn có những kiểu pizza theo phong cách cổ điển như Margherita và Quattro Formaggi. Thêm nữa, ở đây cũng phục vụ pizza với phô mai Burrata được sản xuất trực tiếp tại Đà Lạt. Quầy làm bánh ở Pizza 4P's luôn làm mình hứng thú, khách hàng có thể nhìn đầu bếp làm bánh và thưởng thức ngay tại chỗ. Không gian quán rộng rãi, lịch sự rất thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn. Thêm vào đó, pizza 4P's luôn có đội ngũ nhân viên chu đáo, chuyên nghiệp luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 151 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 6043

      Email: info@pizza4ps.com

      Website: https://pizza4ps.com/

      Fanpage: www.facebook.com/Pizza4Ps/

      Gọi điện
      Pizza 4P’s
      Pizza 4P’s
      Pizza 4P's
      Pizza 4P's
    • Top 4

      Pasta Paradise

      Gọi điện

      Pasta Paradise là một quán tuy không lớn lắm nhưng món ăn ở đây được đánh giá là khá ngon tại khu vực Quận 3, TP.- HCM. Pizza, pasta là các món truyền thống của Ý được đầu bếp ở đây chế biến rất phù hợp với khẩu vị của người Việt mà không làm mất đi hương vị nguyên bản cần có. Ngoài ra, quán còn phục vụ cả món cơm Ý lạ miệng, cơm chiên trứng cuộn, mì lạnh Nhật Bản, bít tết,…


      Không chỉ lôi cuốn bởi không gian nhỏ xinh, phong cách ấm cúng theo kiểu nhà hàng Ý, Pasta Paradise còn được yêu thích bởi hương vị và chất lượng của các loại pizza. Pizza ở đây có vỏ mỏng, hương vị lại rất tự nhiên. Quán có phong cách độc đáo tạo sự thích thú khi thưởng thức cho khách hàng. Chất lượng pizza của Pasta Paradise được thể hiện ngay từ khâu chọn nguyên liệu: vỏ bánh làm từ loại bột tươi chuyên dụng, sử dụng 100% phomai mozzarella, nước sốt với công thức chế biến độc quyền, các loại nhân làm từ các loại thịt và rau tươi. Giá cả hợp lý cũng là lợi thế để Pasta Paradise luôn có chỗ đứng trong lòng của khách hàng chuộng pizza.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 242 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 292 226
      Email:
      pastaparadisevn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/pastaparadisevn/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:45

      Gọi điện
      Pasta Paradise
      Pasta Paradise
      Pasta Paradise
      Pasta Paradise
    • Top 5

      Pizza & Bia

      Gọi điện

      Pizza & Bia được rất nhiều thực khách lựa chọn là địa điểm để tận hưởng cuối tuần. Không gian quán nhỏ, bày trí nhẹ nhàng, ánh sáng vừa đủ. Thiết kế bếp mở, nên thực khách có thể tận mắt xem các nhân viên đang trổ tài thao tác những công đoạn tạo nên chiếc pizza cho mình. Pizza ở đây cán đế mỏng, nướng giòn, chút cháy cạnh. Nên khi chiếc Pizza 4 loại phô-mai (Pizza four cheeses) dọn lên, ăn cảm giác vừa vặn, không làm ngán. Món nguội (cold cut plate) trình bày đẹp mắt, với nhiều loại phô-mai. Salad quán chỉ có một loại, trộn vừa ăn, thanh mát. Tráng miệng cũng chỉ có một loại, đó là món kem dùng kèm cà-phê và rượu ngọt, tạo nên mùi vị đặc trưng riêng.


      Quán Pizza & Bia này nhỏ, vị trí khá dễ tìm ngay góc Hai Bà Trưng với Điện Biên Phủ (gần Thế giới di động). Phong cách pizza Mỹ và đầu bếp làm rất ngon. Giá không quá mắc, cũng không rẻ. Không gian nhỏ lắm nhưng rất ấm cúng, đa số khách vào là người nước ngoài (Tây/Mỹ) nên không khí khá "lạ" nếu không quen kiểu ghế cao ngồi quầy bar, hay bàn đứng cao. Thích hợp đi nhóm nhỏ 2-4 người để ăn bánh kiểu Mỹ và nói chuyện thoải mái. Bia cũng khá ngon nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 193 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3823 9398

      Email: info@pizzaandbia.com

      Website: https://www.pizzaandbia.com/

      Fanpage: www.facebook.com/pizzaandbia/
        Gọi điện
        Pizza & Bia
        Pizza & Bia
        Pizza & Bia
        Pizza & Bia
      • Pizza Roma mang truyền thống Ý được sáng lập vào năm 1999 tọa lạc tại 66B Cách Mạng Tháng 8 góc Nguyễn Thị Diệu P6, Quận 3 nằm giữa lòng thành phố đã được gần gũi và gắn bó lâu dài với thực khách gần xa. Với danh tiếng ngày một vang xa, Pizza-Roma là một trong những nhà hàng đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực thức ăn nhanh và có dịch vụ giao hàng tận nơi. Cho đến nay, Pizza Roma luôn là sự lựa chọn của khách hàng ở TP. HCM khi khách muốn dùng bữa ăn thật tiện lợi và nhanh chóng.


        Những chiếc bánh được nướng ở một nhiệt độ sau khi củi đốt thành than và duy trì lò nóng đều để được những chiếc bánh nóng, giòn, thơm, ngon. Kết hợp với nguồn gốc của thực vật, rau cải chất lượng cao tạo nên những chiếc pizza phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam cũng như những thực khách đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Thực đơn của Pizza Roma khá đa dạng và có nhiều combo hấp dẫn. Bạn nên thử qua loại pizza có xúc xích và ô liu. Vị xúc xích nướng thơm lừng hòa của vì mằn mặn của dầu ô liu và trái ô liu cắt lát.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 66B Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0839 302 383
        Email: Luongvantrongnghia81@gmail.com
        Website: http://pizza-romavn.com/
        Fanpage: www.facebook.com/romamonaco/

        Gọi điện
        Pizza Roma
        Pizza Roma
        Pizza Roma
        Pizza Roma
      • Top 7

        Mamma Italian

        Đối với nhiều người, ẩm thực Ý là một vẻ đẹp tinh túy vô cùng, khi trót say đắm những điều tuyệt vời trong những món ăn Ý, bạn có thể tìm đến Mamma Italian. Mamma Italian là nhà hàng chuyên về ẩm thực Ý vô cùng nổi tiếng tại Quận 3, TP. HCM. Đến với Mamma Italian bạn sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon khó cưỡng của những món ăn được chế biến theo phong cách Ý ngay tại Việt Nam.


        Đừng ngại ngần khi tìm đến Mamma Italian, theo đánh giá của các thực khách đã từng đến đây dùng bữa thì quả thật món ăn có hương vị rất giống. Ở Mamma Italian có rất nhiều món ăn từ mì Ý, steak đến pizza, bạn sẽ được gặp lại rất nhiều món ngon của Ý khi đến đây. Đặc biệt ở Mamma Italian có món pizza 1m được rất nhiều thực khách hứng thú. Bạn có thể lựa chọn nó khi đến quán, không tồi chút nào đâu. Quán có không gian sang trọng và yên tĩnh, nổi bật với những chiếc khăn trải màu caro đỏ cùng dàn nhân viên phục vụ lịch thiệp. Có thể nhận xét rằng một trong những điều góp phần để Mamma Italian đến từ những yếu tố ngoại cảnh này đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 466/51B Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

        Mamma Italian
        Mamma Italian
        Mamma Italian
        Mamma Italian
      • Top 8

        A Big Papa Pizza

        Nhắc tới pizza ngon và giá cả hợp lý thì A Big Papa Pizza là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn. Pizza ở đây luôn tươi ngon, mang đậm hương vị truyền thống vì quán chỉ làm sau khi khách hàng yêu cầu cho nên khách hàng sẽ phải chờ lâu hơn một chút, nhưng bù lại quán nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Bên cạnh đó, đồ uống của quán đa dạng, điểm thêm vào món pizza bạn gọi. Chính vì những lẽ đó mà nên quán rất đông.


        A Big Papa Pizza luôn có những chương trình khuyến mãi phù hợp với khách hàng dù ăn tại quán hay mang về. Nhân nhị đầy đặn, phô mai xịn đét. Cắn nhẹ 1 miếng thui mà nước sốt tứa ra rồi cứ nhẹ nhàng trôi tuột xuống. Ngấu nghiến cho đến miếng cuối cùng. Với hương vị khói, lớp trên giòn và lớp vỏ xốp của pizza nướng bằng lò củi chắc chắn vượt trội hơn các loại pizza khác. Và, không còn nghi ngờ gì nữa, lò củi chính là tác giả của sự khác biệt đó. Với thời gian nướng nhanh khi sử dụng lò củi, nhiều loại pizza có thể được làm trong một khoảng thời gian ngắn để đảm bảo pizza không bao giờ bị chín non.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 357/1A Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59

        A Big Papa Pizza
        A Big Papa Pizza
        A Big Papa Pizza
        A Big Papa Pizza




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy