Top 13 Địa chỉ thưởng thức pizza hấp dẫn ở Quận 7, TP. HCM

Thuý Vy 2750 0 Báo lỗi

Pizza là một món ăn hấp dẫn với đa dạng hương vị khiến thực khách luôn ngất ngây mỗi khi nếm thử. Tại Sài Gòn, bánh pizza được bán ở rất nhiều nơi với nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Pizza Company

    Gọi điện

    Nếu có hứng thú với món Ý và muốn trải nghiệm không gian ẩm thực sang trọng, đắng cấp bạn mau chóng ghi nhanh địa chỉ The Pizza Company vào nhé. Nơi đây hội tụ nhiều loại pizza hấp dẫn chuẩn vị Ý cùng nhiều món ngon khó cưỡng làm nên bữa ăn hoành tráng. Pizza tại đây có thể chọn nhiều kích thước, nhân và viền bánh,... Bạn có thể thưởng thức từ pizza thịt, hải sản đến sự kết hợp cùng các loại trái cây vô cùng độc đáo.


    The Pizza Company ghi điểm với thực khách bởi thương hiệu này luôn tạo sự mới mẻ khi thường xuyên cập nhật menu, để tránh nhàm chán cũng như theo kịp xu hướng. The Pizza Company đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm được làm từ những nguyên liệu ngon nhất theo tiêu chuẩn và công nghệ cao. The Pizza Company có giá trị dinh dưỡng cao, thực đơn đa dạng, phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 346 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
    • Tầng 1, Co.op Mart Huỳnh Tấn Phát, 80/4A Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
    • 101 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM
    • Tầng 5, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6066

    Email: cskh@qsrvietnam.com
    Website: https://thepizzacompany.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company

  2. Top 2

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Một địa chỉ thưởng thức Pizza tuyệt vời mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Pizza Hut. Thương hiệu này đang phủ sóng rộng rãi cả nước. Về chất lượng món ăn, quán Pizza Hut tuy đông khách nhưng chất lượng rất ổn định. Bán nhiều phần pizza mỗi ngày nhưng phần nào cũng thơm ngon và đầy đủ. Pizza Hut đặc biệt đông khách vào cuối tuần.

    Bánh được nhào nặn thủ công và ủ tươi theo bí quyết riêng. Vỏ bánh không quá cứng, nhân đầy đặn, đặc biệt nhất là khi kết hợp cùng phô mai. Nhân bánh đầy đặn với các loại rau củ và đặc biệt là hải sản rất tươi ngon, thấm vị. Đây là địa điểm được yêu thích bởi pizza ở đây có hương vị độc đáo riêng. Những chiếc pizza được chuẩn bị đúng kiểu châu Âu từ nguyên liệu cho đến cách bày trí và hương vị. Pizza Hut thường xuyên có khuyến mãi mua 1 tặng 1 cho khách hàng và có những chính sách giao hàng ưu đãi nên rất được lòng thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM
    • S20 - 1 Sky Garden 1, Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    • 544 Huỳnh Tấn Phát,, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1822
    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  3. Top 3

    Domino's Pizza

    Gọi điện

    Domino's Pizza tại Quận 7 cũng thu hút lượng khách hàng đông đảo đến thưởng thức mỗi ngày. Đây là chuỗi cửa hàng pizza quen thuộc với thực khách Sài Gòn, kể cả du khách với món pizza đặc trưng, đa dạng về loại. Đồ ăn ngon, giá hợp lý cùng với nhiều chương trình khuyến mãi, chỗ ngồi đẹp và thái độ phục vụ tốt là điểm nổi bật của quán. Thêm vào đó, dịch vụ giao hàng tận nơi của Domino's cũng được đánh giá cao. Khách hàng hài lòng với pizza nóng, thơm lừng được đóng gói kỹ càng.


    Không gian ở đây rộng rãi, thoáng mát, phục vụ rất tốt, nhanh nhẹn, lên món ăn nhanh và thứ tự lên phù hợp. Đặc biệt, chất lượng món ăn khỏi phải bàn, rất ngon, nguyên liệu tươi và sạch. Làm từ các loại nguyên liệu nhập khẩu, pizza tại Domino's Pizza chính là những chiếc bánh pizza đúng nghĩa nhất. Lớp vỏ bánh giòn, được nướng chín vàng không hề bị khô bao lấy phần nhân có phô mai sánh, nóng hổi, mềm ướt bên trong. Chỉ cần thêm chút tương ớt, tương cà lên rồi ăn cùng là rất vừa vặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 117 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM
    • 1108 - 1108A Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6099

    Email: contact@dominos.vn

    Website: http://dominos.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
  4. Top 4

    Pizza 4P's

    Gọi điện

    Pizza 4P's ghi điểm với những món ăn phong cách châu Âu nhẹ nhàng, không gian tối giản nhưng cực kì sang trọng, tinh tế. Thương hiệu này đã trở nên nổi tiếng từ lâu, có mặt tại Hà Nội và Sài Gòn. Với không gian này, sẽ rất thích hợp với những buổi hẹn hò lãng mạn. Pizza 4P's luôn cho ra lò nhiều loại pizza mới phá cách kèm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Có nhiều mức giá và nhiều combo để các bạn lựa chọn khi đến với địa chỉ này.


    Pizza 4P's xây dựng menu rất phong phú như mì Ý, salad, pizza. Đối với pizza, thực khách cũng được chiều lòng với nhiều loại, không những vị bạn còn có thể chọn nhân mix với nhau trong cùng một đế bánh. Pizza 4 cheese ở Pizza 4P's có hương vị khá nổi bật. Khi ăn bạn sẽ dùng chung vs mật ong rưới lên nữa, món ăn rất hấp dẫn. Ngoài ra, pizza hải sản cũng rất đáng để trải nghiệm, topping mực và ngêu rất tươi, nước sốt cũng vừa ăn. Pizza 4P's mang đến những chiếc pizza cao cấp cùng một không gian sang trọng cho thực khách thoải mái thưởng thức món ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lot MD2 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    • TTTM SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6043

    Email: info@pizza4ps.com

    Website: https://pizza4ps.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
  5. Top 5

    Al Fresco's

    Gọi điện

    Sau hơn 20 năm thành lập, thương hiệu Al Fresco's đã chiếm được tình cảm lớn của đông đảo thực khách. Hiện tại thương hiệu này đã có mặt tại 5 thành phố lớn, trong đó có 11 nhà hàng tại TP. HCM. Vì đây là một nhà hàng chuyên ẩm thực Ý nên hội tụ nhiều món ăn đặc trưng, điển hình là pizza và mì ý. Menu đa dạng với nhiều sự lựa chọn, Al Fresco's cũng xây dựng nhiều combo để thực khách được thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon. Pizza phô mai đế mỏng và pizza vị bò của Al Fresco's nhận được tình cảm của hầu hết khách hàng. Nhìn chung là đều nhiều topping, vị ngon. Bột mềm không bị ngán, ngon từ vỏ bánh đến phần nhân.


    Đối với món pizza, Al Fresco's tự tin sẽ khiến khách hàng ngất ngây với các loại pizza phong phú về chất lượng và đa dạng về hương vị. Al Fresco's vẫn luôn duy trì sự đặc trưng trong từng chiếc pizza thơm lừng và nóng hổi. Một yếu tố khác giúp nâng tầm thương hiệu này chính là đội ngũ nhân viên. Nhân viên của nhà hàng rất vui vẻ, thân thiện, nhiệt tình, lên món cũng nhanh. Khách hàng nên dặn lên từng món từ từ để thưởng thức nóng sẽ ngon hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5410 1093

    Email: alfrescos-hcm.pmh@afg.vn

    Website: http://alfrescos.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
  6. Top 6

    Buzza Pizza

    Gọi điện

    Tính đến nay, Buzza Pizza đã hoạt động gần 5 năm, với 2 chi nhánh chất lượng. Buzza Pizza khiến thực khách khá bất ngờ vì menu có mức giá khá nhẹ nhàng, tạm gọi là hạt dẻ so với không gian và vị trí thế. Không gian có thiết kế kiểu châu Âu xưa, các bạn sẽ cảm thấy không khí ấm cúng hơn, thích hợp cho những ai tìm chỗ nói chuyện tâm sự cũng như dễ dàng có những tấm hình so deep.


    Quattro Formaggi Pizza là một trong những loại pizza nổi bật của Buzza Pizza. Loại pizza này là sự hoà quyện của kem, phô mai đến 4 loại, mật ong, đế bánh thì giòn, mùi cheese thơm nứt mũi. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ say lòng với sự béo ngậy và một chút ngọt thanh của mật ong. Tất cả những điều đó cùng với quá trình làm bánh kết hợp với nhau tạo nên hương vị pizza cuốn hút khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi. Một gợi ý hay ho dành cho bạn nào mà mê ngọt, thì đây chính là chiếc bánh pizza sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối. Đây là một địa chỉ ẩm thực quen thuộc đối với thực khách Sài Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 - 53 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 989 807

    Email: buzzaservice1@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/buzza.pizza.01

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Buzza Pizza
    Buzza Pizza
    Buzza Pizza
    Buzza Pizza
  7. Top 7

    Tonda Pizza

    Gọi điện

    Nhắc tới những quán pizza ngon tại Quận 7 chắc chắn những tín đồ đam mê ẩm thực không thể bỏ qua Tonda Pizza.Các nguyên liệu tại Tonda Pizza hoàn toàn organic được nhập khẩu trực tiếp nước Ý xa xôi, các tiêu chí nghiêm ngặt liên quan đến quy trình sản xuất truyền thống và chứng nhận thực phẩm hữu cơ khi lựa chọn nhà cung cấp đã là một phần quan trọng đóng góp vào chất lượng tuyệt hảo của sản phẩm cuối cùng. Hơn nữa, bột pizza của Tonda Pizza được chuẩn bị như thể nó đã được nhào nặn qua nhiều thế hệ.


    Các nguyên liệu tại Tonda Pizza hoàn toàn organic được nhập khẩu trực tiếp nước Ý xa xôi nên cực kỳ đảm bảo chất lượng. Thực đơn tại Pizza tại Tonda Pizza Quận 7 có tới 26 vị bánh Pizza và mang chuẩn hương vị Ý như: Pizza Cheese, Pizza các loại thịt như Pizza thịt heo, Pizza thịt gà và còn có cả các loại Pizza rau củ quả cho những thực khách ăn chay và ưa thích rau củ. Không gian Tonda Pizza được thiết kế theo phong cách tối giản và có sức chứa khoảng 50 khách, đây là 1 không gian lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, gia đình, hoặc đơn giản chỉ là đến để gặp những con người đồng điệu về đam mê ăn uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Đường 17, KP. Mỹ Thái 2-S4, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 140 898
    Email: info@pizzatonda.com.vn
    Website: http://tondapizza.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzatondavietnam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tonda Pizza
    Tonda Pizza
    Tonda Pizza
    Tonda Pizza
  8. Top 8

    PastaMania

    PastaMania đem đến cho khách những món pizza chất lượng từ nguyên liệu cho tới cách chế biến. Được biết đến với menu mang đậm màu sắc ẩm thực Ý, món ăn tại đây đảm bảo chuẩn vị châu Âu. Không gian dễ chịu và sang trọng cũng là một điểm cộng nổi bật của PastaMania, giúp nơi này được nhiều khách hàng chọn lựa để hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Cách trang trí của quán vừa kết hợp giữa nét hiện đại vừa mang phong cách truyền thống, tại mỗi bàn ăn đều có một bình hoa và bát dĩa được bày trên bàn rất ngăn nắp, sạch sẽ. Màu sắc trang nhã cùng sự yên tĩnh chính là điểm thu hút của quán.


    Trong vô vàn món ngon, pizza của PastaMania được thực khách thường xuyên chọn lựa. Pizza đế bánh mỏng giòn, phô mai béo béo kết hợp với nhiều loại thịt thấm sốt rất phù hợp khẩu vị Việt Nam. Bánh khi đem ra nóng hổi, lớp bột vừa phải nên vẫn có độ giòn cũng như không bị khô. Nguyên liệu hoà quyện làm thực khách chẳng nỡ quay lưng với hương vị quyến rũ của những chiếc pizza tại đây. Nhìn chung mình thấy hương vị món ăn ở cả các chi nhánh của PastaMania khá đồng nhất, không bị chênh lệch nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3636 9289

    Email: marketing@lki.com.vn

    Website: http://pastamania.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/PastaManiaVietnam/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    PastaMania
    PastaMania
    PastaMania
    PastaMania
  9. Top 9

    Jimmy's New York Pizza

    Gọi điện

    Pizza là món ăn du nhập từ các nước phương Tây về Việt Nam nhưng lại được rất nhiều người Việt Nam yêu thích. Trong đó có cửa hàng Jimmy's New York Pizza là một trong những tiệm pizza tự làm ngon nhất ở Sài Gòn. Jimmy's New York Pizza làm bánh pizza với công thức nước sốt gia đình tự làm của Jimmy, pho mát nhập khẩu và lớp phủ nhân thịt tự làm. Bột nhào của cửa hàng luôn được làm từ đầu và nhào bằng tay. Vì vậy đôi khi bạn sẽ phải chờ một chút để có thể thưởng thức bánh. Không gian quán có cả trong và ngoài trời đẹp, bên trong thì ấm cúng, gần gũi còn bên ngoài thì thoáng mát phù hợp cho những bạn thích không gian ngoài trời. Menu pizza ở quán khá đa dạng, nhiều hương vị khác nhau, tại quán cũng có nhiều loại nước uống khác nhau cho khách hàng chọn lựa.


    Ngoài pizza thơm ngon tại Jimmy's New York Pizza có nhân viên phục vụ tận tình, phục vụ nhanh chóng khi khách hàng cần đến. Sau những ngày dài mệt mỏi, bạn cần một không gian tụ họp bạn bè, gia đình ấm cúng và thưởng thức những miếng pizza thơm ngon, nóng hổi mà lại đủ chất dinh dưỡng cho mọi người tại Quận 7 thì nhất định đây là một điểm đến để bạn cân nhắc. Đừng bỏ qua quán pizza nhà làm thơm ngon này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cảnh Viên 3, 66 Đường C, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0896 741 099 & 0896 627 099
    Email: hello@jimmys.com.vn
    Website: https://jimmys.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/jimmysnewyorkpizza
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Jimmy's New York Pizza
    Jimmy's New York Pizza
    Jimmy's New York Pizza
    Jimmy's New York Pizza
  10. Top 10

    Red&Round

    Gọi điện
    Là nhà hàng Âu chuyên món Ý, Red&Round gây ấn tượng với giới sành ăn Sài Gòn với không gian nhà hàng đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng và hiện đại, dậm phong cách Châu Âu. Các món ăn tại đây mang phong vị khoáng đạt mà tinh tế, đẳng cấp mà say mê của ẩm thực đất nước "hình chiếc ủng" này. Với sứ mệnh truyền tải những tinh hoa, những món ăn đặc sắc nhất đến với thực khách Sài Gòn, Red&Round đã xây dựng thành công một thực đơn đồ sộ những hương vị nổi tiếng làm nên một thương hiệu ẩm thực Ý lẫy lừng.

    Đến Red&Round, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những món ngon theo phong cách Ý hợp khẩu vị của cả thực khách Việt và thực khách nước ngoài. Trong danh sách các món ngon đậm chất Ý: Pizza, Pasta, Steak, Salad,… có thể nói pizza là món ăn đặc trưng nhất của nhà hàng được rất nhiều thực khách yêu thích. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của bột bánh mịn, lớp vỏ mỏng được nướng đều lửa tạo thành lớp áo giòn thơm ngon. Red&Round có rất nhiều loại pizza cũng như đa dạng các món ăn khác của ẩm thực Ý cho bạn có thể thoải mái lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Hưng Gia 3, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0886 077 483
    Email: rednroundsg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/RednRound/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 15:00 | 17:30 - 22:00
    Gọi điện
    Red&Round
    Red&Round
    Red&Round
    Red&Round
  11. Top 11

    Bella Italia

    Gọi điện
    Bella Italia là lựa chọn phù hợp cho những buổi liên hoan bạn bè bởi không gian quán thiết kế trang nhã, đẹp mắt, lại rộng rãi. Quán xây dựng menu phong phú với nhiều loại pizza, hamburger, mì Ý siêu ngon. Quán thường xuyên giảm giá và có những chính sách giao hàng ưu đãi nên rất được lòng khách. Khách hàng hãy theo dõi page của tiệm để tránh bỏ lỡ những khuyến mãi. Vừa được ăn với giá khyến mãi, vừa được thưởng thức những những món ngon. Như thế thì còn gì bằng.

    Pizza của quán Bella Italia rất đáng để trao lời khen. Pizza bò bằm, pizza thập cẩm, pizza Hawai,… đều được bán với số lượng lớn mỗi ngày. Pizza với nhiều phô mai và các loại nhân, nước sốt chuẩn vị sẽ khiến thực khách lưu luyến mãi. Hãy dành riêng cho mình khoảng trời hay tự thưởng cho mình 1 khoảng lặng. Menu các món Âu hấp dẫn, chuẩn vị phương Tây. Bella Italia chẳng mong gì hơn, khi mang đến ly nước ngọt lành, món ăn tròn vị, không gian riêng tư để là sự lựa chọn cho chúng mình bữa ăn vẹn tròn. Xóa tan những ngày uể oải với thực đơn ngon và lành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Mỹ Phú 2C, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0865 210 236
    Email: maurobernesi@hotmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BellaItalia.Coffee.Food.Drinks.Gelati
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bella Italia
    Bella Italia
    Bella Italia
    Bella Italia
  12. Top 12

    La’Poza

    Gọi điện

    Đến với La’Poza trước tiên khách hàng sẽ được thưởng thức các món bánh pizza chất lượng ngon tuyệt, luôn được đổi mới nhờ sự sáng tạo không ngừng vì vậy pizza tại La’Poza mang một hương vị rất riêng đậm đà và tinh tế. Và hơn thế nữa, La’Poza có thực đơn đa dạng với rất nhiều món ăn phong cách Châu Âu cho thực khách lựa chọn để có một bữa ăn hoàn chỉnh từ các món khai vị, salad, đến mì Ý được làm tại nhà hàng,...


    Tại La’Poza bạn sẽ được thưởng thức hương vị pizza trọn vẹn chuẩn theo phong cách ý từ mùi vị cho đến hình thức. Mỗi loại một hương vị riêng, một nét đặc trưng riêng mà không quán nào có được. Phần đế mỏng, hơi dai dai, có đủ kích cỡ, thêm nhiều loại topping thơm ngon đốn tim thực khách. Chẳng những thơm ngon với mọi người mà La’Poza còn chinh phục những vị khách khó tính nhất đã từng trải nghiệm pizza tại đất nước hình chiếc ủng nữa nhé. Chính vì vậy mà pizza tại đây luôn nổi tiếng và nhận được những đánh giá tích cực cũng như sự hài lòng từ mọi thực khách khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B Đường 42, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0869 900 133
    Fanpage: https://www.facebook.com/lapozavn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    La’Poza
    La’Poza
    La’Poza
    La’Poza
  13. Top 13

    Pizza Inn

    Gọi điện

    Pizza Inn là một trong những địa chỉ pizza được thực khách Sài Thành cực kì yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ, Pizza Inn khiến bất kì ai đến đây cũng phải choáng ngợp trước thực đơn chuẩn vị của mình. Nếu bạn là một người yêu thích những hương vị tinh tế, đầy lưu luyến của những miếng pizza đậm vị thì quán Pizza Inn chính xác là địa chỉ dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh pizza phong cách châu Âu đúng chuẩn. Từ nguyên liệu, cách làm và hương vị đều hướng đến sự hiện đại, lan toả hơi thở châu Âu.


    Bánh pizza ở Pizza Inn có rất nhiều loại như bò nướng, phô mai, hải sản, gà, thịt xông khói khoai tây. Pizza được chuẩn bị nhiều size bánh khác nhau để thực khách có thể lựa chọn. Với những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, Pizza Inn tạo ra những chiếc pizza hoàn hảo cả về hương vị lẫn hình thức. Hiện tại, Pizza Inn trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực tại TP. HCM. Bánh pizza của Pizza Inn là một món ăn bạn không nên bỏ lỡ khi chọn dừng chân tại địa điểm này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C001 Chung Cư Mỹ Phước, Phạm Thái Bường, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5412 1196

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Pizza Inn
    Pizza Inn
    Pizza Inn
    Pizza Inn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy