Top 13 Địa chỉ thưởng thức pizza ngon nhất tại Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hà Nguyễn 581 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ để ăn Pizza tại Quận Phú Nhuận cùng bạn bè, hay gia đình. Nhưng bạn lại không biết địa chỉ nào bán Pizza ngon cả. Sau đây, ... xem thêm...

  1. Top 1

    3 Râu

    Gọi điện

    3 Râu đã là một cái tên quen thuộc với thực khách Sài Gòn. Có thể nói, điểm mạnh mà 3 Râu dùng để cạnh tranh và tạo lập nét riêng cho thương hiệu cũng chính những món ăn từ Gà Rán – Pizza – Trà Sữa. Pizza tại 3 Râu có bột bánh được cán mỏng ra tạo độ giòn xốp khi ăn, có nhiều kích thươc cho khách hàng lựa chọn và mỗi kích thước có một hương vị riêng biệt. Pizza Hải Sản: phủ đầy trên mặt bánh với các topping tươi như mực, tôm, thanh cua hòa cùng lớp phô mai thơm lừng. Pizza Bò Ngô: nhân bò bằm hảo hạng ngọt mềm cùng ngô Mỹ ngọt giòn, rải đều khắp pizza. Pizza Peperoni: kết hợp hoàn hảo giữa xúc xích salami, được đảo đều tay cùng lớp sốt cà chua đậm đà vừa miệng.


    Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong mảng đồ uống và thức ăn nên 3 Râu chú trọng trong việc chọn nguyên liệu để tạo ra đồ ăn, thức uống ngon phù hợp với khẩu vị của người Việt. Các sản phẩm của 3 Râu luôn được kiểm định, đảm bảo: Ngon – Trình bày đẹp – An toàn vệ sinh thực phẩm. 3 Râu luôn nỗ lực nghiên cứu, cải tiến thực đơn để các món ăn, thức uống của 3 Râu được đông đảo quý khách hàng đón nhận. Ngoài chi nhánh ở Phú Nhuận, 3 Râu có nhiều hệ thống Gà Rán – Pizza – Trà Sữa tại Thành phố Hồ Chí Minh và còn mở rộng mạnh trong tương lai gần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 272 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 70 Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1858

    Email: lienhe@3rau.vn

    Website: https://3rau.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/3rau.vn/

      Gọi điện
      3 Râu
      3 Râu
      3 Râu
      3 Râu

    • Top 2

      Domino's Pizza

      Gọi điện

      Domino's Pizza có thiết kế kiểu nhà hàng phương Tây với ghế da vuông vức và bàn gỗ một chân tròn đơn giản. Trên bàn bày đầy đủ tương chấm và tiêu muối, cũng là decor cho không gian thêm sinh động. Các bức tường sử dụng nhiều màu đỏ, cùng bức tranh tường nhiều màu sắc vui tươi tại Domino’s Pizza đã mang đến không gian hiện đại, năng động và tích cực cho khách hàng.


      Domino's Pizza có tới 17 loại bánh khác nhau đủ các hương vị, size từ nhỏ đến lớn và bao phủ bởi phô mai Mozzarella ngon tuyệt. Đế bánh mỏng, giòn ăn không bị ngán, sốt đậm đà và đầy đặn, các món khai vị hấp dẫn và có các loại đồ uống có ga đóng lon chai tiện lợi. Tới Domino’s Pizza, hãy thử trải nghiệm pizza hải sản đặc biệt Singapore Style Seafood thuộc dòng Signature của nhà hàng. Đế bảnh mỏng vừa, nướng nóng giòn bên trên là sốt ớt kiểu Sing, tôm, thịt cua và phô mai nóng chảy tràn phủ kín mặt bánh, vị hải sản thơm ngon cùng vị cay cay của sốt kết hợp với nhau hoàn hảo mang đến ấn tượng khó quên. Nhớ gọi thêm Coca-cola giải khát giải cay luôn nha, Domino’s Pizza có bán chai to hoặc lon tiện lợi cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 736 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 6099

      Email: contact@dominos.vn

      Website: https://dominos.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Domino's Pizza
      Domino's Pizza
      Domino's Pizza
      Domino's Pizza
    • Top 3

      Pizza Hut

      Gọi điện

      Trong khi rất nhiều các cửa hàng, nhà hàng pizza mọc lên như nấm thì Pizza Hut vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng các tín đồ pizza. Để tạo dựng được một thương hiệu nổi tiếng như ngày hôm nay thì điều mà Pizza Hut chú trọng đó chính là chất lượng trong từng sản phẩm. Với công thức đã tồn tại và phát triển nhiều năm mỗi loại pizza cửa hàng làm ra đều được khách hàng nhiệt tình đón nhận. Là một trong những thương hiệu Pizza lớn nhất Sài Gòn, Pizza Hut không chỉ khiến các tín đồ sành ăn hài lòng về chất lượng phục vụ mà còn là “độ chất” trong chiếc bánh pizza. Chỉ với mức giá trung bình bạn đã có thể ăn thoải mái không giới hạn 5 loại pizza sang chảnh tại Pizza Hut - Phan Xích Long: Pizza Thập Cẩm Cao Cấp - Hải Sản Xốt Pesto - Hawaiian - Tôm Xốt Bơ Tỏi - Phô Mai Cao Cấp, xà lách trộn cá ngừ tươi rói, bánh mì bơ tỏi, khoai tay chiên vừa thơm vừa giòn. Đã vậy còn có thêm mì Ý hải sản sốt tiêu đen, mì Ý thịt bằm sốt cà chua hảo hạng.


      Chất lượng pizza của Pizza Hut được thể hiện ngay từ khâu chọn nguyên liệu: vỏ bánh làm từ loại bột tươi chuyên dụng, sử dụng 100% phomai mozzarella, nước sốt với công thức chế biến độc quyền, các loại nhân làm từ các loại thịt và rau tươi. Tất cả những điều đó cùng với quá trình làm bánh kết hợp với nhau tạo nên hương vị pizza cuốn hút khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi.Nếm trọn bao nhiêu món ngon nhức nhối thế mà giá rất hợp lí, quá hấp dẫn đúng không nào? Với một mức giá thế này các teens học sinh – sinh viên có thể tha hồ tụ tập “chén thả ga” mà không cần lo túi tiền nha. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Pizza Hut đi chờ chi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 93 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 1822

      Email: customerservice@pizzahut.vn

      Website: https://www.pizzahut.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

        Gọi điện
        Pizza Hut
        Pizza Hut
        Pizza Hut
        Pizza Hut
      • Top 4

        The Pizza Company

        Gọi điện

        Lật mở từng trang thực đơn với những hình ảnh bắt mắt sinh động của The Pizza Company, bạn sẽ không khỏi hào hứng bởi các món Pizza hấp dẫn với hơn 18 loại topping Pizza, từ 4 dòng bánh đặc sắc: Pizza Công Thức Đặt Biệt, Hải Sản Cao Cấp, Thập Cẩm, Truyền Thống hay Pizza Nhân Nhồi. Tuy nhiên, nổi tiếng và được ưa chuộng nhất có lẽ là dòng Pizza Hải Sản Pesto Xanh ngon tuyệt hảo, với đặc trưng: nhân bánh ngập tràn hải sản, kết hợp với sốt Pesto Xanh được chế biến tươi từ lá húng quế tây thơm lừng và sốt mayonnaise béo béo. Đặc biệt hơn, bạn còn được thỏa sức lựa chọn loại đế bánh dày/mỏng/ đế viền phô mai hay đế viền phô mai xúc xích tùy khẩu vị và sở thích.

        Bên cạnh Pizza, nhà hàng còn có các món Mỳ Ý cùng các món ăn kèm, món khai vị như gà chiên, sườn nướng, khoai tây chiên, mực chiên, salad đặc sắc… và đa dạng các loại thức uống, từ nước đóng chai thông dụng đến các món pha chế đặc biệt, thanh mát cho bữa ăn của bạn càng thêm hào hứng và trọn vẹn. Nhà hàng The Pizza Company không chỉ đón tiếp bạn với những món ngon muôn vàn sắc thái mà còn mở ra một không gian phảng phất vẻ đẹp châu Âu lãng mạn lẫn không gian 2 tầng hiện đại, quyến rũ với sức chứa khoảng 100 khách; rất phù hợp cho những cuộc hẹn tụ họp cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay những bữa tiệc chiêu đãi sinh nhật, liên hoan hoành tráng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 335 Phan Xich Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 6066

        Email: cskh@qsrvietnam.com

        Website: https://thepizzacompany.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/

          Gọi điện
          The Pizza Company
          The Pizza Company
          The Pizza Company
          The Pizza Company
        • Top 5

          Al Fresco's

          Gọi điện

          Có mặt tại Việt Nam từ 1996, sau hơn 20 năm phát triển – Al Fresco’s đã trở nên nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với nhiều thương hiệu quen thuộc như: Pepperonis, Jaspas, Jacksons Steakhouse, Hot n Tasty…và đặc biệt là chính thương hiệu Al Fresco’s được nhiều thực khách trong và ngoài nước ưa thích. Đến Al Fresco’s nói chung và Al Fresco's - Số 108 K1 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị Âu – Á đặc trưng, độc đáo như: Pizza, Mì Ý, Sườn nướng sốt BBQ, Burger, các món Mexico, bánh Socola nướng chảy… Nhà hàng đem đến rất nhiều sự lựa chọn về đế bánh cũng như các loại nhân cho thực khách thỏa sức trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau: bánh Hawaiian gồm pizza đặc trưng miền nhiệt đới với giăm bông, thịt muối và dứa, Chicken Trio gồm bánh pizza kết hợp với 3 cách chế biến gà độc đáo là gà nướng, gà bơ tỏi và gà ướp sốt nấm.


          Đặc biệt bánh pizza hải sản nhiệt đới với tôm tươi cỡ lớn, mực tươi xắt miếng, nghêu, thanh cua đi kèm với vị dứa chua chua thơm lừng đảm bảo khách ăn xong là “ghiền”. Nếu bạn là một trong những tín đồ của pizza, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi Al Fresco’s đây bởi bạn sẽ được trải nghiệm chiếc pizza ngon đúng điệu, mang trọn hương vị Italia mà vẫn hoàn toàn phù hợp với khẩu vị của mình. Có rất nhiều loại khác nhau cho bạn chọn lựa như: Pizza hải sản, pizza Hawai hay Bbq chicken,... Những miếng pizza nóng hổi với lớp vỏ bánh giòn tan, nhiều phô mai chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 199 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3517 2568

          Email: alfrescos-hcm.pxl@afg.vn

          Website: https://alfrescos.com.vn/

          Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

          Gọi điện
          Al Fresco's
          Al Fresco's
          Al Fresco's
          Al Fresco's
        • Top 6

          Pasta Paradise

          Gọi điện

          Một địa chỉ không thể thiếu trong danh sách này chính là Pasta Paradise. Pasta Paradise nổi tiếng bởi những món mỳ Ý chuẩn vị. Nhưng không chỉ có mỳ Ý, pizza của quán cũng là món ăn thu hút rất nhiều thực khách. Không chỉ lôi cuốn bởi không gian nhỏ xinh, phong cách ấm cúng theo kiểu nhà hàng Ý, Pasta Paradise còn được yêu thích bởi hương vị và chất lượng của các loại pizza.


          Pizza ở đây có vỏ mỏng, hương vị lại rất tự nhiên. Quán có phong cách độc đáo tạo sự thích thú khi thưởng thức cho khách hàng. Hương vị cân bằng đến mức hoàn hảo, tất cả đều đúng chuẩn y như review quảng cáo của tiệm. Pasta Paradise là một trong những quán pizza có giá cả phù hợp nhất trong giới trẻ hiện nay. Từng góc khuôn viên bên trong quán được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu. Được biết đến với chất lượng bánh và dịch vụ, Pasta Paradise đã tạo ra cho mình những thế mạnh riêng để cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trong thời điểm hiện tại. Giá cả hợp lý cũng là lợi thế để Pasta Paradise luôn có chỗ đứng trong lòng của khách hàng chuộng pizza.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 213 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

          Điện thoại: 0909 292 226

          Email: pastaparadisevn@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/pastaparadisevn

          Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

          Gọi điện
          Pasta Paradise
          Pasta Paradise
          Pasta Paradise
          Pasta Paradise
        • Top 7

          Papas' Chicken

          Gọi điện

          Papas' Chicken – Trường Sa, Quận Phú Nhuận, một chi nhánh cực kì hot của Papa’s Chicken với không gian trẻ trung, rực rỡ, cách bài trí thoáng đãng, đẹp mắt. Cùng với những góc view đường phố cực đẹp, dễ dàng hút hồn các bạn trẻ. Khác với những quán ăn khác, Papa’s Chicken thiết kế theo phong cách trang nhã, trẻ trung với bàn ghế gỗ cùng với màu sắc tươi mát. Món “tủ” ở đây là các món gà: như gà cay phô mai, gà không xương mật ong,... và bánh pizza với lớp phô mai béo ngậy. Thực khách rất yêu thích hương vị gà với công thức chế biến độc đáo khiến các miếng gà luôn mềm, thơm ngon, nạc và ít mỡ. Thịt gà tuyệt hảo đi kèm với vị béo ngậy của phô mai hay chua cay ngọt ngọt khi sốt với mật ong luôn khiến bạn muốn quay trở lại Papas' Chicken thêm nhiều lần nữa.


          Pizza của Papas' Chicken đầy đặn thịt bò, cà chua và hành lá thái miếng nhỏ, lớp phô mai phủ bên trên được nướng kĩ tỏa ra hương thơm kích thích vị giác rất quyết rũ. Các món ăn tại Papas’ Chicken chỉ được chế biến trực tiếp khi khách gọi món chứ không chế biến sẵn. Papas' Chicken luôn đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm phục vụ đến thực khách. Còn gì tuyệt vời bằng ngồi trong không gian đẹp đẽ ấy, ngắm cảnh phố phường tấp nập và hơn hết là thưởng thức những miếng gà chất lượng, mang đậm hương vị Hàn Quốc của Papas' Chicken.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 346 Trường Sa, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

          Điện thoại: 0285 178 766

          Email: congtytopfood@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/Papaschicken.2006

            Gọi điện
            Papas' Chicken
            Papas' Chicken
            Papas' Chicken
            Papas' Chicken
          • Top 8

            Bluebird Restaurant

            Chắc hẳn những người yêu thích pizza sẽ không thể nào bỏ lỡ thương hiệu pizza tươi của Bluebird Restaurant. Zpizza thiết kế một không gian ăn rộng rãi, sạch sẽ, tạo cảm giác cực kỳ thoải mái cho thực khách. Đi đâu cho xa khi bạn có thể tìm đến một quán pizza ngon ở quận Phú Nhuận với chất lượng chuẩn vị và giá cả phải chăng. Các nguyên liệu pizza tại Bluebird Restaurant đều nhập khẩu từ châu Âu, nấu theo công thức chuẩn Âu, nâng cao các vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Hầu hết các loại pizza đều có lớp bột vừa phải, các nhân bên trong đầy đặn, ăn thấm vị, nướng cũng không quá lửa. Nhân viên rất dễ tính, vui vẻ giúp đỡ khách hàng nhiều nhất có thể.

            Pizza tại Bluebird Restaurant được trang trí rất tinh tế và hấp dẫn, hương vị vừa miệng. Các loại pizza tại đây sẽ được giới thiệu kỹ lưỡng các thành phần bên trong để khách dễ dàng hiểu được. Ngoài ra, một phần pizza vừa tại đây ăn no vừa hơn phần nhỏ và phần lớn. Các loại pizza trên đều kết hợp với ẩm thực người Châu Á, nên loại nào cũng có rất nhiều topping đi kèm, phần bánh dày vừa phải, không gây ngán.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 65 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

            Điện thoại: 0906 02 88 29
            Email: bluebirdhousevn@gmail.com
            Website: http://thebluebirdvn.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/BluebirdFrenchrestaurant/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Bluebird Restaurant
            Bluebird Restaurant
            Bluebird Restaurant
            Bluebird Restaurant
          • Top 9

            Pasta Food

            Gọi điện

            Từ cách chọn lựa nguyên liệu đến cách làm bánh của cửa hàng Pasta Food đều phải kiểm tra một cách nghiêm ngặt để đến cuối cùng khi món ăn đến tay thực khách phải là những gì tinh túy nhất, đẹp đẽ nhất. Thưởng thức bất kì một loại bánh ở đây khách hàng rất dễ “nghiện” hương vị ấy. Phần nhân bánh lại được ẩn giấu trong lớp vỏ bánh khiến thực khách phải tò mò và muốn khám phá ngay lập tức. Có rất nhiều sự lựa chọn cho phần nhân bánh: thịt lợn xông khói, sốt bò băm, thịt gà,... Khi thưởng thức pizza bạn sẽ thấy phomai còn nóng dẻo kéo dài quyện với thịt và sốt cà chua vừa đậm đà lại tinh tế.

            Đế bánh thơm giòn, phô mai phủ ngập tràn bánh cùng với nhân bánh hòa quyện với nhau tạo thành mùi vị hoàn hảo không chê vào đâu được. Vào những ngày đầu thu như thế này cùng bạn bè người thân đến Pasta Food gọi một chiếc pizza và cùng nhau chia sẻ thì lúc ấy vị ngon của pizza như càng được nhân lên nhiều lần. Bởi vì món ăn ngon nhất vẫn là khi được sẻ chia mà.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 66 Cô Giang, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
            Điện thoại: 0939 477 748
            Email: siuduyen@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/pastafood/
            Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

            Gọi điện
            Pasta Food
            Pasta Food
            Pasta Food
            Pasta Food
          • Top 10

            Pazzi

            Gọi điện

            Với mong muốn mang bí quyết ẩm thực tuyệt vời đến để chăm sóc cho "bao tử" của người dân Phú Nhuận nói riêng và TP. HCM nói chung, đội ngũ nhân viên Pazzi tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những quy tắc đảm bảo vệ sinh, nhất là thời gian gần đây, "thực phẩm bẩn" trở thành vấn đề nổi cộm, khiến cho các thực khách mỗi khi thưởng thức đồ ăn bên ngoài luôn phải nhìn với con mắt dò xét và nghi ngờ. Đến đây, chỉ miếng đầu tiên nếm thử, rất có thể bạn sẽ phải thốt lên: "Ôi, tuyệt vời". Nhà hàng Pizza với hương vị đậm đà, chuẩn Ý.


            Pazzi đã không còn quá xa lạ với những người yêu thích ẩm thực phương tây, đặc biệt là đối với những tín đồ của loại hình đồ ăn nhanh như pizza, gà rán, hamburger... Không gian tại quán được thiết kế độc đáo, mới lạ trong từng chi tiết, cách phục vụ cũng rất giống với phong cách Châu Âu. Pazzi dành cho những người yêu thích món ăn nhanh, được trải nghiệm với nhiều món mới. Đến Pazzi, bạn sẽ choáng ngợp với đa dạng các món pizza từ nhiều nguyên liệu khác nhau.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 211/33 Hoàng Hoa Thám, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
            Điện thoại: 0908 772 000
            Fanpage: https://www.facebook.com/pazzi.fad/
            Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

            Gọi điện
            Pazzi
            Pazzi
            Pazzi
            Pazzi
          • Top 11

            Pizza Inn

            Không chỉ có pizza truyền thống đế dày và mỏng, Pizza Inn còn có pizza với viền phô mai và xúc xích để tăng sự đa dạng và độ hấp dẫn đối với thực khách. Ngoài ra, Pizza Inn cũng mang đến một danh sách đa dạng nhiều loại topping khác nhau từ thịt, xúc xích, phô mai đến hải sản, rau xanh và các loại củ quả. Pizza cũng được điều chỉnh để phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Hiện nay pizza xúc xích, pizza bò bít tết và pizza thập cẩm là 3 loại pizza được yêu thích nhất tại Pizza Inn - Nguyễn Văn Trỗi. Nếu bạn đang phân vân vẫn chưa biết thử loại pizza nào thì hãy thử order những loại pizza này nhé.


            Pizza Inn, bạn có thể tìm thấy những loại pizza với tên rất thuần Việt như pizza mùi ngò gai, pizza rau, pizza khoai tây… việc này cũng giúp thực khách dễ dàng hình dung và lựa chọn thành phần nguyên liệu theo khẩu vị riêng. Với pizza đế mỏng giòn rụm, pizza đế dày vỏ giòn ruột mềm, pizza viền phô mai dai dai và pizza viền xúc xích đậm đà, Pizza Inn sẽ đáp ứng được tất cả những sở thích về pizza của bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 58 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

            Điện thoại: 0283 8454 081

            Website: pizzainn.vn

            Fanpage: https://www.facebook.com/PizzaInn27NVT

              Pizza Inn
              Pizza Inn
              Pizza Inn
              Pizza Inn
            • Steak Bin & Pizza là một trong số tiệm pizza cực kì bình dân. Steak Bin & Pizza rất được lòng phần đông lứa tuổi học sinh sinh viên. Ngoài ra, quán rất nhiệt tình và luôn đảm bảo được chất lượng đồ ăn và chất lượng dịch vụ. Pizza phô mai của địa chỉ này ngoài lớp Phomai Mozzarella kéo sợi còn được khoác thêm một chiếc áo phomai tươi thơm thơm, beo béo, bổ dưỡng và đầy mê hoặc. Với thiết kế không gian ấm cúng, chất lượng dịch vụ đạt chuẩn. Steak Bin & Pizza đã và đang không ngừng cải tiến để nơi đây sẽ luôn là điểm đến hoàn hảo cho bạn. Khi đến Steak Bin & Pizza bạn sẽ không chỉ được thưởng thức những món Âu chuẩn vị cùng menu nhiều món hấp dẫn, phong phú, mà bạn còn sẽ được trải nghiệm view xinh - view xịn nhà Bin. Và vô vàng góc để check-in nữa nè.


              Phô mai còn góp mặt trong món pizza hai tầng của Steak Bin & Pizza, bánh sẽ gồm hai lớp vỏ, ẩn bên trong chính là nhân thịt và sốt đậm đà. Quý khách hãy thưởng thức vào một chút thôi sẽ cảm nhận được sự thơm ngon độc đáo cũng như mục đích của hai lớp vỏ này. Với nhiều loại pizza khác nhau bạn có thể lựa chọn theo ý thích. Đặc biệt nếu bạn đi theo đoàn người Steak Bin & Pizza có những combo dành riêng cho bạn. Để bạn thoải mái ăn uống mà không lo về giá. Nhìn miếng pizza vừa mềm vừa thơm ai mà cưỡng lại được cơ chứ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 27 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
              Điện thoại: 0838 525 868
              Website: http://steakbinpizza.com/
              Fanpage: https://www.facebook.com/SteakBinPizza
              Giờ mở cửa: 09:00–22:00
              Gọi điện
              Steak Bin & Pizza
              Steak Bin & Pizza
              Steak Bin & Pizza
              Steak Bin & Pizza
            • Top 13

              Pizza Lux

              Gọi điện

              Mở ra một thiên đường ẩm thực châu Âu với phong cách trang trí nhà hàng và cả đến phương cách phục vụ của nhân viên, Pizza Lux là một nhà hàng có phục vụ món pizza thơm ngon lạ kì, chuẩn cách làm và phong vị châu Âu. Vì chế biến gần như với bản gốc nên các loại bánh pizza tại Pizza Lux có phần lạ vị đối với những bạn lần đầu thưởng thức, nhưng sự khác lạ đó cũng rất đáng để thử và trên thực tế pizza là món ăn nổi tiếng của nhà hàng này đấy.


              Pizza cá hồi Na Uy là loại pizza thượng hạng, bổ dưỡng được các đầu bếp chuyên nghiệp của Pizza Lux thực hiện, đây cũng là một trong những lựa chọn thường xuyên của thực khách khi đến với nhà hàng này. Món bánh được chuẩn bị tỉ mỉ từ bột đến nhân bánh, nướng vỏ càng không quá dày, vỏ bánh cũng không bị sượng hay khô mà rất giòn, khi thưởng thức cùng nhân tạo nên sự hoà quyện khó cưỡng nổi. Phần nhân bánh cũng rất đa dạng và đầy đủ, phần nhân được khen ngợi rất nhiều ở sốt. Nếu như bạn đã đến Pizza Lux mà không thử các món pizza hay món pizza cá hồi NaUy này thì rất đáng tiếc.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 101 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
              Điện thoại: 0911 193 986
              Email: PizzaluxHalalfood@gmail.com
              Website: https://pizzalux.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069518073862
              Giờ mở cửa: 07:00–21:00
              Gọi điện
              Pizza Lux
              Pizza Lux
              Pizza Lux
              Pizza Lux




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy