Top 6 Địa chỉ thưởng thức pizza ngon nhất tại Quận 4, TP. HCM

Nguyễn Thùy Dương 1047 0 Báo lỗi

Ngày nay, sau khi chứng kiến sự phát triển nhanh vượt bậc của những nhà hàng buffet, nhà hàng lẩu nướng, Sài Gòn cũng không ngừng tạo điều kiện cho những cửa ... xem thêm...

  1. Domino's Pizza Khánh Hội là một trong những địa chỉ rất được yêu thích bởi những tín đồ đam mê ẩm thực Ý, đặc biệt là pizza và pasta. Điểm đặc biệt ấn tượng trong thiết kế nơi đây chính là không gian bếp mở tạo cảm giác rất thân thiện, vừa thưởng thức món ăn ngon, thực khách vừa được tận mắt chiêm ngưỡng quá trình tạo nên những chiếc bánh, những món mì hấp dẫn, qua những kỹ thuật vô cùng điệu nghệ và đẹp mắt của người đầu bếp chuyên nghiệp. Tại đây, thực khách sẽ có cảm giác ấm cúng, dễ chịu nhờ sự duy mĩ và chỉnh chu đến từng chi tiết của hai phong cách Ý – Nhật, từ ánh đèn đến âm thanh, mùi vị khi chế biến món ăn, từ các vật dụng trong bếp và ngoài sảnh đến cả người phục vụ đều rất hài hoà và thân thiện.


    Hương vị độc đáo, cuốn hút mang phong vị Ý trong không gian ấn tượng được thiết kế theo lối kiến trúc Italia hiện đại phảng phất một vài nét rất Nhật Bản, dùng bữa tại nhà hàng Domino's Pizza Khánh Hội sẽ mang đến cho bạn và người thân những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Hãy ghé tới đây và tận hưởng ngay những phút giây thực sự thư giãn và trọn vẹn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131–133 Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6099
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dominos-Pizza-Khánh-Hội-1658126277824595/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Domino's Pizza Khánh Hội
    Domino's Pizza Khánh Hội
    Domino's Pizza Khánh Hội
    Domino's Pizza Khánh Hội

  2. Top 2

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Trong khi rất nhiều các cửa hàng, nhà hàng pizza mọc lên như nấm thì Pizza Hut vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng các tín đồ pizza. Để tạo dựng được một thương hiệu nổi tiếng như ngày hôm nay thì điều mà Pizza Hut chú trọng đó chính là chất lượng trong từng sản phẩm. Với công thức đã tồn tại và phát triển nhiều năm mỗi loại pizza cửa hàng làm ra đều được khách hàng nhiệt tình đón nhận. Pizza Hut có nhiều loại nhân bánh khác nhau: pizza hải sản, pizza xúc xích, pizza heo nướng, pizza bò nướng sa tế hay pizza thập cẩm.


    Bên cạnh đó với 3 loại kích cỡ nhỏ, vừa, lớn có giá cả dao động từ 75 000đ - 195 000đ sẽ thuận tiện hơn khi lựa chọn kích cỡ theo số lượng người ăn. Chất lượng pizza của Pizza Hut được thể hiện ngay từ khâu chọn nguyên liệu: vỏ bánh làm từ loại bột tươi chuyên dụng, sử dụng 100% phomai mozzarella, nước sốt với công thức chế biến độc quyền, các loại nhân làm từ các loại thịt và rau tươi. Tất cả những điều đó cùng với quá trình làm bánh kết hợp với nhau tạo nên hương vị pizza cuốn hút khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Đường Số 41, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 1822
    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzahutq4/

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  3. Không chỉ có sự cẩn thận, tỉ mỉ trong cách bài trí cửa hàng mà những nhân viên của Pizza Lux sẽ đem đến cho khách những món pizza chất lượng từ nguyên liệu cho tới cách chế biến. Bánh được nhào nặn thủ công và ủ tươi theo bí quyết riêng, phô mai dùng cho bánh là loại phô mai trứ danh mozzarella của Ý. Pizza Lux đem đến rất nhiều sự lựa chọn về đế bánh cũng như các loại nhân cho thực khách thỏa sức trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau: bánh Hawaiian gồm pizza đặc trưng miền nhiệt đới với giăm bông, thịt muối và dứa, Chicken Trio gồm bánh pizza kết hợp với 3 cách chế biến gà độc đáo là gà nướng, gà bơ tỏi và gà ướp sốt nấm.


    Đặc biệt bánh pizza hải sản nhiệt đới với tôm tươi cỡ lớn, mực tươi xắt miếng, nghêu, thanh cua đi kèm với vị dứa chua chua thơm lừng đảm bảo khách ăn xong là “ghiền”. Chính vì thế mà từ khi hoạt động tới nay, Pizza Lux luôn chiếm được cảm tình và có một chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách quận 4. Cùng với đó, nhân viên tại Pizza Lux còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ, là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 334 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0708 280 214
    Email: PizzaluxHalalfood@gmail.com
    Website: https://pizzalux.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069518073862

    Pizza Lux
    Pizza Lux
    Pizza Lux
    Pizza Lux
  4. Đã từ lâu, Cui Express - Pizza, Burger & GreatFood luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Cui Express - Pizza, Burger & GreatFood là một trong những quán pizza được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Tối đến, những ánh đèn cùng biển hiệu sáng sủa khiến chỉ nhìn từ xa, các bạn đã có thể nhận ra cửa tiệm Cui Express - Pizza, Burger & GreatFood quen thuộc. Một đặc điểm nhận dạng khác nữa chính là đi trên đường Lê Văn Lương, bạn thấy quán nào tập trung đông đúc khách nhất, ấy đích thị là Cui Express - Pizza, Burger & GreatFood.

    Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Cui Express - Pizza, Burger & GreatFood chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị pizza thơm ngon đậm đà, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237/42/5 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Cui Express - Pizza, Burger & GreatFood
    Cui Express - Pizza, Burger & GreatFood
    Cui Express - Pizza, Burger & GreatFood
    Cui Express - Pizza, Burger & GreatFood
  5. Top 5

    Vittorio Pizza And Pasta

    Với mong muốn mang bí quyết ẩm thực tuyệt vời đến để chăm sóc cho "bao tử" của người dân quận 4 nói riêng và HCM nói chung, đội ngũ nhân viên Vittorio Pizza And Pasta tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những quy tắc đảm bảo vệ sinh, nhất là thời gian gần đây, "thực phẩm bẩn" trở thành vấn đề nổi cộm, khiến cho các thực khách mỗi khi thưởng thức đồ ăn bên ngoài luôn phải nhìn với con mắt dò xét và nghi ngờ. Đến đây, chỉ miếng đầu tiên nếm thử, rất có thể bạn sẽ phải thốt lên: "Ôi, tuyệt vời". Nhà hàng Pizza này với hương vị đậm đà, chuẩn Ý. Mua 1 tặng 1 hàng ngày cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

    Hương vị cân bằng đến mức hoàn hảo, tất cả đều đúng chuẩn y như review quảng cáo của tiệm. Vittorio Pizza And Pasta là một trong những quán pizza dưới 100.000 đồng nổi tiếng nhất trong giới trẻ hiện nay. Từng góc khuôn viên bên trong quán được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu. Được biết đến với chất lượng bánh và dịch vụ, Vittorio Pizza And Pasta đã tạo ra cho mình những thế mạnh riêng để cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trong thời điểm hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Vittorio Pizza And Pasta
    Vittorio Pizza And Pasta
    Vittorio Pizza And Pasta
    Vittorio Pizza And Pasta
  6. Nhà hàng Piazza Pizza đã không còn quá xa lạ với những người yêu thích ẩm thực Mỹ, đặc biệt là đối với những tín đồ của loại hình đồ ăn nhanh như pizza, gà rán, hamburger. Không gian tại quán được thiết kế độc đáo, mới lạ trong từng chi tiết, cách phục vụ cũng rất giống với phong cách Châu Âu. Piazza Pizza dành cho những người yêu thích món ăn nhanh, được trải nghiệm với nhiều món mới. Đến Piazza Pizza, bạn sẽ choáng ngợp với đa dạng các món pizza từ nhiều nguyên liệu khác nhau như: Pizza tôm sú tẩm bột chiên, Pizza phô mai, Pizza sườn chua ngọt, Pizza xúc xích Salami, Pizza tôm, Pizza mực.

    Ngoài ra là nhiều món ngon của Piazza Pizza như: Bò bít tết, Mì ý sốt bò băm, Mực tẩm bột chiên, Sườn nướng BBQ. Tất cả các món tại đây đều được tẩm ướp và chế biến rất cầu kỳ đúng theo phong cách Âu Mỹ bằng các nguyên liệu đảm bảo và nhiều loại gia vị hảo hạng khác. Với sức chứa 70 khách, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè đến liên hoan, họp nhóm, sinh nhật,... Đồ nội thất được trang trí hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi thực khách ở mọi lứa tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lô M2 Chung Cư Số 1 Tôn Thất Thuyết, Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 16:00 - 23:59

    Piazza Pizza
    Piazza Pizza
    Piazza Pizza
    Piazza Pizza




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy