Top 6 Shop giày dép nữ chất lượng nhất tại Quận 4, TP. HCM

Thu Hoai 494 0 Báo lỗi

Giày dép là món thời trang không thể thiếu giúp chị em trở nên thật duyên dáng và đầy quyến rũ với các mẫu giày cao gót, hay gọn gàng năng động cùng những đôi ... xem thêm...

  1. Sở hữu với gần 18.000 lượt like, Sam Export Shoes - Giày Xuất Xịn thật sự là địa chỉ bán giày Vnxk uy tín và chất lượng được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Sam Export Shoes - Giày Xuất Xịn được lòng nhiều người mua hàng không chỉ bởi giá cả phải chăng, chất lượng giày dép rất tốt với mẫu mã đa dạng phù hợp với xu hướng hiện nay mà còn bởi sự nhiệt tình tâm huyết của những nhân viên tại các shop của thương hiệu giày Vnxk này. Đây còn là 1 sự lựa chọn khá quen thuộc của nhiều người nước ngoài có nhu cầu về giày dép tại Việt Nam vì giá cả không quá cao nhưng chất lượng sản phẩm rất tuyệt vời.

    Giá 1 đôi giày tại đây dao động trong khoảng từ năm sáu trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng. Khách hàng đến với shop của Sam Export Shoes - Giày Xuất Xịn sẽ có sự lựa chọn đa dạng và phong phú cho cả nam lẫn nữ với những mẫu sandal, cao gót, sneaker thời thượng nhất. Đây là 1 địa chỉ tham khảo tuyệt vời nếu bạn muốn chọn cho mình những đôi giày Vnxk thật uy tín, chất lượng đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0817 672 669

    Fanpage: www.facebook.com/samexportshoes

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sam Export Shoes - Giày Xuất Xịn
    Sam Export Shoes - Giày Xuất Xịn
    Sam Export Shoes - Giày Xuất Xịn
    Sam Export Shoes - Giày Xuất Xịn

  2. Top 2

    Đồ Si TyNa'Shop

    Gọi điện

    Đồ Si TyNa'Shop là một trong số ít những shop 2hand tập trung vào mảng phụ kiền thời trang. Shop chủ yếu chuyên về túi xách, giày, dây nịt, đồng hồ, trang sức đã qua sử dụng của các nhãn hiệu thời trang danh tiếng đến từ Nhật, Mỹ, Úc Hàn...đã được chọn lọc cẩn thận, vậy nên giá cả của sản phẩm cũng không hề "tầm thường" tí nào dù là secondhand.

    Trong đó có nhiều mẫu giày da "xịn" trông y như mới, chủ yếu nhắm tới đối tượng dân văn phòng. Ngoài mặt hàng giày dép, trang sức, túi da, shop cũng có một số lượng quần áo, đầm vintage nhất định vào mỗi tháng, kiểu dáng thiên về thanh lịch, hơi đứng tuổi. Cũng bởi chuyên bán những đồ "xịn" nên shop có chế độ đổi trả hàng, chế độ bảo hành cực kỳ chuẩn không khác gì những shop bán đồ mới. Vì vậy các bạn có thể yên tâm khi tới mua hàng của shop.

    Đến Đồ Si TyNa'Shop bạn sẽ bị choáng ngợp trước sự đa dạng, phong phú về sản phẩm ở đây, cửa hàng trưng bày gọn gàng, sang trọng, nếu như không biết có thể bạn sẽ không nghĩ đây là một cửa hàng bán đồ 2hand đâu nhé. Và chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được những món đồ ưng ý khi tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 42A Tôn Thất Thuyết, Phường 15, Quận 4, TP. HCM
    • 88 Xóm Chiếu, Phường 14, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0377 366 669 & 0868 966 679 & 0978 096 636

    Email: tynacampuchia@gmail.com

    Website: https://dosityna.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dosityna

    Gọi điện
    Đồ Si TyNa'Shop
    Đồ Si TyNa'Shop
    Đồ Si TyNa'Shop
    Đồ Si TyNa'Shop
  3. Top 3

    Giày da Vĩnh Hội

    Gọi điện

    Giày da Vĩnh Hội chuyên kinh doanh các mặt hàng giày dép nam nữ các loại, thể thao, bóp, dây nịt, túi xách. Shop giày đẹp giá ổn định thị trường, có nhiều dịch vụ khuyến mãi ưu đãi Không kém cạnh về độ hot và số lượng tiếp cận tăng lên từng ngày, Giày da Vĩnh Hội trở thành một địa chỉ mua giày thể thao uy tín, chất lượng tại Quận 4.


    Không chỉ có chất lượng tốt, các sản phẩm của Giày da Vĩnh Hội đều có giá thành khá hợp lý, các bạn có thể lựa chọn được một đôi phù hợp với khả năng tài chính của mình. Về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng, shop bán giày thể thao Giày da Vĩnh Hội cũng được người dùng đánh giá cao.


    Shop nổi tiếng đến nỗi, mỗi sản phẩm chưa kịp up lên Fanpage đều được những khách hàng qua mua rồi. Giá thành phải chăng, có hỗ trợ đổi hàng trong trường hợp lỗi. Giày da Vĩnh Hội cũng thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá hoặc tặng quà. Nhờ vậy khách hàng tới tiệm đã đông nay lại càng đông hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Đường Số 41, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3826 5191 & 0908 633 391 & 0903 355 332

    Email: giayvinhhoi28@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/2giaydavinhhoi28

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Giày da Vĩnh Hội
    Giày da Vĩnh Hội
    Giày da Vĩnh Hội
    Giày da Vĩnh Hội
  4. Trong cuộc sống hiện đại, giày dép là một phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp. Một đôi giày đẹp, chất lượng không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp của đôi chân mà còn mang đến sự tự tin và thoải mái cho người sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm giày dép nữ chất lượng tại TP. HCM, Cửa Hàng Giày Da Vĩnh Khánh là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Chất liệu da là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của một đôi giày dép. Tại Cửa Hàng Giày Da Vĩnh Khánh, tất cả các sản phẩm giày dép nữ đều được làm từ chất liệu da cao cấp, nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Da cao cấp có độ bền cao, mềm mại, không thấm nước và dễ dàng vệ sinh. Nhờ đó, giày dép tại Cửa Hàng Giày Da Vĩnh Khánh luôn mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái, êm ái và bền đẹp theo thời gian.


    Cửa Hàng Giày Da Vĩnh Khánh mang đến cho khách hàng đa dạng các mẫu mã giày dép nữ, từ giày cao gót, giày búp bê, giày sandal, giày thể thao,... phù hợp với mọi phong cách.

    Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung, năng động, bạn có thể lựa chọn những mẫu giày cao gót mũi nhọn, giày búp bê đế bệt, giày sandal quai mảnh. Nếu bạn yêu thích phong cách thanh lịch, sang trọng, bạn có thể lựa chọn những mẫu giày cao gót đế thô, giày búp bê đế cao, giày sandal đế vuông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 219 360

    Fanpage: www.facebook.com/giaydepthoitrang2020

    Gọi điện
    Cửa Hàng Giày Da Vĩnh Khánh
    Cửa Hàng Giày Da Vĩnh Khánh
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  5. Top 5

    Liin Si Tuyển

    Gọi điện

    Nhắc đến giày dép nữ, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những đôi giày cao gót, giày búp bê hay giày thể thao. Tuy nhiên, bên cạnh những mẫu giày quen thuộc đó, còn có rất nhiều kiểu giày dép nữ khác cũng rất đẹp và thời trang. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán giày dép nữ chất lượng và đa dạng mẫu mã, Liin Si Tuyển là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Điều đầu tiên khiến Liin Si Tuyển được nhiều người yêu thích chính là chất lượng sản phẩm. Các mẫu giày dép tại đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng cao. Chất liệu của giày được làm từ da, vải, nhựa cao cấp, có độ bền cao, giúp bạn sử dụng được lâu dài.

    Ngoài ra, Liin Si Tuyển cũng thường xuyên cập nhật những mẫu giày mới nhất, bắt kịp xu hướng thời trang. Bạn có thể tìm thấy ở đây những mẫu giày từ đơn giản, thanh lịch đến cá tính, năng động, phù hợp với mọi phong cách.


    Bên cạnh chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý, Liin Si Tuyển còn được đánh giá cao bởi dịch vụ chu đáo. Nhân viên tại đây luôn nhiệt tình tư vấn, giúp bạn lựa chọn được đôi giày phù hợp với nhu cầu và sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Đường Số 7, Phường 4, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 871 225
    Gọi điện
    Liin Si Tuyển
    Liin Si Tuyển
    Liin Si Tuyển
    Liin Si Tuyển
  6. Top 6

    Sobinaa

    Gọi điện

    Giày dép nữ là một trong những mặt hàng thời trang được chị em phụ nữ quan tâm nhất hiện nay. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu, giày dép nữ giúp chị em có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.


    Sobinaa
    là một thương hiệu giày dép nữ uy tín và chất lượng tại Quận 4, TP. HCM. Các sản phẩm của Sobinaa được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, mang lại sự thoải mái và an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, Sobinaa còn thường xuyên cập nhật những mẫu giày dép mới nhất theo xu hướng thời trang hiện đại.

    Sobinaa
    có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Sobinaa cũng có chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.


    Sobinaa là một địa chỉ mua giày dép nữ uy tín và chất lượng tại Quận 4, TP. HCM. Với chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ khách hàng chu đáo, Sobinaa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134/28 Đoàn Văn Bơ, Phường 9, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0869 148 457
    Website: https://sobinna.business.site/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Sobinaa
    Sobinaa
    Sobinaa
    Sobinaa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy