Top 5 Shop mẹ và bé chất lượng nhất tại Quận 11, TP. HCM

  1. Top 1 Kids Plaza
  2. Top 2 Con Cưng
  3. Top 3 Ú Oà - Mẹ bầu Và Em bé
  4. Top 4 Bố Ơi Shop
  5. Top 5 Anh Đức Shop

Top 5 Shop mẹ và bé chất lượng nhất tại Quận 11, TP. HCM

Anh Minh Dam 931 0 Báo lỗi

Mỗi gia đình đều muốn lựa chọn cho mẹ và bé con những sản phẩm chất lượng nhất. Nhưng nhiều người còn không khỏi băn khoăn lo lắng về nơi đáng tin cậy để sắm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kids Plaza

    Gọi điện

    Kids Plaza ra đời từ năm 2009, là hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza đã có 10 năm đồng hành cùng các bậc cha mẹ trong hành trình chăm sóc và bảo vệ bé yêu. Kids Plaza được biết đến là nơi hội tụ của các bà mẹ hiện đại với hai chi nhánh tại Quận 11. Không cần biết hết những kiến thức thông thái, mẹ vẫn có thể chăm bé giống như một chuyên gia bởi Kids Plaza đã lựa chọn sẵn tất cả những sản phẩm an toàn và cần thiết cho bé với mức chi phí tiết kiệm.


    Kids Plaza cung cấp Sữa bột cho bé; Sữa bột cho người lớn; Sữa nước; Tã/ bỉm; Vệ sinh cho bé; quần áo, phụ kiện, xe đẩy - nôi - củi, thực phẩm cho mẹ,... Hàng hóa luôn được Kids Plaza kiểm soát một cách khắt khe về chất lượng và độ an toàn. Khi có quá nhiều đắn đo, nhân viên của Kids Plaza cũng sẽ tận tình giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp cho bé nhà mình hoặc làm quà tặng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 57A - 157B Lê Đại Hành, phường 13, Quận 11, TP. HCM - 0286 293 4399
    • 92 Hòa Bình, phường 5, Quận 11, TP. HCM - 0286 651 8468
    Hotline: 1800 6608
    Website:
    https://www.kidsplaza.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn Gọi điện
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza

  2. Top 2

    Con Cưng

    Gọi điện

    Con Cưng thành lập năm 2011 là chuỗi siêu thị bán lẻ phục vụ cho Mẹ & bé với nhiều chi nhánh phủ sóng các tỉnh thành. Tại Con Cưng có 8 dòng sản phẩm như bé mặc, bé ăn, bé ngủ, ra ngoài, vệ sinh, sức khỏe, đồ chơi và cho mẹ. Với sự đa dạng về sản phẩm và giá cả, khách hàng sẽ có những sự lựa chọn tối ưu cho các bé. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.


    Khác với các shop bán quần áo truyền thống, Con Cưng thiết kế theo dạng siêu thị, nơi gia đình có thể vừa đi mua sắm vừa thư giản. Các mặt hàng đa dạng tại Con Cưng đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm cho bé tại một địa điểm, giúp tiết kiệm thời gian đi lại và dễ dàng lựa chọn hàng hóa phù hợp với mức giá được niêm yết rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:

    • 174 Tạ Uyên, phường 6, quận 11, TP. HCM
    • 77 Thuận Kiều, phường 4, quận 11, TP. HCM
    • 383C Minh Phụng, phường 10, quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6609

    Website: https://concung.com/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/concung Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
  3. Top 3

    Ú Oà - Mẹ bầu Và Em bé

    Gọi điện

    Ú Oà - Mẹ bầu Và Em bé là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm đa dạng cho mẹ và các bé có thương hiệu uy tín trên thế giới như Nous, Combi, Chicco, Bobby, Moony… đảm bảo thực hiện đầy đủ các quy trình kiểm tra và chứng nhận sức khoẻ an toàn cho mẹ và bé. Mặt hàng đa dạng - chất lượng đảm bảo - giá cả hợp lý - phục vụ, tư vấn tận tình đó chính là những ưu điểm nổi bật mà Ú Oà đang sở hữu. Các sản phẩm chính của Suri Mart bao gồm tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng mẹ & bé phục vụ cho quá trình từ khi các mẹ mang bầu, sinh nở và chăm sóc các bé.


    Tại cửa hàng Ú Oà các mẹ, các bố có thể lựa chọn được đầy đủ các loại hàng hóa cần thiết đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đặc biệt, các sản phẩm của Ú Oà - Mẹ bầu Và Em bé liên tục được cập nhật, về mới. Một lí do khác khiến các mẹ bỉm ưu ái nơi này chính là nhờ đội ngũ nhân viên tâm lí, nhiệt tình và có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ
    : 205 Lê Đại Hành, phường 13, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0941 968 181

    Website: https://uoa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/uoamebauvaembe

    Gọi điện
    Ú Oà - Mẹ bầu Và Em bé
    Ú Oà - Mẹ bầu Và Em bé
    Ú Oà - Mẹ bầu Và Em bé
    Ú Oà - Mẹ bầu Và Em bé
  4. Top 4

    Bố Ơi Shop

    Gọi điện

    Bố Ơi Shop là nơi cung cấp giỏ đồ đi sinh trọn gói và đồ dùng cho trẻ sơ sinh, đồ bộ sau sinh cho các mẹ... Đây cũng là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua nếu có nhu cầu mua những sản phẩm cho mẹ và bé tại Quận 11. Cửa hàng chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại quần áo, tã, đồ dùng sơ sinh giá tốt, sản phẩm rất đa dạng màu mẫu mã. Trong đó, phần lớn sản phẩm của Bố Ơi Shop là quần áo nên kiểu dáng và chất liệu vải rất đang dạng, các mẹ có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với mình.


    Không gian cửa hàng không quá rộng nhưng vẫn được sắp xế khá gọn gàng để người mua dễ dàng lựa chọn. Khách hàng ở xa vẫn thường xuyên mua sắm online tại Bố ƠI Shop vì mẫu mã luôn chủ động cập nhật đầy đủ tại fanpage, khâu vận chuyển, giao hàng cũng đảm bảo chỉn chu, đóng gói đẹp mắt. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Bố Ơi Shop rất chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm lâu năm nên sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm nào là cần thiết và an toàn cho cả mẹ và bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 351/5/6 Lạc Long Quân, phường 5, quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 661 791

    Fanpage: https://www.facebook.com/booishop/

    Gọi điện
    Bố Ơi Shop
    Bố Ơi Shop
    Bố Ơi Shop
    Bố Ơi Shop
  5. Anh Đức Shop cũng là một shop mẹ và bé chất lượng tại Quận 11, TP.HCM. Tất cả các sản phẩm tại Anh Đức Shop rất đa dạng, phong phú, thông minh và tiện ích về mẫu mã lẫn chất lượng đem lại đầy đủ các sản phẩm đúng nhu cầu sử dụng cho mẹ và bé yêu. Không gian bán hàng luôn được sắp xếp, trưng bày gọn gàng, phân loại rõ ràng theo từng khu vực... nhằm giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cần thiết nhất cho bé yêu của mình trong khoảng thời gian nhanh chóng nhất.

    Bạn có thể mua sắm sản phẩm phục vụ ăn, mặc, ngủ, chơi, vệ sinh hàng ngày cho bé ở nhiều độ tuổi khi đến đây. Mức giá ở Anh Đức Shop được nhận xét là không quá cao, thường xuyên có chương trình khuyến mãi nên cũng khá dễ chịu, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nếu bạn ngại đường xa thì Anh Đức Shop cũng có dịch vụ giao hàng tận nhà cho những khách hàng đảm bảo đúng và đủ hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 đường 100 Bình Thới, phường 14, Quận 11, TP.HCM
    Điện thoại: 0907 703 919
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/anhducshopbimMijuku/
    Gọi điện
    Anh Đức Shop
    Anh Đức Shop
    Anh Đức Shop
    Anh Đức Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy