Top 11 Shop mẹ và bé chất lượng nhất tại quận Tân Bình, TP. HCM

Anh Minh Dam 3118 0 Báo lỗi

Hiện nay trên thị trường có vô số cửa hàng mở ra đáp ứng nhu cầu của mẹ bỉm sữa và em bé. Nội dung dưới đây Toplist sẽ chia sẻ tới bạn những shop mẹ và bé chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kids Plaza

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2009, Kids Plaza đã xây dựng hệ thống 72 siêu thị trên toàn quốc, cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh.


    Kids Plaza
    trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam. Đây là nơi hội tụ của các bà mẹ hiện đại với phương châm “an toàn cho bé, giá rẻ cho mẹ”. Không cần biết hết những kiến thức thông thái, mẹ vẫn có thể chăm bé giống như một chuyên gia bởi Kids Plaza đã lựa chọn sẵn tất cả những sản phẩm an toàn, chất lượng thượng hạng với giá không thể rẻ hơn!


    Các sản phẩm của Kids Plaza luôn được kiểm soát một cách khắt khe nhất về chất lượng và độ an toàn nhằm đem lại những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ chất lượng, mang lại sự an tâm cho các bà mẹ với mức giá cả hợp lý nhất. Kids Plaza luôn mong muốn mang tới quý khách sự hài lòng tuyệt đối bởi chất lượng sản phẩm vượt trội và những dịch vụ ưu Việt mang đẳng cấp 4 sao chắc chắn sẽ chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa điểm:

    • 428 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 735 Lạc Long Quân, P.10, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 162C Trường Chinh, P.12, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6608

    Email: contact@kidsplaza.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn/

    Website: https://www.kidsplaza.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza

  2. Top 2

    Siêu thị Con Cưng

    Gọi điện

    Con Cưng là chuỗi siêu thị dành cho mẹ bầu và em bé đi đầu trong các sản phẩm thiết yếu với chất lượng an toàn và giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Sản phẩm rất đa dạng và phong phú chia làm 8 nhóm chính như: bé mặc, bé ăn, bé ngủ, ra ngoài, vệ sinh, sức khỏe, đồ chơi, cho mẹ.


    Với định hướng phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ và em bé Con Cưng đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chuyên dành cho trẻ em và luôn lấy sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh. Sản phẩm được cung cấp tại Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Thêm vào đó, tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng. Đến với Con Cưng, mẹ và em bé sẽ được trải nghiệm vô cùng khác biệt trong việc chọn lựa và sở hữu những sản phẩm độc quyền chỉ có duy nhất tại chuỗi hệ thống Con Cưng như Papa, Carrot...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa điểm:

    • 304B Trường Chinh, P. 13, Q.Tân Bình, TP. HCM
    • 788 Âu Cơ, P. 14, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 260 Phạm Văn Hai, Phường 5, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6609

    Email: cskh@concung.com

    Website: https://concung.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/concung/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Siêu thị Con Cưng
    Siêu thị Con Cưng
    Siêu thị Con Cưng
    Siêu thị Con Cưng
  3. Top 3

    Baby Mall

    Baby Mall là cửa hàng dành cho mẹ và bé với rất nhiều mặt hàng chất lượng bởi Baby Mall là đại lý chính thức chuyên phân phối nhiều thương hiệu mẹ và bé cao cấp như Hegen, Ecomom, Moazbebe, Burabi, NOUS, Bubaby, Phillip Avent, Combi, Chicco, Beaba, Munchkin, Como Tomo , Richell, K-mom, Microlife, Spectra, Kuku, Fatz baby, Babymoov... và nhiều thương hiệu khác đã trở thành địa điểm mua sắm tin cậy của hàng ngàn mẹ bỉm sữa.


    Bên cạnh đó, các sản phẩm dành cho mẹ và bé tại Baby Mall luôn được sắp xếp gọn gàng, trưng bày cẩn thận trên kệ giúp quá trình mua sắm của từng khách hàng nhanh chóng, kịp thời sử dụng nhất. Vì vậy, các phụ huynh hãy đến Baby Mall để có thể thỏa sức mua sắm các đồ dùng, vật dụng, sản phẩm chăm sóc đầy đủ cho mình và bé yêu cùng mức giá ưu đãi nhất nhé!


    Một số sản phẩm dành cho mẹ và bé được cung cấp tại Baby Mall gồm:

    • Bình sữa, cốc trữ sữa
    • Máy tiệt trùng
    • Máy làm ấm khăn
    • Lót chống thấm sữa
    • Ghế ăn dặm
    • Tủ thuốc cho mẹ
    • Đai địu em bé
    • Áo quần cho trẻ
    • Gối chống bẹt đầu...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa điểm: 158A Trường Chinh, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0901 246 720

    Email: babymall39.shop@gmail.com

    Website: https://babymall.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Babymall0901246720/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Baby Mall
    Baby Mall
    Baby Mall
    Baby Mall
  4. Top 4

    Chú Voi Con

    Gọi điện

    Chú Voi Con là một thương hiệu cửa hàng mẹ và bé chất lượng cao tại quận Tân Bình, TP HCM. Tuy chỉ mới thành lập năm 2019, Chú Voi Con đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng, đầu tư sản phẩm, hòa nhập vào thị trường sôi động và dần dần gặt hái được lòng tin, sự yêu mến của các bà mẹ bỉm. Chú Voi Con cung cấp đầy đủ các loại mặt hàng cần thiết cho mẹ và bé, từ tả, bỉm, bình sữa, chăn gối, sữa tắm, gội, dung dịch vệ sinh trẻ cho đến nước giặt xả, những loại tủ quần áo, nôi củi, máy giặt mini, máy tiệt trùng bình sữa UV LED tiên tiến,...


    Điểm cộng lớn của Chú Voi Con chính là không gian cửa hàng sạch đẹp, bắt mắt và chuyên nghiệp, nâng tầm trải nghiệm của những vị khách quý. Ngoài ra, Chú Voi Con thường xuyên tổ chức những sự kiện, chương trình khuyến mãi, giảm giá đa dạng loại mặt hàng nhằm hỗ trợ các gia đình, mẹ bỉm nhiều nhất có thể. Đến với Chú Voi Con, các mẹ bỉm sẽ lựa chọn được cho bé và bản thân những sản phẩm chất lượng cao và giúp ích cho cuộc sống hàng ngày.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 309/2A Nguyễn Văn Trỗi, P.1, Q.Tân Bình, TP HCM (Kế bên bệnh viện phụ sản Mê Kông)

    Điện thoại: 0941 968 181 & 0382 181 999

    Email: hotro@chuvoicon.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/shopchuvoicon

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Chú Voi Con
    Chú Voi Con
    Chú Voi Con
    Chú Voi Con
  5. Top 5

    Dollar Baby

    Gọi điện

    Nhắc đến ứng cử viên sáng giá trong số những shop mẹ và bé chất lượng nhất tại quận Tân Bình, TP HCM, ta không thể bỏ qua cái tên Dollar Baby. Đây là hệ thống cửa hàng với nhiều chi nhánh tại TP HCM với chất lượng mặt hàng cao, đa dạng, phong phú và hữu ích từ những sản phẩm quen thuộc cho bé như sữa, bình sữa, quần áo, thức ăn dặm,...cho đến các loại máy hâm sữa, đặc biệt là máy tiệt trùng hơi nước tích hợp. Đối với các mẹ, Dollar Baby cung cấp các sản phẩm như mỹ phẩm hỗ trợ hồi phục sức khỏe sau sinh, giảm thiểu mờ nám, giảm sạm da. Đến Dollar Baby, các mẹ tự do, thỏa thích lựa chọn cho mình và con những mặt hàng phù hợp, chất lượng và hữu dụng.


    Dollar Baby cam kết với người mua hàng về việc các sản phẩm tại đây đều là hàng được phân phối chính hãng từ nhà cung cấp, luôn có hóa đơn VAT đầy đủ, luôn có tem phụ tiếng Việt, mã vạch, xuất xứ rõ ràng trên bao bì sản phẩm. Bên cạnh đó, đối với các sản phẩm thuộc dạng máy móc, phức tạp, Dollar Baby có dịch vụ hỗ trợ lặp đặt tại nhà và đổi trả trong vòng 7 ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 161 Ba Vân, P14, Tân Bình, TP HCM

    Điện thoại: 0767 790 592

    Fanpage: https://www.facebook.com/dollarbabyshopmevabe

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dollar Baby
    Dollar Baby
    Dollar Baby
    Dollar Baby
  6. Top 6

    Annie Shop

    Gọi điện

    Annie Shop là cửa hàng chuyên cung cấp trọn gói đồ sơ sinh, trang phục bầu và các đồ dùng tiện ích phục vụ cho mẹ và bé tại Tân Bình - TP. HCM đảm bảo đưa các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá cả hợp lý nhằm phục vụ đúng, đủ và kịp thời nhu cầu sử dụng của khách hàng trên địa bàn.


    Đến với Annie Shop bạn có thể thỏa sức mua sắm các sản phẩm, dụng cụ thiết bị cho cả mẹ và bé mà chẳng cần lo lắng về chất lượng hay giá cả cho nên Annie Shop đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía các mẹ, đó chính là động lực để Annie Shop ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    Bên cạnh đó, Annie Shop bố trí tất cả các sản phẩm hiện có gọn gàng, sắp xếp theo từng khu vực giúp quá tình mua sắm của khách hàng diễn ra nhanh chóng khi luôn tìm kiếm được mẫu mã mình cần đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc cho nên hãy ghé ngay Annie Shop để chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho mẹ và bé nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa điểm: 124 Nguyễn Hồng Đào, P. 14, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0966 464 582

    Email: annieshopkid@gmail.com

    Website: https://www.annieshop.vn/?m=1

    Fanpage: https://m.facebook.com/dososinh.annieshop

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Annie Shop
    Annie Shop
    Annie Shop
    Annie Shop
  7. Top 7

    Be Bé Shop

    Gọi điện

    Đáp ứng nhu cầu đông đảo của các bà mẹ tương lai và các bà mẹ đang nuôi con nhỏ, Be Bé Shop chuyên bán lẻ các loại phao bơi, dụng cụ bơi, đồ sơ sinh, và dịch vụ đồ sơ sinh trọn gói giúp các bố mẹ tìm được những sản phẩm đạt được các tiêu chí sau:

    • Chất lượng: Vì đối tượng phục vụ của chúng tôi là trẻ em nên chất lượng sẽ là tiêu chí đầu tiên cần đạt đến, có thể những sản phẩm của chúng tôi không phải là những sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường, nhưng bảo đảm nguồn cung cấp sản phẩm từ các nhà cung cấp trong và ngoài nước được nhiều khách hàng ưa dùng với chất lượng hoàn toàn đạt tiêu chuẩn.
    • Giá thành: chúng tôi hiểu những khó khăn về kinh tế mà bạn gặp phải khi nuôi con nhỏ, nên đã chọn lọc những sản phẩm có tính năng tiết kiệm mà bé vẫn được chăm sóc hoàn hảo. Chúng tôi cam kết tính trung thực tuyệt đối, cạnh tranh về giá thành.
    • Mục đích sử dụng: trẻ em ngày nay có quá nhiều lựa chọn khiến các bậc cha mẹ không chỉ “đau đầu” vì bão giá mà còn “chóng mặt” vì không biết nên chọn sản phẩm nào phục vụ đúng mục đích của mình. Be Bé Shop sẽ giúp bạn có những lựa chọn tối ưu mà đơn giản cho các vấn đề chăm sóc bé.

    Dựa trên kinh nghiệm của các bà mẹ hiện đại, Be Bé Shop được tư vấn chọn lọc những sản phẩm phù hợp với túi tiền mà lại đảm bảo chất lượng cho trẻ nhỏ và các bà mẹ tương lai. Với hơn hàng trăm mặt hàng các loại, không gian sạch sẽ, ấm cúng, các sản được cất giữ cẩn thận, vệ sinh, Be Bé Shop luôn song hành cùng với các bà mẹ, ông bố tương lai trong việc chuẩn bị cho bé yêu được chu đáo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa điểm: 86/56/29 Phổ Quang, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 285 888 & 0937 240 123 & 0937 020 123

    Fanpage: https://www.facebook.com/BeBeSHOP.HCM/

    Website: https://mevabe123.com/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Be Bé Shop
    Be Bé Shop
    Be Bé Shop
    Be Bé Shop
  8. Top 8

    Mẹ Tròn Con Vuông

    Gọi điện

    Mẹ Tròn Con Vuông là shop chuyên cung cấp hàng ngoại nhập cho mẹ và bé như: Vitamin, thực phẩm chức năng, Sữa, thực phẩm ăn dặm, sản phẩm chăm sóc cá nhân, sản phẩm cho mẹ mang thai và cho con bú, thời trang, đồ chơi... tất cả đều được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đặt lên kệ, đảm bảo hạn sử dụng mới nhất. Vì vậy các mẹ có thể yên tâm mua hàng online hay qua trực tiếp cửa hàng nhé.


    Cửa hàng Mẹ Tròn Con Vuông luôn lấy tiêu chí an toàn cho bé, sự hài lòng cho mẹ lên hàng đầu và phương châm hoạt động của Mẹ Tròn Con Vuông cũng dựa trên tiêu chí này. Chính bởi cái tâm trong nghề cùng với thái độ phục vụ niềm nở, giá thành phải chăng nên Mẹ Tròn Con Vuông cực kỳ đông khách. Không chỉ các mẹ ở TP. HCM mà ở những tỉnh thành lân cận cũng order rất nhiều sản phẩm tại Mẹ Tròn Con Vuông. Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé uy tín tại quận Tân Bình, đừng quên ghé Mẹ Tròn Con Vuông bạn nhé. Mẹ Tròn Con Vuông - Thế giới hàng hiệu cho bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa điểm:
    97 Nguyễn Minh Hoàng, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại:
    0784 785 785

    Website: https://www.thegioihanghieuchobe.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/metronconvuong15/

    Giờ mở cửa:

    • 9:00 - 12:00
    • 13:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mẹ Tròn Con Vuông
    Mẹ Tròn Con Vuông
    Mẹ Tròn Con Vuông
    Mẹ Tròn Con Vuông
  9. Top 9

    Ken Momcare

    Gọi điện

    Ken Momcare là shop mẹ và bé chất lượng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn tại Tân Bình - TP. HCM bởi tại cửa hàng cung cấp đầy đủ hầu hết các sản phẩm cần thiết cho mẹ và bé chính hãng với chất lượng an toàn và có giá thành phù hợp cho mọi gia đình trong một không gian mua sắm được phân bổ, sắp xếp thuận tiện nhất cho quá trình mua sắm của tất cả mọi người tin yêu Ken Momcare.


    Các mặt hàng dành cho mẹ và bé tại Ken Momcare có nhiều kiểu dáng, chủng loại, chất liệu an toàn, hàng chuẩn loại 1, số lượng lớn sẽ là một địa điểm uy tín cho bạn thỏa sức tham khảo, lựa chọn loại sản phẩm phù hợp chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng mặt hàng mình sở hữu. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại Ken Momcare bạn luôn nhận được sự hỗ trợ tìm kiếm, lựa chọn tận tình, hướng dẫn sử dụng sản phẩm chi tiết từ đội ngũ nhân viên bạn hàng nhằm đảm bảo cho bạn có được trải nghiệm mua sắm tiện ích nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa điểm: 150 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 817 987

    Email: Kenmomcare@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kenmomcare/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ken Momcare
    Ken Momcare
    Ken Momcare
    Ken Momcare
  10. Top 10

    Shop Bé Con

    Gọi điện

    Shop Bé Con được biết đến là một trong những địa điểm mua sắm các mặt hàng cho mẹ và bé chất lượng tại Tân Bình - TP. HCM đã và đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía các ông bố, bà mẹ bởi khi mua sắm tại Shop Bé Con khách hàng không chỉ tiết kiệm được thời gian mà có thể dễ dàng tìm thấy cho mẹ và bé đủ tất cả các loại mặt hàng cần thiết. Bên cạnh đó, Shop Bé Con cũng thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã mới cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đem đến cho các bố mẹ quá trình mua sắm trọn vẹn nhất.



    Đến với Shop Bé Con các mẹ, các bố luôn tìm được cho mình mặt hàng phù hợp nhu cầu sử dụng bởi tại Shop Bé Con có đa dạng danh mục sản phẩm chất lượng như máy - dụng cụ liên quan đến sữa, đồ dùng cho trẻ, bỉm tả, dụng cụ vệ sinh tắm - chăm sóc cơ thể cho bé, đồ ăn dặm, trọn gói sơ sinh... nên sẽ có thật nhiều sự lựa chọn dành dành cho bạn khi lựa chọn mua sắm tại Shop Bé Con. Vì vậy, bạn hãy ghé Shop Bé Con để được mua sắm, trải nghiệm dịch vụ cực kỳ tiện ích và đầy đủ nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa điểm: 51-53 Bình Giã, Phường 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0838 373 538

    Email: cskh@shopbecon.com

    Website: https://shopbecon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/beconmall/


    Gọi điện
    Shop Bé Con
    Shop Bé Con
    Shop Bé Con
    Shop Bé Con
  11. Top 11

    Vy Vy's House

    Gọi điện

    Vy Vy's House được các mẹ tin dùng lựa chọn mua sắm các sản phẩm dành cho bé yêu và cho chính bản thân mình bởi tại Vy Vy's House cung cấp hàng ngàn mặt hàng sản phẩm khác nhau để bạn lựa chọn sử dụng cùng sự cam kết về nguồn hàng cao cấp đảm bảo an toàn cho bé và mẹ. Tại Vy Vy's House chuyên đồ đi sinh trọn gói và cửa hàng cũng là đại lý chính thức của các nhãn hàng máy hút sữa Sanity, Spectra, Medela, Philips và các nhãn hiệu máy móc khác như: Moazbebe, Fatz, Babymoov... với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.


    Quan trọng hơn nữa là Vy Vy's House luôn tìm hiểu, lựa chọn những sản phẩm phục vụ nhu cầu sử dụng của mẹ và bé có chất liệu tốt, nguồn hàng loại cao cấp, nhập số lượng lớn nhằm đảm bảo đủ nguồn hàng cung ứng ra thị trường cũng như đảm bảo đem đến cho mẹ và bé những mặt hàng xu hướng, thích hợp từng nhu cầu sử dụng trong quá trình chăm sóc toàn diện cho mẹ và bé cùng mức giá ưu đãi nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa điểm: 2/22A Bàu Bàng, Phường 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0898 120 041 & 0908 177 278

    Fanpage: https://www.facebook.com/vyvyhouseee/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vy Vy's House
    Vy Vy's House
    Vy Vy's House
    Vy Vy's House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy