Top 8 Shop mẹ và bé uy tín, chất lượng nhất ở Đồng Hới, Quảng Bình

Yến Nhi 4405 0 Báo lỗi

Lo lắng khi bé sắp chào đời không biết mua gì?chuẩn bị những gì đi sinh? mua đồ ở đâu? chất lượng thế nào? Hiểu được điều đó, dưới đây Toplist sẽ gợi ý một số ... xem thêm...

  1. Top 1

    Siêu thị Con Cưng

    Gọi điện

    Nhắc đến cửa hàng mẹ bầu và em bé thì không ai lại không biết đến Siêu thị Con cưng, chuyên các sản phẩm dành cho các thiên thần đáng yêu của các mẹ tại Đồng Hới - Quảng Bình với các sản phẩm đẹp, an toàn và chất lượng. Vốn dĩ những sản phẩm liên quan đến mẹ và bé đều được quan tâm kĩ càng về chất lượng, độ an toàn cũng như nguồn gốc xuất xứ. Và Siêu thị Con cưng là một thương hiệu uy tín, có nhiều cửa hàng trên khắp cả nước, nên những vấn đề đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với cửa hàng.


    Cửa hàng Siêu thị Con cưng Đồng Hới - Quảng Bình cũng được nhiều khách hàng ủng hộ và thường xuyên đến đây để mua hàng. Ngoài vấn đề về độ an toàn cũng như chất lượng sản phẩm thì hàng hóa đa dạng, nhiều sự lựa chọn cũng được khách hàng đánh giá cao về sản phẩm ở đây.


    Đến với cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình về từng loại sản phẩm nếu như bạn chưa hiểu rõ, giá cả tương xứng với chất lượng cũng như thương hiệu Concung. Nếu các mẹ bầu ngại đi đến cửa hàng để mua thì cửa hàng còn có chính sách bán hàng online thuận tiện và chất lượng. Siêu thị Con cưng luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 32 Đường Quang Trung, Đồng Hới, Quảng Bình
    • 309 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 1800 6609

    Website: https://concung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/concung

    Gọi điện
    Siêu thị Con Cưng
    Siêu thị Con Cưng
    Siêu thị Con Cưng
    Siêu thị Con Cưng

  2. Top 2

    Kid’s Collection

    Gọi điện

    Kid’s Collection là một cửa hàng mẹ và bé uy tín, chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. Kid's Collection là một hệ thống gồm 3 cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng: thời trang trẻ em, thời trang cho bé sơ sinh, đồ dùng và thực phẩm cho bé. Cửa hàng Kid’s Collection luôn cập nhật sản phẩm mới liên tục để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.


    Một số ưu điểm của Kid’s Collection:

    • Luôn cam kết Kid's Collection đều là chính hãng và bảo hành đầy đủ.
    • Giá cả cạnh tranh hơn so với các cửa hàng mẹ và bé khác.
    • Hỗ trợ giá và đổi sản phẩm khác nếu mua về không ưng ý.
    • Mẫu mã đa dạng, luôn cập nhập những sản phẩm mới nhất.
    • Được nhân viên tư vấn mua những sản phẩm cần thiết nhất để giảm chi phí, không mua dư thừa những sản phẩm không cần thiết.
    • Hàng được shop chọn lựa kĩ lưỡng từng chút một vì khi bán đồ cho trẻ sơ sinh điều quan trọng nhất và tiêu chí hàng đầu đối với shop là an toàn cho bé.

    Với những ưu điểm trên đây, các mẹ có thể yên tâm khi mua sắm đồ cho con ở Kid’s Collection nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 82 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0933 891 011

    Fanpage: www.facebook.com/kidcollection1

    Gọi điện
    Kid’s Collection
    Kid’s Collection
    Kid’s Collection
    Kid’s Collection
  3. Top 3

    Shop Mẹ Kây

    Gọi điện

    Shop Mẹ Kây chuyên cung cấp đồ dùng cho bé từ sơ sinh, bỉm Nhật, giấy ướt hàng Nhật và đồng hành cùng các mẹ trong từng bước chăm sóc con khôn lớn. Giai đoạn ăn dặm với nhiều đồ dùng cần thiết cho Mẹ dễ dàng chế biến thức ăn cho con, hoặc các mẹ có thể lựa chọn bột ăn dặm, thức ăn đóng lọ tiện lợi của những nhãn hàng nổi tiếng đến từ nước Anh như Heinz, hay Hipp của Đức, Blendina, Nestle, Alete... Đến giai đoạn bé tập uống sữa ngoài, Shop Mẹ Kây sẽ tư vấn cho các mẹ dùng những sản phẩm sữa phù hợp với nhu cầu của các bé, những dòng sữa có chất lượng tốt như Aptamil, S26, Nan, Efamil, Pedia Sure..


    Shop Mẹ Kây cung cấp xe đẩy, ghế ngồi ăn, ghế rung, bập bênh, nhà bóng, cầu trượt... và những bộ cánh thật thời trang cho bé phù hợp với từng mùa với chất liệu thoáng mát của Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc. Rất vui được đón tiếp các mẹ tại Shop Mẹ Kây. Shop cũng thường xuyên cập nhật sản phẩm mới trên trang fanpage bạn có thể theo dõi để đặt hàng hay tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bé nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 12 Lê Quý Đôn, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 239 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0901 711 198 & 0934 935 369

    Facebook: www.facebook.com/khoi.vo.756/

    Gọi điện
    Shop Mẹ Kây
    Shop Mẹ Kây
    Shop Mẹ Kây
    Shop Mẹ Kây
  4. Shop Baby Nam Anh Quảng Bình là một cửa hàng chuyên phân phối quần áo thời trang trẻ em, đồ sơ sinh, đồ dùng trẻ em, đồ chơi thông minh và là nhà phân phối các sản phẩm Farlin, nôi tự động Long Hưng. Cửa hàng có rất nhiều mặt hàng cho dạng, từ các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Các sản phẩm dành cho trẻ em đều rất nhạy cảm nên cửa hàng luôn đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, độ an toàn của các mặt hàng để tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra. Ngoài vấn đề về độ an toàn cũng như chất lượng sản phẩm thì hàng hóa đa dạng, nhiều sự lựa chọn cũng được khách hàng đánh giá cao về sản phẩm ở đây.


    Bên cạnh đó Shop Baby Nam Anh vẫn luôn lắng nghe tất cả các đóng góp của các mẹ về chất lượng sản phẩm, giá thành... tất cả các đóng góp của các mẹ như 1 phần quà vô giá để shop ngày một hoàn thiện hơn và phát triển bền vững hơn. Shop Baby Nam Anh luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để Shop Baby Nam Anh mãi là điểm đến của các bà mẹ thông thái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 39 Hai Bà Trưng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0886 116 886

    Fanpage: www.facebook.com/Shop-Baby-Nam-Anh-Quảng-Bình-245150435632121/

    Gọi điện
    Shop Baby Nam Anh Quảng Bình
    Shop Baby Nam Anh Quảng Bình
    Shop Baby Nam Anh Quảng Bình
    Shop Baby Nam Anh Quảng Bình
  5. Top 5

    Vanily - Baby & Mom Boutique

    Gọi điện

    Thị trường tiêu dùng mặt hàng mẹ và bé ngày càng được chú tọng bởi nhu cầu chăm sóc mẹ và bé với những thực phẩm, đồ dùng, vật dụng chất lượng được bố mẹ ưu tiên lựa chọn cho nên việc phát triển lĩnh vực kinh doanh sản phẩm dành cho mẹ và bé chắc chắn nhận được nhiều sự ủng hộ của nhiều gia đình và Vanily - Baby & Mom Boutique đã trở thành một trong những của hàng mẹ và bé uy tín tại Đồng Hới - Quảng Bình đồng hành cùng hầu hết những bố mẹ muốn mua sắm, chuẩn bị đầy đủ cho những tháng ngày chăm sóc mẹ và bé yêu an toàn, thuận tiện nhất.


    Đến với Vanily - Baby & Mom Boutique, các mẹ khộng chỉ mua sắm được những sản phẩm chính hãng, tìm kiếm được nhiều mặt hàng cần thiết, có mức giá tốt nhất mà còn được tiếp đón, tư vấn, hỗ trợ mua sắm tận tình giúp khách hàng có được thời gian mua sắm thư giãn, vui vẻ, nhanh chóng nhất qua sự nhiệt tình của nhân viên bán hàng. Và sau đây là một số mặt hàng dành cho mẹ và bé chất lượng được Vanily - Baby & Mom Boutique cung cấp, bạn hãy tham khảo nhé:

    • Quần áo sơ sinh
    • Sữa tắm gội
    • Sữa công thức, sữa dự phòng chờ sữa mẹ về
    • Bình sữa, cọ bình sữa
    • Máy hút sữa
    • Máy tiệt trùng
    • Máy hâm sữa
    • Gối chống bẹt đầu
    • Nôi rung
    • Máy làm ấm khăn ướt
    • Kệ đa năng
    • Móc treo, cây phơi quần áo
    • Núm trợ ti
    • Dầu bôi rạn bụng...

    Vanily - Baby & Mom Boutique có đa dạng các loại sản phẩm với mức giá hợp lý và được niêm yết rõ ràng giúp các gia đình có thể mua sắm an toàn và lựa chọn được sản phẩm phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 20 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0385 346 605

    Fanpage: www.facebook.com/vanilylyle/

    Gọi điện
    Vanily - Baby & Mom Boutique
    Vanily - Baby & Mom Boutique
    Vanily - Baby & Mom Boutique
    Vanily - Baby & Mom Boutique
  6. Shop mẹ và bé Ciry Mom - shop chuyên kinh doanh mặt hàng chất lượng uy tín cho mẹ và bé tại Đồng Hới - Quảng Bình sẵn sàng mang đến cho tất cả các gia đình sự chuẩn bị đầy đủ nhất, thuận tiện hơn cho bố mẹ trong hành trình chăm sóc, nuôi nấng bé yêu và làm đẹp cho bản thân tốt hơn mỗi ngày. Hơn nữa, Shop mẹ và bé Ciry Mom còn tạo sự an tâm cho mẹ khi mua sắm bằng việc đảm bảo tất cả các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng 100% là hàng chính hãng, hàng có nguồn gốc an toàn, xuất xứ uy tín nhất.


    Tại Shop mẹ và bé Ciry Mom cung cấp rất đa dạng các mặt hàng phù hợp cho mẹ và bé với nhiều kiểu dáng, chủng loại, chất liệu an toàn, kích thước phong phú, nhiều mức giá nhằm đáp ứng đúng sản phẩm, đủ nhu cầu, tiết kiệm chi phí cho bố mẹ cũng như người tiêu dùng khi đến với Shop mẹ và bé Ciry Mom sẽ được hỗ trợ tìm hiểu sản phẩm, chỉ dẫn khu vực trưng bày sản phẩm nhanh chóng và đóng gói sản phẩm đầy đủ, chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 82 Hai Bà Trưng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0988 117 399

    Email: ltquang.qbi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Shop-Mẹ-Bé-CIRY-MOM-224179128248958/

    Gọi điện
    Shop mẹ và bé Ciry Mom
    Shop mẹ và bé Ciry Mom
    Shop mẹ và bé Ciry Mom
    Shop mẹ và bé Ciry Mom
  7. Chăm sóc cho bé các mẹ cần có sự thoải mái về tinh thần, chuẩn bị đủ về vật chất để bản thân luôn trong tư thế sẵn sàng và để được thuận tiện nhất nhiều gia đình chắc chắn phải tìm hiểu và mua sắm nhiều mặt hàng chất lượng, tiện ích cho mẹ và bé. Thấu hiểu được nhu cầu mua sắm sản phẩm cho mẹ và bé Papa Baby Shop nhập đa dạng chủng loại, sản phẩm mới nhất liên tục được cập nhật, về số lượng nhiều, giá cả cạnh tranh nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

    Các mẹ hãy tham khảo một số mặt hàng chất lượng của mẹ và bé tại Papa Baby Shop nhé:

    • Áo quần, mũ nón, giày dép
    • Khăn tắm, khăn sữa
    • Bộ chăn vỏ đỗ/ đinh lăng/ bông
    • Sữa tắm gội, phấn rôm
    • Dụng cụ hút mũi
    • Màn chụp cho bé
    • Miếng lót chống thấm
    • Lá tắm, lá xông bà đẻ
    • Máy hút sữa, máy tiệt trùng, hâm sữa, cốc hứng sữa...

    Đến với Papa Baby Shop bố mẹ hãy yên tâm về dịch vụ được phục vụ bởi nhâm viên bán hàng luôn sẵn sàng tư vấn và đảm bảo tư vấn đúng và đủ cho các mẹ, các bố nên không cần lo lắng và nếu ở xa hoặc không thể đến trực tiếp mua hàng bố mẹ có thể sử dụng dịch vụ giao hàng tận nhà cực uy tín nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 55 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0917 858 855 & 0367 698 885

    Email: papashopmevabe@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/papashopmevabe/

    Gọi điện
    Papa Baby Shop
    Papa Baby Shop
    Papa Baby Shop
    Papa Baby Shop
  8. Top 8

    Yuri House

    Gọi điện

    Yuri House tại Đồng Hới - Quảng Bình chuyên cung cấp các mặt hàng phục vụ cho mẹ, bé đầy đủ, chất lượng, giá tốt nhất gồm có trọn gói sơ sinh, đồ ăn dặm, bỉm, sữa, thực phẩm chức năng, đồ dùng cho mẹ và bé nhằm chia sẻ tất tần tật những tiện nghi, điều tốt nhất đến với bố mẹ để bố mẹ có được sự chuẩn bị toàn diện nhất cho quá trình chăm sóc bé yêu và bản thân hiệu quả. Đơn vị luôn cố gắng mang đến cho mẹ và bé các sản phẩm an toàn chất lượng nhất.


    Cùng với đó, các sản phẩm mà bố mẹ mua sắm tại Yuri House được cửa hàng chọn lọc từ những đơn vị, thương hiệu chất lượng, nổi tiếng, uy tín đã được tin dùng nhiều năm qua nhằm đảm bảo về chất liệu, độ an toàn cho bé 100% để mẹ an tâm chọn Yuri House lựa chọn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng chăm sóc bé yêu và tạo cho bản thân sự thư giãn qua nhiều tiện nghi được cung cấp. Do đó, Yuri House tại Đồng Hới - Quảng Bình chính là địa điểm mua sắm đồ dùng, sản phẩm cho mẹ và bé dành cho mọi gia đình đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 163B Hai Bà Trưng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0911 742 411

    Fanpage: www.facebook.com/Yuri-House-Tiệm-Mẹ-và-Bé-163-Hai-Bà-TrưngĐồng-Hới-2220018694945596/

    Gọi điện
    Yuri House
    Yuri House
    Yuri House
    Yuri House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy