Top 3 Shop mẹ và bé chất lượng nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội

  1. Top 1 Kids Plaza
  2. Top 2 Bibo Mart
  3. Top 3 Shop Mẹ chip xinh

Top 3 Shop mẹ và bé chất lượng nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội

Hà Võ 2054 0 Báo lỗi

Với bất kì bà mẹ nào, việc lựa chọn mua sắm quần áo, dụng cụ thiết bị cho con yêu luôn là điều quan trọng và phải tìm hiểu kĩ lưỡng. Hiện nay trên thị trường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kids Plaza

    Gọi điện

    Kids Plaza đã xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2009, cho đến hiện nay Kids Plaza đã xây dựng hệ thống 143 cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Kids Plaza là nơi hội tụ của các bà mẹ hiện đại với phương châm an toàn cho bé, tiết kiệm cho mẹ. Không cần biết hết những kiến thức thông thái, mẹ vẫn có thể chăm bé giống như một chuyên gia bởi Kids Plaza đã lựa chọn sẵn tất cả những sản phẩm an toàn, chất lượng thượng hạng với giá vô cùng tiết kiệm.

    Kinh doanh có đạo đức chính là vấn đề sống còn của Kids Plaza. Khắt khe từ khâu lựa chọn sản phẩm trước khi đưa tới tay người tiêu dùng, cửa hàng đi tới từng cơ sở sản xuất, kiểm tra tận tay từng sản phẩm mẫu, kiểm duyệt về nguồn gốc xuất xứ, có chứng nhận an toàn từ các cơ quan chức năng trước khi nhập về bày bán tại hệ thống. Mục tiêu cao cả của Kids Plaza là tạo nên tương lai tốt đẹp cho tất cả trẻ em Việt Nam.

    Kids Plaza còn là đơn vị nhập khẩu chính thức và phân phối độc quyền các thương hiệu nổi tiếng như bình sữa Mamachi số 1 Hàn Quốc, túi trữ sữa Sunmum,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 20-22 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội - 024 6675 7395
    • 374 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 024 3572 0066
    • 104A12 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội - 024 3225 2801 & 024 3204 9555

    Điện thoại: 1800 6608

    Email: contact@kidsplaza.vn
    Website:
    www.kidsplaza.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/kidsplaza.com.vn
    Shopee Mall: shopee.vn/kidsplaza_official

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/kidsplaza-chinh-hang


    Gọi điện
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza

  2. Top 2

    Bibo Mart

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2006, hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0~6 tuổi). Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay, đã có mặt ở 22 tỉnh thành khắp cả nước.


    Bibo Mart cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown...đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của Mẹ & BéBibo Mart chiếm được lòng tin của hơn 80.000 mẹ bầu bởi:

    • Đây là địa chỉ cung cấp đồ sơ sinh số 1 tại Việt Nam hiện nay.
    • Bibo Mart là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm cao cấp cho bé từ Thái Lan, Hồng Kông, Pháp, Tây Ban Nha...
    • Bibo Mart có đội ngũ nhân viên tư vấn tại các quầy sơ sinh và tư vấn online là các y tá tốt nghiệp các trường đại học và cao đẳng chuyên ngành nhi - sản để cung cấp thông tin hữu ích nhất cho các mẹ.
    • Các sản phẩm tại Bibo Mart luôn được sắp xếp theo đúng chuẩn trưng bày của Hệ thống. Các nhóm sản phẩm được phân thành các khu vực như khu sơ sinh, khu trưng bày xe - nôi, quầy sữa thực phẩm cho bé .... nhằm giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cần thiết nhất cho bé yêu của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6886 & 024 7309 1168

    Email: info@bibomart.com.vn
    Website:
    bibomart.com.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/BiBoMart.com.vn
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00 Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
  3. Shop Mẹ chip xinh là thiên đường mua sắm cho bé với vô vàn quần áo, giày dép với nhiều kiểu dáng, mẫu mã bắt mắt. Sản phẩm tại shop được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, chất vải mềm mại, đảm bảo không ảnh hưởng tới da của bé. Các bé ở trong độ tuổi từ 1 cho tới 12, có thể thoải mái chọn lựa mẫu mã tại Shop Mẹ chip xinh. Cửa hàng có không gian không quá rộng lớn nhưng cực kỳ đa dạng, tất cả được sắp xếp theo thứ tự, phân loại rõ ràng. Nhờ vậy mẹ không mất nhiều thời gian ngắm nghía và lựa chọn.


    Shop Mẹ chip xinh còn được nhiều người đánh giá cao không chỉ bởi sản phẩm chất lượng mà còn ở thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Shop thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới trên fanpage để các mẹ tiện theo dõi. Nếu ở xa không thể qua được cửa hàng, đừng ngại inbox bạn nhé, đội ngũ online sẽ hỗ trợ bạn đặt hàng nhanh nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180B Nguyễn lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0966 090 579

    Email: ngvan8@yahoo.com

    Website: mechipxinh.com

    Fanpage: www.facebook.com/180BNguyenLuongBang

    Shopee: shopee.vn/shopmechipxinh

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Shop Mẹ chip xinh
    Shop Mẹ chip xinh
    Shop Mẹ chip xinh
    Shop Mẹ chip xinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy