Top 4 Shop đồ đôi đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

  1. Top 1 ET.TEE Store
  2. Top 2 PAPAA Store
  3. Top 3 Shop Áo Đôi Hà Nội
  4. Top 4 Candles Studio

Top 4 Shop đồ đôi đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Trung Vũ 9162 0 Báo lỗi

Đối với những cặp đôi thì cùng nhau diện những set đồ đôi luôn là một trong những điều thú vị và ý nghĩa nhất. Tại Hà Nội cũng có nhiều shop đồ đôi với đa dạng ... xem thêm...

  1. ET.TEE Store cũng là một cửa hàng thời trang được nhiều khách hàng yêu thích tại Đống Đa, Hà Nội nhất là các bạn trẻ. ET.TEE Store được giới trẻ Hà thành biết đến là cửa hàng thời trang của gia đình Trang Lou – Tùng Sơn. Cặp đôi “hot face” này được biết tới với những set đồ đẹp, hợp thời trang, đón đầu xu hướng nên những mẫu quần áo trong shop bán cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Quần áo được bán bởi ET.TEE Store đi theo phong cách Hàn Quốc, đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt do cách phối đồ.


    Nếu như bạn đang tìm đồ đôi cũng có thể cân nhắc những sản phẩm của cửa hàng này. ET.TEE Store có nhiều mẫu mã khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn, ngoài ra, chất liệu của đồ cũng vô cùng tốt, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Ngoài ra, các bạn trẻ còn có thể tham khảo thêm những cách mix đồ cực chất đến từ chính cặp đôi đình đám này ngay trên fanpage của ET.TEE Store.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 000 739

    Fanpage: www.facebook.com/etteestore/

    Gọi điện
    ET.TEE Store
    ET.TEE Store
    ET.TEE Store
    ET.TEE Store

  2. PAPAA Store là một địa chỉ mua sắm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, nổi bật với những thiết kế dành cho nam và nữ thích hợp làm đồ đôi. Cửa hàng nằm ở quận Đống Đa, ngoài ra đơn vị này cũng rất chú trọng khâu bán hàng online nên dù ở xa, bạn vẫn có thể mua sắm dễ dàng. Các mẫu quần áo của PAPAA Store chủ yếu hướng đến sự năng đông, đơn giản với màu sắc trung tính nên sẽ phù hợp với khách hàng nhiều độ tuổi. Những trang phục được bán tại đây cũng sẽ được chọn may bằng loại vải tốt, nên khi mặc rất thoải mái và không bị bí.


    Vì là shop đồ đôi nên mỗi mẫu ở đây đều sẽ có nhiều size để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp và lên form đẹp nhất. Tại PAPAA Store, một kiểu có nhiều màu, thế nên bạn có thể chọn hai chiếc áo giống màu hoặc khác màu đều được. Đặc biệt với tầm giá học sinh sinh viên, ai cũng có thể sở hữu cho mình những set đồ vô cùng thoải mái, chất lượng khi đến PAPAA Store.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0328 363 883
    Fanpage: www.facebook.com/papaastorehanoi
    Gọi điện
    PAPAA Store
    PAPAA Store
    PAPAA Store
    PAPAA Store
  3. Top 3

    Shop Áo Đôi Hà Nội

    Gọi điện

    Shop Áo Đôi Hà Nội là một trong những địa chỉ được giới trẻ yêu thích tại Đống Đa, Hà Nội. Cửa hàng này sẽ rất phù hợp với những cặp đôi ưa thích sự đơn giản. Mọi món đồ được bán tại shop đều mang một phong cách thiết kế cổ điển, nhẹ nhàng và ưa nhìn như những chiếc áo thun dáng suông unisex màu sắc cơ bản giúp tôn dáng người mặc. Khách hàng của shop thường là những cặp đôi trẻ hoặc những gia đình mới cưới. Chất liệu cũng rất đa dạng từ áo thun cotton cho đến những chiếc váy sơ mi kẻ caro đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Sản phẩm quần áo ở Shop Áo Đôi Hà Nội có mức giá khá dễ chịu, nên sẽ phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Khi đến đây, nếu bạn chưa biết chọn mẫu áo nào thì nhân viên của Shop Áo Đôi Hà Nội cũng sẽ luôn tư vấn nhiệt tình giúp bạn có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Hơn nữa, cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật những bộ sưu tập mới để bắt kịp xu hướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 ngõ 1194 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 886 358 & 0963 318 633

    Email: shopaodoihanoi68@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/shopaodoihanoi68/

    Gọi điện
    Shop Áo Đôi Hà Nội
    Shop Áo Đôi Hà Nội
    Shop Áo Đôi Hà Nội
    Shop Áo Đôi Hà Nội
  4. Top 4

    Candles Studio

    Gọi điện
    Candles Studio là thương hiệu thời trang mang tinh thần tự do, phóng khoáng, đây cũng là một gợi ý mới mẻ dành cho các cặp đôi. Hiện tại Candles Studio có cửa hàng rộng rãi, tinh tế tại Đống Đa để khách hàng thuận tiện đến chọn lựa sản phẩm thực tiếp cũng như thử đồ. Ở đây có áo, áo khoác, quần,... với những bộ sưu tập độc đáo, mang đậm chất riêng. Những thiết kế của thương hiệu này sẽ phù hợp với những bạn trẻ cá tính.


    Khách hàng có thể yên tâm vì số lượng hàng hóa tuy nhiều nhưng sẽ có nhân viên tư vấn và hỗ trợ hết mình. Nếu bạn không có thời gian đến trực tiếp, bạn cũng có thể liên hệ với Candles Studio qua tin nhắn fanpage để được tư vấn về kích cỡ và chọn lựa trang phục phù hợp. Mức giá của quần áo tại đây không quá bình dân nhưng phù hợp với chất lượng và sự khác biệt của thiết kế. Hơn nữa, Candles Studio cũng có nhiều chương trình ưu đãi để khách hàng có thể mua sắm thỏa thích, làm quà tặng gửi đến người thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 688 258
    Website: candles.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/candles.studio/
    Gọi điện
    Candles Studio
    Candles Studio
    Candles Studio
    Candles Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy