Top 6 Shop mẹ và bé chất lượng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 Con Cưng
  2. Top 2 Soc&Brothers
  3. Top 3 Shop Hello Baby
  4. Top 4 Hà Diện Baby
  5. Top 5 Babymall & Care
  6. Top 6 Baby Mart Thư Đào

Top 6 Shop mẹ và bé chất lượng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hà Võ 2377 0 Báo lỗi

Với bất kì bà mẹ nào, việc lựa chọn mua sắm quần áo, dụng cụ thiết bị cho con yêu luôn là điều quan trọng và phải tìm hiểu kĩ lưỡng. Hiện nay trên thị trường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con Cưng

    Gọi điện

    Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé, cho ra đời các sản phẩm chuyên dành cho trẻ em, Con Cưng luôn lấy sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em việt nam” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh. Sản phẩm của Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng. Con Cưng luôn đạt mức tăng trưởng 100% hàng năm, hệ thống siêu thị đang phủ sóng trên 40 tỉnh thành Việt Nam, vô cùng tiện lợi khi mua hàng. Ghé ngay cửa hàng để chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho mình và bé mẹ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Triệu Quốc Đạt, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Đối diện Bệnh Viện phụ sản Trung ương)

    Điện thoại: 1800 6609
    Email:
    cskh@concung.com
    Website:
    www.concung.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/concung

    Shopee Mall: shopee.vn/concung_official

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng

  2. Top 2

    Soc&Brothers

    Gọi điện

    Thành lập năm 2007, Soc&Brothers định hướng trở thành một công ty cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và các lợi ích tốt đẹp nhất cho thế giới tiêu dùng của Mẹ và Bé. Trong suốt những năm qua, tiêu chí “Chăm sóc đến từng li” luôn được Soc&Brothers đặt lên hàng đầu, bởi hơn ai hết, những thành viên làm việc tại Soc&Brothers đều là những người làm cha, mẹ, đã trải qua và thấu hiểu tấm lòng trời biển của cha mẹ dành cho con.


    Trong hơn 20,000 mặt hàng phong phú dành cho mẹ từ trước khi sinh, dành cho bé từ sơ sinh đến các sản phẩm gia dụng, nội thất, sức khỏe dành cho gia đình, Soc&Brothers luôn tự hào và đảm bảo về chất lượng của sản phẩm cung cấp. Là đại diện độc quyền tại Việt Nam của 6 nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới, là đối tác chiến lược của các Tập đoàn phân phối hàng đầu Việt Nam, Soc&Brothers khẳng định luôn chỉ cung cấp hàng chính hãng, có thương hiệu, uy tín và đặc biệt: có bảo hiểm cho hàng hóa.


    Soc&Brothers cung cấp hàng hóa dưới nhiều kênh phân phối, hệ thống bán sỉ trên khắp cả nước, bán hàng offline và online với các dịch vụ tư vấn tận tình, chuyên nghiệp. Không chỉ cung ứng hàng hóa, Soc&Brothers còn liên tục tổ chức các hội thảo hướng dẫn và hỗ trợ gia đình các kiến thức nuôi con, mua sắm tiết kiệm, kéo dài tuổi đời sản phẩm hoặc các kiến thức về dinh dưỡng, nhi khoa...


    Đối với trẻ em, Soc&Brothers luôn dành những ưu tiên hàng đầu với các event vui chơi bổ ích và miễn phí, các lớp hướng dẫn trẻ cách chơi và bảo quản đồ chơi, hướng dẫn trẻ cách chia sẻ với cộng đồng bạn bè còn khó khăn. Tại Soc&Brothers, mong muốn gắn kết các gia đình, tạo lập một cộng đồng phụ huynh hiểu biết, quan tâm, luôn chia sẻ kiến thức nuôi con để xây dựng một tương lai an toàn, khỏe mạnh cho thế hệ con em chúng ta.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Lý Thường Kiệt (21 Phan Chu Trinh), Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 956 466 & 024 3933 5388 & 1900 866 606

    Email: online@snb.com.vn
    Website:
    www.snbshop.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/SocAndBrothers/

    Shopee Mall: shopee.vn/socandbrothers

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/socandbrothers

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    Soc&Brothers
    Soc&Brothers
    Soc&Brothers
    Soc&Brothers
  3. Hello Baby tin rằng thời thơi ấu, với bất cứ ai, là đầy ắp những kỷ niệm ngọt ngào đầy màu sắc. Mang theo rất nhiều kỷ niệm đó, Hello Baby gửi gắm tất cả sự yêu thương tới bé yêu của bạn bằng sự chu đáo, tỉ mỉ, chăm chút vơi từng chi tiết sản phẩm. Hello Baby - hiểu rõ bé yêu của bạn.


    Hello Baby để mỗi phút giây bên bé yêu của bạn là những phút giây của những ôm ấp, vuốt ve, âu yếm, khúc khích cười và bi bô ngây thơ, trong trẻo. Các sản phẩm Hello Baby dành cho trẻ sơ sinh sẽ cho bé yêu của bạn sự thoải mái nhất khi sử dụng, sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, chất liệu Cotton 100% rất an toàn cho bé.


    Với các sản phẩm thời trang dành cho bé yêu được kiểm nghiệm nhiều năm trên thị trường trong nước, các sản phẩm Hello Baby đang tọa cho mình một thế đứng vững chắc trong thương hiệu thời trang dành cho trẻ em. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành hàng Mẹ và Bé, Hello Baby đã giúp đỡ cho rất nhiều em bé và mẹ có trang phục mặc thoải mái và an toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 080 080
    Email:
    shophellobaby@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/sieuthihellobaby
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 20:00


    Gọi điện
    Hellobaby
    Hellobaby
    Hellobaby
    Hellobaby
  4. Thêm một địa chỉ nữa để mẹ thỏa sức mua sắm đồ cho mình và em bé đó là Hà Diện Baby. Cửa hàng có không gian khá rộng rãi, thoáng đãng, tất cả các mặt hàng đều được sắp xếp theo thứ tự, nhờ vậy mẹ rất dễ ngắm nghía và lựa chọn sản phẩm phù hợp theo nhu cầu của mình. Hàng hóa tại đây luôn có sẵn với số lượng lớn từ sữa, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm cho tới quần áo và các dụng vụ cần thiết khác.


    Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tuyệt đối không trà trộn hàng nhái hàng kém chất lượng. Nhiều người chia sẻ rằng, thiếu bất kỳ thứ gì cứ ghé Hà Diện Baby là có hết. Giá thành phải chăng cùng thái độ phục vụ nhiệt tình là điểm cộng giữ chân khách hiệu quả. Cửa hàng liên tục triển khai những chương trình khuyến mãi vào các ngày lễ tết, mẹ nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15A Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3923 0485 & 0838 683 663 & 0988 151 284 & 0933 454 545

    Email: ha.nguyen1512@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/HaDienBaby15ALanOng/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hà Diện Baby
    Hà Diện Baby
    Hà Diện Baby
    Hà Diện Baby
  5. Top 5

    Babymall & Care

    Gọi điện

    Siêu thị Babymall & Care được xây dựng với phương châm "Nâng Tầm Cuộc Sống", nhằm mang đến xã hội Việt Nam một cơ sở cung cấp các sản phẩm tốt nhất dành cho mẹ và bé. Các sản phẩm của Siêu thị Babymall & Care được trực tiếp xách tay từ Mỹ, Úc, Nhật, Anh như: sữa, đồ ăn dặm, sản phẩm chăm sóc bé, đồ dùng cho bé, đồ chơi… nên đảm bảo được chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.


    Công ty có bề dày trên 8 năm kinh nghiệm với hệ thống Logistic từ Mỹ về Việt Nam, Babymall & Care luôn tự hào mang đến cho mẹ và các bé những sản phẩm an toàn và chất lượng nhất. Đặc biệt, Babymall & Care là đơn vị kinh doanh uy tín, cam kết không kinh doanh hàng phân phối, chỉ cung cấp hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ từ các thị trường nội địa Mỹ, Úc, Nhật.


    Babymall & Care đặt ưu tiên về doanh nghiệp như sau:

    • Khách hàng - khách hàng luôn phải hài lòng
    • Nhân viên - tài sản vô giá, môi trường làm việc tuyệt vời và trả công xứng đáng
    • Cổ đông - lợi nhuận được đặt sau cùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 6687 2558
    Email
    : babymallcare.career@gmail.com
    Website:
    babymallandcare.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/babymallandcare
    Shopee: shopee.vn/babymallandcareminhkhai
    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:20 Gọi điện
    Siêu thị Babymall & Care
    Siêu thị Babymall & Care
    Siêu thị Babymall & Care
    Siêu thị Babymall & Care
  6. Baby Mart Thư Đào tọa lạc tại số 50 Hàng Ngang, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản và các bé trong độ tuổi từ 0 - 6 tuổi. Khi đến Baby Mart Thư Đào bạn có thể thoải mái chọn mua các sản phẩm vô cùng đa dạng. Gồm đồ dùng sinh hoạt, phụ kiện thời trang, giày dép, quần áo. Ngoài ra còn có đồ trang trí phòng cho bé, bỉm,… Baby Mart Thư Đào mang đến những trải nghiệm mua sắm vui vẻ tiện lợi nhất, thoải mái nhất, yên tâm, tin cậy và luôn mới mẻ.


    Baby Mart Thư Đào cam kết các dịch vụ chăm sóc khách hàng: dịch vụ tư vấn sử dụng sản phẩm, tư vấn chọn mua hàng và các dịch vụ giao nhận tốt nhất. Ngoài ra, các sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng. Không những vậy, chất lượng luôn được kiểm soát gắt gao đáp ứng tốt nhu cầu ngàng càng cao của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Hàng Ngang, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3923 4122 & 0396 433 386
    Email:
    thudao50hangngang@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/thudao50hangngang Gọi điện
    Baby Mart Thư Đào
    Baby Mart Thư Đào
    Baby Mart Thư Đào
    Baby Mart Thư Đào




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy