Top 10 Shop mẹ và bé chất lượng nhất tại Phú Yên

Hà Nguyễn 7881 0 Báo lỗi

Với bất kì bà mẹ nào thì việc lựa chọn những vật dụng thiết yếu từ quần áo, cho đến những vật dụng như sữa, bỉm... Và những vật dụng đó thường hay ở những shop ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con Cưng

    Gọi điện

    Con Cưng chuyên về ngành hàng dành cho trẻ em và phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ và bé trên toàn quốc và hiện nay đã có hơn 637 cửa hàng được mở ra để đáp ứng đủ nhất mọi nhu cầu của hầu hết gia đình Việt Nam. Tại Phú Yên, Con Cưng cũng đã có 2 cửa hàng được đầu tư không gian theo tiêu chuẩn của hệ thống và cập nhật lượng hàng đa dạng, mới nhất, chất lượng nhất dành cho nhu cầu tiêu thụ mặt hàng mẹ và bé ngày càng tăng trên thị trường.

    Một số mặt hàng dành cho mẹ và bé được cung ứng ra thị trường tại Con Cưng gồm:

    • Sữa bột, sữa tươi, bỉm tả
    • Thực phẩm ăn dặm, dinh dưỡng
    • Xe đẩy, đai, địu
    • Áo quần cho bé
    • Mỹ phẩm cho mẹ
    • Máy hâm, máy tiệt trùng, máy hút sữa...

    Và bố mẹ có thể tiết kiệm chi phí mua sắm hơn khi mua hàng tại Con Cưng bởi hệ thống siêu thị Con Cưng kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh từ điều hành, phân phối sản phẩm đến bán hàng, tối ưu hóa quy trình hoạt động nhờ đó cắt giảm nhiều chi phí trong quá trình vận hành để có được giá bán phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt Nam. Đến với Con Cưng bố mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm được cung ứng khi tất cả sản phẩm đều nhập trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát kỹ lưỡng giúp người tiêu dùng an tâm và hài lòng trong mỗi sản phẩm về tay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 287B Trần Hưng Đạo, Phường 4, Tuy Hoà, Phú Yên
    • 60 Nguyễn Thái Học, Phường 5, Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 1800 6609

    Email: cskh@concung.com

    Website: https://concung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/concung/

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng

  2. Top 2

    Siêu thị mẹ và bé Ba Ơi

    Gọi điện

    Bố mẹ có sự chuẩn bị đầy đủ về các đồ dùng, vật dụng, sản phẩm hỗ trợ cho quá trình chăm sóc mẹ và con nhỏ chắc chắn sẽ luôn chủ động trong cuộc sống, tạo cho cuộc sống gia đình nhiều thời gian thư giãn nghỉ ngơi và sinh hoạt thông minh, tiện ích nhất. Tại Phú Yên, muốn mua sắm các mặt hàng chất lượng dành cho mẹ và bé các bố mẹ hãy ghé ngay đến Siêu thị mẹ và bé Ba Ơi để tự mình tham khảo sản phẩm, giá cả cũng như nhận được nhiều sự tư vấn, hỗ trợ mua sắm kịp lúc nhằm mang lại cho mẹ và con yêu nhiều sản phẩm phù hợp, tiết kiệm chi phí nhất.


    Chính vì vậy, Siêu thị mẹ và bé Ba Ơi đã trở thành địa điểm mua sắm mặt hàng mẹ và bé được tin tưởng nhất tại Phú Yên trong nhiều năm qua và dần khẳng định được niềm tin trong lòng khách hàng bởi nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, chất lượng cao, nói không với hàng giả, hàng nhái... Và khi mua sắm tại Siêu thị mẹ và bé Ba Ơi các bạn sẽ có thể tìm mua được nhiều sản phẩm chất lượng cho mẹ và bé như sau:

    • Sữa, Bỉm
    • Thực phẩm chức năng
    • Đồ ăn dặm
    • Phụ kiện sơ sinh
    • Hóa mỹ phẩm
    • Quần áo
    • Giày dép
    • Xe đẩy
    • Ghế ăn dặm
    • Nôi - Ghế rung
    • Đồ dùng cho bé

    Tại đây có rất nhiều các sản phẩm tiện lợi cho việc nuôi dưỡng và chăm sóc con cái đều có mặt tại đây, các bạn có thể tha hồ mà lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 249 Nguyễn Huệ, Phường 5, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 0978 727 239

    Email: dangmyhang22@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthimevabeBaOi/

    Gọi điện
    Siêu thị mẹ và bé Ba Ơi
    Siêu thị mẹ và bé Ba Ơi
    Siêu thị mẹ và bé Ba Ơi
    Siêu thị mẹ và bé Ba Ơi
  3. Baby Shark Momcare là một nơi chuyên cung cấp đồ dành cho mẹ và bé nổi tiếng tại Phú Yên. Với tiêu chí “Đảm bảo chất lượng – An toàn cho bé yêu”, đơn vị đã và đang trở thành lựa chọn tin cậy của nhiều mẹ. Tại siêu thị, các sản phẩm đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn, chất lượng và thiết kế đẹp mắt. Các sản phẩm đa dạng và phong phú, bao gồm đồ dùng cho thai phụ, đồ chơi, quần áo, giày dép và các phụ kiện khác cho bé từ sơ sinh đến trẻ em.


    Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo cùng cơ sở vật chất hiện đại. Baby Shark Momcare không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như phương thức hoạt động để phục vụ quý khách hàng. Đặc biệt, các sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo về chất lượng, an toàn khi sử dụng. Vì vậy các mẹ có thể yên tâm khi mua sắm tại Baby Shark Momcare. Hãy ghé thăm cửa hàng để mua sắm những vật dụng cần thiết cho mình và bé ngay mẹ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Nguyễn Công Trứ, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0385 804 123 & 0902 428 266
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063512172773
    Gọi điện
    Baby Shark Momcare
    Baby Shark Momcare
    Baby Shark Momcare
    Baby Shark Momcare
  4. Shop Sóc Nâu Nhí là một trong những cửa hàng mẹ và bé uy tín tại Phú Yên với vô vàn sản phẩm chính hãng chất lượng, đảm bảo xuất xứ rõ ràng, giá tốt cùng quá trình về hàng nhanh chóng, số lượng lớn, hàng mới được cập nhật liên tục tạo sự thuận tiện nhất khi mua sắm dành cho các phụ huynh giúp tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức bởi vì ghé Shop Sóc Nâu Nhí bố mẹ sẽ được tham khảo đầy đủ nhất các mặt hàng mẹ và bé cần mua để có quyết định mua hàng đúng đắn, hợp lý nhất.


    Ngoài việc sắp xếp đầy đủ mặt hàng tại cửa hàng giúp người mua thỏa sức tìm hiểu mọi mặt hàng mẹ và bé được tin dùng Shop Sóc Nâu Nhí còn thường xuyên cập nhật sản phẩm chi tiết lên trang fanpage giúp người mua tiết kiệm thời gian hơn khi tìm hiểu online, được tư vấn chi tiết qua tin nhắn tận tình để bố mẹ chỉ cần ở nhà vẫn luôn nhận được đúng hàng đã đặt, đạt chuẩn chất lượng cùng chính sách bán hàng toàn quốc uy tín khi khách hàng có thể thanh toán và nhận hàng qua hình thức COD (nhận hàng rồi mới giao tiền)… Đặc biệt, Shop Sóc Nâu Nhí giao hàng miễn phí trong nội thành Tuy Hòa nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17B-C Trần Bình Trọng, Phường 3, TP.Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0919 566 689
    Email: socnaunhipy@gmail.com
    Website: http://www.socnaunhi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SocNauNhi78
    Giờ mở cửa: 7:00-21:00
    Gọi điện
    Shop Sóc Nâu Nhí
    Shop Sóc Nâu Nhí
    Shop Sóc Nâu Nhí
    Shop Sóc Nâu Nhí
  5. Cửa hàng Mẹ Và Bé PaPa Dom là cửa hàng được nhiều bà mẹ tin dùng và đến mua sản phẩm đấy. Hàng hóa tại đây ngoài sản xuất ở Việt Nam còn được nhập khẩu từ nước ngoài. Đảm bảo chất lượng cũng như đạt những tiêu chuẩn riêng. Đem đến một sức khỏe an toàn cho cả mẹ và bé. Khi đến đây bạn sẽ được tư vấn bởi những nhân viên đầy nhiệt tình, tận tâm nhất. Không lo rằng mua phải sản phẩm không phù hợp nhé.


    Tại sao nên mua hàng tại Cửa hàng Mẹ Và Bé PaPa Dom:

    • Đa dạng các dòng sản phẩm sức khỏe khác nhau
    • Giá thành hợp lý, cạnh tranh nhất
    • Nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra thường xuyên
    • Đem đến nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng
    • Sản phẩm uy tín, chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho người dùng

    Các sản phẩm tại cửa hàng đều được bày trí, sắp xếp khoa học để khách hàng dễ tìm kiếm và chọn lựa các sản phẩm. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẽ tư vấn để bạn chọn được các dồ dùng phù hợp. còn chần chờ gì không đến với cửa hàng để mua sắm thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Lê Thành Phương, Phường 8, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0939 219 592
    Email: ksorthuy92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PaPaDomStore
    Gọi điện
    Cửa hàng Mẹ Và Bé PaPa Dom
    Cửa hàng Mẹ Và Bé PaPa Dom
    Cửa hàng Mẹ Và Bé PaPa Dom
    Cửa hàng Mẹ Và Bé PaPa Dom
  6. Sản phẩm chính hãng và đa dạng cho mẹ và bé theo nhu cầu của thị trường, nhân viên tư vấn bán hàng tận tình và chu đáo, nhiều hỗ trợ hữu ích, áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi thường xuyên giúp Thế Giới Mẹ và Bé Phú Yên thu hút lượng lớn khách hàng mua sắm mỗi ngày.


    Không chỉ vậy mỗi sản phẩm tại Thế Giới Mẹ và Bé Phú Yên đều được cam kết về chất lượng, an toàn với người dùng càng giúp Thế Giới Mẹ và Bé Phú Yên được đánh giá cao và tin tưởng nhiều hơn. Bởi thế, việc chọn mua và đưa vào sử dụng của mỗi bà mẹ cho bản thân, hay cho bé yêu đều được đảm bảo an toàn cao, hiệu quả như ý.


    Thế Giới Mẹ và Bé Phú Yên cung ứng ra thị trường các sản phẩm dành cho mẹ và bé gồm:

    • Sữa bột
    • Cốm lợi sữa
    • Nước tắm bé
    • Kem trị hăm
    • Dầu massage toàn thân cho bé
    • Ti ngậm, núm vú giả
    • Đo nhiệt độ nước tắm cho bé...

    Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những sản phẩm chất lượng cho mẹ và bé thì nên tham khảo Thế Giới Mẹ và Bé Phú Yên nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06J Nguyễn Huệ, Phường 3, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0905 359 035
    Email: thegioimevabephuyen@gmail.com
    Website: https://thegioimevabe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioimevabephuyen/
      Gọi điện
      Thế Giới Mẹ và Bé Phú Yên
      Thế Giới Mẹ và Bé Phú Yên
      Thế Giới Mẹ và Bé Phú Yên
      Thế Giới Mẹ và Bé Phú Yên
    • Sâm Nam Baby Store tại Phú Yên là một trong những địa chỉ tin cậy của các gia đình khi mua các sản phẩm cho mẹ và bé có thâm niên khá lâu đã tạo được uy tín trên thị trường người tiêu dùng mặt hàng mẹ và bé. Sâm Nam Baby Store cung cấp tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng mẹ và bé phục vụ cho quá trình từ khi các mẹ mang bầu, sinh nở và chăm sóc các bé.


      Lí do bạn nên lựa chọn Sâm Nam Baby Store gồm có:

      • Sâm Nam Baby Store mang đến những trải nghiệm mua sắm vui vẻ tiện lợi nhất, thoải mái nhất, yên tâm, tin cậy và luôn mới mẻ.
      • Sâm Nam Baby Store cam kết các dịch vụ chăm sóc khách hàng: dịch vụ tư vấn sử dụng sản phẩm, tư vấn chọn mua hàng và các dịch vụ giao nhận tốt nhất.
      • Đa dạng chủng loại hàng hóa, số lượng hàng về nhiều.
      • Giá cả hàng hóa cạnh tranh nhất.

      Đến với cửa hàng các mẹ có thể thoải mái mua sắm những đồ dùng sinh hoạt, phụ kiện thời trang, phụ kiện trang trí,..với nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Tại đây, luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn, và với mức giá phải chăng, tầm trung, phù hợp với hầu hết các gia đình, hãy đến và trải nghiệm nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 325 Đường Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
      • 63 Phan Đình Phùng, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
      Điện thoại: 0978 489 493 & 0975 455 679
      Email: Samnambaby@gmail.com
      Website: http://samnambaby.com/
      Fanpage: www.facebook.com/shopmevabetuyhoa
        Gọi điện
        Sâm Nam Baby Store
        Sâm Nam Baby Store
        Sâm Nam Baby Store
        Sâm Nam Baby Store
      • Top 8

        Shop Mẹ Gấu

        Gọi điện

        Cung cấp sản phẩm từ những nhà sản xuất và phân phối chính thức, được kiểm tra và chứng nhận chất lượng trước khi bán ra thị trường. Vì thế, việc mua sắm đồ dành cho mẹ và bé tại Shop Mẹ Gấu có thể bảo vệ cho hiệu quả sử dụng của khách hàng tới mức tối đa.


        Các mặt hàng mẹ và bé được bán tại Shop Mẹ Gấu gồm có:

        • Máy hút sữa
        • Máy hâm sữa
        • Máy tiệt trùng sấy khô/ UVC
        • Máy đun nước pha sữa
        • Đồ sơ sinh
        • Sữa các loại
        • Bỉm, tả
        • Dụng cụ ăn dặm cho bé
        • Đồ chơi cho bé...

        Ngoài ra, còn nhiều mặt hàng sản phẩm khác phục vụ cho nhu cầu của các mẹ bầu, mẹ bỉm như phụ kiện bình sữa, thực phẩm chức năng và các sản phẩm hỗ trợ quá trình sinh hoạt hàng ngày, hãy thử đến và cảm nhận. Mọi loại hàng hóa cần thiết dành cho mẹ và bé đều được cung cấp, số lượng lớn, giá thành hấp dẫn. Vì vậy, việc mua sắm được đảm bảo hỗ trợ tốt nhất theo yêu cầu của từng người. Đặc biệt, có nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng nên nơi đây được nhiều khách hàng lui tới và đánh giá cao.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 134 Nguyễn Huệ, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

        Điện thoại: 0979 644 494

        Fanpage: www.facebook.com/mi.tom.942

          Gọi điện
          Shop Mẹ Gấu
          Shop Mẹ Gấu
          Shop Mẹ Gấu
          Shop Mẹ Gấu
        • Top 9

          Shop Mẹ Mỡ

          Gọi điện

          Shop Mẹ Mỡ chắc chắn sẽ là địa điểm mua sắm tuyệt vời cho nhiều gia đình tại Phú Yên với đa dạng sản phẩm, chủng loại của nhiều thương hiệu uy tín đã luôn được tin dùng trên thị trường. Đến với Shop Mẹ Mỡ mẹ luôn mua sắm được đầy đủ mặt hàng cho mẹ và bé mà không cần mất nhiều thời gian tìm hiểu, tham khảo thêm nhiều địa điểm khác bởi khi ghé gian hàng Shop Mẹ Mỡ các mẹ hoàn toàn thỏa sức "bỏ giỏ" và chốt đơn thanh toán nhanh chóng với mức giá tốt nhất. Đây là địa chỉ đáng tin cậy mà nhiều bậc phụ huynh tại Phú Yên lựa chọn tin tưởng.


          Tất cả các sản phẩm được công bố bán tại Shop Mẹ Mỡ đảm bảo về nguồn hàng uy tín, số lượng nhiều, thuộc hàng thương hiệu nên bố mẹ hoàn toàn an tâm cho con nhỏ sử dụng từ thực phẩm dinh dưỡng, áo quần, dụng cụ ăn uống, bình sữa, ti giả, xe tập đi... mang lại cuộc sống tiện nghi và đầy đủ hơn mẹ nhé! Thế nên, bố mẹ hãy lưu tâm Shop Mẹ Mỡ khi cần sản phẩm gì cho mẹ và bé đều có được nhanh chóng và kịp thời sử dụng nào.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 84 Trần Phú, Phường 2, Tuy Hoà, Phú Yên

          Điện thoại: 0383 004 534

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008136901275

          Gọi điện
          Shop Mẹ Mỡ
          Shop Mẹ Mỡ
          Shop Mẹ Mỡ
          Shop Mẹ Mỡ
        • Được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng chất lượng dành cho mẹ và bé tại Phú Yên, Shop Baby Phúc Châu đang ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ bán hàng nhằm mang lại cho người mua trải nghiệm mua sắm tiện lợi và tiết kiệm với mức giá bán cạnh tranh nhất.


          Đến với Shop Baby Phúc Châu luôn có sẵn nhiều sản phẩm phù hợp cho mẹ và bé sử dụng như: xe đẩy, bình sữa, áo quần, sữa bột, bỉm tả, sữa tắm, nuốc xả vải, đồ sơ sinh... nên chắc chắc sẽ là cửa hàng mẹ và bé đáng để bố mẹ ghé tham khảo và mua sắm khi có nhu cầu về mặt hàng mẹ và bé.


          Thêm vào đó, Shop Baby Phúc Châu luôn tận tình hỗ trợ khách hàng về những thắc mắc về sản phẩm, giá cả, sản phẩm tương tự để khách hàng tìm hiểu được đúng nhất loại mình muốn mua cũng như có cảm giác được chào đón niềm nở, vui tươi, nhiệt tình của nhân viên bán hàng để luôn xứng đáng là bạn đồng hành cùng bố mẹ trong hành trình nuôi con và chăm sóc bản thân tốt nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 269 Trần Hưng Đạo, Phường 4, Tuy Hoà, Phú Yên

          Điện thoại: 0905 020 638

          Fanpage: www.facebook.com/Baybyphucchau/

          Gọi điện
          Shop Baby Phúc Châu
          Shop Baby Phúc Châu
          Shop Baby Phúc Châu
          Shop Baby Phúc Châu




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy