Top 10 Shop phụ kiện thời trang đẹp chất nhất tại Hoàn Kiếm, Hà Nội

Linh Chu 2174 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Nếu các bạn yêu thích những sản phẩm phụ kiện thời trang như: vòng khuyên, nhẫn đẹp như hàng xuất khẩu của các thương hiệu nổi tiếng thì nhất định không thể bỏ qua Crown shop. Với mong muốn giúp các cô gái trở nên càng thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các sản phẩm của Crown đều được chọn lựa tỉ mỉ, chú trọng vào vẻ đẹp hiện đại và nữ tính được kết tinh từ sự tinh tế trong từng chi tiết theo nhiều phong cách khác nhau để các bạn gái có thể tha hồ phối hợp với các bộ cánh thời trang mà mình yêu thích.

    Bên cạnh đó, để thực hiện phương châm "đẹp - độc - chất lượng", các sản phẩm của nhà Crown đều cam kết giá bán hợp lý và chất liệu an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, khi đến với Crown bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm thoải mái và hỗ trợ nhanh chóng nhiệt tình từ những nhân viên shop tận tình đáng yêu. Tóm lại, đây là địa điểm sắm phụ kiện bạc không đụng hàng lý tưởng cho các cô nàng tham khảo đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 50 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0981 721 406
    Email: c
    skh.crownhanoi@gmail.com
    Website:
    https://crownhanoi.com/
    Fanpage: //www.facebook.com/crownhanoi/

      Gọi điện
      Crown
      Crown
      Crown
      Crown

    • Nếu bạn là tín đồ của những món phụ kiện thời trang, trang sức đẹp mắt và lung linh thì Ly Anh Shop là địa điểm bạn không thể bỏ qua tại Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ly Anh Shop chuyên cung cấp phụ kiện gồm khuyên tai, vòng cổ, cài tóc,... với giá phù hợp với thị trường.


      Mỗi phụ kiện đều mang lại vẻ đẹp khác nhau và riêng biệt cho các bộ trang phục, đồng thời chúng cũng làm nổi bật lên phong cách thời trang mà người dùng muốn hướng tới. Tuy nhiên, nỗi lo đau đầu lựa chọn phụ kiện của bạn sẽ không còn nữa khi bạn đến với Ly Anh Shop.


      Nếu nàng đang băn khoăn chưa biết diện accessories gì cho bữa tiệc cuối năm, thì Ly Anh Shop chắc chắn là nơi nàng đang tìm. Bạt ngàn khuyên, bờm, cặp, cài áo, vòng, choker cho nàng tha hồ mix nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 17 Chân Cầm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0902 291 823

      Email: ly.cnh238@gmail.com

      Fanpage: //www.facebook.com/lyanh.accessories

      Gọi điện
      Ly Anh Shop
      Ly Anh Shop
      Ly Anh Shop
      Ly Anh Shop
    • Top 3

      KYDOPAL

      KYDOPAL là một shop phụ kiện trang sức khá nổi tiếng đối với giới trẻ tại Hà Thành hiện nay và đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Trong thời gian vừa qua, BST của shop đang không ngừng tăng lên về số lượng, hội tủ đầy đủ mọi kiểu dáng với đủ mọi mặt hàng. Cứ mỗi mùa khác nhau, shop lại cập nhật thêm rất nhiều kiểu trang sức mới lạ, làm điên đảo biết bao cô nàng khi chỉ mới vừa ra mắt.

      Chưa bao giờ giảm đi độ hot của mình, các sản phẩm mà KYDOPAL mang lại luôn theo kịp xu hướng thời trang, và tất cả đều là những mặt hàng được giới trẻ ưa chuộng nhất. Từ các mẫu dây chuyền không quá cầu kì, thanh mảnh, đơn giản nhưng đầy sức hút, hay những mẫu hoa tai đúng chất cute, trẻ trung, năng động cho đến các mẫu vòng charm kiểu pandora xinh xắn, đáng yêu,... đây chắc chắn sẽ là các item cần thiết để giúp outfit của bạn trông “chất như nước cất” gấp bội lần.

      Hơn thế nữa, với một không gian trang trí, sắp xếp hài hòa đẹp mắt, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình thì chắc chắn không còn gì thích thú hơn khi được đến với KYDOPAL rồi phải không các cô nàng?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 64 Nguyên Khiết, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0813 866 677
      Email: kydopal@gmail.com
      Website: https://kydopal.vn/
      Fanpage: //www.facebook.com/kydopal/

      Shopee: https://shp.ee/fekwm22

      KYDOPAL
      KYDOPAL
      KYDOPAL
      KYDOPAL
    • Grace Jewelry là thương hiệu trang sức uy tín và chất lượng với cửa hàng tại Hoàn Kiếm, Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm tinh tế, sang trọng và quý phái nhưng không kém phần đơn giản, nhẹ nhàng.


      Những sản phẩm trang sức của Grace Jewelry luôn được chăm chút tỉ mỉ từ khâu sản xuất cho đến tận tay khách hàng cùng với chính sách bảo hành trọn đời cùng các chương trình ưu đãi như vận chuyển miễn phí hay tặng dung dịch chăm sóc trang sức bạc cho nhiều khách hàng vào từng dịp chương trình khuyến mãi diễn ra. Ngoài các sản phẩm có sẵn, Grace Jewelry vẫn nhận thiết kế sản phẩm theo yêu cầu từ mỗi khách hàng nhằm hoàn thiện dịch vụ và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 27 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0768 056 903

      Email: info@gracejewelry.vn

      Website: https://gracejewelry.vn/

      Fanpage: //www.facebook.com/gracejewelry.vn

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Shopee: https://shopee.vn/gracejewelry.vn

      Gọi điện
      Grace Jewelry
      Grace Jewelry
      Grace Jewelry
      Grace Jewelry
    • Là một cô nàng yêu cái đẹp. Mong muốn đem đến cho các cô gái sự khác biệt, nổi bật và thật sự nữ tính... GLAM 13 Accessories ra đời và trở thành địa chỉ tin cậy cho chị em khi cần tìm cho mình những món trang sức và phụ kiện đẹp.

      Nếu bạn là tín đồ của những món phụ kiện trang sức đẹp mắt và lung linh thì GLAM 13 Accessories là địa điểm bạn không thể bỏ qua tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. GLAM 13 Accessories chuyên cung cấp phụ kiện gồm khuyên tai, vòng cổ, lắc tay... với giá phù hợp với thị trường.


      Mỗi phụ kiện đều mang lại vẻ đẹp khác nhau và riêng biệt cho các bộ trang phục, đồng thời chúng cũng làm nổi bật lên phong cách thời trang mà người dùng muốn hướng tới. Hàng cập nhật liên tục GLAM 13 Accessories sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất để bạn có thể tha hồ biến hóa phong cách cá nhân một cách thật sành điệu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 31 Hàng Nón, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6655 9331

      Email: daothuha215@gmail.com

      Fanpage: //www.facebook.com/glam13accessories

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Shpoee: http://shopee.vn/glam13accessories

      Gọi điện
      GLAM 13 Accessories
      GLAM 13 Accessories
      GLAM 13 Accessories
      GLAM 13 Accessories
    • Ping Ping Silver với các sản phẩm trang sức làm bằng bạc 999 và bạc 925, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về sự lấp lánh đầy mê hoặc. Ping Ping Silver có các sản phẩm Charm pandora, Trollbeads, vòng bạc, các loại đá quý phong thủy, nhẫn, dây chuyền và vòng trẻ em.


      Ping Ping Silver không ngừng sáng tạo và đầu tư để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước cũng như ngoài nước, tăng tính cạnh tranh của thương hiệu. Ping Ping Silver luôn phục vụ khách hàng với một đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, dễ gần. Đồng thời đội ngũ của cửa hàng rất giàu kinh nghiệm về trang sức, đá quý thiên nhiên cao cấp, có thể tư vấn miễn phí cho khách hàng về việc sử dụng trang sức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 52A Nguyễn Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0327 663 323

      Fanpage: //www.facebook.com/pingpingsilver

      Gọi điện
      Ping Ping Silver
      Ping Ping Silver
      Ping Ping Silver
      Ping Ping Silver
    • Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được phụ kiện phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Phụ kiện bạc thời trang W925 shop tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop.


      Phụ kiện bạc thời trang W925 - chuyên kinh doanh sản phẩm trang sức phụ kiện bạc được thiết kế và gia công từ bạc cao cấp. Mỗi sản phẩm của W925 đều là kết tinh nghệ thuật của các đôi bàn tay của những nghệ nhân tài hoa với họa tiết nổi bật và bắt mắt. Bộ sưu tập họa tiết trẻ trung và tao nhã từ từ lắc tay, nhẫn, dây chuyền hay chính mẫu còi đặc biệt... đang được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi khí chất lãng mạn tựa như một bài thơ đẹp đến từ xứ sở nào đó.


      Và lẽ dĩ nhiên, khi diện các em phụ kiện bạc như thế này thì các cô nàng không cần lo sợ bị đụng hàng bởi có vô số biến tấu sáng tạo khác nhau từ thế giới hoa cỏ muôn màu muôn vẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      14b Hàng Lược, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại:
      0888 888 925
      Fanpage:
      //www.facebook.com/pkw925/



        Gọi điện
        Phụ kiện bạc thời trang W925
        Phụ kiện bạc thời trang W925
        Phụ kiện bạc thời trang W925
        Phụ kiện bạc thời trang W925
      • Khi muốn sở hữu cho mình một địa điểm mua phụ kiện, trang sức bạc chất lượng và uy tín tại Hà Nội thì cửa hàng Hồng Hà Jewelry quận Hoàn Kiếm sẽ là một lựa chọn không tồi cho mọi khách hàng đến đây bởi chất lượng sản phẩm cam kết đạt chuẩn, dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng, bảo trì sản phẩm tận tình và chu đáo nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trang sức bạc hài lòng và thích thú nhất.


        Hồng Hà Jewelry chuyên kinh doanh các sản phẩm trang sức bạc gồm: bạc ta, bạc Ý, bạc Thái, bạc không xi... với giá cả hợp lý và mẫu mã tự chọn đa dạng, thiết kế tinh gọn... góp phần đưa Bạc Hồng Hà trở thành một trong những cửa hàng bạc đẹp và sang chảnh nhất tại Hà Nội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 52 Hàng bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0974 994 286 & 0386 868 293 & 024 3926 0917

        Email: hongha.jewelry@gmail.com

        Fanpage: //www.facebook.com/hongha.jewelry/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

        Shopee: https://shopee.vn/hongha.jewelry

        Gọi điện
        Hồng Hà Jewelry
        Hồng Hà Jewelry
        Hồng Hà Jewelry
        Hồng Hà Jewelry
      • Threetrees Jewelry là thương hiệu trang sức với thiết kế độc đáo hàng đầu Việt Nam nhận được sự yêu thích và lựa chọn của nhiều khách hàng tại Hoàn Kiếm - Hà Nội. Với không gian mua sắm đẹp, rộng, đa dạng mẫu mã trang sức bạc, hàng về liên tục, shop bạc cập nhật và cho lên kệ đều đặn các mẫu trang sức bạc "hot" thịnh hành trên thị trường phụ kiện thời trang nhằm đưa đến cho khách hàng dòng sản phẩm bạc chất lượng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng kỹ thuật tỉ mỉ và tinh xảo.


        Các trang sức tại cửa hàng được làm từ bạc cao cấp, với nhiều mẫu còn được sử dụng bạc 99% với độ tinh khiết bạc cao nhất đem đến mẫu trang sức bạc đẹp đến từng chi tiết, là một món quà trang sức đáng được nâng niu không đơn giản vì sự lung linh, rực rỡ mà nó còn mang một ý nghĩa riêng trong từng mẫu sản phẩm mà người mua thích và thấu hiểu.


        Hãy đến với Threetrees Jewelry để mua ngay cho mình và làm quà cho người thấn những chiếc vòng bạc, lắc tay bạc, nhẫn bạc hay những đôi bông tai nhiều hình thù khác nhau... để làm phụ kiện thời trang sành và chất nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 15 Nhà Thờ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3928 8725

        Email: jewelry@threetrees.com.vn

        Website: http://threetrees.com.vn/

        Fanpage: //www.facebook.com/Threetreesje/

        Giờ mở cửa: 09:30 - 19:00

        Gọi điện
        Threetrees Jewelry
        Threetrees Jewelry
        Threetrees Jewelry
        Threetrees Jewelry
      • Thành lập vào tháng 8/2012, KaT khởi đầu với những sản phẩm về wire art. Sự tình cờ đã đưa KaT đến với thế giới trang sức, từ đó giấc mơ của KaT Jewelry ngày một được vun đắp để đem nhiều sản phẩm chất lượng và độc đáo nhất đến tay của khách hàng Việt Nam và quốc tế.


        Đến với KaT Jewelry, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ trên những sản phẩm tạo ra bởi bàn tay tài hoa từ những người thợ kim hoàn của KaT Jewelry. Từng thiết kế, từng đường nét được lấy từ cảm hứng, từ đam mê, hoài bão mà KaT đã và đang chắt chiu từng ngày trên con đường phát triển. KaT Jewely, shop trang sức bạc be bé của cô gái nhỏ yêu cái đẹp và sự hoài cổ.


        KaT Jewelry đảm bảo:

        • Thương hiệu đã được đăng kí bởi cục sở hữu trí tuệ và được bảo hộ bởi pháp luật Việt Nam.
        • Hoàn tiền gấp 5 lần nếu bạc không đủ tiêu chuẩn 925, hỗ trợ khách kiểm định (tính phí).
        • Chất lượng được chứng minh bởi hơn hàng chục ngàn khách hàng trong nhiều năm qua.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        52 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại:
        0896 162 868 & 0975 700 500
        Email: thuphuongnguyen678@gmail.com
        Website:
        https://katjewelry.vn/
        Fanpage:
        //www.facebook.com/katjewelryHN/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00 Gọi điện
        KaT Jewelry
        KaT Jewelry
        KaT Jewelry
        KaT Jewelry




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy