Top 4 Shop phụ kiện thời trang giá từ 100.000 đồng đẹp nhất tại TP.HCM

  1. Top o Juz Style
  2. Top o Birdena
  3. Top o Choker Club
  4. Top o Ddreamer

Top 4 Shop phụ kiện thời trang giá từ 100.000 đồng đẹp nhất tại TP.HCM

Linh Chu 597 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Top o

    Juz Style

    Gọi điện

    Juz Style là một trong những shop chuyên cung cấp các mặt hàng phụ kiện lớn nhỏ được biết đến nhiều nhất thành phố Sài Gòn với hàng loạt item thời trang trẻ trung, hợp mốt theo xu hướng làm đẹp mới nhất. Tại đây, Juz Style kinh doanh các mặt hàng chủ yếu là trang sức bạc, trang sức vàng, vòng đá thiên nhiên, thép không gỉ, nến thơm... Giá tham khảo các loạt phụ kiện ở đây từ 150.000 - 900.000 đồng. Ngoài ra, Juz Style còn có chính sách miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000 đồng.


    "Đơn giản nhưng cực chất" đó chính là chủ đề xuyên suốt được thể hiện trong từng item thời trang mà Juz Style Shop muốn gửi đến cho các cô gái trẻ. Đôi lúc chúng ta không cần phải quá phức tạp hay cầu kỳ từng chi tiết, chỉ cần những mẫu áo tối giản có chút cách điệu trong thiết kế cùng với trang sức như hoa tai hay choker trẻ trung cũng đủ giúp bạn trở nên cuốn hút theo một hướng rất riêng. Đó cũng chính là phương châm mà Juz Style luôn hướng tới. Cùng đến và tậu về những sản phẩm ưng ý nhất nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 54 Thạch Thị Thanh, Tân Định, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 252 173

    Email: juzstyle@yahoo.com

    Website: https://www.juzstyle.com/

    Fanpage: www.facebook.com/juzstylevn/

    Giờ mở cửa: 10:00-21:00

      Gọi điện
      Juz Style
      Juz Style
      Juz Style
      Juz Style

    • Top o

      Birdena

      Gọi điện

      BIRDENA là một nơi mà nhắc đến phụ kiện là các tín đồ thời trang lại nghĩ ngay tới. Shop bày bán sản phẩm phụ kiện từ nhẫn, vòng tay, lắc tay các kiểu rất chất, mẫu mã rất lạ và có phong cách riêng biệt, không lẫn vào đâu được. Những mẫu mã nếu các bạn là những người yêu phong cách mạnh mẽ và thích style "phủi bụi" thì chắc chắn sẽ "phải lòng" sản phẩm nơi đây chỉ trong vỏn vẹn một nốt nhạc.


      Với mức giá từ 180.000 - 500.000 đồng, bạn đã sở hữu cho mình một vài phụ kiện ưng ý để phối hợp với các bộ trang phục. Chỉ cần khéo léo một chút khi biến hóa các item váy áo đơn giản cùng trang sức là bạn có ngay những set đồ cá tính không lo đụng hàng rồi. Với sự cập nhật thường xuyên các mẫu phụ kiện đa dạng độc lạ bắt kịp với cơn sốt thời trang hot nhất, BIRDENA hứa hẹn là địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng yêu thời trang không thể bỏ qua. Hãy liên hệ với BIRDENA qua các phương tiện truyền thông bên dưới, bạn sẽ được nhân viên ở đây tư vấn một cách tận tình nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 261 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0946 101 315

      Email: birdena.store@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/birdena.store/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

        Gọi điện
        Birdena
        Birdena
        Birdena
        Birdena
      • Top o

        Choker Club

        Gọi điện

        The New Playground là nơi tập hợp nhiều shop thời trang và Choker Club chính là là một trong số nổi bật đó. Shop nằm trong tầng hầm trên đường Lý Tự Trọng quận 1, ngay trung tâm thành phố. Không gian tương đối vừa phải, không quá rộng nhưng bù lại được trang trí cá tính, nổi bật và đặc biệt tên shop Toplist tin rằng sẽ khiến bất cứ ai lần đầu nhìn qua cũng phải chú ý đến.


        Đúng như tên gọi của mình, Choker Club được biết tới như một thiên đường phụ kiện thu nhỏ với các loại choker đa dạng và độc đáo, ngoài ra còn đi kèm hàng loạt các sản phẩm phụ kiện thời trang và tinh tế khác như: khuyên tai, tube top, vòng đeo cổ,... Sản phẩm ở đây luôn được cập nhật liên tục và bắt kịp với xu hướng thời trang. Ngoài ra, Choker Club còn được yêu thích bởi chất lượng phục vụ nhiệt tình và chu đáo của mỗi nhân viên tại cửa hàng. Trang sức ở đây đa dạng các mẫu mã, nhiều kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Giá bán ở cửa hàng dao động từ 100.000 - 300.000 đồng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ:

        • 26 Lý Tự Trọng, The New PlayGround Quận 1, TP. HCM
        • Đối diện 98 Lê Lai- The New PlayGround Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0702 609 589

        Email: choker.club93@gmail.com

        Website: http://www.chokerclub.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/choker.club93/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

          Gọi điện
          Choker Club
          Choker Club
          Choker Club
          Choker Club
        • Top o

          Ddreamer

          Thương hiệu Ddreamer được biết đến như một trong những điểm đến đáng tin cậy của những bạn gái đam mê trang sức bạc tại Saigon. Với những bạn có sở thích đối với bạc 925 thì đây là một địa chỉ không thể bỏ qua, bạc 925 luôn đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng. Chất bạc sáng, bền màu được chăm chút tỉ mỉ bởi những người thợ lành nghề đầy tâm huyết. Đến với Ddreamer, bạn có thể tìm gặp rất nhiều mẫu trang sức bạc với nhiều phong cách đa dạng khác nhau. Những mẫu vòng, khuyên, nhẫn... đa dạng luôn cập nhật nhanh xu hướng trang sức thế giới và nhu cầu của khách hàng với mức giá tham khảo dao động từ 100.000 - 1.500.000 đồng.


          Đến Ddreamer không chỉ được khám phá những sản phầm về bạc mà cá bạn còn được khám phá dòng sản phẩm handmade về đá thiên nhiên (phong thủy) và vòng dây thắt may mắn với nhiều thiết kế sáng tạo. Với những khách hàng có nhu cầu tự thiết kế riêng cho mình một sản phẩm mang dấu ấn cả nhân, Ddreamer - trang sức thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng ra đời nhằm đáp ứng nhanh nhất, đa dạng nhất nhu cầu & style khác nhau của các bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ:

          • 139 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
          • 26/4 Đường số 3, Cư xá Đô Thành, Quận 3, TP. HCM

          Điện thoại: 091 998 64 65

          Email: ddreamerproject@gmail.com

          Website: https://ddreamer.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/ddreamerproject/

            Ddreamer - giấc mơ của những cô gái.
            Ddreamer - giấc mơ của những cô gái.
            Ddreamer
            Ddreamer




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy