Top 14 Shop bán áo thun giá dưới 300.000 đồng đẹp nhất ở TP.HCM

Linh Chu 9417 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Hôm nay Toplist xin giới thiệu đến bạn những shop bán áo thun giá dưới 300.000 ... xem thêm...

  1. Top o

    Yame

    Gọi điện

    Không mãi chạy theo xu hướng, đánh mất mình, YaMe vẫn luôn giữ những giá trị đã xây đựng và phát triền bao lâu nay, những điểm nổi bật đã mang khách hàng đến với YaMe trong suốt thời gian qua. Bên cạnh những sản phẩm đầu tư và “chất chơi” kén người mặt, YaMe vẫn ra mắt đều đặn những thiết kế casual với mức giá tuyệt vời dành cho sinh viên với từ 200 - 300.000 đồng.


    Chất liệu và chất lượng là điều mà YaMe luôn luôn cập nhật và phát triển mỗi ngày để mang đến những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất ở mức giá hiện tại. Không chỉ có áo thun, tại đây có tất cả các item thời trang cần thiết chỉ cần lượn nhẹ một vòng bạn sẽ trang bị đủ từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài, cho đến phụ kiện đi kèm phù hợp với mọi nhu cầu: tiệc tùng, lễ hội, du lịch, đến trường hoặc đi làm..v.v.


    Sự thuận tiện trong mua sắm cho các bạn trẻ là mối quan tâm hàng đầu mà nơi đây đặt ra, với lối trưng bày theo phong cách "factory" mạnh mẽ, lôi cuốn và gần gũi, YaMe có thể nói, đã mang lại một không gian trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn trẻ. Bạn không cần chen chúc trong những khu hội chợ thời trang, hoặc cảm giác không thoải mái như trong những trung tâm thương mại. Các bạn luôn nhận được câu chào, nụ cười cùng sự hỗ trợ nhiệt tình, gần gũi nhất khi bước chân đến với nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 770F Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • 190 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
    • 138 Đ. Lê Văn Duyệt, Phường 1, Bình Thạnh, TP. HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://yame.vn/
    Điện thoại: 028 7307 1441
    Email: cskh@yame.vn
    Website: https://yame.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn
    Gọi điện
    Yame
    Yame
    Yame
    Yame

  2. Top o

    Miều Fashionista

    Gọi điện

    Shop thời trang gây ấn tượng với khách hàng trước hết bởi tên gọi đầy sáng tạo và độc đáo, dễ gợi nhiều hứng thú tò mò cho nhiều bạn trẻ Miều Fashionista. Đây có thể nói là một trong những shop thời trang nổi tiếng và được các bạn trẻ yêu thích nhất tại TP.HCM.


    Những khung hình chụp cận sản phẩm của Miều Fashionista đã thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến bộ sưu tập áo thun độc lạ của shop. Áo thun đây không phải là địa điểm dành cho các nàng bánh bèo yêu thích vẻ đẹp bay bổng mà thuộc về các tín đồ yêu thích sự hoạt bát và tràn đầy năng lượng. Đa phần các sản phẩm của shop thuộc phong cách đơn giản, năng động và khỏe khoắn. Những set áo thun của shop đủ loại màu sắc với những họa tiết không quá cầu kì. Chỉ cần thiết kế áo thun basic/casual cùng họa tiết nổi bật bạn sẽ trở thành tâm điểm khi dạo phố với chiếc áo thun Miều Fashionista thế này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 Trần Quang Diệu, P14, Quận 3
    • 153 Quang Trung, P10, Gò Vấp
    • 130 Quang Trung, P10, Gò Vấp
    • 48 Tô Vĩnh Diện, Thủ Đức
    • 267 Nguyễn Trãi, Quận 1
    • 158 Nguyễn Gia Trí - D2, Bình Thạnh

    Điện thoại: 0906 996 700

    Email: mieufashionista2601@gmail.com

    Website: https://mieu.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/MieuFashionista/

    Gọi điện
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
  3. Top o

    Toto Shop

    Gọi điện
    Góp mặt trên thị trường thời trang Việt Nam từ lâu và không ngừng phát triển, đổi mới và tạo dấn ấn. Toto Shop tự hào trở thành một trong những thương hiệu thời trang của người Việt được yêu thích nhất của giới trẻ. Với điểm mạnh và sự đa dạng mẫu mã, chất lượng trong từng sản phẩm và luôn cập nhập những xu hướng mới nhất, đến với Toto Shop bạn không chỉ tìm kiếm được những thứ mình cần mà còn tìm thấy được những thứ mình nên có với mức giá cực phải chăng luôn luôn phù hợp với các bạn học sinh sinh viên.

    Bên cạnh đã Toto Shop đã và đang không ngừng nổ lực phát triển hơn nữa, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm thì Toto Shop sẽ mang đến cho khách hàng những gì hài lòng nhất. Và nếu bạn đang tìm kiếm một điểm dừng chân cho những trang phục thời trang với mức giá phải chăng thì hãy đến ngay Toto Shop để trải nghiệm và mua sắm nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 412 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    • Số 55 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Số 170A Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://totoday.vn/
    Điện thoại: 1900 633 501
    Email: cskh@totoday.vn
    Website: https://totoday.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Totoday.vn
    Gọi điện
    Toto Shop
    Toto Shop
    Toto Shop
    Toto Shop
  4. Top o

    SLY

    Gọi điện

    SLY là một local brand hướng đến các sản phẩm thời trang mang phong cách đường phố, nhấn mạnh đến sự hút mắt, tinh tế và phóng khoáng. Ra đời từ năm 2018, SLY đã trở thành một trong những local brand của Việt Nam được giới trẻ đón nhận, và được đánh giá là một trong những thương hiệu thời trang uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam.


    Tại SLY có nhiều trang phục phù hợp với các tín đồ thời trang yêu thích phong cách bụi bặm, khỏe khoắn. Các thiết kế luôn nghiêng về những họa tiết đơn giản, phóng khoáng, không rườm rà. Trong đó T-shirt của hãng là một trong những item được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn. Các mẫu áo được thiết kế với các màu sắc và họa tiết cơ bản, trung tính nên rất dễ phối đồ, thể hiện được đa dạng phong cách và với mức giá hết sức hấp dẫn chỉ từ 200 - 300.000 đồng để sở hữu. Vì được may từ chất liệu 100% cotton bốn chiều chính phẩm, các sản phẩm ở SLY luôn đảm bảo được sự thoải mái, êm ái và thoáng mát khi mặc. Trên nền vải này, các họa tiết được in lụa hay thêu đều không bị xù lông, phai màu hay bong tróc sau thời gian dài sử dụng.


    Qua ngần ấy năm thành lập và phát triển SLY luôn cố gắng nỗ lực từng ngày đến nâng cao chất lượng của từng sản phẩm, luôn luôn cải thiện và phát triển các dịch vụ hỗ trợ, để cung cấp đến khách hàng các dịch vụ chất lượng với trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    772 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại:
    0902 798 994
    Email: phantai@slyclothing.vn
    Website: https://slyclothing.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/slyclothing.saigon
    Gọi điện
    SLY
    SLY
    SLY
    SLY
  5. Top o

    YG Shop

    Gọi điện

    Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014, với các sản phẩm hướng tới các khách hàng trẻ có độ tuổi từ 14 - 30, có phong cách năng động, cá tính. Ngoài việc kinh doanh tại cửa hàng, YG Shop cũng là một cái tên sáng giá với thương hiệu bán đồ unisex đẹp và chất lượng với mức giá vô cùng phù hợp với học sinh sinh viên chỉ từ 200 - 300.000 đồng.


    Thương hiệu này không chỉ phát triển các sản phẩm unisex mà còn chú trọng vào nhiều phụ kiện đi kèm như quần áo, backpack, nón,… Các thiết kế tại YG Shop đều có tính ứng dụng cao, dễ dàng mix&match nhưng không vì thế mà trở nên nhạt nhòa, luôn có những chi tiết đầy chất "nghệ" để bạn trông thật nổi bật, cá tính ở bất cứ nơi đâu. Và đây cũng là cách để làm nên dấu ấn mang tính đặc trưng của YG Shop trên thị trường.


    Những sản phẩm tại YG Shop với những ứng dụng mới như công nghệ in, chất liệu hiếm, thiết kế độc đáo khi ra mắt đều được các bạn trẻ ủng hộ. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà YG Shop đặt lên hàng đầu, đội ngũ luôn lắng nghe khách hàng và cố gắng cải thiện mình qua từng ngày, vì hơn ai hết YG Shop hiểu rõ chính tình cảm, sự tin tưởng của các bạn là động lực để nơi đây phát triển và có chỗ đứng vững chắc như ngày hôm nay. Hơn thế nữa, mức giá quần áo Unisex của shop cũng tương đối bình dân so với mặt bằng chung các shop trên thị trường.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 718 đường Cách Mạng Tháng 8, phường 5, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
      • Số 95A đường Nguyễn Trọng Tuyển, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1900 252 520
      Email: ygshopvn@gmail.com
      Website:
      https://ygshop.vn
      Facebook:
      https://www.facebook.com/ygshopvn

      Gọi điện
      YG Shop
      YG Shop
      YG Shop
      YG Shop
    • Top o

      Saigonese's - Shop Unisex

      Gọi điện

      Hàng trăm nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Saigonese's - Shop Unisex trong lòng giới sành thời trang Sài Thành. Và càng không ngạc nhiên khi địa chỉ này luôn đứng top đầu danh sách những shop thời trang đông khách nhất trên trục đường này.


      Ghé thăm cửa hàng, bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng choáng ngợp trước "thực đơn" khổng lồ của shop, một bộ sưu tập thời trang phong phú với đủ những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích, phong cách của từng đối tượng khách hàng, đặc biệt với mức giá rất phải chăng trong tầm giá 200 - 300.000 đồng.


      Trang phục đẹp ở chất liệu, form dáng, quan trọng hơn hết ở là phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho giúp bộ trang phục thêm phần nổi bật, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ở Saigonese's - Shop Unisex. Áo nỉ hoodie kết hợp với khoác kaki và quần short cùng tông tạo nên một tổng thể không thể phù hợp hơn cho một buổi chiều cuối tuần năng động và tràn đầy năng lượng. Đảm bảo sẽ khiến cho bao người phải ngoái lại nhìn bạn vì sức hút khó cưỡng đó!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 756 đường Cách Mạng Tháng 8, phường 5, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      0707 191 381
      Email:
      saigonese.unisex2015@gmail.com
      Facebook:
      https://www.facebook.com/sges.unisex/
      Gọi điện
      Saigonese's - Shop Unisex
      Saigonese's - Shop Unisex
      Saigonese's - Shop Unisex
      Saigonese's - Shop Unisex
    • Top o

      7 Millions

      Gọi điện

      7 Millions là thương hiệu local brand khá nổi tiếng tại Việt Nam, brand này mang đậm phong cách Streetwear vô cùng phóng khoáng, cá tính và mạnh mẽ. Những sản phẩm của 7 Millions đều được đánh giá khá cao về tính thời trang và tư duy thẩm mỹ, dù không mang nhiều ý nghĩa nhưng với sự đơn giản, tinh tế và không quá cầu kỳ mà thương hiệu đã gặt hái không ít thành công.


      Khởi đầu với vỏn vẹn chỉ với 7 triệu đồng, đặt vào từng chiếc áo trái tim nhiệt huyết và đam mê, 7 Millions đến nay đã vươn lên mạnh mẽ để từ một cửa hàng thời trang nhỏ, bây giờ đã trở thành một trong những local brand nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Đối với 7 Millions, đó không những là hành trình của những nỗ lực mà còn là 1 sự may mắn diệu kỳ đến từ con số 7. Thế nên, từng sản phẩm của 7M không chỉ được cam kết về chất lượng, thiết kế, mà còn gửi gắm cả bầu trời may mắn đến với bạn đấy, đặc biệt với những mẫu áo thun thì mức giá vô cùng với chăng chỉ từ 150 - 300.000 đồng.


      7 Millions là một thiết kế tối giản và sản phẩm chủ yếu chỉ là áo thun, jacket, hoodie và quần dài, đôi khi chỉ được đính thêm logo thương hiệu hay chỉ là dòng chữ, sticker cá tính, dễ thương nhưng vẫn không hề kém cạnh các thương hiệu khác khi vẫn có một lượng khách hàng luôn yêu quý và ủng hộ họ. Có thể nói, với lối đi vô cùng giản dị nhưng hợp thời và sử dụng được trong nhiều nhu cầu khác nhau, 7 Millions chính là một thương hiệu local brand lý tưởng cho những ai yêu thích sự giản dị và không quá hầm hố.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6/4 Đoàn Thị Điểm, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
      Điện thoại: 0888 818 801
      Email: 7millions.vn@gmail.com
      Website: https://7millions.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/7millions.studio
      Gọi điện
      7 Millions
      7 Millions
      7 Millions
      7 Millions
    • Gori shop là thương hiệu thời trang có lẽ đã trở nên quá đỗi thân thuộc không chỉ với giới trẻ Hồ Chí Minh mà còn ở Việt Nam. Gori đến gần với giới trẻ bởi sự đồng điệu và thấu hiểu. Tuổi trẻ phải khám phá, được cháy bỏng với đam mê của mình và tự tin tạo ra chất riêng trong những bộ trang phục đơn giản nhưng vô cùng độc đáo, phá cách. Và Gori chính là một điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ với mức giá chỉ từ 200 - 300.000 đồng.


      Ra đời với mong muốn mang đến cho các bạn trẻ những bộ quần áo đơn giản nhưng vẫn thể hiện được cá tính riêng. Là những con người tự do và năng động, những cái tôi đầy trẻ trung và phóng khoáng. Gori luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mà mà còn chất lượng về chất vải. Những thiết kế đến từ Gori đều hướng đến sự đơn giản, gọn gàng, phù hợp cho những bạn trẻ ưa thích “bay lượn” pha thêm một chút sự bụi bặm đường phố. Chính điều đó luôn nhắc nhở các bạn trẻ về việc hãy cứ sống hết mình dù đôi khi cuộc sống khiến bạn có thể quên đi hướng đi của mình. Hãy luôn tỉnh táo và bước đi vì bạn luôn có Gori đồng hành trong mỗi bước đi.


      Bên cạnh đó, việc kết hợp với các items của Gori cũng vô cùng dễ dàng nhưng cũng không kém phần “độc lạ”, giúp bạn có thể thể hiện cá tính và thỏa mãn với phong cách thời trang riêng của chính mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 413/16C Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3, TP.HCM
      Điện thoại: 0903 319 655
      Email: haigorishop@gmail.com
      Website: https://gorivietnam.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/GoriVietnam
      Gọi điện
      Gori shop
      Gori shop
      Gori shop
      Gori shop
    • Top o

      Lime Orange

      Gọi điện

      Rất nhiều bạn nữ thích phong cách Hàn Quốc nên họ cung hay lựa chọn cho mình những shop bán các áo thun mang phong cách của xử sở này. Vậy thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ shop áo thun nữ đẹp ở Tp HCM phong cách Hàn Quốc tại Lime Orange nhé. Lime Orange luôn đặt chữ uy tín lên hàng đầu, cân nhắc trong việc sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường để cho ra những sản phẩm bền đẹp và chất lượng nhất. Bên cạnh đó, Lime Orange cũng luôn cố gắng trong việc duy trì mức giá phải chăng, hợp túi tiền để các bạn trẻ có thể thoái mái mua sắm thả ga mà không lo về giá.


      Áo thun ở đây mang những màu sắc nhẹ nhàng nhưng vô cùng tươi tắn. Các loại áo hầu như rất ít họa tiết nhưng vẫn đáng yêu và phong cách. Các mặt hàng đều chất lượng với loại vải co giãn, mềm mịn. Giá cả ở đây cũng rất phù hợp dao động trên dưới 300.000 đồng. Còn chần chừ gì nữa lập ngay team đến với Lime Orange để rinh những chiếc áo thun cho mùa hè thêm năng động thôi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
      • 22M3 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
      • 182 - 184 Minh Phụng, Phường 06, Quận 6, TP Hồ Chí Minh
      • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://limeorange.vn

      Điện thoại: 1900 636 820

      Email: support@fashionstar.vn

      Website: https://limeorange.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/limeorange2006

      Gọi điện
      Lime Orange
      Lime Orange
      Lime Orange
      Lime Orange
    • Top o

      You And Your Shop

      Gọi điện

      Nếu bạn muốn nổi bật giữa đám đông, những chiếc áo thun với họa tiết chibi hoạt hình sẽ giúp bạn. Nhưng làm thế nào để chọn những chiếc áo họa tiết không khiến bạn trở lên lòe loẹt hay "bánh bèo" quá mức, hãy đến với You And Your Shop để tìm câu trả lời.


      You And Your Shop sẽ giúp bạn đập tan nỗi lo ngại rằng mình sẽ trở nên quá "màu mè" khi mặc áo thun in hình. Áo thun ở You And Your Shop được may bằng những loại vải thấm hút mồ hôi tốt phù hợp với thời tiết Sài Gòn, song hành cùng với những thiết kế khéo léo của shop tạo nên những mẫu áo vô cùng "chất" khiến người đối diện không thể nào rời mắt. Với tiêu chí tạo cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, được lựa chọn kỹ càng, You And Your Shop tin rằng sẽ đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Áo thun ở đây được sự tín nhiệm của rất nhiều bạn trẻ yêu thời trang. Tuy vậy giá cả ở shop vẫn rất ổn định và phải chăng, tầm 90.000 - 300.000 đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 62 Trần Thị Vững P. Linh Tây, Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0912 533 365

      Email: youandyoushop96@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/Youandyourshop/

      Gọi điện
      You And Your Shop
      You And Your Shop
      You And Your Shop
      You And Your Shop
    • Top o

      Pumi Shop

      Gọi điện

      Pumi Shop là một địa chỉ quen thuộc với nhiều cô gái ở TP.HCM. Trong những mặt hàng, áo thun là tâm điểm gây bão trong lòng khách hàng đến đây bởi những thiết kế sự trẻ trung, ngọt ngào và tinh tế.


      Những mẫu áo thun ở Pumi chủ yếu mang gam màu pastel nhẹ nhàng, áo trơn hoặc kẻ sọc, ít họa tiết. Thế nhưng những chiếc áo ấy vẫn lôi cuốn tín đồ thời trang bởi thiết kế form dáng mới mẻ, biến tấu những chi tiết như cổ, tay áo, sự kết hợp các mảng màu độc đáo và cả những đường cắt vô cùng cá tính. Pumi cũng rất thường xuyên cập nhật mẫu mã mới cho các nàng tha hồ lựa chọn. Áo thun ở Pumi có giá cả phải chăng, từ 150.000 - 200.000 đồng, lại thường xuyên có khuyến mãi. Khách hàng được tư vấn nhiệt tình và chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 79 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Thành, Q.1, TP.HCM
      • 257 - 259 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình, TP.HCM

      Điện thoại: 0909 600 604

      Email: phanlan2612@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/shoppumi/

      Gọi điện
      Pumi Shop
      Pumi Shop
      Pumi Shop
      Pumi Shop
    • Top o

      Biboo Clothing

      Biboo Clothing chuyên về những áo thun dễ thương, trẻ trung dành cho tuổi teen. Đây là địa chỉ khá nổi tiếng về áo thun vào áo hoodie nữ và được rất nhiều bạn trẻ săn lùng. Ở đây đa dạng mẫu mã với nhiều phông áo khác nhau. Vì vậy, nếu bạn muốn phá cách thì có thể tìm đến địa chỉ này để sở hữu cho mình những chiếc áo thun tại đây.


      Ngoài ra, Biboo Clothing có rất nhiều items điệu đà nữ tính khác. Điều đáng quan tâm là bạn chỉ cần chi ra khoảng trên dưới 200.000 đồng là có ngay chiếc áo thun diện đi chơi đẹp hết ý luôn. Còn chần chừ gì mà không rủ hội chị em thân thiết đến Biboo Clothing ngay và luôn để tậu về những sản phẩm ưng ý và yêu thích nhất, hay chí ít là một chiếc áo nhóm siêu cấp đáng yêu!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 248 Lý Chính Thắng Q.3, TP Hồ Chí Minh.

      Điện thoại: 035 344 6511

      Email: biboo.clothing@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/biboo.clothing

      Biboo Clothing
      Biboo Clothing
      Biboo Clothing
      Biboo Clothing
    • Top o

      Usthebasic

      Gọi điện

      Bạn là cô nàng đơn giản? Bạn không thích những kiểu áo màu mè, họa tiết? Usthebasic chính là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Shop này chuyên về những mẫu áo thun với thiết kế cơ bản. Tuy nhiên, shop vẫn tạo nên được một sức hút mạnh mẽ đối với rất nhiều khách hàng.

      Những áo thun ở đây không có gì cách tân mới mẻ và thậm chí rất dễ đụng hàng ở nơi khác nhưng giá cả lại vô cùng yêu thương so với các shop khác. Chỉ cần dưới 300.000 đồng là bạn tha hồ lựa chọn áo phông ở đây. Nếu có dịp mua sắm tại đây, bên cạnh sản phẩm chất lượng thì nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình đấy nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 26, đường số 45, phường 6, quận 4, TP HCM

      Điện thoại: 0344 805 464

      Email: usthebasic@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/usthebasic

      Gọi điện
      Usthebasic
      Usthebasic
      Usthebasic
      Usthebasic
    • Top o

      Bum Shop

      Gọi điện

      Thêm 1 địa điểm bán đồ thời trang khá nổi tiếng với mức giá phải chăng nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn, đó chính là Bum Shop. Nơi đây là cửa hàng chuyên bán sỉ lẻ quần áo giá rẻ cho cả nam và nữ. Ở đây cung cấp đến tận tay khách hàng những loại trang phục tốt và chất lượng nhất. Hầu hết các mặt hàng quần áo ở đây đều đi theo xu hướng hot nhất được giới trẻ cực kỳ ưa thích.

      Cùng với đó, không chỉ sở hữu những bộ thời trang đẹp Bum Shop còn hỗ trợ khách hàng của mình cực kỳ tận tâm, những sản phẩm bị lỗi, hoặc bị giao sai (không đúng size, màu) thì các bạn sẽ được cửa hàng hỗ trợ đổi trả trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm, và Bum Shop sẽ hoàn toàn chịu phí vận chuyển hàng đổi trả hàng lỗi. Đó là lý do mà Bum Shop được rất nhiều bãn trẻ hiện nay tin tưởng và an tâm lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      85 Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Gò Vấp, TP.HCM
      Điện thoại:
      0907 872 866

      Email: hoaisonfb@gmail.com

      Website: https://bumshop.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/bsaothungiare/

      Gọi điện
      Bum Shop
      Bum Shop
      Bum Shop
      Bum Shop




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy